Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง  (อ่าน 4141 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cognos
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



« เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 11:13:52 am »

สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง หน่อยครับ

1 พันโล - 1แสนโล ต้องเข้าช่วงไหนบ้างราคาเท่าไหร่  กำลังตัดสินใจซื้อครับ 

ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
BEST_MRC
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


rab_bit@live.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 12:52:08 pm »

ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

เปิด รับ จอง  น้อง ปา โมเดล 12 ครับ  ราคา ขับ 2 เพิ่ม 3หมื่น  ขับ 4 เพิ่ม หมื่น ห้า ครับ ผม    เบสท์   0 8 3  8 8 9   2 1 6 2
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 01:03:52 pm »

ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ

 like like
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 01:17:21 pm »

ลองดูครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=1109.30
บันทึกการเข้า
cognos
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 08:16:55 pm »

ขอบคุณทุกคนครับ ถ้าน้ำลดปกติแล้วคงออกรถ ดูแล้วปีนี้น่าจะไม่ทัน
บันทึกการเข้า
chanchai.t
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 08:22:59 pm »

  like like like
บันทึกการเข้า

pajung
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2011, 07:42:23 am »

ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ
like
บันทึกการเข้า
bamboo25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2011, 09:11:38 am »

ผมเข้า 45000 km.  ที่ศูนย์ จ.นครราชสีมา  ค่าใช้จ่าย 10 บาท  (สิบบาทถ้วน) โอ๊ยมึน งงจังค่าอะไรหว่า  โอ๊ยมึน
ซึ่งปกติเป็นระยะที่ต้องเสียค่าแรง  หรือว่าค่าแรงแค่ 10 บ.     

บันทึกการเข้า
bamboo25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2011, 09:15:39 am »

"สายพาน ไทมมิ่ง"    มีในปาเจโร่สปอร์ตด้วยเหรอครับ...... ผมถามตอนซื้อเขาบอกว่าเป็น  "โซ่ ไทมมิ่ง" 

ท่านใดพอทราบข้อเท็จจริง  ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับ  ผมไม่ทราบจริง ๆ
บันทึกการเข้า
Ikkue@SK
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2011, 10:50:22 am »

 like
สายพานไทมิ่ง มีในตัว2500 ครับ
บันทึกการเข้า
โจ..คร้าบบ..^_^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ID 0308


« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2011, 11:05:19 am »

"สายพาน ไทมมิ่ง"    มีในปาเจโร่สปอร์ตด้วยเหรอครับ...... ผมถามตอนซื้อเขาบอกว่าเป็น  "โซ่ ไทมมิ่ง" 

ท่านใดพอทราบข้อเท็จจริง  ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับ  ผมไม่ทราบจริง ๆ
ถ้าเครื่อง3.2ใช้โซ่ครับ ตัว2.5ใช้สายพานไทมมิ่งครับเวลาเปลี่ยนจะมมีลูกรอกด้วยอีกสองตัว secret_smile
บันทึกการเข้า

พ่อแก้มใส
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2011, 11:14:01 am »

ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ

สุดยอดคร๊าบบ  like
บันทึกการเข้า

I Love PAJEROSPORT
bamboo25
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2011, 11:32:47 am »

"สายพาน ไทมมิ่ง"    มีในปาเจโร่สปอร์ตด้วยเหรอครับ...... ผมถามตอนซื้อเขาบอกว่าเป็น  "โซ่ ไทมมิ่ง" 

ท่านใดพอทราบข้อเท็จจริง  ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับ  ผมไม่ทราบจริง ๆ
ถ้าเครื่อง3.2ใช้โซ่ครับ ตัว2.5ใช้สายพานไทมมิ่งครับเวลาเปลี่ยนจะมมีลูกรอกด้วยอีกสองตัว secret_smile


เข้าใจแล้วครับ....ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 21 คำสั่ง