Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (เปลี่ยนชื่อ)โปรเจ็ค อัพเกรดเครื่องจาก 2.5 GT 178hp ไปสู่ 1uz 4.0 V8 260hp ครับผม  (อ่าน 54487 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 70 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #90 เมื่อ: มีนาคม 23, 2014, 09:02:05 pm »

ป๋าตอนเปลี่ยนสายพาน Timing หรือพวก Water Pump นี่ เราถึงกับต้องยกเครื่องเลยไหมครับ  มันจะมีเนื้อที่พอไหม  หรือป๋าเปลี่ยนก่อนยกลงเลยครับ ?  ถามอีกนิดนะป๋ากวนใจนิดเพราะสนใจมากมาก  อยากถามว่า  ตอนซื้อเครื่องมา  เราได้ Cat พร้อม Ox. Sensor มา 2 ด้านเลยไหม  หรือว่า ไม่ใส่มันเลย  ที่ถามเพราะสงสัยว่า  พอไม่มี Ox Sensor ทำงานร่วม  เวลาอากศเย็น  ร้อน หนาว  เครื่องเราจะยังนิ่งอยู่ไหมครับ ?  ยังไงพอป๋าใช้งานมันแล้ว มาบรรยายการขับสนุกให้เราแบบเรื่อยเรื่อยนะครับ   หลายคนแอบดู email กันตลอดว่า กระทู้นี้อัพหรือยัง?  ผมว่านะผมคนนึงละ  แหมถ้าอยู่แถวห่างบั้านสัก ไม่เกิน 200 โล นะขับไปดูทุกวันเลยป๋า   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
ถามได้เลยครับผม ไม่มีปัญหา เด๋วผมก็หอบคำถามทั้งหมดนี้ ไปถามช่างอีกที พรุ้งนี้จะเข้าไปดูรถ เด๋วผมถามมาให้น๊ะครับป๋า
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #91 เมื่อ: มีนาคม 23, 2014, 10:08:11 pm »

ป๋าลองพิพ์แก้ไขชื่อกระทู้ใหม่ดีไหมครับ    *** กำเนิด Pajero Sport V8 32Valves ****  ป๋าทำให้ Pa 2.4 นอนไม่หลับได้เลยนะนี่  เพราะอยากเห็นตอนสมบูรณ์กัน  ถามอีกนิดป๋า  ถ้าเราจะซื้อเครื่องแบบเดียวกันเป๊ะมาวางรอแกะอะไหล่สำรองไว้เลย  ถ้าไม่เเอาใบอะไรเลยเอาแต่เครื่องกริ๊บกริ๊บเลย  พร้อม ecu และเกียร์ทั้งยวงเลย  เราต้องจ่ายอีกประมาณสักเท่าไรครับ   ผมกำลังมองพวก รถตัวอื่นมาวางอยู่  เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่น 2J  VVTI อยู่พอซ่อมเปลี่ยนโน่นนี่โดนไปมากเลยคิดว่าซื้อมาวางในโนโรงรถรอเอาอะไหล่ไปเลยจะดีกว่าไหมครับ  อย่างน้อยก็ได่ Coils ไดสตารท์ ไดชาร์ท จิปาถะ ร้อยรายการ  ตอนจบป๋าสรุปราคาคร่าวคร่าวหน่อยนะครับ  และเป็นไปได้ไหมที่งบไม่กลัวแต่ถ้าอยากได้เครื่องแบบ 90% เลยมีไหมครับ?  ถามเยอะจริงผม
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #92 เมื่อ: มีนาคม 23, 2014, 10:29:34 pm »

ปูเสื่อรอชมกระทู้hot  Cheesy
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #93 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 08:27:25 am »

โอ้...เพิ่งเห็นกระทู้ในตำนานแน่ๆครับ
ปล.ป๋าอยู่หาดใหญ่เหรอครับ ถ้าว่่างขอไปชมได้ใหมครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #94 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 10:08:00 am »

ป๋าลองพิพ์แก้ไขชื่อกระทู้ใหม่ดีไหมครับ    *** กำเนิด Pajero Sport V8 32Valves ****  ป๋าทำให้ Pa 2.4 นอนไม่หลับได้เลยนะนี่  เพราะอยากเห็นตอนสมบูรณ์กัน  ถามอีกนิดป๋า  ถ้าเราจะซื้อเครื่องแบบเดียวกันเป๊ะมาวางรอแกะอะไหล่สำรองไว้เลย  ถ้าไม่เเอาใบอะไรเลยเอาแต่เครื่องกริ๊บกริ๊บเลย  พร้อม ecu และเกียร์ทั้งยวงเลย  เราต้องจ่ายอีกประมาณสักเท่าไรครับ   ผมกำลังมองพวก รถตัวอื่นมาวางอยู่  เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่น 2J  VVTI อยู่พอซ่อมเปลี่ยนโน่นนี่โดนไปมากเลยคิดว่าซื้อมาวางในโนโรงรถรอเอาอะไหล่ไปเลยจะดีกว่าไหมครับ  อย่างน้อยก็ได่ Coils ไดสตารท์ ไดชาร์ท จิปาถะ ร้อยรายการ  ตอนจบป๋าสรุปราคาคร่าวคร่าวหน่อยนะครับ  และเป็นไปได้ไหมที่งบไม่กลัวแต่ถ้าอยากได้เครื่องแบบ 90% เลยมีไหมครับ?  ถามเยอะจริงผม
เครื่อง 1uz ถ้าที่หาดใหญ่ ราคาประมาณ 28,000 ถ้ากรุงเทพประมาณ 25,000 ครับ ช่างไม่แนะนำให้เอาตัว VVT-i คับ เพราะถ้าต่อเซ็นเซอร์ไม่ครบ(ซึ่งไม่ครบแน่ๆ)
กล่องจะทำงานไม่สบบูรณ์ และรถไม่วิ่งอะคับ  ถ้าป๋ามีกำลัง จัดอีกเครื่องมารอก็ดีครับ เพราะตอนนี้ ราคาม1uz ถือว่าถูก แต่อีกไม่นานคงแพงขึ้น
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #95 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 10:09:28 am »

โอ้...เพิ่งเห็นกระทู้ในตำนานแน่ๆครับ
ปล.ป๋าอยู่หาดใหญ่เหรอครับ ถ้าว่่างขอไปชมได้ใหมครับ 
คับพี่ อยู่หาดใหญ่คับ เด๋วรถเสร็จค่อยนัดกันน๊ะคับ วันนี้ ช่างจะเอารถมาลองวิ่งแระ เย็นๆคับ เพราะเพลาทำเสร็จแระ เหลือท่อนิดหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #96 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 10:10:40 am »

ขอติดตามด้วยคน คับ  big smile
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
iamkowit
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



อีเมล์
« ตอบ #97 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 11:30:55 am »

 

มารอชม Pajero V8
บันทึกการเข้า

ID: 4143
V6 X08+OBD(ER)
Lerpong13
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #98 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 01:48:01 pm »

ขายตั้นไม่ออก มารอลอกการบ้านกระทู้ป๋าครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


อีเมล์
« ตอบ #99 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 02:57:21 pm »

มารอชมด้วยตนครับ   lala ยอดเยี่ยม good
บันทึกการเข้า
may18
Jr. Member
**

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


« ตอบ #100 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 03:16:17 pm »

นับถือเลย

 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #101 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 03:35:46 pm »

รูปเครื่องสวยแบบเเดียวกับพระเอกของกระทู้นี้  มาสร้างสีสันกันระหว่างรอ First Pajero Sport V8 4000 CC.  ขอยกกระทู้นี้ให้เป็นกระทู้ยอด HOTเลยครับป๋า

ข่าวคืบหน้าอ่านเจอว่าป๋ากำลังทดสอบออกวิ่งด้วยรถคันนี้อยู่กับช่างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 24, 2014, 03:46:04 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #102 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 07:41:47 pm »

รูปเครื่องสวยแบบเเดียวกับพระเอกของกระทู้นี้  มาสร้างสีสันกันระหว่างรอ First Pajero Sport V8 4000 CC.  ขอยกกระทู้นี้ให้เป็นกระทู้ยอด HOTเลยครับป๋า

ข่าวคืบหน้าอ่านเจอว่าป๋ากำลังทดสอบออกวิ่งด้วยรถคันนี้อยู่กับช่างครับ
เครื่องตัวนี้สวยจังน๊ะคับ  ช่างล่าช้าเหลือเกิน ฮืออออ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #103 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 08:07:34 pm »

ป๋าหมายความว่า  วันนี้ยังไม่ได้ On the road เหรอ ...  ลุ้นกันมากป๋าดูเลขการเข้ากระทู้สิ อีก 3-5 วัน ชน 10000 แน่เลยป๋า   

ป๋าเอางี้ก็พอไหวครับ   ถ้าวันไหนป๋าไปดูรถท่อู่อีก  ขอเอาเป็นถ่ายรูปมุมไหนอะไรก็ได้ทั้งหมด ในห้องเครื่อง มุมนั้นมุมนี้  ถ้าไม่อยากบรรยายก็ไม่เป็นไร  ขอรูปเยอะเยอะไว้ก่อนมันตื่นเต้นดี  ถ้าป๋ามีปัญหาการ Upload รูป หรือจัดวางไม่ถนัด เมล์มาหาผมเลยส่งรูปเหล่านั้นมายิ่งเยอะยิ่งดี  เดี๋ยวผมจัดลงกระทู้ให้เลย  รับทำงานนี้ด้วยเต็มใจครับ  ถ่ายมาเหอะมุมไหนในห้องเตรือง เราดูกันทั้งนั้นครับ   ส่วนรูปที่ป๋าเห็นก็เครื่องของป๋านั่นแหละมัง   ฝรั่งมันเอามา Modify ผมเอารูปท่อไอเสียที่เขาโมมาให้ดูด้วย  สวยลงตัวดี 

ส่วนเรื่องแก็สนี่ป๋ากะว่ารอให้เครื่องนิ่งก่อนไหมครับ?  แล้วค่อยติด  เด๋วนัวเนียไปหมดเรื่องความสมบูรณ์  ถ้าป๋าอยากติดเป็นพวกหัวฉีดเมื่อไรละก็เด๋วผมหาข้อมูลรถที่ติดระบบแก็สหัวฉีดมาให้ในอนาคตถ้าป๋าจะเปลี่ยนไปใช้หัวฉีด 
ตอนออกวิ่งป๋ามีกล้องบันทึกเหตุการณืมั่งหรือยัง  ถ้ามีอัดไว้ด้วยนะ  Upload ไปที่เวบไหนก็ได้หรือ Utube ก็ได้หรือจะให้ผมตามไปเอาไฟล์แล้วจัดการให้ก็ได้ครับ  อยากเห็นกันมากมาก  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #104 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 09:35:24 pm »

อูยย ตื่นเต้นอ่ะใกล้จะใด้วิ่งแล้วอ่ะ อยากฟังเสียงจุงเบย อิอิ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง