Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (เปลี่ยนชื่อ)โปรเจ็ค อัพเกรดเครื่องจาก 2.5 GT 178hp ไปสู่ 1uz 4.0 V8 260hp ครับผม  (อ่าน 54461 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 51 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #45 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 03:45:33 pm »

ผมอัพรูปไม่เป็นอะครับ ตอนนี้ วาง 1uz แล้ว ช่างกำลัง วายสาย กับเดินท่อใหม่ครับ

รูปฝากไว้ทีนี่เลยครับ แล้วก๊อปโค๊ด ช่อง BB Code [original]:    มาวางครับ

http://upic.me/




บันทึกการเข้า
dddongdd
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 05:53:59 pm »

ผมอัพรูปไม่เป็นอะครับ ตอนนี้ วาง 1uz แล้ว ช่างกำลัง วายสาย กับเดินท่อใหม่ครับ
กด "ตัวเลือกเพิ่มเติมแล้วแนบไฟล์ อย่าลืมย่อรูปนะครับผม"
บันทึกการเข้า

ID 4155 ปาโคราช
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 07:06:30 pm »

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=63021
ไทรทันพลัส2.4วางเกียออโต้คับ
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 07:18:21 pm »

แต่สาเหตุที่จะวางเครื่อง 1uz 4.0L V8 ซึ่งเป็นเครื่องที่ใหญ่โตมากนั้น เพราะผมต้องการใช้แก๊สหน่ะครับเพราะบ้านผมใช้รถเยอะ(มาก)

ป๋า ครับ V8  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม  ชอบครับ ชอบมากมาก  เอารูปที่อื่นมาลงให้หลงใหลกัน พลางพลาง อิ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2014, 07:51:54 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 07:27:22 pm »

ผมอัพรูปไม่เป็นอะครับ ตอนนี้ วาง 1uz แล้ว ช่างกำลัง วายสาย กับเดินท่อใหม่ครับ
ยอดเยี่ยม สุดยอดครับ Pajero sport V8 ....
อยากเห็นเร็วๆ ครับ
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 07:37:39 pm »

ขออณุญาติป๋าแจม พูดคุยด้วยนะ  อยากช่วย Design ระบบ แก็สอะ....
เรื่องเอาระบบแก็สดูด  มันดูง่ายดีครับป๋า  งบน้อยดีด้วย  แต่ป๋าเอา2-3 เรื่องที่น่าพิจารณานะครับ
-- อาการ Backfire ที่อาจเกิดขึ้นในระบบดูด  อาจทำให้มีส่วนเสียหายกับอุปกรณ์ที่อยู่แถวกรองอากาศไล่มาจนถึงก่อนเข้าห้องเผาไหม้  ซึ่งมีโอกาศเกิดได้มากด้วย
-- ไม่มี ECU พร้อมอุปกรณ์ช่วยตัดเมื่อแรงดันตกอย่างฮวบฮาบ  หรือรั่วแล้วตัดระบบแก็ส  ที่เรียกว่า MAP Sensor ที่เป็นตัวบอกกล่าว ECU ว่าแรงดันหายไปอย่างฮวบฮาบ เมื่อมีรอยรั่ว
-- จูนให้ไร้กลิ่น คงจะยาก
ผมขอแชร์แบบคร่าวคร่าว  เผื่อป๋าจะเอาไปพิจารณา เรื่องระบบหัวฉีด  อาจไม่แพงอย่างที่คิด  ผมระบุชื่อไปก่อน  ป๋าไปปรับเปลี่ยนทีหลังได้  ลองเอามาคิดกันเล่นเล่นครับ สำหรับ 8 Cylinders 40000 cc. นี้ Fouth Cam อีกต่างหาก   V6 เราแค่ 2 CAM เอง
--- หัวฉีดแบบ ECO พวก 30 BFC ทั่วไป  8 หัวสัก = 5000 บาท (เพราะ 8 หัวเลยดูเยอะหน่อย)
--- ECU AC300ISA2 8 Cylinders           = ?
--- หม้อต้ม KME Gold Turbo x 2              = 5000x2 = 10000  (ต้อง 2 ลูกเลย)
--- ถังตามใจป๋า Donut หรือ Capsule             = ?  
โดยรวมแล้ว  อาจจะดูแพงนิด  แต่ลงตัวทีเดียวป๋า  ลองไปเปรียบเทียบกับระบบดูดดูก่อนนะป๋า  
พอจบออกมาจากการติดตั้ง   นี่คือรถที่แรงที่สุดในคลับเราเลยละครับ   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

*** ขออณุญาติดูดรู)มาจากหลายที่มาปะติดปะต่อนะครับ  ขอบคุณเจ้าของรูปจากเวบอื่นด้วยครับ ****
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2014, 07:56:38 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 10:59:56 pm »

อยากเห็นแล้วครับ good
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 10:34:32 am »

มาแล้วคร๊าบบบ  ตอนนี้รถยังไม่เสร็จ กำลังวายสายอยู่ ผมก็รออย่างใจจดใจจ่อ
ภาพแรกเป็นห้องเครื่อง ตอนยกเครื่องออกคับ โล๊งโล่ง ใจหายเลย



ภาพต่อมา วางเครื่องแล้วคับ พอดีผมไม่ค่อยว่างไป เลยไม่ได้ถ่ายภาพตอนวางมา





ส่วนเรื่องแก๊ส ขอบคุณป๋ามากน๊ะครับที่แนะนำ ตอนนี้ ผมเชื่อช่างก่อน เพราะมีอะไร เค้าจะได้รับผิดชอบ ดีไม่ดี อย่างไร ค่อยเปลี่ยนอีกทีครับ เพราะผมมีความรู้น้อยเหลือเกินครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 11:01:45 am »

นี่มันเป็น Pajero Lexus นี่นา  Cheesy Cheesy Cheesy

ชอบมากมาครับ  Review แบบไม่ขี้เหนียวรูปเลยนะป๋า  เอาแบบ วันต่อวันยิ่งดีครับ เครื่องสวยบาดใจ

งั้นตอนนี้รถป๋าก็เป็น 6 เกียร์ Auto แล้วละสิ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

เสียงคงเบาและรถคงพุ่งไปแบบปลิวแน่เลย   โอว... กด like ทำไง  อยากกด.... like
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #54 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 11:15:30 am »

นี่มันเป็น Pajero Lexus นี่นา  Cheesy Cheesy Cheesy

ชอบมากมาครับ  Review แบบไม่ขี้เหนียวรูปเลยนะป๋า  เอาแบบ วันต่อวันยิ่งดีครับ เครื่องสวยบาดใจ

งั้นตอนนี้รถป๋าก็เป็น 6 เกียร์ Auto แล้วละสิ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

เสียงคงเบาและรถคงพุ่งไปแบบปลิวแน่เลย   โอว... กด like ทำไง  อยากกด.... like
ที่อู่มีคนเอา  TOYOTA SURF มาวาง 1uz เหมือนกันครับ วันนี้ถ้าว่าง จะไปลองขับ มะวานซืน ไปลองติดเครื่องเค้าแระ เสียงโหดสะใจมากคับ
แต่ยังไม่ใส่ท่อ เลยไม่รู้เสียงจะเป็นยังไง  ของผมเดินท่อใหม่ ออก 2 ข้างเลย
บันทึกการเข้า
thapatop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 02:54:14 pm »

งบประมาณไปเท่าไรแล้วครับผม  แล้วเครื่องเก่าเก็บไว้หรือตีเทินเลยครับผม
บันทึกการเข้า
torgaszaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 05:05:21 pm »

สนใจเครื่องเก่าคับ
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #57 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 06:23:49 pm »

งบประมาณไปเท่าไรแล้วครับผม  แล้วเครื่องเก่าเก็บไว้หรือตีเทินเลยครับผม
ผมเทิร์นเลยครับ เพราะคันนี้กะเก็บไว้ใช้ ยาวๆ เลยขายเลยคับ
ช่างผมคิดถูกครับ ค่าเครื่อง 28,000 คับ(ผมอยู่หาดใหญ่เลยแพงหน่อย) ถ้ากรุงเทพ ประมาณ 25,000 คับ
ค่าวายสาย ค่าวาง ค่าท่อ ค่าทำทั้งหมด ผมเหมา 20,000 คับผม จบที่ประมาณ 50,000 ยังไม่รวมแก๊สครับ
ส่วนเครื่อง ผมอยู่ไกล โดนกดราคา ได้แค่ 60,000 แต่ผมไม่ให้ใบคุมเครื่องคับ  ในเอกสาร รถผมจึงยังเป็นเครื่องดีเซล

สนใจเครื่องเก่าคับ
ป๋ามาช้าไปนิดนึงครับ ผมขายไปแล้วครับผม ขอโทษทีน๊ะครับ เคยลงขายในห้อง ซื้อขาย มือ2 แล้วครับผม
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #58 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 06:30:49 pm »

วันนี้เอาถังแก๊สไปให้พี่ช่าง ไปถึง แกกำลังมุดอยู่พอดี

บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY

kapook_mobile@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 07:24:06 pm »

รอดูผ่านไป แสนโลแล้วเจอกัน อยากแรงๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 21 คำสั่ง