Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ จัด Profender ปรับ 4 แล้ว  (อ่าน 27787 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mon_ing_11
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 09:50:13 am »

จัดมา 4 ต้น เปิดกล่องออกมาต้นใหญ่ดี กำลังจะเอาไปเปลี่ยนเดี๋ยวมารายงานนะคับ ว่าตรงกับความต้องการหรือป่าว
บันทึกการเข้า
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 11:52:28 am »

มารอฟังครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2747


อยู่ระยองต้องรักระยอง

jeab_jiff@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 12:47:27 pm »

มาฟังด้วยฅน ปรับ4ระดับราคาเท่าไรครับ และอารมย์อย่างไรบ้าง เล็งอยู่ครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 01:15:55 pm »

กำลังสนใจตัวนี้อยู่ครับ รอรายงานผลครับเป็นอย่างไรบ้าง
บันทึกการเข้า
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 02:02:01 pm »

ราคาเท่าไรคะ และใช้โช้คเดิมมานานแค่ไหน Cheesy
บันทึกการเข้า

thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 02:27:21 pm »

ขออนุญาติ

มาติดตาม 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 03:21:32 pm »

มีรูปมาให้ดูมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
mon_ing_11
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 05:38:54 pm »

โช็คชุดนี้ผมใช้ตั้งแต่ออกรถ มีเคลมเปลี่ยนด้านหน้าซ้ายไปหนึ่งครั้ง
แล้วก็ใช้ตามปกติ ตอนนี้ 110,000 โลแล้ว จริงๆช่วง 80,000 เป็นมา ผมมีความรู้สึกว่า
มันแปลกๆตรงที่ เสียงสั่นสะเทือนเข้ามาที่ห้องโดยสารมากขึ้น เจอทางคอนกรีตไม่ต้องพูดถึง
ตอบตรงๆว่าเครียด ไม่อยากให้ใครมานั่ง อาย......ล่าสุดไปเที่ยวอัมพวา
นั่งกัน 5 คน ผู้โดยสารบอกว่า "พี่หนูเวียนหัว" ในใจคิดว่าโช็คแน่นอน
ตัดสินใจว่า จะต้องเปลี่ยนทั้งสี่ต้น  มานั่งเช็คดูในคลับราคา Profender ปรับ4 น่าสนใจ
เจ้านายดันใจดีอีก "เปลี่ยนเลยค่าใช้จ่ายผมดูแลให้" แล้วจะช้าทำไมละครับพี่น้อง
คุยกับอู่ที่บริษัทผมใช้บริการอยู่ ให้เค้าสั่ง แต่รอนานมาก 2 สัปดาห์มาคู่หน้า อีก 1 สัปดาห์คู่หลังมา
ถอดของเดิมติดรถออกมาแล้ว ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเวียนหัว คู่หลังเยิ้มทั้งสองข้าง เดี๋ยวมีรูปให้ดู
วันนี้เลยจัดไป เริ่มที่เบอร์ 2 ทั้ง 4 ต้น หลังจากวิ่งออกมาจากอู่ ลองขับเปลี่ยนเลน อาการยวบ โคลงหาย หมด
เสียงเข้าห้องโดยสารเงียบลงแบบชัดเจน รู้สึกว่าแน่นขึ้น พรุ่งนี้ต้องลองให้น้องที่เคยนั่งแล้วเวียนหัวทดสอบ
บันทึกการเข้า
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 08:08:25 pm »

โช็คชุดนี้ผมใช้ตั้งแต่ออกรถ มีเคลมเปลี่ยนด้านหน้าซ้ายไปหนึ่งครั้ง
แล้วก็ใช้ตามปกติ ตอนนี้ 110,000 โลแล้ว จริงๆช่วง 80,000 เป็นมา ผมมีความรู้สึกว่า
มันแปลกๆตรงที่ เสียงสั่นสะเทือนเข้ามาที่ห้องโดยสารมากขึ้น เจอทางคอนกรีตไม่ต้องพูดถึง
ตอบตรงๆว่าเครียด ไม่อยากให้ใครมานั่ง อาย......ล่าสุดไปเที่ยวอัมพวา
นั่งกัน 5 คน ผู้โดยสารบอกว่า "พี่หนูเวียนหัว" ในใจคิดว่าโช็คแน่นอน
ตัดสินใจว่า จะต้องเปลี่ยนทั้งสี่ต้น  มานั่งเช็คดูในคลับราคา Profender ปรับ4 น่าสนใจ
เจ้านายดันใจดีอีก "เปลี่ยนเลยค่าใช้จ่ายผมดูแลให้" แล้วจะช้าทำไมละครับพี่น้อง
คุยกับอู่ที่บริษัทผมใช้บริการอยู่ ให้เค้าสั่ง แต่รอนานมาก 2 สัปดาห์มาคู่หน้า อีก 1 สัปดาห์คู่หลังมา
ถอดของเดิมติดรถออกมาแล้ว ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเวียนหัว คู่หลังเยิ้มทั้งสองข้าง เดี๋ยวมีรูปให้ดู
วันนี้เลยจัดไป เริ่มที่เบอร์ 2 ทั้ง 4 ต้น หลังจากวิ่งออกมาจากอู่ ลองขับเปลี่ยนเลน อาการยวบ โคลงหาย หมด
เสียงเข้าห้องโดยสารเงียบลงแบบชัดเจน รู้สึกว่าแน่นขึ้น พรุ่งนี้ต้องลองให้น้องที่เคยนั่งแล้วเวียนหัวทดสอบ

รถหนูออกจากศูนย์ก็ไปเปลี่ยนใส่22"เลยวิ่งไม่กี่สิบโลมั้งคะ ตอนแรกโช้คติดรถก็ทำงานได้ดี
ตอนนี้รถคันนี้วิ่งได้หกพันกว่าโล คนนั่งด้วยเริ่มบ่นว่าเวียนหัวจังขับยังไง
ก็เลยกำลังคิดว่าถึงเวลาเปลี่ยนโช้ค แต่เห็นว่าprofenderเกินหมื่นกว่าโลแล้วไม่ค่อยดี
เลยอยากหาข้อมูลจากคนใช้จริงว่ามันเป็นไงค่ะ...รอฟังต่อเนื่อง เอาแบบไม่เข้าข้างตัวเองนะคะ
งบน้อย..เลยอยากได้ข้อมูลจริงประกอบการตัดสินใจค่ะ
บันทึกการเข้า

terngkatook
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 09:40:09 pm »

ขออนุญาติป๊า จขกท.คับผมก้ใช้โปรเฟนเดอร์เหมือนกันแต่เป็นตัวแกสพรีเมี่ยมแกนใหญ่ เปลี่ยนตั้งแต่ป้ายแดงตอนนี้ใช้มาเกือบ2หมื่นโลและ  good
บันทึกการเข้า

"อย่าเรียกร้องหาความก้าวหน้า..ถ้าไม่คิดพัฒนาตัวเอง"
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2014, 10:19:32 pm »

ผมใช้มามากกว่า5หมื่นแล้วคับ ตัวพรีเมี่ยม
บันทึกการเข้า

jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2747


อยู่ระยองต้องรักระยอง

jeab_jiff@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 12:02:04 am »

ผมใช้มามากกว่า5หมื่นแล้วคับ ตัวพรีเมี่ยม
ตอน1กิโลแรกกับ5หมื่นโลต่างกันมากไหมครับ รอฟังครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 12:24:37 am »

ผมใช้มามากกว่า5หมื่นแล้วคับ ตัวพรีเมี่ยม
ตอน1กิโลแรกกับ5หมื่นโลต่างกันมากไหมครับ รอฟังครับ สาธุ
รอฟังด้วยคนครับ ป๋าโดม ป๋าเจี๊ยบ 
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 10:04:48 pm »

เรื่องช่วงล่างว่ากันยาว แก๊สพรีเมี่ยม ในตลาดระดับเดียวกันถือว่าโอเคในระดับดี ในระบบทวินทูป แก๊สแรงดันต่ำ
ในทางตรงและทางโค้ง การตอบสนองดีระดับนึง แต่หากเดินทางยาว ๆ หลายร้อยโลจะเริ่มออกอาการย้วยให้เห็นบ้างแต่ไม่มาก  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้

ส่วนตัวปรับ 4 ก้อปรับปรุงต่อยอดมาจากแก๊สพรีเมี่ยม แต่ด้วยการเพิ่มปรับระดับทำให้คุณภาพของโช๊คด้อยกว่าตัวแก๊สพรีเมี่ยม จะยวบมากกว่า ถึงแม้ปรับเบอร์สูงสุดแล้ว

ตัวท๊อปของ Profender ก้อมี เป็นตัวโมโนทูป แท๊งก์แยก ปรับระดับที่ห้องแก๊สได้ เป็นสตรัทปรับเกลียว ราคาสูง ตัวนี้ให้อารมณ์ที่แน่นตอบสนองได้ไว ทั้งความเร็วสูงและต่ำ ไม่กระด้าง

โช๊คอัพในตลาดมีทั้งระบบทวินทูปและโมโนทูป ข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน
บันทึกการเข้า
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 11:17:18 pm »

เรื่องช่วงล่างว่ากันยาว แก๊สพรีเมี่ยม ในตลาดระดับเดียวกันถือว่าโอเคในระดับดี ในระบบทวินทูป แก๊สแรงดันต่ำ
ในทางตรงและทางโค้ง การตอบสนองดีระดับนึง แต่หากเดินทางยาว ๆ หลายร้อยโลจะเริ่มออกอาการย้วยให้เห็นบ้างแต่ไม่มาก  ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้

ส่วนตัวปรับ 4 ก้อปรับปรุงต่อยอดมาจากแก๊สพรีเมี่ยม แต่ด้วยการเพิ่มปรับระดับทำให้คุณภาพของโช๊คด้อยกว่าตัวแก๊สพรีเมี่ยม จะยวบมากกว่า ถึงแม้ปรับเบอร์สูงสุดแล้ว

ตัวท๊อปของ Profender ก้อมี เป็นตัวโมโนทูป แท๊งก์แยก ปรับระดับที่ห้องแก๊สได้ เป็นสตรัทปรับเกลียว ราคาสูง ตัวนี้ให้อารมณ์ที่แน่นตอบสนองได้ไว ทั้งความเร็วสูงและต่ำ ไม่กระด้าง

โช๊คอัพในตลาดมีทั้งระบบทวินทูปและโมโนทูป ข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน
good สาธุ
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
หน้า: [1] 2 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 21 คำสั่ง