Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (เปลี่ยนชื่อ)โปรเจ็ค อัพเกรดเครื่องจาก 2.5 GT 178hp ไปสู่ 1uz 4.0 V8 260hp ครับผม  (อ่าน 54397 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #60 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 08:44:42 pm »

รอดูผ่านไป แสนโลแล้วเจอกัน อยากแรงๆๆๆๆๆๆๆๆ
รอของผมครบ แสนโล หรือรอของป๋าครบแสนโลครับ ส่วนผม เครื่องเดิมวิ่งแค่ 16,000 เองครับป๋า
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #61 เมื่อ: มีนาคม 13, 2014, 10:03:17 pm »

สุดยอดครับ ถ้าเริ่มวิ่งแล้วมาแจ้งผลด้วยนะครับ ตื่นเต้นๆ

ว่าแต่อู่หรือข้างบ้านช่างครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #62 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 04:46:58 am »

นี่มันเป็น Pajero Lexus นี่นา  Cheesy Cheesy Cheesy

ชอบมากมาครับ  Review แบบไม่ขี้เหนียวรูปเลยนะป๋า  เอาแบบ วันต่อวันยิ่งดีครับ เครื่องสวยบาดใจ

งั้นตอนนี้รถป๋าก็เป็น 6 เกียร์ Auto แล้วละสิ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

เสียงคงเบาและรถคงพุ่งไปแบบปลิวแน่เลย   โอว... กด like ทำไง  อยากกด.... like
กดบวกใต้คำว่าlike ด้านซ้ายมือครับ
สงสัยได้เป็นกระทู้ hot ของเว็บช่วงนี้แน่เลยป๋าpollekk good
บันทึกการเข้า
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #63 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 06:40:39 am »

เมื่อคืนฝันว่าวางเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 09:12:19 am »

ขอความมคืบหน้ารายวันครับ   นอนไม่หลับเลย  แล้วป๋าเจอปัญหาอะไรที่แชร์ข้อมูลได้  เล่าให้ฟังด้วยนะครับ จัดให้เป็น THE QUERY OF THE MONTH เลย  +like like

ป๋า Paje  ครับผมนี่เชยจริงจริง  ยังหาวิทีกด Like ไม่เจอ กำลังลองหาดูต่อครับ  like
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 09:30:06 am »

ขออนุญาติ

มหาโปรเจค คันนี้ มันน่าสนใจจริงๆ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #66 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 09:41:49 am »

ตอนจบ ของบด้วยนะครับ
ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 03:56:27 pm »

ป๋ษพัดลม Free pump ได้คำแหน่งเดิมกลางหม้อน้ำเดิมเลยเหรอครับ   มีติดขวางชุดคันส่งพวงมาลัยไหมครับ   ไม่ต้องระเบิดห้องเครื่อง ห้องเกียร์เลยใช่ไหมครับ  ป๋าจะวางถังแก็สแถวไหนครับ   Capsule มีตัวอย่างในกระทู้ URC นะครับแวะมาบอก  แหมสงสัยป๋ายังไม่ได้ไปที่อู่  สมาชิกไม่ต่ำกว่า 300 รอดูป๋าอยู่ยังกับเป็นรถของพวกเราเองเลย  ตื่นเต้น อิ...  อยากเอากล้องวงจรปิดไป Broadcast การติดตั้งของรถป๋าคันนี้เลยแบบ Real Time  Cheesy
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #68 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 09:22:05 am »

ป๋ษพัดลม Free pump ได้คำแหน่งเดิมกลางหม้อน้ำเดิมเลยเหรอครับ   มีติดขวางชุดคันส่งพวงมาลัยไหมครับ   ไม่ต้องระเบิดห้องเครื่อง ห้องเกียร์เลยใช่ไหมครับ  ป๋าจะวางถังแก็สแถวไหนครับ   Capsule มีตัวอย่างในกระทู้ URC นะครับแวะมาบอก  แหมสงสัยป๋ายังไม่ได้ไปที่อู่  สมาชิกไม่ต่ำกว่า 300 รอดูป๋าอยู่ยังกับเป็นรถของพวกเราเองเลย  ตื่นเต้น อิ...  อยากเอากล้องวงจรปิดไป Broadcast การติดตั้งของรถป๋าคันนี้เลยแบบ Real Time  Cheesy
ถังแคปซูล วางกลางตัวรถอะครับ  พัดลมหน้า ช่างแก้อยู่ครับ แต่ใส่พัดลมไฮโดรลิคเหมือนเดิม ไม่ต้องระเบิดห้องเครื่องห้องเกียร์เเลยคับผม
บันทึกการเข้า
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



อีเมล์
« ตอบ #69 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 10:23:43 am »

สุดยอด
บันทึกการเข้า

ID 4166
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 10:52:06 am »

มีไร Update มั่งครับป๋า   อยากเห็นต่อ  ป๋าถ้าจะถ่ายรูป  เอามุมที่ภายในเครื่องเยอะเยอะนะครับ  สมาชิกอยากเห็นหลาย  ทุกรูปน่าตื่นเต้นหมดครับ  ถ้าป๋าเอารูปลงยากก็ส่งมาหาผมรูปแบบไหนก็ได้  เด๋ว Modify รูปยัดใส่กระทู้ให้  อย่าแอบสนุกอยู่คนเดียวนะ  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #71 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 12:37:14 pm »

ผมอยากขอคำแนะนำป๋าๆ เรื่องระบบเบรค กับล้ออะครับ
ผมอยากใส่ดิส 4 ล้อ ไม่ทราบว่าของตัวปี 2014 เบิกใหม่มาลงได้มั๊ยครับ
ต้องแก้อะไรเยอะรึป่าว ราคาประมาณเท่าไหร่คับ
และอีกเรื่องคือ ผมเน้นใช้งาน ปลอดภัย เบรคดี และนิ่มอะคับ
ควรลงล้อเท้าไหร่ หน้ายางเท่าไหร่ ยังไงดีครับ
หรือล้อเดิมก็ไหว ยังไงรบกวนป๋าๆ ผู้รู้ ให้ความกระจ่างหน่อยครับผม
ส่วนเรื่องรูป ช่วงนี้ยุ่งมาก แต่ยังไง จะเข้าไปถ่ายมาเพิ่มครับ
เห็นเจ้าของอู่ที่นี่ก็จะเอาไปลงเว็ปเหมืิอนกัน เพราะเปนคันแรกของปาเลย สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #72 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 02:09:01 pm »

ป๋าครับเด๋วเรื่องเบรคคงมีป๋าท่านอื่นมาแจมครับ   ผมคุยคั่นรายการไปก่อนนะ  ผมว่าถ้าป๋าขับรถแบบที่เคยเล่าไว้  มันก็ยังมีปีะสิทธิภาพดีพอได้ครับของ Standard เดิมเดิมเรานี่   เรื่องเบิกของใหม่ดิสหลังนี่   ชิ้นส่วนที่เบิกเอามาทำมันน่าจะหลายรายการมากทีเดียว  งบมันจะหนักไปมาก   ถ้าอยากได้ดิสหลังแบบถูกใจสุดสุดในเวบเรามีทิดออ๊ด ให้บริการอยู่  แต่ก็ใช่มันไม่ตรงเป๊ะแบบ Pa ตัวใหม่  ก็จริง  แต่เวลาต้อง service ก็ไม่ได้ยากมากครับ    แต่กรณีของป๋าคงมาหาทิดออ๊ดแกไม่ไหวละครับ   แกอยู่บางนา  ป๋าห่างไกลกันมาก  แต่ผมชอบงานแกเพราะ Rebuild ใหม่หมด เหมือนของใหม่เลย   ไม่ได้เอามาจากเชียงกงแล้วใส่ลงไป   แกถอดดูแลออกมาเป็นชิ้นแล้วประกอบชุดใหม่    แบบเหมือนใหม่ 90% เลย  เผลอเผลอใหม่กว่าในรถเราอีก

