Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปา 2.4 ติดแก็ส by urc garage  (อ่าน 10249 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 10:28:36 am »

ฝากป๋าเบียร์ดูแลด้วยครับกับผลงาน AC 4 Q-BOX
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว

phenic_@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 10:41:54 am »














« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 18, 2014, 09:17:28 pm โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 11:15:36 am »

กำลังติดอยู่ ปา 4242
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 12:40:43 pm »

มาต้อนรับสาวก URC ครับ.....ป๋าเบียร์จัดเต็มทุกคันครับ ไม่ต้องกลัว Cheesy
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 01:27:02 pm »

รอชมครับ
บันทึกการเข้า

ID 4166
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 01:58:58 pm »

ขออนุญาติ

ศิษย์ร่วมสำนักมาอีกแล้ว
 lala
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 02:43:07 pm »

มาร่วมดมแกส ..กับURCกัน..
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 12:42:58 am »

มาติดตั้งแต่เช้า 9.00 เสร็จก็ 21.30 วันหน้าจะถ่ายรูปให้ดูกันนะครับ
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 03:59:09 pm »

มาแล้วครับรูปผลงาน
Ecu 4 Q-BOX
หัวฉีด HANA
หม้อต้ม TOMASETTO
ถัง 58 ลิตรใต้ท้อง
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 07:07:18 pm »

อยากเห็นการ Review  ตัวนี้มากมากครับ  น่าจะเป็นคันแรกของเวบเรา  เพราะอยากเห็นคนติดรุ่นนี้มากมากครับ  software ที่จะไป Sync. นี่ชอบมากมาก   Gui เป็นแบบ Motif เชียวละ   หน้าตาสวยแบบ Unix เลย ทั้งทั้งรันใน Windows   สงสัยอีกอย่างนึง  เจ้าสายจูนนี่มันโยงเข้ามาในรถไหม ?

ยังไง Capture หน้าปรับจูนที่มีทีเด็ดใหม่ใหม่มาดูกันมั่งนะครับ   ไม่มี ECU ให้เสียบเลยไม่มีโอกาศได้ชื่นชม   นี่ขนาด q basic นะนี่ ถ้า เป็น Q Max ละก็สุดยอดแน่เลย   ถ้ามีลูกเล่น การผสม Dual Fuel ละก็อยากเห็นมากเลย  อ่านอย่างเดียวข้อมูลน้อยไป  อยากลองของจริงครับ  อยากรู้ว่ามันนอกจาก ช่วยบ่าวาวล์ได้เล็กเล็กแล้วมันทำไรได้อีก  ช่วงปลายรอบสูง ปล่อย Dose น้ำมันมาผสมเอาแรงเต็มเต็มตอนปลายได้ไหม  ยังไงเอ่ย  อู๊ว  อยากรู้อะ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 07:37:01 pm »

อยากเห็นการ Review  ตัวนี้มากมากครับ  น่าจะเป็นคันแรกของเวบเรา  เพราะอยากเห็นคนติดรุ่นนี้มากมากครับ  software ที่จะไป Sync. นี่ชอบมากมาก   Gui เป็นแบบ Motif เชียวละ   หน้าตาสวยแบบ Unix เลย ทั้งทั้งรันใน Windows   สงสัยอีกอย่างนึง  เจ้าสายจูนนี่มันโยงเข้ามาในรถไหม ?

ยังไง Capture หน้าปรับจูนที่มีทีเด็ดใหม่ใหม่มาดูกันมั่งนะครับ   ไม่มี ECU ให้เสียบเลยไม่มีโอกาศได้ชื่นชม   นี่ขนาด q basic นะนี่ ถ้า เป็น Q Max ละก็สุดยอดแน่เลย   ถ้ามีลูกเล่น การผสม Dual Fuel ละก็อยากเห็นมากเลย  อ่านอย่างเดียวข้อมูลน้อยไป  อยากลองของจริงครับ  อยากรู้ว่ามันนอกจาก ช่วยบ่าวาวล์ได้เล็กเล็กแล้วมันทำไรได้อีก  ช่วงปลายรอบสูง ปล่อย Dose น้ำมันมาผสมเอาแรงเต็มเต็มตอนปลายได้ไหม  ยังไงเอ่ย  อู๊ว  อยากรู้อะ
ยังอยู่ในประกันอยู่ยังไม่กล้าไปทำไรกับมันตอนนี้ให้ป๋าเบียร์เขาดูแลไปก่อน
(สายจูนน่าจะอยู่ในรถนะเพราะกล่อง ECU อยู่ด้านใน)
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 06:23:09 am »

คุณเบียร์
สัญญาณเตือนร้องแก็สหมดดัง
แล้วผมเติมแก็สได้ 52 ลิตรปกติหรือเปล่าครับ
ถัง 58 ลิตร
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว

phenic_@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 08:20:40 am »

คุณเบียร์
สัญญาณเตือนร้องแก็สหมดดัง
แล้วผมเติมแก็สได้ 52 ลิตรปกติหรือเปล่าครับ
ถัง 58 ลิตร

สาธุ
ครับแก๊สหมด ตัดกลับน้ำมัน และ ร้องเตือนแล้วจะเติมได้ประมาณนั้นล่ะครับ ผมตั้งค่าลูกลอย และค่าในโปรแกรมจูนไว้ประมาณนั้นครับ
เติมได้เต็ม-ใช้ได้เกลี้ยงถัง จะได้ไม่ต้องเติมบ่อยๆ ส่วนว่าจะมากน้อยกว่านี้ก็ขึ้นอยู่กับแรงดันแก๊สที่ปั๊มด้วยครับ  good
บันทึกการเข้า

payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 08:39:57 am »

คุณเบียร์
สัญญาณเตือนร้องแก็สหมดดัง
แล้วผมเติมแก็สได้ 52 ลิตรปกติหรือเปล่าครับ
ถัง 58 ลิตร
ผมก็ได้ประมาณ 53 ลิตร ครับ เหลือปริมาตรในถังประมาณสำหรับแก็สเปลี่ยนสถานะ 10 %
ขับนิ่งๆ กรุงเทพ - สระบุรี จนสัญญาณเตือน  ผมได้เกิน 480 กิโลเมตรครับ    lala
บันทึกการเข้า

ID 4166
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 09:03:19 am »

ขออนุญาติ

ผมก็ได้ประมาณ 53 ลิตร ครับ เหลือปริมาตรในถังประมาณสำหรับแก็สเปลี่ยนสถานะ 10 %
ขับนิ่งๆ กรุงเทพ - สระบุรี จนสัญญาณเตือน  ผมได้เกิน 480 กิโลเมตรครับ    lala

โห 480 เลยหรอคับ
ไมได้เยอะจัง 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง