Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ  (อ่าน 26244 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 01:18:14 am »

เมื่อเย็นเห็นขับสวนผมคันหนึ่ง ผมก็สงสัยทำไมกระจังหน้าลายนี้เหมือนไทรทัน....รุ่นใหม่นี่เอง
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 07:56:31 am »

มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ

อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x

ระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับสูงต่ำไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ แอร์ออโต้ ก็มีระบบลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิภายในรถได้แน่นอนกว่า (แต่ในกทม. หน้าร้อนปกติ ก็ไม่ต่างกัน แต่ถ้าหน้าหนาว ขึ้นเหนือ รับรองต่างกันครับ)  Paddle shift cruise control เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) เบาะคู่หน้าของปาฯ เป็นปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง มิวเอ็กซ์ ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เฉพาะด้านคนขับเท่านั้น ด้านคนนั่งอัตโนมือ ล้ออะไหล่ของปาฯ เป็นล้อแม๊กซ์ มิวเอ็กซ์เป็นกระทะเหล็ก ระบบเกียร์แบบ SS4 ของปาฯ ก็เหนือกว่าครับ Mu-x เป็นแค่ part time 4 ช่วงล่างของอีซูซุที่ว่านุ่ม สำหรับผมตอนไปเทสต์ รู้สึกยวบยาบ ตามสไตล์อีซูซุ (แต่ดีกว่า All-new) ซึ่งผมไม่ชอบลักษณะช่วงล่างแบบนี้ ตอนแรกก็รอมิว-เอ็กซ์ แต่พอดูอ๊อฟชั่น กับไปขับทดสอบแล้ว ผมหันกลับมาเลือกปาฯ ครับ  นี่ยังไม่รวมถึงระบบกระจุกกระจิกเช่น ระบบ etacs ของมิตซูฯ ไฟตรงประตูทั้งสี่บาน คิ้วกันกระแทกตรงประตู
แต่ข้อดีของมิวเอ็กซ์ (ผบทบ.ชอบ) คือภายในของมิวฯ ใส่ของกระจุก กระจิกได้มากกว่า มือมือโหนที่เสา เอ เบาะแถวสามที่หย่อนขาได้ดีกว่าปาฯ เล็กน้อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 11, 2014, 08:55:59 am โดย นายสบาย » บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 09:52:03 am »

 good   
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 06:11:39 pm »

มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ

อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x

ระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับสูงต่ำไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ แอร์ออโต้ ก็มีระบบลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิภายในรถได้แน่นอนกว่า (แต่ในกทม. หน้าร้อนปกติ ก็ไม่ต่างกัน แต่ถ้าหน้าหนาว ขึ้นเหนือ รับรองต่างกันครับ)  Paddle shift cruise control เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) เบาะคู่หน้าของปาฯ เป็นปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง มิวเอ็กซ์ ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เฉพาะด้านคนขับเท่านั้น ด้านคนนั่งอัตโนมือ ล้ออะไหล่ของปาฯ เป็นล้อแม๊กซ์ มิวเอ็กซ์เป็นกระทะเหล็ก ระบบเกียร์แบบ SS4 ของปาฯ ก็เหนือกว่าครับ Mu-x เป็นแค่ part time 4 ช่วงล่างของอีซูซุที่ว่านุ่ม สำหรับผมตอนไปเทสต์ รู้สึกยวบยาบ ตามสไตล์อีซูซุ (แต่ดีกว่า All-new) ซึ่งผมไม่ชอบลักษณะช่วงล่างแบบนี้ ตอนแรกก็รอมิว-เอ็กซ์ แต่พอดูอ๊อฟชั่น กับไปขับทดสอบแล้ว ผมหันกลับมาเลือกปาฯ ครับ  นี่ยังไม่รวมถึงระบบกระจุกกระจิกเช่น ระบบ etacs ของมิตซูฯ ไฟตรงประตูทั้งสี่บาน คิ้วกันกระแทกตรงประตู
แต่ข้อดีของมิวเอ็กซ์ (ผบทบ.ชอบ) คือภายในของมิวฯ ใส่ของกระจุก กระจิกได้มากกว่า มือมือโหนที่เสา เอ เบาะแถวสามที่หย่อนขาได้ดีกว่าปาฯ เล็กน้อยครับ

 สาธุ สุดยอดครับ ..... เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) ... ตรงนี้ต้องคนอ่านคู่มือละเอียดจริงๆถึงจะรู้ว่ามันตั้ง Mode ลากจูงได้ด้วย
บันทึกการเข้า
JAAP01
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 07:14:35 pm »

มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ

อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x

ระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับสูงต่ำไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ แอร์ออโต้ ก็มีระบบลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิภายในรถได้แน่นอนกว่า (แต่ในกทม. หน้าร้อนปกติ ก็ไม่ต่างกัน แต่ถ้าหน้าหนาว ขึ้นเหนือ รับรองต่างกันครับ)  Paddle shift cruise control เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) เบาะคู่หน้าของปาฯ เป็นปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง มิวเอ็กซ์ ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เฉพาะด้านคนขับเท่านั้น ด้านคนนั่งอัตโนมือ ล้ออะไหล่ของปาฯ เป็นล้อแม๊กซ์ มิวเอ็กซ์เป็นกระทะเหล็ก ระบบเกียร์แบบ SS4 ของปาฯ ก็เหนือกว่าครับ Mu-x เป็นแค่ part time 4 ช่วงล่างของอีซูซุที่ว่านุ่ม สำหรับผมตอนไปเทสต์ รู้สึกยวบยาบ ตามสไตล์อีซูซุ (แต่ดีกว่า All-new) ซึ่งผมไม่ชอบลักษณะช่วงล่างแบบนี้ ตอนแรกก็รอมิว-เอ็กซ์ แต่พอดูอ๊อฟชั่น กับไปขับทดสอบแล้ว ผมหันกลับมาเลือกปาฯ ครับ  นี่ยังไม่รวมถึงระบบกระจุกกระจิกเช่น ระบบ etacs ของมิตซูฯ ไฟตรงประตูทั้งสี่บาน คิ้วกันกระแทกตรงประตู
แต่ข้อดีของมิวเอ็กซ์ (ผบทบ.ชอบ) คือภายในของมิวฯ ใส่ของกระจุก กระจิกได้มากกว่า มือมือโหนที่เสา เอ เบาะแถวสามที่หย่อนขาได้ดีกว่าปาฯ เล็กน้อยครับ
ชอบระบบเกียร์ครับ ไปเที่ยวเหนือขับขึ้น-ลงเขามันส์มาก โดยเฉพาะขับลงเขาที่ต้องเลี้ยวบ่อยๆ เกียร์ช่วยดึงด้วยถ้าเราเหยียบเบรคเน้นๆ ซัก 1- 2 ครั้ง ระบบชะลอลงทางชันจะเริ่มทำงานช่วยชะลอความเร็วให้ระดับหนึ่งก่อนใช้เบรค บางครั้งก็แทบไม่ต้องใช้เหยียบต่อได้เลย yes!!
บันทึกการเข้า
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน

nake74@hotmail.com
« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 08:45:28 pm »

 good สุดยอด
นอกเรื่องนิด
ไปเหนือเมื่อช่วงปีใหม่เจอน้องปาเยอะมาก
ดอยเสมอดาว,ดอยภูคา - บ่อเกลือ กระทั้งแม่สาย
เจอน้องปาวิ่งกันในป่าบนภูเขาเต็มไปหมด
แสดงว่าของเค้าอินเทรนซ์จริงๆ
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
IPAN 2
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #51 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 05:16:35 am »

เขาทำใด้ยังไง lala lala
บันทึกการเข้า
pisut
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 10:03:38 am »

มาแล้วครับ วันนี้เห็นตัวจริงที่ มิตซู ชัยพรครับ  สมุทรสาคร  มีเปลี่ยนออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ หลักก็มี  เม็กใหม่  กระจังหน้า่  ดิสนหลัง  จอ 2 ดิน
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 02:16:40 pm »


อยากให้ MMTH เพิ่มที่จับเสา A ซะเหลือเกิน จะได้เหมือนยี่ห้ออื่นเค้ามั่ง     คนแก่บอกมา ปาเจโร่นี่มันปีนอยากจริงๆวุ๊ย... Sad 
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #54 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 02:56:33 pm »

เพิ่งออกมาจากตัวจอดโชว์เลย ......
ที่เห็นเปลี่ยนภาย คือพลาสติกครอบเกียร์และคิ้วครอบมือเปิดประตู เป็นลายตารางเล็กๆ เกือบเป็นเคฟล่า มีสายusb ซ่อนมนเก๊ะเก็บของ ...จอหน้า 2din มีชื่อมิตซูสแตมป์ไว้ จอเพดานมีชื่อ pajero sport // รู้สึกการปิดบานประตูดีขึ้น ......ภายนอก ล้อลายใหม่  ดิสหลัง  และตรงล้อหลังซ้ายมีก้านเล็กๆติดกับแชสชีหน้าล้อ ถามเซลล์มันคืออะไร เซลล์ตอบไม่รู้ มีย้อนถามอีกพี่นี่เป็นช่างเหรอ ถึงสังเกตจัง
//// บ่นหน่อย
อ้าว.....นี่รถออกใหม่มา ไม่ศึกษาไม่รู้รายละเอียดเลยเหรอ มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง  

ราคา 2.5 2wd GT =1,225,000
4wd GT  = 1,397,000
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 13, 2014, 03:01:24 pm โดย Rin Diesel & Gasoline » บันทึกการเข้า
onepiecemt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #55 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 03:31:45 pm »

http://www.mitsubnt.com/new-pajero-sport-2014/

อัพเดทข้อมูลใหม่แล้วครับ

ที่เพิ่มมามี

- กระจกมองหลังปรับหลบแสงสะท้อนอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น GT)
- เส้นกะระยะสําหรับกล้องมองหลังขณะถอย (เฉพาะรุ่น GT)
- 8 ลําโพง พร้อมแอมปลิฟายเออร์ (เฉพาะรุ่น GT)

รุ่นก่อนยังไม่มีแอมมาให้ครับ และลำโพงน้อยกว่า

บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #56 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 09:12:36 pm »

กระจกตัดแสง น่าสนใจมากกก  ราคาจะแรงรึเปล่าหนอ  u
บันทึกการเข้า
poonnamar
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 01:40:58 pm »

อ่านเพิ่มเติมได้จากที่นี่ครับ

http://www.manager.co.th/Motoring/viewNews.aspx?NewsID=9570000005217
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #58 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 02:08:08 pm »

http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/News-Content/98/มิตซูบิชิมอเตอร์สแนะนำปาเจโรสปอร์ตใหม่รุ่นปี2014
ข้อมูลตรงจาก MMTH เลย 

นอกจาก ASTC แล้วยังมี BA ด้วยน่ะครับ อย่างที่ผมเคยตั้งข้อสังเกตุไว้แต่แรก เพราะผมเคยเข้าไปดู Spec กลางมันมีระบบนี้ด้วยครับ ขาดอย่างเดียว RV meter ถ้ามีจะเป็นรถที่ perfect มาก
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #59 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 02:17:59 pm »

อย่างน้อยก็คิดไม่ผิดที่รอ...อีกนิด RV Meter นี่ผมว่าน่าจะไม่ไกลเกินเอื้อมครับ ผมว่ารุ่นนี้น่าจะมี Socket สายติดตั้งมาด้วยแน่ๆ เลย ขาดแต่ไปหา RV มาใส่เท่านั้น เดาน่ะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 21 คำสั่ง