Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 อยากเซทช่วงล่างด้วยงบจำกัด แนะนำทีครับ  (อ่าน 2668 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 12:03:21 pm »

คือตอนนี้เท่าที่สังเกตคือรถมีอาการท้ายห้อย เพราะถังแก๊ส 71l + ชุดลากเรือ เลยอยากจะเซตช่วงล่างใหม่ให้มันก็เฟริมมากขึ้น

แต่ติดที่มีงบประมาณ 20k ไม่ทราบว่าผมควรเริ่มจากตรงไหนดีครับ

ปล.เท่าที่ทราบเห็นว่าสปริง 2.4 กับ 2.5 คนละตัวกันความสูงต่างกัน ไม่ทราบว่าจริงเท็จอย่างไร 
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 01:10:13 pm »

ของผมถัง 73 เวลาขับอาการคล้ายๆ ยวบๆ เวลาขึ้นคอสะพาน รู้สึกแปลกๆไปเลยช่วงนั้น
เลยตัดสินใจใส่สริปโดบินสันกับ mx6ที่คู่หลัง ฟิลลิ่งขับสนุกแน่นขึ้น ค่อยกล้บมาเหมือนตอนก่อนติดแก๊ส

ในงบจำกัดผมแนะนำเปลี่ยนโช๊คกับสปริงค์คู่หลังครับ  เอาอีมูใส่ก็น่าจะจบ

บันทึกการเข้า
JEKSUSPENSION
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 15, 2014, 10:21:40 am »

สวัสดีคุณSeamon
จากช้อมูลที่ผมได้อ่านด้านบนน่ะครับ ท้ายห้อยปัญหาเกิดจาก ถังแก๊สกับชุดลากเรือ คือโช้คเดิมมันอ่อนเกินไปครับ เวลาตกคอสะพานมันจะย้วย ยวบๆ  แล้วเวลาใช้ความเร็วมากๆเนี้ยรถจะโครงหน้าลอย เนื่องจากโช้คเดิมมันมีค่าความหนืดน้อยครับ ผมแนะนำตัว Ironman Nitro gas ครับ ตัวนี้จะมีค่าความหนืดที่มากกว่าโช้คเดิมประมาน30% จะทำให้ช่วงท้ายไม่ห้อย แล้วเวลาตกคอสะพานรถจะย้วย แน่นหนึบ ใช่ความเร็วได้ดีครับ ส่วนถ้าจะให้สมรรถนะที่ดีขึ้นก็แนะนำเปลี่ยนสปริงโดบิสันครับ จะช่วยในการทรงตัวได้ดี แน่น หนึบ เฟร์ม แน่นนอนครับ

ยังไงก็รองโทรมาปรึกษาก่อนได้ครับ ไม่เน้นขาย แต่เราเน้นให้คำปรึกษา 08499-08499 ทิดเอก good
บันทึกการเข้า
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 16, 2014, 06:16:10 pm »

ตอนนี้ในใจอยากใส่ profender ตัวยก 2 นิ้ว กับสปริงยก emu หน้า605หลัง910  แต่ลองไปปรึกษาร้าน

เค้าบอกว่าไม่แนะนำ

เค้าแนะนำว่าใส่โช็คยกกับสปริงยกไม่ได้ไม่เข้ากัน (ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม) เค้าแนะนำว่าให้ใส่โช็คยกกับสปริงเดิม (เพื่ออะไร?)

คือใจตอนนี้ผมอยากยกซัก2นิ้วด้วยเลย

หรือผมเข้าใจผิดมาตลอดว่ามันใส่ด้วยกันได้ (โช็คยก profender กับสปริงยก emu)

แนะนำทีครับ  Cry Cry Sad Sad

ไม่รู้จะไปทางไหนดี

 
บันทึกการเข้า
yala
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 17, 2014, 11:30:32 pm »

สวัสดีคุณSeamon
จากช้อมูลที่ผมได้อ่านด้านบนน่ะครับ ท้ายห้อยปัญหาเกิดจาก ถังแก๊สกับชุดลากเรือ คือโช้คเดิมมันอ่อนเกินไปครับ เวลาตกคอสะพานมันจะย้วย ยวบๆ  แล้วเวลาใช้ความเร็วมากๆเนี้ยรถจะโครงหน้าลอย เนื่องจากโช้คเดิมมันมีค่าความหนืดน้อยครับ ผมแนะนำตัว Ironman Nitro gas ครับ ตัวนี้จะมีค่าความหนืดที่มากกว่าโช้คเดิมประมาน30% จะทำให้ช่วงท้ายไม่ห้อย แล้วเวลาตกคอสะพานรถจะย้วย แน่นหนึบ ใช่ความเร็วได้ดีครับ ส่วนถ้าจะให้สมรรถนะที่ดีขึ้นก็แนะนำเปลี่ยนสปริงโดบิสันครับ จะช่วยในการทรงตัวได้ดี แน่น หนึบ เฟร์ม แน่นนอนครับ

ยังไงก็รองโทรมาปรึกษาก่อนได้ครับ ไม่เน้นขาย แต่เราเน้นให้คำปรึกษา 08499-08499 ทิดเอก good

29500 ราคารวมสปริงด้วยป่าวครับ
บันทึกการเข้า
pordtriton
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 22, 2014, 10:02:57 am »

ขออนุญาตินำเสนอทางเลือกครับ
ถ้าชอบฟิลลิ่งแบบช๊อคอัพทวินทูบ PROFENDER ปรับ4 ทั้งชุดพร้อมติดตั้ง 11000
ถ้าชอบฟิลลิ่งแบบช๊อคอัพโมโนทูบ ROBUST rx1000 ทั้งชุดพร้อมติดตั้ง 15000
 like like
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง