Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามครับ ขับ2 หรือขับ 4 เลือกแบบไหนดีครับ  (อ่าน 12327 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thethana
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 04:52:08 pm »

ขอบคุณป๋าๆ ทุกท่านครับ

เซลล์บอกให้ไปลอง test drive ดูก่อน เดี๋ยวว่าจะไปลองดูว่าความรู้สึกมันต่างกันหรือเปล่า

แต่ใจตอนนี้เอนเอียงไปขับสี่แล้วครับ  u u

ปล.ออกภายในเดือนหน้า แอบซุ่มอยู่ในบอร์ดนานมาก ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 04:59:07 pm »

สอบถามพวกป๋าหน่อยครับ

ระหว่างขับ2 กับ ขับ4 ผมควรเลือกรุ่นไหนดีครับ ทนไม่ได้

ตอนแรกจะเลือกขับ4 มีคนบอกว่ารถมันอืดแล้วกินน้ำมันกว่าเลยอยากจะถามว่ามันอืดกว่าขับ2 เยอะไหมครับ แล้วอัตรากินน้ำมันต่างกันเท่าไรครับ

ปกติผมขับออกต่างจังหวัดบ่อยด้วยครับ เป็น sale เขตอีสาน ผมควรเลือกรุ่นไหนดี(ปา my2014  นะครับ)

คุณจิมมี่เคยทดสอบเทียบระหว่างขับสองกับขับสี่ เรื่องอัตราการสิ้นเปลือง แล้วสรุปว่า ขับสี่ประหยัดกว่าขับสอง ซึ่งเขาเองก็แปลกใจเหมือนกัน เรื่องอัตราเร่งก็ไม่ได้ต่างกันครับ ถ้าเรื่องงบไม่เป็นอุปสรรคก็เอาขับสี่ (เผื่อเที่ยวแบบลุยๆกับเพื่อนๆได้แบบไม่มีข้อจำกัด หรือมีไว้ใช้ขับสี่บนถนนดำ ตอนฝนตกเพื่อความมั่นใจ) ถ้าใช้งานทั่วคิดว่าคงไม่ไปลุยหล่ม ลุยโคลน ขับสองก็เหลือๆครับ
ส่วนผมขายขับสองให้น้อง มาเอาขับสี่ครับ (my14 เหมือนกัน)

ไม่ทราบว่าป๋าได้ของแถมอะไรบ้างครับ รบกวนแชร์เป็นข้อมูลหน่อยครับ
ส่วนลด 40,000 บาทฟรีประกัน เอาของแถมพร้อม ประกันและจดทะเบียน ลด 20,000 ครับ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 05:02:56 pm »

เลือกขับ5เอ้ย4ตามป๋าสบายเลยครับมันมีเหตุผลของมันอยู่แล้วตกลงป๋าสบายไปชื้อmy2014มาแล้วผมนึกว่าป๋าไปดูเฉยฯอิจฉาตาร้อน anger

เอ ใครครับนี่ รู้จักผมเป็นการส่วนตัวหรือเปล่าครับ จะได้ทักทายกันถูก 
บันทึกการเข้า
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 07:24:58 pm »

คนที่เหลือขับสี่เพราะความที่มันทรงตัวดีกว่า เกาะกว่า
ลองจับขับสองกับขับสี่มามัดติดแล้วลาก ขับสี่ลากขับสองหงายหลัง..
ออกตัวขับสี่ก็ไปได้ไวกว่า ขับเนินชันหน่อยก็ขึ้นได้
http://www.youtube.com/watch?v=ydva0Ce3brk

ไม่ต้องออฟโรดแค่ถนนลื่น ขับสี่เข้าโค้งทางลื่นๆก็นิ่งกว่า
http://www.youtube.com/watch?v=KYws-l-t0ZQ
หลายเลือกขับสองเพราะว่าราคาถูกว่าประหยัดกว่าเท่านั้น
แน่หล่ะมันประหยัดกว่ามากเพราะว่ามันพาคุณไปไหนไม่ได้ไกลเหมือนพวกขับสี่เขาไปกัน

SUV ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่าเอาไว้ทำอะไร หรือคุณจะแค่ขับมันไปจ่ายตลาดเท่านั้น
ถ้าเป็นอย่างนั้นไม่ต้องขับปาก็ได้ครับ Honda Wave ก็ไปได้สบายๆประหยัดดีด้วย

บันทึกการเข้า
P.Phuket
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


2.5 VG 4WD PJS.3736


« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 07:42:01 pm »

ผมชอบคำคำนี้ครับ "ตอนมีไม่ได้ใช้ ยังดีกว่าตอนจะใช้แล้วไม่มี"
ถ้างบประมาณไม่ใช่ปัญหาเลือกขับ4ไปเลยครับ
ผมขับรถ4*4มาหลายยี่ห้อรวมถึงไทรตันขับ4 3.2 ตัวแรก ระบบเกียร์ขับ4สู้ปาเจโร่ไม่ได้เลยครับ
ยิ่งตัว2014 ขับ4 มีดิสเบรค4ล้อมาให้อีกด้วย Cheesy
บันทึกการเข้า

"คอเดียวกัน"
Nitichai
หากเรามัวที่จะหาแต่ความสุขภายนอก ก็จะไม่มีทางเจอสุขที่แท้จริง
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 08:11:29 pm »

ของผมขับ 2 GT ครับ คิดเอง อยากได้เอง ซื้อเพราะ มันถูกกว่าขับ 4 และเคยมีรถขับ4 แต่ก็ไม่ได้ใช้ขับ4 ซักเท่าไหร่  แต่ผมก็เอาไว้ขับทั่วๆไปครับ ไม่ได้เอาไว้ไปจ่ายตลาดอย่างเดียวนะครับ ขึ้นเขาก็ได้นะครับ แต่ทางเรียบลาดยางนะครับ ลุยๆไม่เคยเหมือนกัน ขับระหว่างฝนตก ถนนลื่น เคยมาแล้วทั้งนั้น ไม่มีปัญหา ขับถนนหิมะ ไม่เคย คิดว่าที่ไทยคงไม่มีหิมะตกครับ สรุปว่าผมก็โอเคกับขับ2นะครับ ข้อดี ราคาถูกกว่า บำรุงรักษาน้อยกว่าขับ4  แต่ป๋าชอบแบบไหนก็ตามนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 08:49:01 pm »

ผมเลือกขับสี่แม้จะขึ้นเขาภาคเหนือปีละสองครั้ง lala  ตอนแรกจอง 2.5  4WD  GLS  ต้องรอนานเลยตัดสินใจเลือก 2.5   4WD  GT  ครับ   ยอดเยี่ยม 
 
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 07:44:59 am »

ผมเลือกขับ 4 ครับ แต่ตอนนี้ ใส่ ล้อ 22 วิ่งแนว vip เล่นๆไปก่อน แต่อนาคตอยากเปลี่ยนแนวมาเที่ยวป่าๆหน่อยก็แค่เปลี่ยนล้อแล้วยกขึ้นหน่อยก็ลุยได้แล้วครับ ผมคิดแค่นี้ครับ คุ้มค่ากว่าครับ ไม่รู้นะตอนนี้เวลาคุยกับเพื่อนๆกันก็เห็นพูดอยู่แต่ว่ารู้งี้ออกขับ 4 ไปเลยดีกว่าเผื่ออยากเปลี่ยนแนวก็ทำได้เลย
เรื่อกินน้ำมันก็ไม่หนีกันเท่าไหล่หรอกครับ เพราะระบบเกียร์ 4×4 ของ ปาเจโร่ สามารถ ปรับเป็นขับ 2 อิสระ ได้ครับจึงทำให้ไม่หนักไม่หนืดครับ แต่ถ้าพวกเจ้าตลาดเกียรเขาจะเป็นแบบฟูลทาม ขับ 4 ตลอดเวลา ไม่สามารถปลดเป็นขับ 2 แบบเราได้ แบบนี้หนืดกว่าแน่ครับ
บันทึกการเข้า
Plateen
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


เฉาก๋วย GT


« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 08:21:18 am »

งบถึงเอา 4WD ไปเลยครับ แต่ผมเลือก 2WD เพราะมีอีกคัน วางคานไว้เข้าไร่
จริงๆผมว่าขับสี่ช่วงล่างปีกนกธรรมดา มันก็เข้าทางกันดารจริงๆไม่ได้ไกลกว่า ขับสองเท่าไหร่หรอกครับ ยิ่งไม่มีระบบเฟืองท้ายช่วย+กับอุปกรณ์
แต่จะดีกว่าคือตอนฝนตกลุยถนนลื่นครับ
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 04:09:09 pm »


นานาจิตตัง น่ะครับ ของแบบนี้ ไม่มีอะไรที่ดีพร้อมไปทุกอย่าง และไม่มีอะไรที่แย่ไปหมดซะทุกอย่าง  เหรียญย่อมมีสองด้านอยู่แล้วครับ อยู่ที่เราชอบด้านไหน..Huh?..

 
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 05:05:30 pm »


นานาจิตตัง น่ะครับ ของแบบนี้ ไม่มีอะไรที่ดีพร้อมไปทุกอย่าง และไม่มีอะไรที่แย่ไปหมดซะทุกอย่าง  เหรียญย่อมมีสองด้านอยู่แล้วครับ อยู่ที่เราชอบด้านไหน..Huh?..

 

ถูกต้องแล้วครับ เหรียญมี 2 ด้านเสมอ เราต้องทำตัวพร้อมเสมอสำหรับ 2 ด้าน เพื่อวันใดที่มันออกด้านนี้ และวันใดที่มันออกอีกด้านนึง เราจำเป็นต้องมีไว้เพื่อ.."เผื่อ"..เอาไว้ ถ้าเราเบรคไม่กระชากจน ABS ทำงาน แต่เราก็ควรมี ABS เผื่อเอาไว้ Airback ก็เช่นกันไว้เผื่อมันจะชนด้านหน้า วันนี้มันอาจจะไม่ชนแต่วันนึงเราอาจจะได้ใช้ แต่เราจะไม่มีก็ได้ นั้นหมายความว่าเราจะพร้อมแค่เหรียญข้างเดียว ชีวิตต้องไปแบบไม่ประมาท พร้อมเสมอกับเหรียญสองด้านไม่ว่ามันจะออกเหรียญข้างใด..

และก็จริงครับที่ขับสี่แบบปา จะลุยได้ไม่เหมือนรถวางคานแข็ง แต่ถ้าเอารถวางคานมาวิ่งเร็วๆถนนดำลื่นๆก็ไปไม่เป็นสิครับแถมจะพาลงข้างทางเอาได้เช่นกัน เราจะได้ประโยชน์จากปาขับสี่ในรูปแบบรถที่ชื่อเต็มๆว่า "รถเอนกประสงค์" มากกว่าขับสองครับ
มากกว่าแค่ขับสองครับ

คลิประหว่างขับสอง-ขับสี่ขึ้นเนิน http://www.youtube.com/watch?v=ti0SEytifv8

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2014, 05:35:20 pm โดย supat19 » บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 07:12:37 pm »

ถ้าฮึดอีกหน่อยแล้วยังพอไหว จัด 4WD ไปเลยก็ดีครับ ฉายซ้ำอีกซักรอบ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อของ Pajero Sport ถือว่าเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมมากมีรถอยู่ไม่มากนักที่มีระบบขับเคลื่อนแบบนี้หรือแบบที่คล้ายกันนี้ เพราะในรถคันเดียวมีถึง 3 ระบบ คือ 2WD ขับเคลื่อนล้อหลังสำหรับใช้บนถนนปกติใช้งานเหมือนรถขับหลังและรถปิคอัพทั่วไป ระบบที่สอง Full Time 4WD ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบตลอดเวลาสามารถใช้งานบนถนนหลวงและใช้ความเร็วสูงได้เพราะสามารถกระจายแรงบิดของรอบการหมุนล้อคู่หน้าและหลังที่แตกต่างกันได้ในขณะเลี้ยวมุมแคบโดยระบบนี้มีอยู่ในรถถนนสมรรถนะสูงอย่าง Evo , Impressza , Skyline (Fortuner ก็ใช้ระบบนี้ครับ แต่ปรับเป็น 2WD ไม่ได้) หรือ Super Car อย่าง Porsche รถ Cross over อย่างพวก CRV , Captiva , CX5 ยังอยากจะมีระบบนี้ไว้ใช้แต่ก็ทำได้เพียงเป็นระบบชั่วคราวที่ล้อหลังจะทำงานต่อเมื่อเกิดการลื่นไถลเท่านั้น เพิ่มเติมจากระบบขับเคลื่อนล้อหน้าที่เป็นระบบหลัก ระบบที่สามคือ Part Time 4WD ระบบนี้เพลากลางจะล็อคการส่งกำลังให้ล้อคู่หน้าและหลังหมุนด้วยจำนวนรอบที่เท่ากันในทุกสภาพ ทำให้มีกำลังฉุดลากสูงขึ้น และระบบที่สามนี้ยังแบ่งเป็นสองระบบย่อยคือ แบบอัตราทดสูงสำหรับใช้งานบนสภาพทางที่ไม่ทุรกันดานมากนักเช่นเป็นหิน ลูกรัง สภาพแห้งและไม่ลาดช้นมาก และแบบอัตราทดต่ำซึ่งจะเพิ่มกำลังฉุดลากขึ้นเกือบสองเท่าสำหรับเส้นทางที่ทุรกันดานมากๆ เป็นหล่มโคลน หล่มทราย เนินชัน ซึ่งระบบ Part Time 4WD นี้จะมีอยู่ในรถ Pick up 4x4 และ trailblazer mu-x ครับ
บันทึกการเข้า
veeraa332000
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


PA ขาวมุก No.1001

veera_a332000@hotmail.com
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 11:45:01 pm »

ผมก็เป็นsaleตจว.เหมือนกัน วิ่งสายเหนือ-ตะวันออก แนะนำว่าขับ2ก็พอครับ เพื่อนผมใช้ขับ4อยู่ออกรถพร้อมกันของเค้ากินน้ำมันกว่ารถผมครับ (ขับ2จะประหยัดกว่า1กม./ลิตร) และการบำรุงรักษาก็น้อยกว่าไม่จุกจิกครับ
บันทึกการเข้า
thethana
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 11:48:17 pm »

ถ้าฮึดอีกหน่อยแล้วยังพอไหว จัด 4WD ไปเลยก็ดีครับ ฉายซ้ำอีกซักรอบ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อของ Pajero Sport ถือว่าเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมมากมีรถอยู่ไม่มากนักที่มีระบบขับเคลื่อนแบบนี้หรือแบบที่คล้ายกันนี้ เพราะในรถคันเดียวมีถึง 3 ระบบ คือ 2WD ขับเคลื่อนล้อหลังสำหรับใช้บนถนนปกติใช้งานเหมือนรถขับหลังและรถปิคอัพทั่วไป ระบบที่สอง Full Time 4WD ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบตลอดเวลาสามารถใช้งานบนถนนหลวงและใช้ความเร็วสูงได้เพราะสามารถกระจายแรงบิดของรอบการหมุนล้อคู่หน้าและหลังที่แตกต่างกันได้ในขณะเลี้ยวมุมแคบโดยระบบนี้มีอยู่ในรถถนนสมรรถนะสูงอย่าง Evo , Impressza , Skyline (Fortuner ก็ใช้ระบบนี้ครับ แต่ปรับเป็น 2WD ไม่ได้) หรือ Super Car อย่าง Porsche รถ Cross over อย่างพวก CRV , Captiva , CX5 ยังอยากจะมีระบบนี้ไว้ใช้แต่ก็ทำได้เพียงเป็นระบบชั่วคราวที่ล้อหลังจะทำงานต่อเมื่อเกิดการลื่นไถลเท่านั้น เพิ่มเติมจากระบบขับเคลื่อนล้อหน้าที่เป็นระบบหลัก ระบบที่สามคือ Part Time 4WD ระบบนี้เพลากลางจะล็อคการส่งกำลังให้ล้อคู่หน้าและหลังหมุนด้วยจำนวนรอบที่เท่ากันในทุกสภาพ ทำให้มีกำลังฉุดลากสูงขึ้น และระบบที่สามนี้ยังแบ่งเป็นสองระบบย่อยคือ แบบอัตราทดสูงสำหรับใช้งานบนสภาพทางที่ไม่ทุรกันดานมากนักเช่นเป็นหิน ลูกรัง สภาพแห้งและไม่ลาดช้นมาก และแบบอัตราทดต่ำซึ่งจะเพิ่มกำลังฉุดลากขึ้นเกือบสองเท่าสำหรับเส้นทางที่ทุรกันดานมากๆ เป็นหล่มโคลน หล่มทราย เนินชัน ซึ่งระบบ Part Time 4WD นี้จะมีอยู่ในรถ Pick up 4x4 และ trailblazer mu-x ครับ

ป๋าให้ข้อมูลมาแบบนี้ ผมเทใจมาที่ 4wd หมดเลยครับ  u

แต่ผมงงตรงที่เซลล์ส่วนใหญ่ที่ผมติดต่อไม่มีใครแนะนำให้เอาตัว 4wd สักคน พอว่า "พี่ใช้ 2wd ก็พอแล้ว" อะไรประมาณนี้อะครับ  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 09:12:15 am »

ถ้าฮึดอีกหน่อยแล้วยังพอไหว จัด 4WD ไปเลยก็ดีครับ ฉายซ้ำอีกซักรอบ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อของ Pajero Sport ถือว่าเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมมากมีรถอยู่ไม่มากนักที่มีระบบขับเคลื่อนแบบนี้หรือแบบที่คล้ายกันนี้ เพราะในรถคันเดียวมีถึง 3 ระบบ คือ 2WD ขับเคลื่อนล้อหลังสำหรับใช้บนถนนปกติใช้งานเหมือนรถขับหลังและรถปิคอัพทั่วไป ระบบที่สอง Full Time 4WD ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบตลอดเวลาสามารถใช้งานบนถนนหลวงและใช้ความเร็วสูงได้เพราะสามารถกระจายแรงบิดของรอบการหมุนล้อคู่หน้าและหลังที่แตกต่างกันได้ในขณะเลี้ยวมุมแคบโดยระบบนี้มีอยู่ในรถถนนสมรรถนะสูงอย่าง Evo , Impressza , Skyline (Fortuner ก็ใช้ระบบนี้ครับ แต่ปรับเป็น 2WD ไม่ได้) หรือ Super Car อย่าง Porsche รถ Cross over อย่างพวก CRV , Captiva , CX5 ยังอยากจะมีระบบนี้ไว้ใช้แต่ก็ทำได้เพียงเป็นระบบชั่วคราวที่ล้อหลังจะทำงานต่อเมื่อเกิดการลื่นไถลเท่านั้น เพิ่มเติมจากระบบขับเคลื่อนล้อหน้าที่เป็นระบบหลัก ระบบที่สามคือ Part Time 4WD ระบบนี้เพลากลางจะล็อคการส่งกำลังให้ล้อคู่หน้าและหลังหมุนด้วยจำนวนรอบที่เท่ากันในทุกสภาพ ทำให้มีกำลังฉุดลากสูงขึ้น และระบบที่สามนี้ยังแบ่งเป็นสองระบบย่อยคือ แบบอัตราทดสูงสำหรับใช้งานบนสภาพทางที่ไม่ทุรกันดานมากนักเช่นเป็นหิน ลูกรัง สภาพแห้งและไม่ลาดช้นมาก และแบบอัตราทดต่ำซึ่งจะเพิ่มกำลังฉุดลากขึ้นเกือบสองเท่าสำหรับเส้นทางที่ทุรกันดานมากๆ เป็นหล่มโคลน หล่มทราย เนินชัน ซึ่งระบบ Part Time 4WD นี้จะมีอยู่ในรถ Pick up 4x4 และ trailblazer mu-x ครับ

ป๋าให้ข้อมูลมาแบบนี้ ผมเทใจมาที่ 4wd หมดเลยครับ  u

แต่ผมงงตรงที่เซลล์ส่วนใหญ่ที่ผมติดต่อไม่มีใครแนะนำให้เอาตัว 4wd สักคน พอว่า "พี่ใช้ 2wd ก็พอแล้ว" อะไรประมาณนี้อะครับ  อ๋าย!!!!!
ข้อมูลป๋า ruth แน่นครับ เซลส์ส่วนใหญ่ คงเห็นว่า ใช้วิ่งงานไม่ได้เอาไปลุย ก็เลยแนะนำแค่ขับสองน่ะครับ ที่จริงขับสองก็ไปได้เกือบทุกที่ในปัจจุบันแล้วแหละครับ เพราะสถานที่เที่ยวส่วนใหญ่ก็ทำถนนไปถึงเกือบหมดแล้ว แต่อย่างที่ว่าถ้างบถึง (ไม่ต้องเสียใจภายหลัง) มีไว้รับรองได้ใช้ประโยชน์จากตัวขับสี่แน่นอนครับ ไม่ลุยแค่ขับ 4 full time บนถนนดำตอนฝนตกๆ ก็คุ้มแล้วแหละครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 21 คำสั่ง