Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ จัด Profender ปรับ 4 แล้ว  (อ่าน 27790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mon_ing_11
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #45 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 05:27:47 pm »

หลังจากที่ใช้มาสักระยะ น่าจะราวๆ 2-3 พันโล ปัญหาการใช้งานยังไม่มีครับ ยังไม่ได้ยินเสียงอย่างที่ ป๋า Au>>Khonkaen ได้แจ้งไว้
วันนี้เลยเปลี่ยนปริงโดบินสัน 4 ตัว หน้า-หลัง (เปลี่ยนร้านแถวถนนชัยพฤกษ์) หลังจากที่เปลี่ยนแล้ววิ่งทดสอบดู
เห็นได้ชัดเจนคือตอนเข้าโค้งเปลี่ยนเลน รถนิ่งดีกว่าตอนที่เปลี่ยนโช็คอย่างเดียว แต่ที่ยังไม่ถูกใจก็เรื่องเสียงที่ได้ยิน
คือ เจอทางขรุขระ จะตึงๆตังๆ เหมือนกับขับรถยางแข็งๆ คิดว่าอาจจะต้องนวดสักระยะและปรับระดับความนุ่มของโช็คดู
หรือว่าป๋าท่านใดมีวิธีแก้ปัญหา เสียงแบบนี้บ้างครับ

สปริงตัวนี้ ใส่แล้วสูงกว่าเดิมไหมครับ ราคาชุดละกี่บาท

ความสูงเท่าเดิมครับ เรื่องราคาเดี๋ยว PM ให้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 09:11:17 am »

ผมก็ใส่กับสปริงโด  ใครคิดจะเปลียน โชค์ แนะนำเลยครับจบ ราคาไม่แรง ดังก็เครม  เบอร์4จะแข็งไปหน่อย ผมปรับ หน้า3 หลัง3 กับสปริงโด แจ่ม เลย วิ่งทางไกล ต่างจังหวัด หน้า4หลัง4 ครับ
บันทึกการเข้า
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #47 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 09:58:46 am »

หลังจากที่ใช้มาสักระยะ น่าจะราวๆ 2-3 พันโล ปัญหาการใช้งานยังไม่มีครับ ยังไม่ได้ยินเสียงอย่างที่ ป๋า Au>>Khonkaen ได้แจ้งไว้
วันนี้เลยเปลี่ยนปริงโดบินสัน 4 ตัว หน้า-หลัง (เปลี่ยนร้านแถวถนนชัยพฤกษ์) หลังจากที่เปลี่ยนแล้ววิ่งทดสอบดู
เห็นได้ชัดเจนคือตอนเข้าโค้งเปลี่ยนเลน รถนิ่งดีกว่าตอนที่เปลี่ยนโช็คอย่างเดียว แต่ที่ยังไม่ถูกใจก็เรื่องเสียงที่ได้ยิน
คือ เจอทางขรุขระ จะตึงๆตังๆ เหมือนกับขับรถยางแข็งๆ คิดว่าอาจจะต้องนวดสักระยะและปรับระดับความนุ่มของโช็คดู
หรือว่าป๋าท่านใดมีวิธีแก้ปัญหา เสียงแบบนี้บ้างครับ

สปริงตัวนี้ ใส่แล้วสูงกว่าเดิมไหมครับ ราคาชุดละกี่บาท

ความสูงเท่าเดิมครับ เรื่องราคาเดี๋ยว PM ให้ดีกว่าครับ

อยากรุ้ราคาสปริงเหมือนกันค่ะ
บันทึกการเข้า

Rak(โจ๊ก)
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234


กินลมชมวิว. (ใจถึงก็ไปถึง)


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: เมษายน 01, 2014, 11:12:10 am »

คุณภาพดี    ราคาสบายๆครับสำหรับคนที่ใช้รถไม่โหดมาก  แต่ของลงเหมืองสมศักดิ์มาแล้ว  ตัวยก2 ปรับ4    ยืนยันอีกเสียงครับของดีครับ suadyod
บันทึกการเข้า

ความสุขอยู่ที่ใจ สุขใดเล่าจะเท่าสุขใจ
IMTOM
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176



« ตอบ #49 เมื่อ: เมษายน 09, 2014, 08:03:04 am »

ราคาน่าสนใจ รอดูเรื่องความอึด yes!!
บันทึกการเข้า
maxoutdaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #50 เมื่อ: เมษายน 09, 2014, 09:08:43 am »

รบกวน PM ราคา สปริงให้ด้วยสิครับ

หรือ หน้าไมค์ไปเลย มีเพื่อนๆ พร้อมไป อุดหนุน suadyod
บันทึกการเข้า
trex
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #51 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 08:22:54 pm »

เพื่อนๆท่านใดจะเอามาประจำในน้องปาคิดดูดีๆนะครับ  สภาพ7เดือนทั้งๆที่ใช้น้อยมาก
บันทึกการเข้า
knight1978
2.5 GT Titanium Gray
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 10:02:53 pm »

เพื่อนๆท่านใดจะเอามาประจำในน้องปาคิดดูดีๆนะครับ  สภาพ7เดือนทั้งๆที่ใช้น้อยมาก

  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
wasabi91888
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: เมษายน 16, 2014, 10:10:04 pm »

เพื่อนๆท่านใดจะเอามาประจำในน้องปาคิดดูดีๆนะครับ  สภาพ7เดือนทั้งๆที่ใช้น้อยมาก
กำลังตัดสินจัยพอดีเลย
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 12:25:34 am »

ลองติดต่อแจ้งเคลมกับทางบริษัทรึยังครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #55 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 01:53:43 am »

เรื่องช่วงล่าง กว่าจะจบ กว่าจะชอบ ต้องผ่านประสบการณ์ ในการลองทั้งผิดและถูก รวมทั้งเชื่อเค้าบ้าง ฟังเค้าบ้าง และไหนจะหาจากข้อมูลอีกว่าโช๊คไหนดี หรือไม่ดี ใส่แล้วโอมั้ยหรือไม่โอ

แต่สิ่งที่ควรหาข้อมูลเบื้องต้นเพิ่มเติมคือ ว่าโช๊คที่จำหน่ายนั้น เป็นระบบไหน การทำงานของวาล์วลักษณะใด ขนาดวาล์ว ขนาดแกน ขนาดกระบอกโช๊ค รวมทั้งอุปนิสัยของโช๊คแต่ละระบบ

ทั้งน้ำมันล้วน แก๊สกึ่งน้ำมันแรงดันต่ำ แก๊สกึ่งน้ำมันแรงดันสูง ในระบบที่เป็นทั้งทวินทูป และโมโนทูป และทำไมช่วงล่างที่ราคาหลักหมื่น กับช่วงล่างราคาเกือบหมื่นทำถึงแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

โปรเฟนเดอร์รุ่นนี้ สำหรับผมที่เคยลองขับ เป็นโช๊คที่ดีระดับ 1 ที่ดีกว่าโช๊คเดิมแน่นอน แต่ไม่ดีพอที่จะใช้ต่อเนื่องในระยะยาว ๆ เพราะถึงแม้ปรับระดับให้สูงสุดแล้ว ก็ยังรู้สึกว่ายวบยาบและโยน มากกว่าโช๊คพวกระบบทวินทูปทั้งหลายในพิกัดเดียวกัน เช่น winner และ suncho (ด้วยความรู้สึกส่วนตัว ในรุ่นแก๊สพรีเมี่ยม กระบอกเงินยังทำได้ดีกว่า แต่ก็ยังมีอาการยวบยาบและโยนเช่นกันแต่น้อยกว่าตัวปรับ 4 ระดับ)

อันนี้ผมเปรียบในโช๊คระดับเดียวกันนะครับ ทั้ง winner และ suncho ให้อารมณ์ตึงในระดับกำลังดี แต่ไม่ถึงกระด้าง อาการยวบยาบและโยน น้อยมาก ถ้าเทียบกันทั้ง 3 ยี่ห้อ

แต่ถ้าให้เทียบทั้ง 3 ยี่ห้อกับระบบโมโนทูปนั้น หนังคนละม้วน แต่ราคาค่าตัวก็จะแพงกว่า แต่ที่สำคัญคือ ขับแล้วมั่นใจมากกว่าแน่นอน



บันทึกการเข้า
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"

settawit.tippanat@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 05:58:51 am »

อ้างถึง
เพื่อนๆท่านใดจะเอามาประจำในน้องปาคิดดูดีๆนะครับ  สภาพ7เดือนทั้งๆที่ใช้น้อยมาก

เหมือนว่าโช็ครุ่นนี้จะเคลมง่ายนะครับ แต่พี่ที่รู้จักกันหลายคนก็ใช้รุ่นเดียวกันนี้แบบหนักๆเลย ก็ไม่มีรั่วนะครับ kiki

อ้างถึง
ใส่การอ้างถึงคำพูด

เรื่องช่วงล่าง กว่าจะจบ กว่าจะชอบ ต้องผ่านประสบการณ์ ในการลองทั้งผิดและถูก รวมทั้งเชื่อเค้าบ้าง ฟังเค้าบ้าง และไหนจะหาจากข้อมูลอีกว่าโช๊คไหนดี หรือไม่ดี ใส่แล้วโอมั้ยหรือไม่โอ

แต่สิ่งที่ควรหาข้อมูลเบื้องต้นเพิ่มเติมคือ ว่าโช๊คที่จำหน่ายนั้น เป็นระบบไหน การทำงานของวาล์วลักษณะใด ขนาดวาล์ว ขนาดแกน ขนาดกระบอกโช๊ค รวมทั้งอุปนิสัยของโช๊คแต่ละระบบ

ทั้งน้ำมันล้วน แก๊สกึ่งน้ำมันแรงดันต่ำ แก๊สกึ่งน้ำมันแรงดันสูง ในระบบที่เป็นทั้งทวินทูป และโมโนทูป และทำไมช่วงล่างที่ราคาหลักหมื่น กับช่วงล่างราคาเกือบหมื่นทำถึงแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

โปรเฟนเดอร์รุ่นนี้ สำหรับผมที่เคยลองขับ เป็นโช๊คที่ดีระดับ 1 ที่ดีกว่าโช๊คเดิมแน่นอน แต่ไม่ดีพอที่จะใช้ต่อเนื่องในระยะยาว ๆ เพราะถึงแม้ปรับระดับให้สูงสุดแล้ว ก็ยังรู้สึกว่ายวบยาบและโยน มากกว่าโช๊คพวกระบบทวินทูปทั้งหลายในพิกัดเดียวกัน เช่น winner และ suncho (ด้วยความรู้สึกส่วนตัว ในรุ่นแก๊สพรีเมี่ยม กระบอกเงินยังทำได้ดีกว่า แต่ก็ยังมีอาการยวบยาบและโยนเช่นกันแต่น้อยกว่าตัวปรับ 4 ระดับ)

อันนี้ผมเปรียบในโช๊คระดับเดียวกันนะครับ ทั้ง winner และ suncho ให้อารมณ์ตึงในระดับกำลังดี แต่ไม่ถึงกระด้าง อาการยวบยาบและโยน น้อยมาก ถ้าเทียบกันทั้ง 3 ยี่ห้อ

แต่ถ้าให้เทียบทั้ง 3 ยี่ห้อกับระบบโมโนทูปนั้น หนังคนละม้วน แต่ราคาค่าตัวก็จะแพงกว่า แต่ที่สำคัญคือ ขับแล้วมั่นใจมากกว่าแน่นอน

 like suadyod
บันทึกการเข้า

tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 06:41:50 am »

เพื่อนๆท่านใดจะเอามาประจำในน้องปาคิดดูดีๆนะครับ  สภาพ7เดือนทั้งๆที่ใช้น้อยมาก


 

7 เดือนเองเหรอเนี่ย..  หยั่งงี้โปรเฟนเดอร์เค้าให้เคลมตัวใหม่ได้มั้ยเนี่ย
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
trex
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #58 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 12:38:00 pm »

เคยโทรหาผู้จำหน่ายแล้ว   เคลมได้แต่ต้องถอดออกไปเคลมเลยต้องจัดหาชุดใหม่มาประจำการก่อน   ไม่อยากรื้อเข้ารื้อออกรถช้ำหมดแถมค่าแรงรื้ออีก
ต้องออกเองหมดครับ    รอให้หมดวันหยุดก่อนค่อยรื้อช่วงนี้อู่หยุดหมด
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #59 เมื่อ: เมษายน 17, 2014, 01:15:52 pm »

เพื่อนๆท่านใดจะเอามาประจำในน้องปาคิดดูดีๆนะครับ  สภาพ7เดือนทั้งๆที่ใช้น้อยมาก

คู่หน้าใช่ profender ปรับ 4 ระดับหรือครับ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 21 คำสั่ง