1. รูปชิ้นงานครับ มีร่องตรงกลาง (ด้านใน ของ ศูนย์ ไม่มี)
2. ชิ้นหลังเป็นพลาสติก (ของศูนย์ น่าจะเป็น
โลหะ)
3. ชิ้นหลังมียางรอง หนาประมาณ มิลสองมิลได้มั้งครับ
4. ชิ้นหน้าเป็นพลาสติก (ของศูนย์ น่าจะเป็น
โลหะ)
5. ขยายให้ดูนิดคับ เผื่อจะได้พิจารณากันครับ
6. ชิ้นหน้าก็มียางรอง หนาประมาณ มิลสองมิลเหมือนกัน
7. ขาตรงกลางก็เป็นพลาสติก (ของศูนย์ น่าจะเป็น
โลหะ) แต่ยางรองจะหนากว่า ชิ้นหน้า และชิ้นหลังคับ
8. ระหว่างผมดูชิ้นงาน อยู่นั้น ช่างเค้าก็รื้อ หลังคาเสร็จแล้ว (ไวมากไม่เกิน 10 นาที)
9. รอง กล่อง กันเศษเหล็กกระเด็นจากการเจาะคับ
10. เล็งตำแหน่ง ปากกาMark หน้าหลังซ้าย ขวา เดี๋ยวมันไม่เท่ากันล่ะ งานเข้าแน่ๆ
11. เจาะนำ ไป ก่อน (เจาะหลังคาเหล็ก หน้า 2 กลาง 1 หลัง 2 รวมโดนเจาะ 10 รู คับ)
12. ตามด้วย ดอก ใหย่ ใหญ่ (เค้าเจาะ เป็นแค่รูผ่าน เฉยๆ ตำแหน่งเลยไม่ต้องแป๊ะ มากเท่าไหร่)
13. ทาสี กันน้องหนิม
14. ติดตั้ง ยึดน็อต เรียบร้อย สบายใจได้ไม่รั่ว และ สามารถรับแรงได้แน่ๆ (ขั้นตอนนี้ ขอข้ามไปนะคับ พี่หนุ่มบอก ว่า เป็นจุดที่ไม่อยากให้เผ่ยแพร่ครับ)
15. ประกอบเข้าที่คืน ภายในไม่มีรอยมือ รอยนิ้ว หรือรอยใดๆ ของช่างเลย ตรงนี้โอเคคับ ตรวจเช็ค ไฟเก๋ง หน้า กลาง หลัง และ ตรวจสอบ Control Air
16. เป็นอันเสร็จแล้วครับ (ใช้เวลาติดตั้ง รวมประมาณ 2 ชม แบบ ชิวมากๆ ถ้ารีบผมว่า 1 ชมก็เสร็จได้คับ)
17. เกือบลืมจ่ายตังค์ คันนี้รับประกันน้ำรั่วตลอดอายุการใช้งาน (เงิบคับ รับประกัน ว่ารั่วตลอดเลย
)
เผื่อจะเป็น ประโยชน์กับ ป๋าๆ ที่กำลังตัดสินใจ จะไปติด ได้บ้างคับ
สรุป (คหสต)
- เรื่อง รั่ว ผมไม่กังวล (ต้องมีดวงคับ ถึงจะรั่วได้)
- เรื่อง สนิม ผมไม่กังวล
- เรื่องการรับน้ำหนัก (ถ้าจะบรรทุก) ถ้าไม่เยอะจริงๆ น่าจะได้ครับ วางแร็คให้ เสากลางช่วยรับน้ำหนักด้วย
- เรื่องชิ้นงาน ผมยอมรับว่า ชิ้นงานนี้เนียนสู้ของ ศูนย์ไม่ได้
- เรื่องที่น่าจะกังวลมากสุดสำหรับผม คือ ตำแหน่งการติดตั้งราว กลัวว่ามันตรงกันไหม สองข้างระยะมันจะเท่ากันไหม