Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม  (อ่าน 2396 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Loung Poo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 05, 2014, 12:06:53 pm »

ตอนนี้รู้สึกว่าคันเร่งมันแข็งกว่าเดิม มีท่านใดใช้อยู่บ้าง อยากกดแบบนิ่มๆแล้วรถมันพุ่ง   
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 05, 2014, 12:57:03 pm »

ดันรางซักใบครับ ไปแบบตัวปริวเลย  good
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 05, 2014, 01:02:13 pm »

ตามข้างบนมาครับ
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 05, 2014, 03:31:51 pm »

รถวิ่งกิโลเยอะยังครับ ถ้าใกล้แสน พวกท่อแคต ท่อไอดี อาจเริ่มอุดตัน แต่ถ้าล้างแล้ว ลองพิจารณากล่องแต่งตามป๋าๆแนะนำ
บันทึกการเข้า
Viva
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 05, 2014, 04:53:03 pm »

ติดNgv TFC สิครับแรงเหมือนมีเครื่องชัก4000cc แถมประหยัดด้วยครับพี่
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 05, 2014, 06:25:38 pm »

ดันรางใบ ยกหัวฉีดใบ เดินท่อใหม่ มันจะไม่ดึงนิ่มๆดึงคอแทบแค้ดเลยคับ
บันทึกการเข้า
Loung Poo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 05, 2014, 09:53:28 pm »

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แต่กลัวว่างบมันจะบานสิครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 12:43:01 am »

เอาสาวก 3.2 มาชี้แจงกันหน่อย

น้องจิ๊บ น้องบอล น้องก๊อต น้องปุ้ย

3.2 ขาโหด กันทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 10:05:07 am »

ตามป๋าๆด้านบนเลยครับ ล้างท่อไอดีซักหน่อย และจัด ดันรางซักใบ ก็วิ่งตัวปลิวแล้วครับ

ถ้ายังไม่สะใจก็ยกหัวฉีดอีกใบ และเดินท่อ อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 06, 2014, 10:08:36 am โดย jib and bim » บันทึกการเข้า
pordtriton
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 03:39:08 pm »

ขออนุญาติแจมกระทู้ครับ 4m41เหมือนกันเกียร์ตัวเดียวกัน
สเต็ป beginning แปะดันรางจูนคอมสักใบ แค่นี้ก็คันเร่งเบาแล้วครับ แคตเอาออกได้แต่EGRอย่าเลยนะครับ
สเต็ป วัยรุ่นใจร้อน แปะดันรางกับยกหัวฉีดเอาไว้ช่วยกันทำงาน ดินท่อใหม่ เอาจากหลังโบมาเลย
ระวังเรื่อง ความสนุกหลังจากที่มีม้าเพิ่มขึ้นแล้วละกันครับ อย่างแรก เกียร์มันห้อยและรูดในที่สุดถ้าสนุกตามใจอยาก โดยเฉพาะเกียร์3-4,4-3  จูนพอดีๆ บูสต์ไม่ต้องเยอะ ทำความเข้าใจกับจังหว่ะเครื่องและเกียร์ แค่นี้ก็มันส์ทะลุ 300000โลสบายๆครับสำหรับเกียร?ชุดนี้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง