Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power  (อ่าน 3532 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kung246
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 11:59:57 pm »

  อยากถามป๋าๆ หน่อยครับ ระหว่างท่อไอเสีย HKS  ตัว Hi power กับตัวของ Ralliart เห็นว่าราคามันพอกันเลยยย มีแผลนว่าจะอัพเกรคให้รถตัวเองหน่อยอ่ะครับ  ยอดเยี่ยม
 2 ตัวนี้ ตัวไหนมีข้อดี-เสีย  ต่างกันแค่ไหนไหนครับ......ขอบคุณมากคร้าบบบบ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 09:55:49 am »

ผมไม่เคยใส่ HKS hipower นะใช้แต่ HKS ralliart พบว่าตีนต้นรอบบ้าพลังมากขึ้น ช่วงกลางดีขึ้นครับ ส่วนเรื่องเสียง ดังสุดจะอยู่ที่ 100 Km/h มันจะดังแบบ อูมมมมมมมมมมมม วอมมมมมมมมมมมมมม ประมาณเนี้ยครับ พอผ่าน 110 ไปเสียงหายไปเลย (ผมใช้ นมค. สังเคราะห์ 100)
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
IPAN 2
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 10:01:20 am »

เสียงเพระมากเหมืนจริงเลย anger
บันทึกการเข้า
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 11:40:44 am »

1. เดาๆว่า hks hi power จะเปลี่ยนตั้งแต่หลังแคท แล้ว เอาหม้อพักเดิมออกแล้วใส่ปลาย hi power ใช่มั้ยครับ
2. ส่วนralliart ก็เดินหลังแคทเหมือนกัน แต่หม้อพักใหม่ใส่แทนที่หม้อพักเดิม
เดินท่อกี่นิ้ว จำบ่ใด้แล้วเด้อ... น่าจะ 2.5"  ถ้าอยากเดินท่อใหญ่กว่านี้ต้องเพิ่มกำลังใส่กล่องครับไม่งั้นแรงตก

1& 2 แรงไม่ต่างกันตามป๋าข้างบนบอกครับ ต้นมาไวขึ้นกลางดี ช่วงรอระหว่างเปลี่ยนเกียสั้นลง
แต่ 2 จะเงียบกว่าเยอะครับ
ช่างทำท่อที่เคยคุยด้วยบอกน่าจะขึ้นมา 3 ม้า  

ความเห็นส่วนตัวคับ ลองหาข้อมูลเพิ่มดู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 12, 2014, 11:42:39 am โดย Ricer1 » บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 03:56:02 pm »

ถ้าใส่ตัว Hi Power ถ้าเอาแคทออก เคยอ่าน review เจอบอกว่าจะโล่งไป จริงเท็จอย่างไรไม่ทราบครับ 
บันทึกการเข้า
toonze
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 12:43:59 pm »

ถ้าใส่ตัว Hi Power ถ้าเอาแคทออก เคยอ่าน review เจอบอกว่าจะโล่งไป จริงเท็จอย่างไรไม่ทราบครับ 

จริงครับ เพราะท่อออกแบบมาให้มีแคท  เสียงจะเพราะ  แคทออกจะดังกว่าเดิม
บันทึกการเข้า
kung246
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 01:41:28 pm »

1. เดาๆว่า hks hi power จะเปลี่ยนตั้งแต่หลังแคท แล้ว เอาหม้อพักเดิมออกแล้วใส่ปลาย hi power ใช่มั้ยครับ
2. ส่วนralliart ก็เดินหลังแคทเหมือนกัน แต่หม้อพักใหม่ใส่แทนที่หม้อพักเดิม
เดินท่อกี่นิ้ว จำบ่ใด้แล้วเด้อ... น่าจะ 2.5"  ถ้าอยากเดินท่อใหญ่กว่านี้ต้องเพิ่มกำลังใส่กล่องครับไม่งั้นแรงตก

1& 2 แรงไม่ต่างกันตามป๋าข้างบนบอกครับ ต้นมาไวขึ้นกลางดี ช่วงรอระหว่างเปลี่ยนเกียสั้นลง
แต่ 2 จะเงียบกว่าเยอะครับ
ช่างทำท่อที่เคยคุยด้วยบอกน่าจะขึ้นมา 3 ม้า  

ความเห็นส่วนตัวคับ ลองหาข้อมูลเพิ่มดู




 เหอะ  จริงเหรอครับ.....ต้องใส่ดันรางด้วยเหรอครับ ว่าๆ จะใส่แค่ท่อ...เพราะคิดว่า คงไม่มีไรซับซ้อน ใส่ท่อไปก็จะช่วยให้ประสิทธิภาพดีขึ้นไม่มากก็ไม่เป้นไร ได้น้อยก็ยังดี คิดว่า...ค่อยๆ อัพเกรดไปทีละชิ้น สงสัยคงต้องหาข้อมูลเพิ่มซะแล้วสิ   
บันทึกการเข้า
kung246
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 01:42:08 pm »

ขอบคุณป๋าๆ ทุกคนมาครับ ที่มาช่วยให้ข้อมูล   สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 02:04:04 pm »

ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ
บันทึกการเข้า

kung246
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 02:14:05 pm »

ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ


"เดินเลส"..... คืออะไรครับ พอดีว่ายังมือใหม่   
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 02:50:34 pm »

ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ

ของป๋า ยังคงใส่ท่อแคทอยู่ใช่หรือเปล่าครับ? สาธุ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 06:26:12 pm »

ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ

ของป๋า ยังคงใส่ท่อแคทอยู่ใช่หรือเปล่าครับ? สาธุ
ใส่ แคทอยู่ครับ ส่วนเดินเลส คือเดินท่อสแตนเลสไร้รอยดัดรอยงอ จากก้นแคทมาหาท่อพักกลางครับ ผ่านมาโคราช บีบแตรทักขอดูได้ครับ
บันทึกการเข้า

kung246
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 07:25:09 pm »

ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ

ของป๋า ยังคงใส่ท่อแคทอยู่ใช่หรือเปล่าครับ? สาธุ
ใส่ แคทอยู่ครับ ส่วนเดินเลส คือเดินท่อสแตนเลสไร้รอยดัดรอยงอ จากก้นแคทมาหาท่อพักกลางครับ ผ่านมาโคราช บีบแตรทักขอดูได้ครับ



 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 07:42:13 pm »

 สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง