Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อปา 4 WD แต่ไม่มี ชื่อบ่งบอกว่าเป็น 4WD ทำไมมิตซูขี้เหนียวจัง  (อ่าน 7530 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 08:05:33 pm »

โดนส่วนตัวผมก็ชอบอะไรที่โล่งๆน่ะครับ จะติดหรือไม่ติดมาให้แบบที่มิตซูฯ ชอบทำ  ก็ไม่มีความรู้สึกอะไร ยกตัวอย่างเช่นเราจะไม่รู้เลยว่า ปาฯ ที่เราพบเจอบนถนนเป็นเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์ออโต้ ใช่ไม๊ครับ ผมกลับรู้สึกขัดใจด้วยซ้ำว่าคราวนี้ ดันติดป้ายขับสี่ มาทำไม? ไปบอกให้คนอื่นรู้แบบนี้ ผมจะปฎิเสธ น้องสาวผมยังไงละนี่ เวลาเธอ จะไปเที่ยวต่างจังหวัด เธอต้องมายืมรถผมไปลุยแน่ๆเลย เฮ้อ  Sad
บันทึกการเข้า
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 09:36:28 pm »

ดีนะไม่ติดป้ายบอกคันนี้เกียร์ธรรมดา
คันนี้เกียร์ออโต้  เพื่อให้สาวพิจารณาเวลาจะยืมขับ
อิอิ ขำ ๆ นะครับ
บันทึกการเข้า
liverpooh
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 31, 2014, 10:17:26 pm »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
 
บันทึกการเข้า
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 31, 2014, 11:47:00 pm »

ใช่ครับมันเป็นความสุขใจ เมื่อได้เห็นท้ายว่ามันเป็น4WD
เหมือนกับเราซื้อเสื้อตราจระเข้ แต่รุ่นใหม่เขาดันไม่ปักรูปจระเข้ข้างหน้าแล้ว
มันก็เสื้อตลาดนัดดีๆนี่เอง......
บันทึกการเข้า
5anti
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 12:08:10 am »

เขาจงใจครับ เพื่อให้รถขายได้เยอะขึ้น เพราะรุ่นถูก หรือแพงดูจากภายนอกไม่ค่อยแตกต่างกัน ครับ
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 12:16:01 am »

นึกถึงสมัยก่อน รถญี่ปุ่นมีอะไรต้องประกาศให้โลกรู้ ที่พอจะจำได้
1600 , 2000 , 2400 , 3000 , หรือ 1.6 , 1.8 , 2.0 , 2.4 , 3.0  - มีของใหญ่อยู่ใต้ฝากระโปรงต้องโชว์ครับ ยิ่งใหญ่ยิ่งแรง(ยิ่งแพงด้วย)
5 Speed - รถสมัยเก๋งสมัยก่อนมีแค่เกียร์มือ 3 Speed
Automatic , AT - สมัยเพิ่งเริ่มมีเกียร์ Auto ใช้กัน หลังๆมาจะใส่จำนวนเกียร์ไว้ด้วย
Limited - แสดงความเป็นรุ่น Top
Turbo -  ใครมีติดท้ายรถสมัยก่อนนี่รถมหาเทพเลยครับ สมัยนี้ก็ต้องพ่วงการเป็นเทอร์โบแปรผันเข้าไปด้วย
DOHC - รถผม twin cam น่ะคร๊าบ
12V , 24V  - จะ 3 วาล์ว หรือ 4 วาล์วต่อสูบก็ต้องโชว์ของกันหน่อย
Intercooler - ความแรงที่เหนือกว่ามีแต่เทอร์โบเพียวๆไปอีกขั้น
VTEC - เจ้าแรกๆในบ้านเราที่ทำให้ระบบวาล์วกระดก แคมกระดิก เป็นที่รู้จักในบ้านเรา จนทุกวันนี้มีทุกค่ายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานไปแล้ว
ABS , SRS(Airbag) , VSC - สมัยก่อนมีแต่ในรถหรูจากยุโรปเท่านั้น หลังๆรถญี่ปุ่นเริ่มนำมาใช้ ใครมีต้องติดป้ายบอกท้ายรถครับ
4X4 , 4WD - ต้องประกาศให้โลกรู้ว่าข้านั้นวิ่งนอกถนนดำก็ได้น่ะเฟ้ย


 
ดังนั้นถ้าคิดเล่นๆขำๆ ท้ายรถ Pajero Sport ถ้าวิ่งย้อนเวลาไปซักเมื่อ 30 ปีที่แล้วจะกลายเป็นรถอภิมหาเทพทันที ดังนั้นที่ท้ายรถควรจะต้องติดว่า
2.5 DOHC 16V DI-D 32Bit Hyper Commonrail  VG Turbo Intercooler 178PS  5A/T Invecs II Sportronic
ABS EDB ASTC SRS HID
Super Select 4WD

บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 07:49:45 am »

 
ติดขนาดนั้น ท้ายรถจะพอไหมครับป๋า
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2014, 09:39:39 am »

55555 ติดขนาดนั้นกว่าจะอ่านจบก็คงต้องขับตามไปถึงเชียงใหม่เลยมั๊งครับ
บันทึกการเข้า
R Jarn Mart
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2014, 11:20:06 am »


ดังนั้นถ้าคิดเล่นๆขำๆ ท้ายรถ Pajero Sport ถ้าวิ่งย้อนเวลาไปซักเมื่อ 30 ปีที่แล้วจะกลายเป็นรถอภิมหาเทพทันที ดังนั้นที่ท้ายรถควรจะต้องติดว่า
2.5 DOHC 16V DI-D 32Bit Hyper Commonrail  VG Turbo Intercooler 178PS  5A/T Invecs II Sportronic
ABS EDB ASTC SRS HID
Super Select 4WD



เข้ามาฮาตรงนี้
บันทึกการเข้า
SiNA
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ใช้รถแค่ให้ล้อหมุนพาเราไป รถสูงพลาดไม่มี Reset เล่นใหม่


« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2014, 03:57:25 pm »

เอาเป็นอันว่าเขียนว่า "รถคันนี้สเป๊กเทพที่ซู๊ดในไทยและ AEC" แล้วกันจะได้สบายใจกัน
บันทึกการเข้า
IPAN 2
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2014, 07:23:29 pm »

กระทู้นี้ฮามากครับป๋า anger
บันทึกการเข้า
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 03:20:03 pm »


ขับปาเจโรสปอร์ตมา 4 ปีกว่า ไม่ได้สนใจว่าต้องแสดงให้ใครรู้ว่าขับ 4WD ไม่ได้ซีเรียส
เปลี่ยนรถมา 5 คันแล้ว 4WD ล้วนๆ ......มีแค่คันแรกที่มีป้าย 4x4 คือ Tiger D4D
ที่เหลือ คือปาเจโรล้วนๆ ...อารมณ์อยากลุยก็ขับไปเลย รถอยู่ที่สมรรถนะระบบขับเคลื่อน ไม่ใช่ป้ายที่แปะตามรถครับ
like like like like like like
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 03:21:38 pm โดย jesada_w » บันทึกการเข้า
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 11:09:27 pm »


ดังนั้นถ้าคิดเล่นๆขำๆ ท้ายรถ Pajero Sport ถ้าวิ่งย้อนเวลาไปซักเมื่อ 30 ปีที่แล้วจะกลายเป็นรถอภิมหาเทพทันที ดังนั้นที่ท้ายรถควรจะต้องติดว่า
2.5 DOHC 16V DI-D 32Bit Hyper Commonrail  VG Turbo Intercooler 178PS  5A/T Invecs II Sportronic
ABS EDB ASTC SRS HID
Super Select 4WD



เข้ามาฮาตรงนี้
ฮา...อีกเสียง คิดว่า จขกท คงเลิกคิดอยากจะได้แล้วล่ะ
บันทึกการเข้า
Rak(โจ๊ก)
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234


กินลมชมวิว. (ใจถึงก็ไปถึง)


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2014, 11:37:07 pm »


ติดขนาดนั้น ท้ายรถจะพอไหมครับป๋า
จริงด้วยครับเยอะจัง      ขอไม่ติดดีกว่า
บันทึกการเข้า

ความสุขอยู่ที่ใจ สุขใดเล่าจะเท่าสุขใจ
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2014, 11:52:00 pm »

นึกถึงสมัยก่อน รถญี่ปุ่นมีอะไรต้องประกาศให้โลกรู้ ที่พอจะจำได้
1600 , 2000 , 2400 , 3000 , หรือ 1.6 , 1.8 , 2.0 , 2.4 , 3.0  - มีของใหญ่อยู่ใต้ฝากระโปรงต้องโชว์ครับ ยิ่งใหญ่ยิ่งแรง(ยิ่งแพงด้วย)
5 Speed - รถสมัยเก๋งสมัยก่อนมีแค่เกียร์มือ 3 Speed
Automatic , AT - สมัยเพิ่งเริ่มมีเกียร์ Auto ใช้กัน หลังๆมาจะใส่จำนวนเกียร์ไว้ด้วย
Limited - แสดงความเป็นรุ่น Top
Turbo -  ใครมีติดท้ายรถสมัยก่อนนี่รถมหาเทพเลยครับ สมัยนี้ก็ต้องพ่วงการเป็นเทอร์โบแปรผันเข้าไปด้วย
DOHC - รถผม twin cam น่ะคร๊าบ
12V , 24V  - จะ 3 วาล์ว หรือ 4 วาล์วต่อสูบก็ต้องโชว์ของกันหน่อย
Intercooler - ความแรงที่เหนือกว่ามีแต่เทอร์โบเพียวๆไปอีกขั้น
VTEC - เจ้าแรกๆในบ้านเราที่ทำให้ระบบวาล์วกระดก แคมกระดิก เป็นที่รู้จักในบ้านเรา จนทุกวันนี้มีทุกค่ายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานไปแล้ว
ABS , SRS(Airbag) , VSC - สมัยก่อนมีแต่ในรถหรูจากยุโรปเท่านั้น หลังๆรถญี่ปุ่นเริ่มนำมาใช้ ใครมีต้องติดป้ายบอกท้ายรถครับ
4X4 , 4WD - ต้องประกาศให้โลกรู้ว่าข้านั้นวิ่งนอกถนนดำก็ได้น่ะเฟ้ย


 
ดังนั้นถ้าคิดเล่นๆขำๆ ท้ายรถ Pajero Sport ถ้าวิ่งย้อนเวลาไปซักเมื่อ 30 ปีที่แล้วจะกลายเป็นรถอภิมหาเทพทันที ดังนั้นที่ท้ายรถควรจะต้องติดว่า
2.5 DOHC 16V DI-D 32Bit Hyper Commonrail  VG Turbo Intercooler 178PS  5A/T Invecs II Sportronic
ABS EDB ASTC SRS HID
Super Select 4WD


ฮาด้วยครับชอบๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง