Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาแนวร่วมจะไปติดราวหลังคา มีเพื่อน ๆ สนใจมั๊ยครับ v.2  (อ่าน 20848 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jamebone
ID No. 4052
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


GLS 2.5 เทาดำ


« ตอบ #30 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 09:23:48 am »

มีใครยังไม่ได้ติดราว เข้ามารวมกันได้เลยนะครับ  ใกล้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

รับดูแลอุปกรณ์ ที่ใช้กับ Gls 2.5 เทาดำครับ แบบพอเพียงครับ (ไม่มีตังค์นั้นแหละ)
jamebone
ID No. 4052
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


GLS 2.5 เทาดำ


« ตอบ #31 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 04:11:58 pm »

อีก 4-5 คนครับ

บันทึกการเข้า

รับดูแลอุปกรณ์ ที่ใช้กับ Gls 2.5 เทาดำครับ แบบพอเพียงครับ (ไม่มีตังค์นั้นแหละ)
NoNg_Ple
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #32 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 09:21:31 am »

มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม  ราวแท้เบิกศูนย์ค่ะ


Ref: ป๋า bcitnet  ท่านติดราวแท้เมื่อสมัยก่อน จ่ายไป 28500
ป๋า เค้าคอนเฟริ์ม  "ติดราวแท้เบิกศูนย์ เนียนกว่า OEM " จ๊ะ

ป๋าส่งรูปมาให้พิจารณา
บันทึกการเข้า

@@@ พลังแห่งรัก  บัญชาให้คุณทำอะไรได้ทุกๆ อย่าง @@@
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #33 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 11:18:54 am »

ผมสนใจครับ
ขอถามนิดหนี่งว่าตัวหลังคาสามารถรับ
น้ำหนักได้เหมือนตัวที่มีมาให้อยู่แล้วหรือเปล่า
หรือว่ามันต้องเสริมอะไรเข้าไปให้หลังคามันแข็งมากขึ้นเปล่า
(ผมเคยใช้รถเก๋งแล้วเจาะยึดสปอยร์เลอร์หลังที่ฝาโปรงท้ายใช้ไปสักพักที่จุดยึดจะยุบเป็นวงเลยครับ)
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
jamebone
ID No. 4052
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


GLS 2.5 เทาดำ


« ตอบ #34 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 01:34:16 pm »

ผมสนใจครับ
ขอถามนิดหนี่งว่าตัวหลังคาสามารถรับ
น้ำหนักได้เหมือนตัวที่มีมาให้อยู่แล้วหรือเปล่า
หรือว่ามันต้องเสริมอะไรเข้าไปให้หลังคามันแข็งมากขึ้นเปล่า
(ผมเคยใช้รถเก๋งแล้วเจาะยึดสปอยร์เลอร์หลังที่ฝาโปรงท้ายใช้ไปสักพักที่จุดยึดจะยุบเป็นวงเลยครับ)

เท่าที่เห็นสมาชิกที่ไปทำมาก็ยืนยันว่า แข็งแรงดีมีเสริมแผ่นเหล็กให้ แต่ไม่รู้ว่าเท่ากับของเดิมศูนย์รึเปล่านะครับ รอผู้ใช้จริงมายืนยันดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

รับดูแลอุปกรณ์ ที่ใช้กับ Gls 2.5 เทาดำครับ แบบพอเพียงครับ (ไม่มีตังค์นั้นแหละ)
jamebone
ID No. 4052
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


GLS 2.5 เทาดำ


« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 10:39:54 am »

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้ คุยกับร้าน nr ทางเมล์มาแล้วนะครับ ได้ข้อสรุป ในกรณีเหมาว่าเป็นรุ่น oem 8500บาท
ได้ราคาที่ 8000 บาทครับ แต่ถ้าเอาของศูนย์ไปให้ร้านติด 4000 บาท (กรณีคันเดียว) ป๋าๆ ว่าอย่างไรกันบ้างครับ
 
บันทึกการเข้า

รับดูแลอุปกรณ์ ที่ใช้กับ Gls 2.5 เทาดำครับ แบบพอเพียงครับ (ไม่มีตังค์นั้นแหละ)
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 12:07:45 pm »

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้ คุยกับร้าน nr ทางเมล์มาแล้วนะครับ ได้ข้อสรุป ในกรณีเหมาว่าเป็นรุ่น oem 8500บาท
ได้ราคาที่ 8000 บาทครับ แต่ถ้าเอาของศูนย์ไปให้ร้านติด 4000 บาท (กรณีคันเดียว) ป๋าๆ ว่าอย่างไรกันบ้างครับ
 

Cheesy ตอนนี้ได้ 5 คันแล้วใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
jamebone
ID No. 4052
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


GLS 2.5 เทาดำ


« ตอบ #37 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 12:57:37 pm »

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้ คุยกับร้าน nr ทางเมล์มาแล้วนะครับ ได้ข้อสรุป ในกรณีเหมาว่าเป็นรุ่น oem 8500บาท
ได้ราคาที่ 8000 บาทครับ แต่ถ้าเอาของศูนย์ไปให้ร้านติด 4000 บาท (กรณีคันเดียว) ป๋าๆ ว่าอย่างไรกันบ้างครับ
 

Cheesy ตอนนี้ได้ 5 คันแล้วใช่ไหมครับ

ใช่ครับ ไม่รู้จะทันคุณเก่งรึเปล่า ยังไง เอารูปมาโชว์แบบเน้นๆ หน่อยนะครับ ถ้าไม่ทัน  victory
บันทึกการเข้า

รับดูแลอุปกรณ์ ที่ใช้กับ Gls 2.5 เทาดำครับ แบบพอเพียงครับ (ไม่มีตังค์นั้นแหละ)
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #38 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 01:38:01 pm »

