Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโร่ 2500 vg ใส่ terbo เครือง 3000  (อ่าน 2677 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suri_yaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 10:13:30 am »

ปาเจโร่ 2500 vg ใส่ terbo เครือง 3000 ได้ไหมครับแล้วจะดัดแปลงรถเยอะไหมครับ ถ้าใส่ไม่ได้มีตัวไหนใส่แล้วให้ได้อัตราเร่งแรงขึ้นบ้างครับ  ตอนนี้ ดันราง cube กับ คันเร่งไฟฟ้าครับ ออกตัวล้อยังไม่ฟรีเลย
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 11:38:48 am »

ลองให้คนจูน จูนใหม่สิครับ แต่จูนมากๆเกียร์จะลื่น ปั๊มจะแตกเอานะ อิอิ ลองจูนเพิ่มอีกนิดครับ Cheesy ฟรีมากยางหมดอีก
ของผมเมื่อก่อนใส่ดันใบเดียว แต่คนละค่าย กระแทกก็ฟรีครับ ตอนนี้2ใบดันกะยก อิอิ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 02:47:46 pm »

ลองให้คนจูน จูนใหม่สิครับ แต่จูนมากๆเกียร์จะลื่น ปั๊มจะแตกเอานะ อิอิ ลองจูนเพิ่มอีกนิดครับ Cheesy ฟรีมากยางหมดอีก
ของผมเมื่อก่อนใส่ดันใบเดียว แต่คนละค่าย กระแทกก็ฟรีครับ ตอนนี้2ใบดันกะยก อิอิ

อุยคันนี้แรงจริง คอนเฟิรม์ อิอิ
ของผมก็ใช้ ดันราง cube เหมือนกันครับก็วิ่งดีนะครับ แต่ของผมมี กล่องยกหัวฉีด กับ กล่องคันเร่ง ด้วยนะครับ กระแทกทีก็เอี้ยดเหมือนครับ สรุปผมว่าเทอร์โบเดิมก็พอแล้วครับ แล้วไปเพิ่มกล่องยกหัวฉีดเอาง่ายกว่าครับไม่เสียรถด้วยครับ แล้วหาคนจูนเก่งๆหน่อยก็จบแล้วครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 03:49:56 pm »

รถใช้งานทั่วไป เทอร์โบ VGเดิมๆ กับกล่องดันราง+คันเร่งไฟฟ้า จูนดีๆ ล้อฟรีได้ครับ  ขับสนุกๆ

แต่ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบ เป็น  Dmax 3000 บูช 25 - 30 ปอน น้ำมันจะไม่พอต้องใส่กล่องยกหัวฉีดหรือเปลี่ยนหัวฉีดครับ
บูชเกิน 30 ปอน มีโอกาสน้ำดันสูง  ต้องแก้ปัญหาอีก

เปลี่ยนเทอรโบแปลงไม่มาก  แต่ที่ตามมาจะแยะครับ เช่น ความร้อน เกียร์
ลองพิจารณาดูครับ
หรือใส่กล่องยกหัวฉีดก่อนก็ได้

ตอนนี้รถผมใส่กล่อง ดันราง + ยกหัวฉีก + คันเร่งไฟฟ้า เทอร์โบเดิม แค่นี้เกียรก็แย่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 23, 2014, 05:38:51 pm »

ต้องดูเกียร์ด้วยน๊ครับ ว่าลองรับแรงบิตแล้วเท่าไหร่

ทั้งทอร์ค ทั้งแรงม้า ที่เพิ่มขึ้น เป็นห่วงเกียร์

ขนาด เกียร์ธรรมดา บางคัน เกียร์ยังแตกเลยครับ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 02:06:03 am »

พี่ ๆ ขาแรงมาตอบกันครบแล้ว  Cheesy ฝากไว้นิดนึงแล้วกันนะค๊าป ยังไงคิดจะแรง ก็ดูแลเกียร์ดี ๆ หน่อยนะค๊าป  ออยเกียร์ กับ ถ่ายน้ำมันเกียร์เร็วขึ้นหน่อยนะครับ ซัก 20000 โล ถ่ายทีกำลังดีครับ รับลอง มีเอี๊ยด 2 3 ให้ได้ยินแบบเกียรธรรมดา 
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
suri_yaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 10:56:14 am »

ผมใส่กล่องดันรางแล้ว คันเร่งไฟฟ้า ตอนนี้กำลังสนใจกล่องยกหัวฉีดด้วย แต่ติดที่ว่าถ้าใส่กล่องยกหัวฉีดแล้วแรงม้าที่เพิ่มขึ้นจะได้อัตตราที่เพิ่มมากกว่าเก่าไหมครับ เพราะราคาค่อนข้างสูง
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 11:42:33 pm »

ผมใส่กล่องดันรางแล้ว คันเร่งไฟฟ้า ตอนนี้กำลังสนใจกล่องยกหัวฉีดด้วย แต่ติดที่ว่าถ้าใส่กล่องยกหัวฉีดแล้วแรงม้าที่เพิ่มขึ้นจะได้อัตตราที่เพิ่มมากกว่าเก่าไหมครับ เพราะราคาค่อนข้างสูง


รถผมใส่ ดันราง  ยกหัวฉีด  คันเร่งไฟฟ้า  แรงม้า 200 อัพ  แรงบิดประมาณ 600 อัพ
 
แต่ต้องหาคนจูนดีๆหน่อยนะครับ  เอาแบบที่คุยง่ายตามใจเรานะ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 26, 2014, 09:59:13 pm »

รถแรงกันก็อย่าลืมช่วงล่างนะคับ สำคัญไม่แพ้กัน
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง