Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (เปลี่ยนชื่อ)โปรเจ็ค อัพเกรดเครื่องจาก 2.5 GT 178hp ไปสู่ 1uz 4.0 V8 260hp ครับผม  (อ่าน 54411 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #105 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 09:49:40 pm »

ป๋าหมายความว่า  วันนี้ยังไม่ได้ On the road เหรอ ...  ลุ้นกันมากป๋าดูเลขการเข้ากระทู้สิ อีก 3-5 วัน ชน 10000 แน่เลยป๋า   

ป๋าเอางี้ก็พอไหวครับ   ถ้าวันไหนป๋าไปดูรถท่อู่อีก  ขอเอาเป็นถ่ายรูปมุมไหนอะไรก็ได้ทั้งหมด ในห้องเครื่อง มุมนั้นมุมนี้  ถ้าไม่อยากบรรยายก็ไม่เป็นไร  ขอรูปเยอะเยอะไว้ก่อนมันตื่นเต้นดี  ถ้าป๋ามีปัญหาการ Upload รูป หรือจัดวางไม่ถนัด เมล์มาหาผมเลยส่งรูปเหล่านั้นมายิ่งเยอะยิ่งดี  เดี๋ยวผมจัดลงกระทู้ให้เลย  รับทำงานนี้ด้วยเต็มใจครับ  ถ่ายมาเหอะมุมไหนในห้องเตรือง เราดูกันทั้งนั้นครับ   ส่วนรูปที่ป๋าเห็นก็เครื่องของป๋านั่นแหละมัง   ฝรั่งมันเอามา Modify ผมเอารูปท่อไอเสียที่เขาโมมาให้ดูด้วย  สวยลงตัวดี 

ส่วนเรื่องแก็สนี่ป๋ากะว่ารอให้เครื่องนิ่งก่อนไหมครับ?  แล้วค่อยติด  เด๋วนัวเนียไปหมดเรื่องความสมบูรณ์  ถ้าป๋าอยากติดเป็นพวกหัวฉีดเมื่อไรละก็เด๋วผมหาข้อมูลรถที่ติดระบบแก็สหัวฉีดมาให้ในอนาคตถ้าป๋าจะเปลี่ยนไปใช้หัวฉีด 
ตอนออกวิ่งป๋ามีกล้องบันทึกเหตุการณืมั่งหรือยัง  ถ้ามีอัดไว้ด้วยนะ  Upload ไปที่เวบไหนก็ได้หรือ Utube ก็ได้หรือจะให้ผมตามไปเอาไฟล์แล้วจัดการให้ก็ได้ครับ  อยากเห็นกันมากมาก  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
ขอบคุณมากคับผม พรุ้งนี้ไม่ต้องทำมาหากิน เด๋วผมตามไปจิกช่างให้เลยคับ
เรื่องรูปเด๋วจัดให้ครับผม
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #106 เมื่อ: มีนาคม 25, 2014, 02:17:46 pm »

เอาคลิปค่ายอื่นที่วางใน Utube มาขัดตาทัพก่อนครับ  อุ่นเครื่องปูเสื่อรอชม Pa V8 กันต่อครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hkHYLzEPRvc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hkHYLzEPRvc</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 25, 2014, 02:20:18 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
check
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



« ตอบ #107 เมื่อ: มีนาคม 25, 2014, 10:15:26 pm »

ยอมรับเลยครับ เจ้าของใจถึงมากเลย ภูมิใจแทนครับ
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #108 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 01:42:24 pm »

อัพเดทครับ เมื่อวาน ผมไปเย็นแระ ไม่ได้ขับ แต่ช่างเอาออกไปวิ่งแระคับ
ตอนนี้ทำท่อ ส่วนที่ต่อออกมารวมกันจะต่อเข้าหม้อพักเสร็จแระคับ
เมื่อคืนพยายามทำท่อแอร์ใหม่ให้มันพอดี
พัดลมเปลี่ยนเป็นพัดลมไฟฟ้าของ วอลโว่คับผมoyota Surf ที่วางเครื่องพร้อมผมมาฝากด้วยครับ ของพี่เขาเสร็จแระ เหลือเก็บงานนิดหน่อย















คันนี้ SURF คับ ติดแก๊สแล้ว ระบบดูด พี่เค้าจะวิ่งไปพม่า





บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #109 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 02:45:53 pm »

ป๋าคาดว่าจะจบงบที่สักเท่าไรครับ  ประมาณคราวคร่าว   
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #110 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 02:22:34 am »

ป๋าคาดว่าจะจบงบที่สักเท่าไรครับ  ประมาณคราวคร่าว   
รอช่างสรุปครับ แต่ถ้าแค่เครื่อง ไม่รวมแก๊ส ก็ประมาณ 50,000 คับ ไม่เกินครับ
ท่อแสตนเลสทั้งเส้นครับ
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #111 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 08:27:20 pm »

สืบเนื่องจากกระทู้ของป๋า pollekk นี้แหล่ะครับ กับโปรเจค ปา V8 ที่หลายท่านเฝ้าติดตามตั้งหน้าตั้งตารอคอยความสำเร็จ จึงทำให้ผมเกิดความสงสัยใคร่รู้ ว่ารถรุ่นหนึ่งของยี่ห้อหนึ่ง สามารถเอาเครื่องยนต์ของรุ่นอื่น ยี่ห้ออื่นมาใส่ด้วยกันได้ด้วยเหรอครับ แล้วมันจะไม่มีปัญหาเหรอครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานของ ECU เซนเซอร์ต่างๆ สายไฟมันจะไม่ขาด ไม่เกินเหรอครับ ป๋าพอจะให้ความรู้หน่อยได้ไหมครับ ว่าเค้าทำยังไงกัน แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่ารถรุ่นไหนสามารถเอาเครื่องอะไรมาใส่ได้บ้าง 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #112 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 08:50:36 pm »

เสียดายพัดลมที่หน้าเครื่องจังครับ   ผมส่วนตัวไม่ชอบพัดลมไฟฟ้าทดแทนเลย  แต่ช่องว่างมันหมดแล้วเนอะป๋า...  นี่ขนาดรถเครื่อง V ที่ Design มาให้ลงในห้องเครื่องสั้นแล้วนะนี่  ถ้าเจอ 6 สูบเรียงยาว  ผมว่าต้องระเบิดห้องเกียร์ถอยเครื่องแน่เลย  เป็นอันว่า พวก 2 J ทั้งหลายคงลงไปยากกับรถเรา  เพราะมันเครื่องยาวลึกกว่ามัง   ที่เสียดายพัดลมของเครื่องมันเพราะ  ผมเจอปัญหาพัดลมไฟฟ้าเกเร จนเข็ดมาในอดีต 2- 3 ครั้งเลยทีเดียว  ก็จริงรถขับหน้าก็ไฟฟ้าครับ    แต่ป๋าจะได้อารมยังกับขับรถ Dodge 8 สูบ เร็วเร็วนี้แล้ว  ผมเดานะ  มันเหมือนจะปลิวไปตอนออกตัวมากกว่า  พลังมันคงเยอะน่าดุ   ลืมถามชุดเกียณ์ป๋า  เอาที่มากับเครื่องเลยใช่ไหม  แล้วชุดบนในห้อง โดยสารละ ของเดิม Pa เราไหม   ป๋าจะได้ปุ่ม ECO กับ Sport เกียร์มาด้วยละสิ ถ้ามันมีก็น่าหาปุ่มสวยสวยใสได้นะ  รอดูกันอยู่นะครับ

บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
arale
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #113 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 10:28:54 pm »

ตอบป๋าexnogearครับ
ข้อตอบเป็นข้อๆนะครับ
- การวางเครื่องต่างยี่ห้อต่างรุ่นกันสามารถทำได้ไหม
  + สามารถทำได้ครับ อย่างแรกที่เราต้องดูว่ารถของเราวางเครื่องรูปแบบไหน ขับเคลื่อนล้อไหน เช่น ขับเคลื่อนล้อหน้าหรือขับเคลื่อนล้อหลัง รูปแบบการวางเครื่องแบบขวางหรือ       แบบวางตรง ( ปาของเราวางตรงขับเคลื่อนล้อหลัง ) พอเรารู้รูปแบบการวางเคลื่องและการขับเคลื่อนแล้ว ต่อมาเราก้อมาดูมิติของห้องเครื่องของเราว่าสามารถที่จะวางเครื่องตัวไหนได้บ้าง ส่วนเรื่องเกียร์ไม่ใช่ปัญหาครับ ส่วนมากจะใช้เกียร์ที่ติดมากับเครื่องอยู่แล้ว แต่ก็มีเครื่องยี่ห้อนึงแต่ใช้เกียร์ยี่ห้อนึง เช่น เครื่องนิสสัน RB 25,26 เกียร์ออโต้ ก็สามารถเอาเกียร์ธรรมดาเกียร์ของ 1J,2J ของโตโยต้ามาใส่ได้ โดยการแปลงหัวหมูเกียร์ครับ
- เรื่องของ ECU เซ็นเซอร์และสายไฟต่างๆ
  + ก็จะใช้ของใครของมันครับ จะไม่ใช้ปนกันคับ เวลาช่างเค้ายกเครื่องออกเค้าก้อจะเอาทั้งตัวเครื่องกล่องECU สายไฟและเซ็นเซอร์ต่างออกทั้งหมด(เฉพาะที่เกี่ยวกับตัวเครื่องและเกียร์เท่านั้นนะครับ ไม่รวมระบบไฟหน้า ไฟท้าย แอร์ ระบบ ABS พวกนี้จะใช้ของเดิมติดรถครับ เพราะพวกนี้จะมีกล่องควบคุมแยกออกมาอยู่แล้ว จะไม่เกี่ยวกับกับตัวเครื่องยนต์ครับ )  ดังนั้นเวลาที่เราจะวางเครื่องใหม่เครื่องตัวนั้นจะต้องได้ ECU เซ็นเซอร์และสายไฟต่างๆมาให้ครบครับ เวลาวางเครื่องลงไปใหม่เครื่องตัวนั้นจะได้ทำงานได้สมบูรณ์อย่างที่มันควรจะเป็นครับ  อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับอู่และช่างด้วยนะครับว่ามีความรู้ความสามารถมากแค่ไหน เพราะส่วนนี้เป็นตัวกำหนดเลยว่าเครื่องจะวิ่งดีหรือไม่ดี ระบบต่างจะทำงานได้ครบหรือไม่
- รถรุ่นไหนวางเครื่องอะไรได้บ้าง
  + ข้อนี้ตอบยากครับ เพราะมันสามารถวางได้หลากหลายมาก  เช่น นิสสัน เซฟิโร่ (A31) วางได้ทั้ง RB 20,25,26,SR 20 ,CA18 ถ้าข้ามสายพันธุ์ก็จะพวก 1J,2J,UZ อันนี้ตระกูล Toyota ตรงนี้ต้องยอมรับว่าช่างเมืองไทยเก่งมั้กๆๆๆๆๆๆครับ  สามารวางเครื่องได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เก่งจิงๆช่างไทย

สุดท้ายถูกผิดยังไงต้องขอโทษด้วยครับ

 สาธุ
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #114 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 10:45:35 pm »

ตอบป๋าexnogearครับ
ข้อตอบเป็นข้อๆนะครับ
- การวางเครื่องต่างยี่ห้อต่างรุ่นกันสามารถทำได้ไหม
  + สามารถทำได้ครับ อย่างแรกที่เราต้องดูว่ารถของเราวางเครื่องรูปแบบไหน ขับเคลื่อนล้อไหน เช่น ขับเคลื่อนล้อหน้าหรือขับเคลื่อนล้อหลัง รูปแบบการวางเครื่องแบบขวางหรือ       แบบวางตรง ( ปาของเราวางตรงขับเคลื่อนล้อหลัง ) พอเรารู้รูปแบบการวางเคลื่องและการขับเคลื่อนแล้ว ต่อมาเราก้อมาดูมิติของห้องเครื่องของเราว่าสามารถที่จะวางเครื่องตัวไหนได้บ้าง ส่วนเรื่องเกียร์ไม่ใช่ปัญหาครับ ส่วนมากจะใช้เกียร์ที่ติดมากับเครื่องอยู่แล้ว แต่ก็มีเครื่องยี่ห้อนึงแต่ใช้เกียร์ยี่ห้อนึง เช่น เครื่องนิสสัน RB 25,26 เกียร์ออโต้ ก็สามารถเอาเกียร์ธรรมดาเกียร์ของ 1J,2J ของโตโยต้ามาใส่ได้ โดยการแปลงหัวหมูเกียร์ครับ
- เรื่องของ ECU เซ็นเซอร์และสายไฟต่างๆ
  + ก็จะใช้ของใครของมันครับ จะไม่ใช้ปนกันคับ เวลาช่างเค้ายกเครื่องออกเค้าก้อจะเอาทั้งตัวเครื่องกล่องECU สายไฟและเซ็นเซอร์ต่างออกทั้งหมด(เฉพาะที่เกี่ยวกับตัวเครื่องและเกียร์เท่านั้นนะครับ ไม่รวมระบบไฟหน้า ไฟท้าย แอร์ ระบบ ABS พวกนี้จะใช้ของเดิมติดรถครับ เพราะพวกนี้จะมีกล่องควบคุมแยกออกมาอยู่แล้ว จะไม่เกี่ยวกับกับตัวเครื่องยนต์ครับ )  ดังนั้นเวลาที่เราจะวางเครื่องใหม่เครื่องตัวนั้นจะต้องได้ ECU เซ็นเซอร์และสายไฟต่างๆมาให้ครบครับ เวลาวางเครื่องลงไปใหม่เครื่องตัวนั้นจะได้ทำงานได้สมบูรณ์อย่างที่มันควรจะเป็นครับ  อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับอู่และช่างด้วยนะครับว่ามีความรู้ความสามารถมากแค่ไหน เพราะส่วนนี้เป็นตัวกำหนดเลยว่าเครื่องจะวิ่งดีหรือไม่ดี ระบบต่างจะทำงานได้ครบหรือไม่
- รถรุ่นไหนวางเครื่องอะไรได้บ้าง
  + ข้อนี้ตอบยากครับ เพราะมันสามารถวางได้หลากหลายมาก  เช่น นิสสัน เซฟิโร่ (A31) วางได้ทั้ง RB 20,25,26,SR 20 ,CA18 ถ้าข้ามสายพันธุ์ก็จะพวก 1J,2J,UZ อันนี้ตระกูล Toyota ตรงนี้ต้องยอมรับว่าช่างเมืองไทยเก่งมั้กๆๆๆๆๆๆครับ  สามารวางเครื่องได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เก่งจิงๆช่างไทย

สุดท้ายถูกผิดยังไงต้องขอโทษด้วยครับ

 สาธุ


ขอบคุณครับป๋า พอจะมองภาพออกแล้วครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #115 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 09:31:27 am »

เสียดายพัดลมที่หน้าเครื่องจังครับ   ผมส่วนตัวไม่ชอบพัดลมไฟฟ้าทดแทนเลย  แต่ช่องว่างมันหมดแล้วเนอะป๋า...  นี่ขนาดรถเครื่อง V ที่ Design มาให้ลงในห้องเครื่องสั้นแล้วนะนี่  ถ้าเจอ 6 สูบเรียงยาว  ผมว่าต้องระเบิดห้องเกียร์ถอยเครื่องแน่เลย  เป็นอันว่า พวก 2 J ทั้งหลายคงลงไปยากกับรถเรา  เพราะมันเครื่องยาวลึกกว่ามัง   ที่เสียดายพัดลมของเครื่องมันเพราะ  ผมเจอปัญหาพัดลมไฟฟ้าเกเร จนเข็ดมาในอดีต 2- 3 ครั้งเลยทีเดียว  ก็จริงรถขับหน้าก็ไฟฟ้าครับ    แต่ป๋าจะได้อารมยังกับขับรถ Dodge 8 สูบ เร็วเร็วนี้แล้ว  ผมเดานะ  มันเหมือนจะปลิวไปตอนออกตัวมากกว่า  พลังมันคงเยอะน่าดุ   ลืมถามชุดเกียณ์ป๋า  เอาที่มากับเครื่องเลยใช่ไหม  แล้วชุดบนในห้อง โดยสารละ ของเดิม Pa เราไหม   ป๋าจะได้ปุ่ม ECO กับ Sport เกียร์มาด้วยละสิ ถ้ามันมีก็น่าหาปุ่มสวยสวยใสได้นะ  รอดูกันอยู่นะครับ


ผมก็แอบเสียดาย ลึกๆ แต่มันแน่นมากจิงๆคับ อดเลย  เท่าที่ผมลองรถ SURF ที่วางเสร็จไปก่อน ต้องบอกว่ามหน้าแทบยกเลยครับ

ขอบคุณป๋า arale มากครับ สำหรับคำตอบ ช่างแนะนำว่า อย่าเอาเครื่องตัว VVTi เพราะเซ็นเซอร์มันจะต่อไม่ครบ และทำงานไม่สมบูรณ์ครับ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #116 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 02:49:58 pm »

นับวันรอ run in อยู่ครับ
อยากเห็นวิ่งเร็วๆ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #117 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 04:36:49 pm »

น่าสนมาก ครับ
เมื่อ ปี 2010 ได้ 2.5 GT มา เอาไปติด LPG DDF ก็ได้ประหยัดมาแค่ กม. ละ 25 สตางค์ แต่ก็สุข กับ ความแรง และเพลิน กับการโม
กะว่า พังแล้ว จะหาเครื่องเบนซินมาลง   ในช่วงนั้น V6 ก็ยังไม่ออก มีแต่ 2.4   

มาตอนนี้ มีตัวเลือกไว้รองอีก 1UZ   

ตอนนี้ เพิ่งจะใกล้ 2 แสนโล   อีกสามปี 4 แสนโล คงได้เวลา ลอกการบ้าน
บันทึกการเข้า
pollekk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #118 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 09:12:25 pm »

ผมก็นับวันรออยู่คับ ฮือออ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #119 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 10:21:50 pm »

ผมอยากเข้ามาแจมคุยเรื่องเครื่องนี่นิดครับ 

--- ผมเองใจอยากทำคือวันไหนไปเดินเชียงกง  ถ้าเห็นมี 6B31 ขับหลังตัวที่อยู่ใน V6 นี่ละก็ถ้าราคาสัก 3 หมื่นกว่านิดละก็ อยากซื้อมาเก็บในโรงรถสักชุดนึงเลย  แต่คงไม่มีโอกาศได้มาอยู่เชียงกงแน่เลยเครื่องที่อยู่ใน Pa V6 เรา  เพราะเหตุที่ญี่ปุ่นไม่มีรถ Pa Sport V6 3000 อย่างเราวิ่ง  มีแต่ที่อื่น พวก จีน รัสเซีย อินเดีย อินโด ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ., etc.    แต่ในเชียงกงบ้านเราอาจมีพวก 6B31 ขับหน้าและ สี่ล้อเข้ามา  เป็นพวกที่อยู่ใน Outlander   ผมคิดว่าคงไม่มีโอกาศที่เชียงกงจะมีเครื่อง  Pa V6  ตัวเดียวเป๊ะกับรถพวกเราแน่  แต่อาจเอาพวกขับขวางมาทำอะไหล่ได้บ้าง  แต่ก็ต้องดูแรงอัดแต่ละรุ่นด้วย  เพราะรุ่นแรกแรก แรงอัดไม่ถึง 10.5 : 1  แบบที่เราใช้กันอยู่นี้

ที่อยากได้ทั้งเครื่อง  แล้ว 3 หมื่นกว่าก็สู้เพราะ  ผมจะได้อะไหล่เต็มตัวเลย เช่นพวก Coils, Dynamo Start, Dynamo Charge, Air Comp. Gear Transmission ,Etc  ที่ต้องเปลี่ยนแน่แน่ก็ Coils 6 หัว ราคารมใหม่ไม่น่าต่ำกว่า 18000  แต่คงได้เปลี่ยนเฉพาะตัวที่ไปก่อน

เพราะฉนั้นถ้าเราใช้ 2.4 แล้วอยากได้ 6B31  ลงตัวเป๊ะ  คงหมดหวังแล้ว  ยกเว้นมาแบบที่ป๋า Karn ของผม เรียกมันว่า เครื่อง Sanc...( แซ๊ง (สะกดไม่ถูก))  ผมว่า 1 U ตัวนี้ถูกใจผมมากแต่ขัดใจผมตรงห้องเครื่องเราหน้ามันสั้นไปนิด ทำให้ Space พัดลม มันหายไป เครื่องตัวนี้เนื่องจากมันใหญ่และกิน ราคามันเลยน่าคบมากมาก  จนแทบจะซื้อ 2 เครื่อง  เครื่อง 1 ในรถ อีกเครื่อง Spare Part เลย  ก็ยังคุ้มครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 21 คำสั่ง