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้ คุยกับร้าน nr ทางเมล์มาแล้วนะครับ ได้ข้อสรุป ในกรณีเหมาว่าเป็นรุ่น oem 8500บาท
ได้ราคาที่ 8000 บาทครับ แต่ถ้าเอาของศูนย์ไปให้ร้านติด 4000 บาท (กรณีคันเดียว) ป๋าๆ ว่าอย่างไรกันบ้างครับ
 

good ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #39 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 02:40:16 pm »

ผมว่าป๋าติดแท้กันดีกว่าไหมครับ แพงกว่า 2000 แต่ได้ของแท้ศูนย์ ยังไงป๋าคงไม่ใช้รถกันแค่ 4-5 ปี
ที่ลงรูปให้ดูมันเหมือนของเทียบเท่า ไม่ใช่ oem
ตามที่ผมเข้าใจ ถ้าจะเรียก oem ต้องเป็นของที่มาจากโรงงานเดียวกับที่ผลิตของแท้  คุณภาพและรูปร่าง ขนาด ทุกอย่างเหมือนแท้ทุกประการ แต่ไม่ตีแบรนด์แท้

ผิดถูกยังไงช่วยแก้ไขนะครับ
บันทึกการเข้า
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #40 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 03:22:14 pm »

ผมว่าป๋าติดแท้กันดีกว่าไหมครับ แพงกว่า 2000 แต่ได้ของแท้ศูนย์ ยังไงป๋าคงไม่ใช้รถกันแค่ 4-5 ปี
ที่ลงรูปให้ดูมันเหมือนของเทียบเท่า ไม่ใช่ oem
ตามที่ผมเข้าใจ ถ้าจะเรียก oem ต้องเป็นของที่มาจากโรงงานเดียวกับที่ผลิตของแท้  คุณภาพและรูปร่าง ขนาด ทุกอย่างเหมือนแท้ทุกประการ แต่ไม่ตีแบรนด์แท้

ผิดถูกยังไงช่วยแก้ไขนะครับ

ผมก็คิดอย่างที่ ป๋าว่านะ OEM ต้องเป็นของที่มาจากโรงงานเดียวกับที่ผลิตของแท้  คุณภาพและรูปร่าง ขนาด ทุกอย่างเหมือนแท้ทุกประการ แต่ไม่ตีแบรนด์แท้
แต่เรียกอย่างนี้ เพราะ เรียกตามร้านเรียกรุ่นนี้ ครับเพื่อจะได้สื่อสารกันง่ายๆ จริงๆ อันนี้ เป็นของ copy ให้ใกล้เคียงเท่านั้นครับ

ของแท้ เบิกศูนย์ (11000  Npartshop)
ค่าติดตั้ง 4000 (NR   ค่าติดแพงอ่ะ ต่อไม่ได้ด้วย เดี๋ยว เฮียเค้าจะ %#!#$@@) (ถ้าติดร้านที่ชลบุรีก็ ราคาประมาณนี้ แรงกว่านิดหน่อย)
รวมเป็น 15000 ครับ
ถ้าใครไม่ติดเรื่องงบประมาณ จัด ของแท้ ก็ดีครับ 

บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #41 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 03:30:29 pm »

แล้วป๋าเคยไปถามราคาให้ศูนย์ติดไหมครับ

แบบว่าติดที่ศูนย์สิบคันเลย ศูนย์น่าจะลดราคาได้ทั้งราคาของ และค่าแรงติดตั้งนะครับ มาตั้งสิบคันใครไม่อยากได้ตังค์
แถมงานก็ได้มาตรฐานแน่นอน
บันทึกการเข้า
jamebone
ID No. 4052
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


GLS 2.5 เทาดำ


« ตอบ #42 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 05:42:54 pm »

แล้วป๋าเคยไปถามราคาให้ศูนย์ติดไหมครับ

แบบว่าติดที่ศูนย์สิบคันเลย ศูนย์น่าจะลดราคาได้ทั้งราคาของ และค่าแรงติดตั้งนะครับ มาตั้งสิบคันใครไม่อยากได้ตังค์
แถมงานก็ได้มาตรฐานแน่นอน

เคยแล้วครับ ส่วนใหญ่จะให้ข้างนอกติดเหมือนกันครับ แต่ไม่รู้ว่าท่านอื่นมีรึเปล่านะครับ
บันทึกการเข้า

รับดูแลอุปกรณ์ ที่ใช้กับ Gls 2.5 เทาดำครับ แบบพอเพียงครับ (ไม่มีตังค์นั้นแหละ)
dumrongsak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13

dumrongsak13840@msn.com
อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 08:49:27 pm »

ผมก็เป็นคนนึงที่เคยติดตัวเหมือนoem  งานตัวเหมือนไม่เนียนเหมือนของแท้ครับ ติดแท้ดีกว่าครับเพราะถ้าติดแล้วคงไม่มีใครถอดออก ราวก็ต้องติดรถเท่ากับอายุงานของรถ แท้ดีกว่าครับ ป๋าทุกท่าน
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #44 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 09:19:13 pm »

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมได้ คุยกับร้าน nr ทางเมล์มาแล้วนะครับ ได้ข้อสรุป ในกรณีเหมาว่าเป็นรุ่น oem 8500บาท
ได้ราคาที่ 8000 บาทครับ แต่ถ้าเอาของศูนย์ไปให้ร้านติด 4000 บาท (กรณีคันเดียว) ป๋าๆ ว่าอย่างไรกันบ้างครับ
 

ป๋าเจมบอนครับ ราคาที่ได้นี้ต้องครบสิบที่เลยไหมครับ รึว่าเอาแค่นี้ก่อนแล้วไปเลยได่รึเปล่าครับ
รอนานๆก็เซ็งไปนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง