ประกัน1ปีครับ โรงงานอยู่แถวพระราม2 ซอย94 ออฟฟิสอยู่แถวอ้อมน้อย จะยกขึ้นกี่นิ้ว ผมสั่งผ่านคุณบอยเลย เบอร์ให้ทางpm
ลอกมา
-แบบ **สตรัทปรับเกลียว** เพราะมี ข้อดี ตรงที่ว่า วันนี้รถเราใหม่ๆ วิ่งไม่เยอะ สปริงไม่ล้า ความสูงก็เท่าสแตนดาร์ท เมื่อเราใช้ไปนานๆเข้า สปริงจะล้า จากการใช้งาน ความสูงด้านหน้า จะลดลงมาเรื่อยๆ หากเป็นโชค บ่าตาย ทำอะไรไม่ได้ ต้องเปลี่ยนสปริง หรือ หนุนหัวโช๊คให้รถสูงขึ้น ก็จะทำให้รถกระด้างอีก แต่หากเราใช้แบบสตรัทปรับเกลียว แม้จะเป็น โช๊คความสูงเท่าสแตนดาร์ท เราก็ สามารถปรับเกลียว เพื่อดันสปริงให้ขยับขึ้นไป รถเราก็จะสูงขึ้นได้ และเพิ่ม ความหนึบ ของสปริงได้อีก ครับ นี้คือ *ข้อดี* ของโช๊คแบบสตรัทปรับเกียว ครับ หรือ วันดีคืนดี อยากใส่กันชนเหล็กสีดำด้านหน้า ความสูงด้านหน้าลดลงแน่นอน เราก็ปรับสตรัทได้อีก ครับ ซึ่งข้อมูลตรงนี้ บางท่านอาจจะไม่ได้คิดถึงตรงจุดนี้ และอาจจะไม่มีใครให้ข้อมูลทางด้านเทคนิคตรงนี้ ครับ ตัวนี้เป็นmonotube แกสกึ่งน้ำมันซับแท้งค์ในตัว ต่างจาก โปรเฟนเดอร์ ที่เป็นtwintube ซึ่งต้องลองถามป๋าบอยถึงข้อแตกต่าง หรือจะถามป๋าโดมที่ใช้อยู่ตอนนี้
ROBUST RB-1 Land Venture : โช๊คน้ำมัน
ROBUST RX-1000 Heavy Duty : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมัน
ROBUST RX-1000 Built in Subtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์ในตัว ROBUST RX-1000 XL-1 Built in Subtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์ในตัว (กระบอกใหญ่)
ROBUST RX-1000 EXCITED Subtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์แยก
ROBUST RX-1000 EXCITED Twin-tubtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์ติดกระบอก
ROBUST : โช๊คกันสะบัด
ลอกมา จาก...ประสบการณ์ การผลิตโช๊ครถไฟ รถบัสรถบรรทุก รถยนต์และรถกระบะ มากว่า 30 ปีส่งออกไปจำหน่ายทั้ง ยุโรป อเมริกาเอเซียและตะวันออกกลาง ทำให้เรา...รู้ซึ้งถึงความต้องการโช๊คสำหรับรถแต่ละประเภทนั้นๆ ในแต่ละพื้นที่เป็นอย่างดี...วันนี้...ROBUST มาตอบสนองความต้องการให้กับรถคันเก่งของคุณ...ด้วยการออกแบบให้เป็นโช๊คระบบ MONO TUBE ที่มีลูกสูบขนาดใหญ่กว่าโช๊คทั่วไปคุณสมบัติการรับแรงกระแทกและดูดซับเป็นไปอย่างนุ่มนว ลการฉุดรั้งตัวรถให้เสถียรตลอดการทำงานการคำนวนค่าน้ำหนักของรถและมุมองศาในการติดตั้งของโช๊คอัพ มีผลมากต่อการออกแบบลูกสูบและแผ่นวาล์วการเลือกใช้โช๊คที่ถูกต้องจึงมีผลและมีความสำคัญมากเ ช่นกัน
ลอกมา
http://www.newcolorado-club.com/index.php?topic=1788.14 ลอกมาจากเว็บรถปิคอัพข้างบ้าน แนวทางทั้งชุดประกอบด้วย โช้ค 4 ต้น
- ชุคยกด้านหน้า ลองลูกหมากปีกนกให้ 18 มม.เป็นสตรัทปรับเกลียวด้านหน้า
- ด้านหลังลองก้อนสเปเซอร์เสริมความสูงให้ 2" พร้อมเปลี่ยนสาแหลกให้ยาวขึ้นตาม( ของปาเราเป็น3 link arm คงต้องเปลี่ยนสปริงหลังและไม่มีสาแหรกแบบกระบะ)
รุ่น Build in Subtank ราคา 13,xxx ราคา ส่ง 12,xxx
ค่าติดตั้งทั่วไปไม่เกิน1,000 ครับ รับประกัน 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
รับประกัน โดยใช้ชื่อ เบอร์โทร ของลูกตามที่ออกบิลจัดเก็บในคอมของ บริษัท
เรื่องรายละเอียดการยก เดี๋ยวผมรบกวนให้ป๋าบอยมาตอบแล้วกัน เห็นว่าใช้ชุดรองสปริง..