ราคาที่ผมเห็นอ่านเจอก็เคยว่าอยากจะไปติดเหมือนกัน  ผมว่าเอาแบบรับแรงรถป๋าไหวแบบ Tวop Top เลย หลังน่าจะมี 20 กว่าคงหรูเลยครับ   ส่วนหน้านี่ก็ต้องเลือกกันหน่อย  มันหลากหลายมากมากทั้งใหม่และเก่า Buid ถ้ารวมหน้าหลังด้วย  ราคามันจะไปไกล แบบหนักเลยมังครับ   ถ้าป๋ายังไม่ได้ขับรุนแรง  เอาเดิมเดิมแบบเดิมก่อนไหมครับ   50000  ทำอะไรในรถเราได้อีกเยอะเลยนะครับ  เด๋วป๋าจะเจองบจบงานอีกไม่น้อยครับ  ไหนจะระบบแก็สอีก

แต่แค่มาคุยคั่นรายการครับ  เด๋วป๋าเชี่ยวชาญเรื่องทำเบรคจะเข้ามาแชร์ครับ

ทิดอ๊อด ...
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10060.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 16, 2014, 04:16:17 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #73 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 04:40:47 pm »

ป๋าครับเด๋วเรื่องเบรคคงมีป๋าท่านอื่นมาแจมครับ   ผมคุยคั่นรายการไปก่อนนะ  ผมว่าถ้าป๋าขับรถแบบที่เคยเล่าไว้  มันก็ยังมีปีะสิทธิภาพดีพอได้ครับของ Standard เดิมเดิมเรานี่   เรื่องเบิกของใหม่ดิสหลังนี่   ชิ้นส่วนที่เบิกเอามาทำมันน่าจะหลายรายการมากทีเดียว  งบมันจะหนักไปมาก   ถ้าอยากได้ดิสหลังแบบถูกใจสุดสุดในเวบเรามีทิดออ๊ด ให้บริการอยู่  แต่ก็ใช่มันไม่ตรงเป๊ะแบบ Pa ตัวใหม่  ก็จริง  แต่เวลาต้อง service ก็ไม่ได้ยากมากครับ    แต่กรณีของป๋าคงมาหาทิดออ๊ดแกไม่ไหวละครับ   แกอยู่บางนา  ป๋าห่างไกลกันมาก  แต่ผมชอบงานแกเพราะ Rebuild ใหม่หมด เหมือนของใหม่เลย   ไม่ได้เอามาจากเชียงกงแล้วใส่ลงไป   แกถอดดูแลออกมาเป็นชิ้นแล้วประกอบชุดใหม่    แบบเหมือนใหม่ 90% เลย  เผลอเผลอใหม่กว่าในรถเราอีก

ราคาที่ผมเห็นอ่านเจอก็เคยว่าอยากจะไปติดเหมือนกัน  ผมว่าเอาแบบรับแรงรถป๋าไหวแบบ Tวop Top เลย หลังน่าจะมี 20 กว่าคงหรูเลยครับ   ส่วนหน้านี่ก็ต้องเลือกกันหน่อย  มันหลากหลายมากมากทั้งใหม่และเก่า Buid ถ้ารวมหน้าหลังด้วย  ราคามันจะไปไกล แบบหนักเลยมังครับ   ถ้าป๋ายังไม่ได้ขับรุนแรง  เอาเดิมเดิมแบบเดิมก่อนไหมครับ   50000  ทำอะไรในรถเราได้อีกเยอะเลยนะครับ  เด๋วป๋าจะเจองบจบงานอีกไม่น้อยครับ  ไหนจะระบบแก็สอีก

แต่แค่มาคุยคั่นรายการครับ  เด๋วป๋าเชี่ยวชาญเรื่องทำเบรคจะเข้ามาแชร์ครับ

ทิดอ๊อด ...
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10060.0
ขอบคุณมากครับป๋า ผมคงใช้เวลาศึกษานานซักหน่อย เพราะไม่เร่งด่วนมาก  ตอนแรกกะจะใส่ของ Cayenne แต่เขาว่ากันว่า ผ้าเบรค และค่าบำรุงรักษาแพง และของหายาก เลยคิดว่า พับไปดีกว่า
บันทึกการเข้า
rockermoo
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #74 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 05:36:21 pm »

ขอมาซุ่มดูด้วยคนนะครับเมกาโปรเจคของจิง ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 21 คำสั่ง