ขณะนี้มีคนแอบอ้างว่าเป็นพนักงานจากMMTH โทรมาสอบถามถึงการใช้งานรถโดยมีข้อมูลชื่อเจ้าของและรายละเอียดของรถถูกต้อง การพูดคุยเหมือนกับว่าเป็นบ.โทรมาเอง สอบถามการใช้งานความพึงพอใจ การเข้ารับบริการจากศูนย์เป็นอย่างไร มีข้อเสนอแนะอะไรบ้าง หลังจากนั้นก็จะสอบถามการทำประกันภัยว่าทำของบ.อะไรไว้ พร้อมให้ข้อเสนอชวนทำประกันจะส่วนลดพิเศษโดยแจ้งเลขบัตรเครดิตใช้เป็นฐานข้อมูลรับส่วนลด ในบทสนทนาคนที่พบอาจนะแตกต่างกันไปแต่ประมาณนี้ เพื่อความชัดเจนผมสอบถามไปยัง ผอ.ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์บ.แล้วว่า จะไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพนักงานโทรไปสอบถามทางด้านนี้โดยตรงแล้วไม่เคยมีข้อเสนอทางด้านประกันภัยกับลูกค้าเช่นกัน จะมีเฉพาะในส่วนที่จ้างบ.ทำประเมินผลความพึงพอใจการใช้บริการศูนย์เมื่อเข้าบริการเท่านั้น ดังนั้นสมาชิกท่านใดพบอย่าให้ข้อมูลบัตรเครดิตหรือข้อมูลสำคัญแก่พนักงานนั้น หรือถ้าไม่แน่ใจอะไรให้โทรสอบถามฝ่ายcallcenter MMTH 025299500 โดยตรงครับ