Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมเพิ่งรู้วิธีแก้เสียงเกียดังครัชดังช่วงเปลี่ยนเกียของตัว 2.4  (อ่าน 3500 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 08:54:20 pm »

   ปกติผมเป็นคนขับรถไม่ชอบลากรอบ หลังจากมาใช้ PJS ตัว 2.4 พบปัญหาช่วงเปลี่ยนเกีย 1 ไป 2 ทุกครั้งจะดังกุ๊กกั๊กตลอด แต่ตอนนี้ผมเพิ่งรู้ว่าต้องลากไปเปลี่ยนเกียที่ประมาณ 1800-2000 รอบมันถึงจะไม่ดังปกติเกีย 1 เปลี่ยนที่ 1400-1500 รอบ ใครเจอปัญหาแบบผมมั่งน้อ 
บันทึกการเข้า
Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 08:59:21 pm »

เป็นเหมือนกันตอนที่เยืยบครัชเปลี่ยนจากเกียร์1ไป2ถ้าใช้รอบต่ำ
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 09:04:09 pm »

เป็นเหมือนกันตอนที่เยืยบครัชเปลี่ยนจากเกียร์1ไป2ถ้าใช้รอบต่ำ

 แล้วป๋าแก้ยังไงหรือต้องเปลี่ยนที่รอบ 2000 แบบผม เลยต้องเปลี่ยนนิสัยการขับขี่ใหม่เลย  เหอะ เหอะ
บันทึกการเข้า
manajyu
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 10:06:46 pm »

เป็นเหมือนกัน ยิ่งเปิดกระจกได้ยินชัดเลย  Cheesy
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 10:46:41 pm »

เปลี่ยนเกียรอบสูงจะไม่มีเสียงดังให้รำคาญนอกจากเสียงเครื่องฟันธง good
บันทึกการเข้า

Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 06:31:56 am »

1. ใช้วิธีเดียวกันรอบ3000UP
2.ออกรถเกียร์สองครับ
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 08:13:03 am »

1. ใช้วิธีเดียวกันรอบ3000UP
2.ออกรถเกียร์สองครับ
นับถือครับ  สาธุ เมื่อกอนใช้ดีเซล ก็ออกเกียร์สองครับ ตอนนี้ เครื่อง 2.4 เบนซิน ออกเกียร์หนึ่งยังมีเกือบดับเลยครับนึกถึงแรงบิดของเครื่องดีเซลเลย
บันทึกการเข้า

ID 4166
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 09:48:04 am »

ขออนุญาติ

จริงหรอป่าวคับ
ต้องลากรอบ 2000 ค่อยเปลี่ยนเกียร์ 2 หรอ
มันไม่มีวิธีแก้ไข ทางเทคนิคหรอเนี่ย
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 10:13:51 am »

ผมก็เป็นนะครับ เปลี่ยนเกียร์ 1 ไป 2 ที่รอบต่ำ จะดังแบบนี้แหล่ะครับ ถ้ารอบสูงจะไม่ได้ยิน (หรือเครื่องมันดังกว่า  ) ก็เลยเปลี่ยนที่รอบ 2000 ขึ้นไป ออกตัวเกียร์ 2 บ้าง แต่ต้องเลี้ยงครัช ไม่งั้นดับครับ
บันทึกการเข้า
wisoot ID4214
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 14, 2014, 02:20:36 pm »

2.4ทั้ง ไทรทันและปาฯต้องลากรอบเครื่อง เกิน2000ขึ้นครับ ผมใช้มาทั้งสองรุ่น
บันทึกการเข้า

ท่าวุ้ง ลพบุรี
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 10:04:09 am »

ผมก็ลากครับ 2000 อัพ เรื่องซดน้ำมันชั่งมันเพราะใช้แก๊ส 
บันทึกการเข้า
Boss นิลกาญจน์
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 475


ปาเก็บตะวัน


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 11:48:40 am »

  ใช้มาจะสองปียังไม่รู้เลยว่ามันดัง สงสัยหูไม่ดี
 ผบ.ด่าบ่อย หูดับแล้ว 
บันทึกการเข้า
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 11:38:53 pm »

ผมเปลี่ยนที่สองพันถึงสามพัน ปรกติดีครับ  บางทีเกียรสาม สี่ ลากไปสี่พัน ถึงเปลี่ยน 
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
wongsopha
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 07:17:13 am »

ของผมก็ดังคับ เปิดกระจกนี่ยิ่งชัดเจนคับ ผมเปลี่ยนตอน 2600 - 2800 รอบ กำลังพอดีคับ
บันทึกการเข้า

2.4 GLS + LPG >>>> ID 4385
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง