Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (เปลี่ยนชื่อ)โปรเจ็ค อัพเกรดเครื่องจาก 2.5 GT 178hp ไปสู่ 1uz 4.0 V8 260hp ครับผม  (อ่าน 54360 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 19 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arin2000
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 09:33:26 am »

เครื่องยนต์ 2.4 เดิมติดรถ แรงมันน้อยมากครับแค่แบกน้ำหนักตัวเอง 2 ตันนี่ก็แย่แล้ว การที่วางเกียร์ธรรมดามาก็เพื่อให้ลากรอบเรียกแรงมาแรงบิดได้โดยไม่ต้องทำงานตามจังหวะเกียร์และรอบเครื่องแบบเกียร์ออโต้ เค๊าถึงไม่วางเกียร์ออโต้จากโรงงานมาให้ ขืนเอามาชนเกียร์ออโต้นี้ต้องคลานกันเลยทีเดียว

ใช้ไปสักพักรอวาง V6 3.0 ดีกว่าครับ รอสักพักเดี๋ยวก็จะมีหัวตัดออกมาขาย ผมขับ 3.0 ยังรู้สึกว่ามันไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ทั้งๆที่ปกติเป็นคนขับรถไม่เร็ว คือมันแรงๆพอดีๆเหมาะสมกับน้ำหนักตัวเท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 09:58:55 am »

2.4 เกียร์แมนนวลลองขับดูจะติดใจนะครับ ของผมไม่ได้ขับ เกียร์แมนนวลมาเกือบ 7 ปีตอนแรกก็กังวลตอนนี้ติดใจเลยนะครับ ผมว่าราคาหลังหักส่วนลด คุ้มมากนะครับผม

เห็นด้วยครับ  อย่ากังวลกับเกียรธรรมดาหากเราคุ้นเคยกับออโตมาขับสบายจริง  ผมเองตอนแรกก็มีคิดบ้างแต่เมื่อลองขับจริง ๆ แล้ว
บอกได้คำเดียวครับ  ขับง่ายและสนุกกว่าที่คิดตอนนี้ใช้เป็นรถทำงานเดินทางยาว ๆ สนุกคุ้มค่าครับ
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 12:19:38 pm »

เครื่องยนต์ 2.4 เดิมติดรถ แรงมันน้อยมากครับแค่แบกน้ำหนักตัวเอง 2 ตันนี่ก็แย่แล้ว การที่วางเกียร์ธรรมดามาก็เพื่อให้ลากรอบเรียกแรงมาแรงบิดได้โดยไม่ต้องทำงานตามจังหวะเกียร์และรอบเครื่องแบบเกียร์ออโต้ เค๊าถึงไม่วางเกียร์ออโต้จากโรงงานมาให้ ขืนเอามาชนเกียร์ออโต้นี้ต้องคลานกันเลยทีเดียว

ใช้ไปสักพักรอวาง V6 3.0 ดีกว่าครับ รอสักพักเดี๋ยวก็จะมีหัวตัดออกมาขาย ผมขับ 3.0 ยังรู้สึกว่ามันไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ทั้งๆที่ปกติเป็นคนขับรถไม่เร็ว คือมันแรงๆพอดีๆเหมาะสมกับน้ำหนักตัวเท่านั้นเอง
สงสัยต้องใช้ไปก่อน แล้วซักพัก ค่อยวางเครื่องตัวอื่นแน่เลยคับ(สำหรับ 2.4)

2.4 เกียร์แมนนวลลองขับดูจะติดใจนะครับ ของผมไม่ได้ขับ เกียร์แมนนวลมาเกือบ 7 ปีตอนแรกก็กังวลตอนนี้ติดใจเลยนะครับ ผมว่าราคาหลังหักส่วนลด คุ้มมากนะครับผม

เห็นด้วยครับ  อย่ากังวลกับเกียรธรรมดาหากเราคุ้นเคยกับออโตมาขับสบายจริง  ผมเองตอนแรกก็มีคิดบ้างแต่เมื่อลองขับจริง ๆ แล้ว
บอกได้คำเดียวครับ  ขับง่ายและสนุกกว่าที่คิดตอนนี้ใช้เป็นรถทำงานเดินทางยาว ๆ สนุกคุ้มค่าครับ

ขอบคุณมากครับพี่ สงสัยต้องลองแระ
บันทึกการเข้า
SANTAFORCE
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 04:19:47 pm »

ผมกำลังจะซื้อ 2.4 แต่อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่พร้อมเกียร์ออโต้ครับ ช่างแนะนำ uZ ของโตโยต้า ไม่ต้องทุบห้องเครื่อง พี่ๆมีความคิดเห็นว่าไงครับ
ปล.ผมสมาชิกใหม่เอี่ยมนีะครับ ยังไม่มีรถ แต่ในไม่ช้า ตอนนี้กะลังรออยู่ว่าจะเป็นคันไหน
เคยอ่านผ่านๆในเวปบ้านเรา รถมันจะอืดมากๆ และไม่ค่อยจบ ตัดสินใจดีๆนะครับ  ฮือๆๆ  ฮือๆๆ
เครื่อง 1uz นี่หรอคับพี่ ผมห่วงเรื่องไม่จบนี่แหละคับ พรุ้งนี้จะไปลองเบนซืของพี่เขาที่เพิ่งวางไปกับช่างคนที่แนะนำผมนี่แหละ ว่าเปนไงบ้าง เห็นว่าแกเพิ่งเอาไปไปกลับเชียงใหม่มา
ห้องเครื่องผมไม่ได้ทุบนะครับ คันนี้ของผม อีสาน ก็ไปมาเกือบทุกจังหวัดแล้วครับ ใต้ก็ไปบ่อยครับ ล่าสุดเพึ่งไป สตูล มาครับ วิ่งรวดเดียวถึงสตูลเลยครับ 800 กว่าโล ติดแก๊ส ประหยัดดีครับ อิอิ ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ใช้รถดัดแปลงควรจะพอมีความรู้ด้านช่าง บ้างก็ดีนะครับ
พี่วางเครื่องตัวไหนหรอครับ ขอทราบเปนความรู้และแนวทางหน่อยครับ

มือ สอง สาม สี่ เถอะครับ


กะลังรอคำตอบจากพี่ๆในกลุ่มนี่แหละครับ ผมเล็งมือ 2 คับผม

ประวัติความเป็นมาของเครื่อง 1 UZ-FE ที่มา: http://www.itplanet.net.au/Cressida/1UZ_history.htm (http://www.itplanet.net.au/Cressida/1UZ_history.htm) เริ่มต้นเมื่อปี 1980 โตโยต้ามีแนวคิดที่จะเจาะตลาดรถในระดับ Luxury Car ทั่วโลก ซึ่งในขณะนั้นมี Mercedes-Benz, BMW, Jaguar และอื่นๆอยู่ในระดับแนวหน้า แต่ภาพพจน์ของโตโยต้าเองมีชื่อเสียงในการทำตลาดรถขนา ดเล็กเท่านั้น จึงเป็นแนวคิดที่จะทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองก้าวสู่แนวห น้าแทนให้จงได้ จึงได้เริ่มออกแบบในส่วนของตัวรถทั้งภายนอกและภายในใ ห้โดนใจผู้ใช้ ส่วนตัวเครื่องที่เดิมเคยถนัดแต่เครื่อง 6 สูบเรียงนั้นพับเก็บไว้ สิ่งใหม่ที่ต้องการคือการออกแบบเครื่องยนต์ V-8 จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเครื่องในนาม 1UZ-FE ในเวลาต่อมา ตามแนวคิดที่จะให้เครื่องตัวใหม่นี้ผลิตแรงบิดไ ด้สูง แรงม้าดี แต่ยังคงไว้ในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน ขนาดเครื่องกระทัดรัด มีความทนทานสูง วัสดุส่วนใหญ่ของเครื่องใช้ Aluminum alloy สำหรับลดน้ำหนัก ใช้กลไก DOHC 4 วาล์วต่อสูบ ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์แสนล้ำยุคในสมัยน ั้น เพื่อใช้เป็นเครื่องระดับเรือธงของตนเองจึงใช้งบในกา รพัฒนาเครื่อง 1UZ-FE ไปกว่า 1000 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งถือเป็นเม็ดเงินลงทุนที่สูงมากใน ขณะนั้น ทางเทคนิค 1UZ-FE ตัวเครื่องผลิตจาก Aluminum alloy ขนาดความจุ 3968cc DOHC 4 วาล์วต่อสูบ ระบบจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ กระบอกสูบxช่วงชัก 87.5x82.5 มม. แรงม้าเริ่มต้นที่ 260 แรงม้าที่ 5400 รอบ/นาที แรงบิด 36 กก./ม. ที่ 4600 รอบ/นาที (เครื่องรุ่นถัดมามีแรงม้าและแรงบิดมากกว่าอีกแย ะ) รายละเอียดการออกแบบให้เครื่องทนทานตอบสนองฝรั่งมือห ินตีนโหดได้ดี เช่น การใช้น็อตยึดหน้าแป้นของแกนจุดหนุนหลักถึง 6ตัว การวางตำแหน่งจุดยึดน็อตให้ถี่และไขว้ตำแหน่งกันเพื่ อให้มั่นใจในความแน่นหนาของทุกส่วนประกบกันของเครื่อ งยนต์ แคร้งเครื่องใช้เหล็กหล่อขึ้นรูป รวมถึงลูกสูบด้วย (อันนี้ไม่แน่ใจ) ซึ่งทุกจุดของเครื่องคำนึงถึงการบาล้านซ์น้ำหนักเป็น อย่างดี ซึ่งทีมงานของทางโตโยต้าได้เตรียมบททดสอบโหดไว้เพื่อ ให้เครื่องตัวดังกล่าวไร้ปัญหาตลอดอายุการใช้งานของต ัวรถกันเลยทีเดียว เช่น การสุ่มเครื่องทดสอบกับทุก 900 ตัวของเครื่องที่ใช้ใส่ให้กับตัวรถที่ส่งขายจริงนำมา ลองวิ่งที่ความเร็วคงที่ที่ 240 กม./ชั่วโมง เป็นระยะทาง 87,000 กม. แบบต่อเนื่อง !!! ตัวเครื่อง 1UZ-FE ใช้ Template แบบเดียวกับ BMW ที่ออกแบบให้ใช้ในเครื่อง V-8 ของตัวเองสำหรับรถรหัสแรงอย่าง M5 (หมดห่วงว่าจะไม่แรงพอ) จนได้รับรางวัลนวัฒกรรม 1 ใน 10 ด้านเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมของโลกมาแล้วหลายสมัย
เครื่องมีหลายรุ่น ปี 1989-1991 ปลั้ก ECU บาง (2ชั้น) โลโก้กลางเครื่องเป็นเครื่องหมาย V8 
ปี 1991-1992 ปลั้ก ECU บาง (2ชั้น) โลโก้กลางเครื่องเป็นเครื่องหมายโตโยต้าทรงลูกโ ลก
 ปี 1992-1993 ปลั้ก ECU หนา (3ชั้น สีเหลือง) โลโก้กลางเครื่องเป็นเครื่องหมายโตโยต้าทรงลูกโลกกรอ บพลาสติกดำตรงกลางด้านหน้าโลโก้พิมพ์นูนว่า 1UZ-FE
 ปี 1994-1997 ปลั้ก ECU หนา (3ชั้น สีเทา) กล่อง ECU แยก โลโก้กลางเครื่องเป็นเครื่องหมายโตโยต้าทรงลูกโ ลก มีฝาครอบเครื่อง เต็มตัว 
ปี 1998-2000 เป็นตัว VVTi คอยส์หัวเทียนแยกแต่ละสูบ ท่อไอดีอยู่กลางเครื่องด้านหน้า มีฝาครอบเครื่องเต็มตัว
ยี่ห้อ รุ่น รหัสเครื่องยนต์ แบบ ปี ค.ศ.ที่ผลิต/นำเข้า
Lexus 
Ls400 1uz-fe Ucf20r-aepgkq 1992 - 1997
Ls400 1uz-fe Ucf20r-aeagkq 1997 - 2000
Ls430 3uz-fe Ucf30r-aeagkw 2000 - 2003
Ls430 3uz-fe Ucf30r-aetgkw 2003 - ปัจจุบัน
Lx470 2uz-fe Uzj100r-gnpgkq 2000 - ปัจจุบัน

รุ่น จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบxช่วงชัก ความจุ แรงม้า แรงบิด เฟืองท้าย ขับเคลื่อน เกียร์ หมายเหตุ
1UZ FE V8 DOHC 32 V. 87.5x82.5 3968 CC. 280/5400 41/4000 3.916 FR 4 AT CELSIOR,CROWN MAJESTA
1UZ FE V8 DOHC 32 V. 87.5x82.5 3965 CC. 260/5400 36/4600 ---
2UZ FE V8 DOHC 32 V. 94x84 4663 CC. 235/4800 43/3600 3.916 FR 4 AT VX100
3UZ FE V8 DOHC 32 V. 91x82.5 4293 CC. 283/5600 43.8/3500 3.916 FR 4 AT LEXUS GS 430

จากเวป http://61.19.252.27/~clubjz/showthread.php?t=32936
ก่อนที่จะตัดสินใจวางเครื่อง เมื่อถึงตอนนี้คงยังไม่สายหากจะเปลี่ยนใจ เครื่องเก่ายังไม่ได้ขายไป เครื่องใหม่ยังไม่ได้ลงวาง ลองมาศึกษาเรื่องค่าอาหลั่ยของเครื่องรหัสนี้กันดูก่อนและชั่งใ จดูนะครับ 
1. ยางแท่นเครื่อง สามารถใช้ของเครื่อง 1J 2J มือสอง ลูกสวยๆลูกละ 500-700 เดินถามหาได้ตามร้านขายเครื่อง J ทุกเชียงกง 
2. กรองน้ำมันเครื่อง ใช้กรองเครื่องของ Vigo ยี่ห้อ DENSO ของเทียบราคา 70 บาท ของแท้ 250-270 บาทหาซื้อได้ตามรานอะไหล่ทั่วไป 
3. วาล์วน้ำฝาสูบ สตาร์ด้า 2800 K67 รหัส ME191593 ตัวละ750 บาท หาซื้ได้ตามรานอะไหล่ทั่วไป (เปิดน้ำที่อุณหภูมิ 76 องศา ซึ่งดีกว่าของเดิมที่เปิดที่ 82 องศา)
 4. สายพานหน้าเครื่องยี่ห้อ Mitsuboshi (6PK2365) ราคา 1020 บาท เซียงกงปทุมวัน ซอยจุฬา30 ร้านนี้ตัวแทนใหญ่ของ Mitsuboshi มีความยาวสายพานทุกเบอร์ ขึ้นอยู่กับตอนแปลงตำแหน่งไดชาร์ท หรือใช้ยี่ห้ออื่นๆก็ได้ ความยาวสายพานจะยาวพอๆกับ Benz W124 ร้านขายอะไหล่รถยุโรปก็น่าจะมีพวก Gater Contitech 
5. สายพาน Timing ของเดิมจะเป็นยี่ห้อ KKK ถ้าเอาชัวร์ก็ต้องเบิก Store TOYOTA ใหญ่ที่บางนาโดยสั่งผ่านร้านอะไหล่ เดี๋ยวเขาโทรสั่งให้เอง หรือไม่ก็ถอดไปเทียบ ร้านที่ซอยจุฬา 30 มีแน่นอน เส้นนึงตก 2000-3000 บาท 
6. ลูกรอกสายพาน Timing เบิก Store หรือเทียบเอาได้ 
7. ปะเก็นชุดใหญ่ เบิก Store หรือที่วรจักร (เฉพาะปะเก็นฝาสูบซ้าย 3000 กว่าบาท ปะเก็นฝาสูบขวา 2000 กว่าบาท**ราคาแยกซื้อ)
 8. ใบพัดปั๊มน้ำ(เฉพาะใบ ใช้เสื้อเดิม)ใช้ของ 4เจบี ได้เลยครับ ปั่นน้ำได้ดีกว่าเดิม น้ำพุ่งทะลัก สนนราคาหลักร้อย
 9. ไดชาร์จ ใช้ของ1 - 2 เจ ได้ เทียบแอมป์ได้ครับ ราคาเบาๆ 
10. ปะเก็นเครื่อง ทั้งชุด (ชุดใหญ่ ราคา 12000 บาท)เบิงห้าง หรือ ร้านอาหลั่ยวรจักร ราคาไกล้เคียงกัน 
11. ชุดหม้อน้ำ พัดลมไฮดรอลิกส์ หรืออื่นๆ หากต้องการใช้ สนนราคาที่ ชิ้นละพันกว่าบาท 
12. ราคาเครื่องยนตร์ ทั้งเครื่อง+เกียร์ +กล่อง+อื่นๆ (ไม่มีเลข) กรณีต้องการเปลี่ยนอาหลั่ยชิ้นใหญ่ๆ เช่น ฝา เสื้อ วาล์ว ลูก หรือเกียร์พังเปลี่ยนเกียร์ทั้งลูก หรืออื่นๆ สนนราคาเชียงกง อยู่ที่ 15000-18000 (ต่อรองได้ตามความสามารถ) ทั้งหมดนี้เป็นราคาที่สืบจากร้านขายอาหลั่ยมือสอง เป็นราคาหน้าร้านที่บอกขายโดยทั่วไป การต่อรองราคา ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละบุคคล 
จากเวป http://www.teentoa.com/board/view.php?rid=7&tid=4205&key=
บันทึกการเข้า
Pasuphan
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 07:21:33 pm »

สุดยอดข้อมูล แน่นตึ้บ ส่วนตัว ใช้ 2.4 อยู่ รับใด้ ยิ่งกับราคาที่ใด้มา พอใจมากกกก
บันทึกการเข้า
rockermoo
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 09:22:56 pm »

ลองใช้ดูก่อนครับ แล้วจะติดใจ ตอนแรกคิดเหมือนกันเพราะแต่ก่อนก็ใช้เกียร์autoแต่พอจังหวะเหยียบคลัทช์เข้าเกียร์มันได้อารมณ์มากนะครับ
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 02:18:09 pm »

ตอนนี้หา 2.4 มือ 2 ไม่ได้เลยครับ สงสัยจะได้ออกศูนย์ 3.0 V6 เป็นแน่แท้ ใครมีคนรู้จัก ขาย 2.4 บอกผมน๊ะครับ เพราะส่วนตัวอยากได้ 2.4 มากกว่า
ขอบคุณพี่ๆสำหรับข้อมูลครับ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
pordtriton
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 10:17:46 pm »

ถ้าติดเรื่องกำลัง ปาร์2.4จับมาแปะโบ เปลี่ยนหัวฉีด รีแมปกล่อง เพิ่มอินเตอร์ และ เดินท่อไอเสียใหม่ ค่าใช้จ่ายคร่าวๆไม่รวมระบบแกส ก็พอๆกับวางuzจบๆ  วิ่งดีเหมือนกันนะ ในไทรทัน2.4แป๊บเดียวแตะ200กะยาง 265/70/16  ตอนถอยถอดของคืนสภาพยังไม่เจ็บตัวเท่าไหร่นะในความคิดผม
บันทึกการเข้า
Lerpong13
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 10:24:47 pm »

ตอนนี้หา 2.4 มือ 2 ไม่ได้เลยครับ สงสัยจะได้ออกศูนย์ 3.0 V6 เป็นแน่แท้ ใครมีคนรู้จัก ขาย 2.4 บอกผมน๊ะครับ เพราะส่วนตัวอยากได้ 2.4 มากกว่า
ขอบคุณพี่ๆสำหรับข้อมูลครับ ฮือๆๆ

มีไทรทัน พลัส 2.4 4ประตู ไม่รทราบว่าสนใจรึเปล่าครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 10:25:29 pm »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=20541.0   เห็นแว๊บๆ ใน link นี้อ่ะครับ ลองติดต่อดูครับ
บันทึกการเข้า
เชต
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 05:14:54 pm »

ออก 2.4 มาใหม่ ๆผมก็ไปหาข้อมูลเรื่องเปลี่ยนเกียร์ auto ลงเครื่องใหม่อยู่เหมือนกันครับ จนตอนนี้ขับ MT คล่องไปเรียบร้อยแล้ว เลยกะว่าถ้าจะยกเครื่องใหม่ไว้รอเครื่องเก่าพังโน่นล่ะครับ ตอนนี้ขับได้ไม่มีปัญหาอะไร ชิว ๆ
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 01:53:47 am »

สรุป ผมได้ 2.5 GT ปี 2013 ไมล์ 16000 มาครับ
เด๋วกลางเดือน จะเอามาลงเครื่อง 1uz แระคับผม
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 08:35:04 am »

สรุป ผมได้ 2.5 GT ปี 2013 ไมล์ 16000 มาครับ
เด๋วกลางเดือน จะเอามาลงเครื่อง 1uz แระคับผม
น่าสนใจครับ รอติดตามนะครับ
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 10:01:53 am »

สรุป ผมได้ 2.5 GT ปี 2013 ไมล์ 16000 มาครับ
เด๋วกลางเดือน จะเอามาลงเครื่อง 1uz แระคับผม
น่าสนใจครับ รอติดตามนะครับ
ขอบคุณครับ อิอิ เด๋วจะรีวิว การทำเลย อิอิ ตื่นเต้น
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2014, 01:47:06 pm »

สรุป ผมได้ 2.5 GT ปี 2013 ไมล์ 16000 มาครับ
เด๋วกลางเดือน จะเอามาลงเครื่อง 1uz แระคับผม
น่าสนใจครับ รอติดตามนะครับ
ขอบคุณครับ อิอิ เด๋วจะรีวิว การทำเลย อิอิ ตื่นเต้น
ดีเลยครับ ป๋า สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.06 วินาที กับ 21 คำสั่ง