Chok_ph
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 16
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2011, 05:54:34 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kinda-iji
ปามาส สป. No.0425
Full Member
 
like: 30
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1277
เส้นทางสีขาว.ดวงดาวสีทอง
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 10:51:21 pm » |
|
รับทราบครับ จะได้ระวังกันไว้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
   
like: 48
ออฟไลน์
กระทู้: 2565
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 11:09:47 pm » |
|
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท TQM Insurance Broker ขอเรียนชี้แจงท่านเจ้าของกระทู้ เพื่อให้ทราบถึงรายละเอียดและนโยบายของทางบริษัทฯ ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังท่านเจ้าของกระทู้โดยใช้เบอร์ 02-1508888,02-1508699 หรือ 02-5208000 เพื่อนำเสนอขายประกันรวมทั้งแนะนำโปรโมชั่นพิเศษให้ท่านได้ทราบเพื่อพิจารณาในการต่อประกันภัยรถยนต์ และกรณีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปก่อนที่ประกันจะหมด 5-6 เดือนนั้น เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาในการศึกษาและเปลียบเทียบในการตัดสินใจต่อประกันภัย และเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายโดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันกับทางบริษัทได้ตามเงื่อนไขของบริษัทโดยไม่มีดอกเบี้ย ทั้งนี้ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอเป็นตัวแทนบริษัท TQM Insurance Broker ขอขอบพระคุณที่ท่านสนใจเข้ามาให้ข้อมูลติชม และแนะนำในการให้บริการ ทางเราจะนำคำแนะนำดังกล่าวไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการต่อไป. ทางบริษัทได้เปิดช่องทางการติดต่อเพิ่มขึ้น โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล-ร้องเรียน ผ่านช่องทาง แชต โดยท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชม หรือสอบถามบริการต่างๆได้ที่ www.tqmbroker.com เข้าหัวข้อแจ้งปัญหา คลิ๊ก หัวข้อคุย Online นายกิตติพงษ์ อุทุมพร ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ TQM Insurance Broker Co.,Ltd. 123 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. 10230 TEL : 02- 150 8888 Ext. 4202 ติดต่อในเวลาทำการ นอกเวลาทำการโทร 1737. Email [email protected] เรียนคุณกิตติพงษ์
ตามที่ท่านได้ทราบปัญหาการโทรตามเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ของพนักงานของบริษัทของท่าน ที่มีความถี่มากเกินไปนั้นไม่สู้จะส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท เนื่องจากผู้ที่รับสายอาจเกิดความรำคาญและไม่สะดวกใจ ผมจึงใคร่ขอให้ท่านช่วยพิจารณาปรับปรุงการติดต่อเพื่อนำเสนอใหม่ด้วยครับ
จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
   
like: 59
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 12:33:20 am » |
|
คำแนะนำ: ถ้าเจอคนขายประกันให้บอกเป็นประกัน ถ้าเจอคนขายอะไรก็บอกว่าเรามีอาชีพเดียวกับเค้า แล้วเค้าจะยอมวางสายโดยเร็วครับ  ผมใช้บ่อยครับ บอก เมียผมขายประกัน แต่มันยังเจือกถามต่อ ว่าบ.อะไร อยู่สายไหน แต่มีอีกมุก ที่เด็ดสุด ตอนนี้ผมอยู่ในศาล กำลังถูกฟ้องล้มละลาย รับรอง วางทันทีเลยครับ ไม่อยากแช่งตัวเองอะ บอกว่าอยู่ศาลฟ้องบ.ประกันอยู่ได้เปล่า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 10:20:39 am » |
|
ผมก็เจอครับ เจอตอนกำลังไปเที่ยวด้วย...
แอบเสียอารมณ์เล็กน้อย... ตอนแรกว่าจะตกลงแหละ นี่เล่นจี้ๆๆจนรำคาญ
แต่แบบว่าตื๊อเกิน... เลยบอกว่า จะไม่ต่อประกันแล้ว เลยจบกันไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
ChaiwatHD
อยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอ เพื่อความสุข ของชีวิต ชาติหนึ่ง
Jr. Member

like: 2
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 316
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 09:36:25 am » |
|
เจอแบบนี้ ก็ เซ็งเป็ดเลยครับ เหมือนบัตรเครดิตเลย ถ้ารู้ไว้แล้ว ก็จะได้ ระวังตัวครับ ขอบคุณมากครับ สำหรับ การแจ้งเตือนที่เป็นประโยชน์ กับพวกเรา ชาว ปา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ChaiwatHD Pajero Nongkhai-Thailand
|
|
|
gibzy
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 130
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 10:05:16 am » |
|
ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท TQM Insurance Broker ขอเรียนชี้แจงท่านเจ้าของกระทู้ เพื่อให้ทราบถึงรายละเอียดและนโยบายของทางบริษัทฯ ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังท่านเจ้าของกระทู้โดยใช้เบอร์ 02-1508888,02-1508699 หรือ 02-5208000 เพื่อนำเสนอขายประกันรวมทั้งแนะนำโปรโมชั่นพิเศษให้ท่านได้ทราบเพื่อพิจารณาในการต่อประกันภัยรถยนต์ และกรณีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปก่อนที่ประกันจะหมด 5-6 เดือนนั้น เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาในการศึกษาและเปลียบเทียบในการตัดสินใจต่อประกันภัย และเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายโดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันกับทางบริษัทได้ตามเงื่อนไขของบริษัทโดยไม่มีดอกเบี้ย ทั้งนี้ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอเป็นตัวแทนบริษัท TQM Insurance Broker ขอขอบพระคุณที่ท่านสนใจเข้ามาให้ข้อมูลติชม และแนะนำในการให้บริการ ทางเราจะนำคำแนะนำดังกล่าวไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการต่อไป. ทางบริษัทได้เปิดช่องทางการติดต่อเพิ่มขึ้น โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล-ร้องเรียน ผ่านช่องทาง แชต โดยท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชม หรือสอบถามบริการต่างๆได้ที่ www.tqmbroker.com เข้าหัวข้อแจ้งปัญหา คลิ๊ก หัวข้อคุย Online นายกิตติพงษ์ อุทุมพร ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ TQM Insurance Broker Co.,Ltd. 123 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. 10230 TEL : 02- 150 8888 Ext. 4202 ติดต่อในเวลาทำการ นอกเวลาทำการโทร 1737. Email [email protected] เรียนคุณกิตติพงษ์
ตามที่ท่านได้ทราบปัญหาการโทรตามเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการ ของพนักงานของบริษัทของท่าน ที่มีความถี่มากเกินไปนั้นไม่สู้จะส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของบริษัท เนื่องจากผู้ที่รับสายอาจเกิดความรำคาญและไม่สะดวกใจ ผมจึงใคร่ขอให้ท่านช่วยพิจารณาปรับปรุงการติดต่อเพื่อนำเสนอใหม่ด้วยครับ
จึงเรียนมาเพื่อพิจารณา
 เข้ามาโพสเองเลย ครับ ก็จะได้รู้กันไปว่า ที่ทำกันอยู่ไม่ได้ส่วผลดีกับบริษัทเค้าเอง ตามหลักต้องแจ้งสถานะตัวเองก่อน ว่าเป็นบริษัทอะไร มีวัตถุประสงค์อะไร และการโทรมาบ่อออยครั้ง ทำให้เกิดความรำคาญหรือสงสัยมากขึ้นไปอีก น่าจะมีการปรับปรุงในส่วนตรงนี้มากกว่า และถ้ามีความสนใจ ลูกค้าก็ต้องมีการติดต่อไปเอง ผมทำประกันรถยนต์ ผมก็ศึกษาหาข้อมูล อันไหนน่าสนใจผมก็ไปที่บริษัทเค้าเลย ทำแบบไม่ต้องผ่านนายหน้าประกันที่ไหน ดูจะเวิกกว่า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pol-phuket
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 194
ปาภูเก็ต อันดามัน
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 07:36:16 pm » |
|
ขณะนี้มีคนแอบอ้างว่าเป็นพนักงานจากMMTH โทรมาสอบถามถึงการใช้งานรถโดยมีข้อมูลชื่อเจ้าของและรายละเอียดของรถถูกต้อง การพูดคุยเหมือนกับว่าเป็นบ.โทรมาเอง สอบถามการใช้งานความพึงพอใจ การเข้ารับบริการจากศูนย์เป็นอย่างไร มีข้อเสนอแนะอะไรบ้าง หลังจากนั้นก็จะสอบถามการทำประกันภัยว่าทำของบ.อะไรไว้ พร้อมให้ข้อเสนอชวนทำประกันจะส่วนลดพิเศษโดยแจ้งเลขบัตรเครดิตใช้เป็นฐานข้อมูลรับส่วนลด ในบทสนทนาคนที่พบอาจนะแตกต่างกันไปแต่ประมาณนี้ เพื่อความชัดเจนผมสอบถามไปยัง ผอ.ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์บ.แล้วว่า จะไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานโทรไปสอบถามทางด้านนี้โดยตรงแล้วไม่เคยมีข้อเสนอทางด้านประกันภัยกับลูกค้าเช่นกัน จะมีเฉพาะในส่วนที่จ้างบ.ทำประเมินผลความพึงพอใจการใช้บริการศูนย์เมื่อเข้าบริการเท่านั้น ดังนั้นสมาชิกท่านใดพบอย่าให้ข้อมูลบัตรเครดิตหรือข้อมูลสำคัญแก่พนักงานนั้น หรือถ้าไม่แน่ใจอะไรให้โทรสอบถามฝ่ายcallcenter MMTH 025299500 โดยตรงครับ
ผมก็โดน แต่ คนโทรมาโดนหนักกว่า ผบ. ผม เล่นซะยับเลย โทรมาถี่มากจนผิดปกติ สมน้ำหน้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dzonenet
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 57
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 09:24:02 pm » |
|
ด่าไปเลยครับแบบเสียงดังๆรับรองหายเงียบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yo-ying 2549(YAI) NO 0838
Jr. Member

like: 7
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 306
Slow Life @ Home
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:17:15 pm » |
|
เจอเหมือนกัน รถเหลือประกันตั้ง 5 เดือนจะให้ทำประกันใหม่ บอกมีส่วนลด สวนไปบ้านน้ำท่วมอยู๋กำลังเครียดจะประกันอะไรตอนนี้ มันวางหูเลย แล้วก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาอีก น่ารำคาญ ก็สวนกลับไปทุกที ล่าสุดบอกไปแล้วว่าจะทำปรกันเดี๋ยวเลือกเอง ให้มันเหลือเดือนหนึ่งก่อนหมดประกันก็ทำทัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพ ไร้ซึ่งความจริงใจ
คงเป็นได้แค่เพื่อนร่วมทาง
|
|
|
naruto
Title - ID : 889
Jr. Member

like: 23
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 504
Title - ID : 889
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 09:05:33 pm » |
|
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GUNT@NERY
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 10, 2012, 08:56:25 am » |
|
ถ้าเป็น บ.มี่ทำวิจัยด้านบริการจะเป็นเบอร์มือถือครับ เขาโทรมาสอบถามผมแล้ว คุยดีกว่าระบายที่คอลเซ็นเตอร์อีก ตอนแรกนึกว่าขายประกันเหมือนกัน เลยระบายไปเยอะเลย 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kumpon
Newbie
like: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 263
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 04:10:17 pm » |
|
เพิ่งโทรมาเมื้อกี้ไม่ได้รับสาย 021508888 จำได้เคยโทรมาครั้งหนึ่งแล้วเรื่องให้ต่อประกัน ก่อนหมดประกันแต่ยังให้สิทธิว่าประวัติดี(ลดเบี้ย)ถึงแม้จะเครมประกันในช่วงหลังจากนี้ รู้สึกจะให้จ่ายค่ามัดจำ ตอนนั้นสนใจมากแต่ยังเหลือประกันอีกหลายเดือนเลยยังไม่ตกลงไป สงสัยถ้าใช่แก๊งมิจฉาชีพทำไมยังใช้เบอร์เดิมๆได้ตั้งนานโดยไม่ถูกระงับแถมยังรู้ข้อมูลเราอีก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chairat4269
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 46
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 04:17:29 pm » |
|
เบอร์นี้เลยค่ะ 02-1508871 โทรมาบอกว่าต่อประกันให้เรียบร้อยแล้วให้คุณไปชำระค่าเบี้ยประกันรถคุณด้วยโดยด่วน เอาแล้วไงๆๆๆ (รถขับได้ยังไม่ถึง 6 เดือนเลยประกันรถหมดชะแระ)กวนกลับไปนี้ดดดดดดดนึง กระแทกโทรศัพท์ใส่เราเลยอ่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teddyisman
Jr. Member

like: 19
ออฟไลน์
กระทู้: 997
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 12:32:50 pm » |
|
เจอแต่ศูนย์โทรมาสอบถาม หลังไปใช้บริการ แต่ช่วงหลังๆ ไม่เห็นโทรสอบถาม ไม่รู้ว่าเลิกนโยบาย หรือ มีผู้ใช้บริการมาก จนโทรไม่ไหว
ก็อย่างว่า ปาของเรามันใช้ดี ปัญหาเยอะ ขืนโทรมาสอบถาม จะได้ปัญหาเพิ่มอีกมาก
ที่โทรชวนทำประกัน ต่างๆ มีมาก แต่ก็ตอบ "มีแล้ว ทำแล้ว พอแล้ว ไม่ทำเพิ่ม" จบข่าว เขาก็จะขอบคุณแล้วก็วางสาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|