Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ช่วงล่างนุ่มๆ  (อ่าน 3262 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 06:58:37 pm »

ผมใช้ PJS 2.4 ครับ อยากจะทำช่วงล่างให้มันนุ่มหน่ะครับ แต่งบน้อย ถ้าจะเปลี่ยนสปริงอย่างเดียว มันจะนุ่มไหมครับ หรือเปลี่ยนโช้คจะนุ่มกว่า หรือจำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งสองอย่าง
บันทึกการเข้า
nakorn1959
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


หยาดเหงื่อทุกหยดเพื่ออนาคตลูก


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 07:55:15 pm »

ถ้าเป็นยางติดรถ  ผมเติมลมยางแค่30 psi ก็ไม่รู้สึกว่ากระด้างครับ  (ตอนออกมาจากศูนย์กระด้างมากกกก วัดลมยางได้40 psi )
บันทึกการเข้า
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"

settawit.tippanat@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 08:30:22 pm »

ของเดิมนี่นุ่มมากแล้วครับ นุ่มกว่านี้คงอันตรายครับ แก้ได้เบื้องต้นคือเติมลมต่ำสุดของสเปคยางครับ
บันทึกการเข้า

xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 08:32:51 pm »

ขอบคุณครับเดี๋ยวผมลองปล่อยลมออกดูครับ ผมเติม 32-35อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Ken_Kawa
Jr. Member
**

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 522


ไม่มี ไม่มี
อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 08:35:08 pm »

งั้นลองเปลี่ยนแม็ก 16"+ยางสักชุด แบบสไตล์ออฟโลด ก็จะนิ่มไปอีกแบบคร้าบ

Ken_Kawa (PJS 1155)
บันทึกการเข้า
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 09:07:27 pm »

  เดิมๆปามันก็นิ่มอยู่แล้วน่ะครับ สปริงมันนุ่มนิ่มซ่ะจนช๊อคอับแตก เห็นมีแต่คนไปเปลี่ยนช๊อคอับเปลี่ยนสปริงที่มันแข็งๆหน่อยจะได้ทนๆกัน
อยากได้นิ่มสไตล์เก๋งคงต้องตัดใจไปแนวเก๋งยกสูง CUV(SUV) แล้วหล่ะครับ จะได้นุ่มนิ่มหนึบสะใจ
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 09:17:19 pm »

เดิมๆปามันก็นิ่มอยู่แล้วน่ะครับ สปริงมันนุ่มนิ่มซ่ะจนช๊อคอับแตก เห็นมีแต่คนไปเปลี่ยนช๊อคอับเปลี่ยนสปริงที่มันแข็งๆหน่อยจะได้ทนๆกัน
อยากได้นิ่มสไตล์เก๋งคงต้องตัดใจไปแนวเก๋งยกสูง CUV(SUV) แล้วหล่ะครับ จะได้นุ่มนิ่มหนึบสะใจ

ผมเปลี่ยนโช็คหลังไปแล้วแหล่ะครับ ใช้ garbiel (พิมพ์ถูกหรือเปล่าไม่รู้  ) เพราะเข้าใจผิดคิดว่าโช็คเดิมมันรั่ว พอเปลี่ยนเสร็จถึงรู้ว่าไม่รั่ว ของเดิมที่ถอดออกก็เลยยกให้ป๋าท่านนึงในบ้านนี้ไปแล้ว แต่จำชื่อป๋าท่านนั้นไม่ได้แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Pon76
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 11:01:49 pm »

จริงๆแล้วอยากจะแนะนำให้เอาโช็คเดิมมาใส่ แล้วปรับลมยางลงประมาณ 30 ใช้ไปสัก10000 km มันจะนวดจนนิ่มเอง
รถผมเดิมๆทุกอย่าง ขับนิ่มเป็นเก๋ง (แต่มันไม่ได้แบบ suv คันละ3-4 ล้านหรอกนะครับ ยังมีตึงตังบ้าง)
และผมเติมลม ไนโตร และ ใช้แรงดันลมคงที่ทั้งในเมืองและนอกเมือง     แต่ปีนี้ผมเติมลมไนโตร 35 แล้วครับ
อยากให้รถ เฟิร์มขึ้น
บันทึกการเข้า
aeh.august
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 11:10:15 pm »

ควรเติมลมยางเท่าไหร่ดีครับ นั่งประมาณ 2-3คน
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 01:19:13 am »

ควรเติมลมยางเท่าไหร่ดีครับ นั่งประมาณ 2-3คน
แชร์ ปสก ครับ
ตอนใช้โช็คสปริงค์เดิม ผมลองดูแล้ว หน้า 32 หลัง 34 นี่นิ่มใช้ได้วิ่งเร็วก็ไม่ส่าย กะลังพอดีเลย
แต่ตอนนี้เปลี่ยนชุดหลังมาเลย มาปรับลมใหม่มาลงตัวที่หลัง 35 ตึงดี ส่วนหน้าเอาลมออกเหลือ 30 วิ่งหนืดขี้นนิดหนี่งแต่นุ่มครับ วิ่งช้าๆไม่เกิน120ดีลองดูครับ Cool
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง