Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR  (อ่าน 6390 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ao_thammarat
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 12:14:16 pm »

http://www.clipmass.com/movie/597822290460543
พอดีไปเจอมาไม่แน่ใจว่า จริงเท็จประการใดคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 08, 2014, 12:23:02 pm โดย ao_thammarat » บันทึกการเข้า
Jingjaw66
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 12:24:57 pm »

อยากรู้ด้วยคน
ในคลิปบอกแค่ผลของการอุดทำให้เกิดการกัดกร่อน
แล้วสาเหตุมันคืออะไร
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 12:26:08 pm »

ดีครับ เรื่องอุดไม่อุด EGR เปิดให้ดูเห็นๆ ดูเสร็จน่าจะมีคำตอบในใจแล้ว
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 12:35:20 pm »

อยากรู้ด้วยคน
ในคลิปบอกแค่ผลของการอุดทำให้เกิดการกัดกร่อน
แล้วสาเหตุมันคืออะไร

คลิปนี้มาจากกระทู้นี้ไปอ่านเต็มๆ แล้วตัดสินใจกันเองว่าจะอุดต่อหรือไม่อุดดี

http://www.fortuner-club.com/index.php?topic=7898.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 08, 2014, 12:37:03 pm โดย Petchy » บันทึกการเข้า
toonze
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 12:57:29 pm »

กรองข้อมูลให้ดีครับ  รถใช้มากว่าแสน  ก่อนอุดมีอาการแล้ว พออุด แล้วเสีย มันจะกรอนได้เร็วบานนั้นเลยหรอครับ
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 01:20:28 pm »

ของผมมาอุดตอนเกือบแสนโล ตอนนี้1แสน6หมื่นโล เทอร์โบยังปกติอยู่ครับ
มีรถมีกล่องดันราง กับยกหัวฉีด นานาจิตตังครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 02:02:44 pm »

ผมมาแชร์ประสบการณ์ตัวเอง...คันเก่าไทรทันอุดตอนหมื่นโลใช้จนแสนสองหมื่นโล ไม่เจออาการกร่อนของเทอร์โบ น้องปาฯอุดตอนสองพันตอนนี้โบพึ่งเคลมมาใหม่ยังไม่ทราบผลครับ  Cheesy แต่ที่เห็นผลอีกอย่างในคันเก่า ท่อไอดีรื้อล้างตอนแปดหมื่นโลมีคราบน้ำมันเหนียวๆบางๆ แต่รถเพื่อนที่ไม่ได้อุด EGR รูท่อไอดีเกือบตันเต็มไปด้วยก้อนเขม่าดำๆ เพื่อเป็นข้อมูลพิจารณาครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
somjet(เจตน์)
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87


ID3516


« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 02:50:42 pm »

ของผมอุดตั้งแต่2000โลตอนใส่กล่องดันราง
ตอนนี้ก็ใช้ไปหมื่นกว่าโลแล้วยังปกติดีอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครเก่งและรอบรู้ไปซะทุกเรื่อง
หนึ่ง ปาคาราเมล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 05:27:50 pm »

 เหอะ เหอะ เหอะ
คันเก่าผม นาวาร่า  6 เกียร์ อุดตั้งกะป้ายแดง ใช้งานมาเกือบ 2 แสน ไม่เป็นอะไรเลย กดเป็นมา
ส่วนของนาวาร่าของพ่อตา ผมตามช่างมาอุดที่บ้านตั้งกะป้ายแดงเหมือนกันวิ่ง ตจว. ทุกวันวิ่งปีละแสนโล ใช้มา 5 ปีแระ ยังไม่พังเลยครับ
จนมาใช้ เจ้าอ้วนปา ก็อุดครับ 2.5 GT ทำตั้งกะวันที่ 2 ที่ออกรถเลย ไปอุดที่ช่างหนึ่ง Club isuzu มา
 u u u
กรองข้อมูลดีๆครับ ผมว่าต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่
บันทึกการเข้า
nutt59
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 07:13:37 pm »

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ จากคลิปที่อ้างว่าใบเทอร์โบด้านเทอร์บายกร่อนเพราะความร้อนผมว่าไม่น่าใช่นะครับ มองแล้วคิดว่าน่าจะเกิดใบของเทอร์โบไปสีกับลิ้น VG นะครับ แต่เพราะสาเหตุใดนันไม่สามารถชี้ชัดได้ครับ จะไปโทษการอุด EGR ทั้งหมดก็ไม่ได้
บันทึกการเข้า
Plateen
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


เฉาก๋วย GT


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 08:40:16 am »

3 ปีมานี่ ก็เห็นมีแต่ฟอร์จูน คันนี้คันเดียวและที่แชร์กันในเน็ต ดูซะเบื่อ
คนที่อุดวิ่ง 2-3 แสน เยอะแยะไม่เคยมีใครลงเน็ตโชว์
 
บันทึกการเข้า
หนึ่ง ปาคาราเมล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 08:52:47 am »

วัสดุที่นำมาอุด ใช้อะไรมาก็ไม่บอก ที่เค้าอุดๆกันมีหลายเกรดนะครับ เลือกกันให้ดีๆครับ
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 03:43:11 pm »

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ จากคลิปที่อ้างว่าใบเทอร์โบด้านเทอร์บายกร่อนเพราะความร้อนผมว่าไม่น่าใช่นะครับ มองแล้วคิดว่าน่าจะเกิดใบของเทอร์โบไปสีกับลิ้น VG นะครับ แต่เพราะสาเหตุใดนันไม่สามารถชี้ชัดได้ครับ จะไปโทษการอุด EGR ทั้งหมดก็ไม่ได้

เหตุผลนี้ ผมก็ว่าเป็นไปได้
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 10:23:29 pm »

ลองหาข้อมูลอีกนิดครับ แล้วจะพบว่า รถคันนั้น ใส่กล่อง + กับ เพิ่มบูสเทอร์โบ ด้วย  ผมอุดตั้งแต่ 100 โลแรกครับยังไม่เจอปัญหาอะไร 
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 04:23:54 am »

ผมใช้ ไทรทัน มา 2 คัน อุดทุกคัน ไม่เคยมีปัญหาครับ อยู่ที่แผ่นอุดกะประเก็นขันให้สนิท
ผมใส่โบเดิมกะ 04 HL วิ่ง ยาวๆไม่เคยมีปัญหา กล่องดันราง/กล่องคันเร่ง คันดำ ไปได้ฉลุย
ตอนครอบ1แสนถอดล้างไอดีสะอาดนักแล
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง