|
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
กระทู้: 566
just keep swimming...
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 01:12:20 am » |
|
อัตราสิ้นเปลืองเป็นอย่างไรครับ เทียบกับระบบธรรมดา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 06:50:24 am » |
|
อัตราสิ้นเปลืองเป็นอย่างไรครับ เทียบกับระบบธรรมดา
ขอเก็บข้อมูลสักพักนะครับ สำหรับความสิ้นเปลือง
แต่ตามทฤษฎีแล้ว น่าจะประหยัดกว่าเดิม เพราะ ประสิทธิภาพเครื่องยนต์มากขึ้นกว่าเดิมครับ เวลาขับ จะรู้สึกพุ่งกว่าน้ำมันแบบรู้สึกได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
IncarRus
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 07:43:56 am » |
|
ค่าเสียหาย,,, เท่าไหร่บ้างคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aod_yudya
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 49
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 09:03:01 am » |
|
ใช้ ecu ของอะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปา 2.4 ID 4242
|
|
|
Nooknoui795
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 09:09:06 am » |
|
สนใจระบบนี้ครับขอราคาหน่อยครับแต่ขอเป็นถังโดนัทครับ รบกวนpm ราคาด้วยครับปา2.4ครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
payusine
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 148
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 11:05:36 am » |
|
้ต้องมีอุปกรณ์สำคัญอะไรเพิ่มเติ่มไหมครับ เช่นปั๊มแรงดัน รางท่อร่วมgas และแรงดันแก๊สเหลว ที่ไปรอที่หัวฉีดกี่bar ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID 4166
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 11:49:47 am » |
|
ค่าเสียหาย,,, เท่าไหร่บ้างคับ ใช้ ecu ของอะไรครับ
สนใจระบบนี้ครับขอราคาหน่อยครับแต่ขอเป็นถังโดนัทครับ รบกวนpm ราคาด้วยครับปา2.4ครับ. ต้องมีอุปกรณ์สำคัญอะไรเพิ่มเติ่มไหมครับ เช่นปั๊มแรงดัน รางท่อร่วมgas และแรงดันแก๊สเหลว ที่ไปรอที่หัวฉีดกี่bar ครับ
ข้อมูลเพิ่มเติมที่สอบถาม เดี๋ยวผมอัพเดทให้ที่โพสแรกครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tay111
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 04:39:48 pm » |
|
ขอบคุณ ป๊าเบียร์ และทีมงาน urc ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ขับสนุกขิ้น การสิ้นเปลืองขอทดสอบสัก1000 ก.ม ก่อน จะแจ้งให้ทราบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รถนี้ของหนูโช
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 06:23:20 pm » |
|
มาติดตามค่ะ และมีประกันอะไรบ้างคะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 08:52:14 pm » |
|
ขอบคุณ ป๊าเบียร์ และทีมงาน urc ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ขับสนุกขิ้น การสิ้นเปลืองขอทดสอบสัก1000 ก.ม ก่อน จะแจ้งให้ทราบครับ
ขอบคุณ ป๋าtay111 สำหรับนายแบบ PJS สุดหล่อคันนี้ และ ข้อมูลเพิ่มเติมครับผม แก๊สระบบนี้จะทำให้ทัศนคติที่ไม่ดีเกี่ยวกับรถติดแก๊สเปลี่ยนไปเลยครับ
เหมือนสมัยแรกๆ เป็นระบบดูดสำหรับเครื่องยนต์คาบูเรเตอร์
แล้วเปลี่ยนมาเป็นระบบหัวฉีดมีหม้อต้ม สำหรับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด ซึ่งก็มีการพัฒนาให้ฉลาดขึ้นเรื่อยๆจนมาถึง
ยุคปัจจุบันเป็นเครื่องยนต์สมัยใหม่ ซึ่งเป็นแบบ flex fuel กันเกือบหมดแล้ว ชุดแก๊สที่เหมาะสมก็ต้องเป็นหัวฉีดน้ำแก๊สแบบไม่ต้องใช้หม้อต้มแล้วครับผมมาติดตามค่ะ และมีประกันอะไรบ้างคะ
อัพเดทให้ที่โพสแรกแล้วครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1188
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 09:44:45 pm » |
|
ทำไมพึ่งมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bang332
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 125
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 19, 2014, 11:26:19 pm » |
|
มาช้าไป 2 อาทิตย์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
weep
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 43
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 04:53:46 am » |
|
ดูๆแล้วข้อเสียน่าจะเป็นเรื่องที่ใช้แกสหมดถังไม่ได้ใช่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Thada
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 341
ID 4167
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 05:22:46 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาดำ ระยอง
|
|
|
|