อยากจะลองนั่งหรือทดสอบด้วยจัง ถ้ามันเป็นจริง ผมแนะนำ
- ให้เข้าศูนย์เพื่อ claim part
- แต่ถ้าไม่มีของ ให้ลองขอเป็นรถสำรองใช้ เพราะถือว่าเป็นข้อผิดผลาดจากการผลิต
- ถ้าต้องรอของแนะนำให้คุยกับทางศูนย์เพื่อขอสลับอะไหล่กับรถใหม่ในศูนย์เพราะไม่มั่นใจในการใช้งานและการเดินทาง
- ถ้าหมดทางเลือกหรือไม่มีข้อเสนอการแก้ไข ให้่ศูนย์ออกหนังสือขอเลื่อนการผ่อนชำระ ค่างวดเพราะไม่สามารถใช้รถในชีวิตประจำวันได้ ทำให้เสีย ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นและรถใหม่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขที่ทันที spare part ไม่พอ support และศูนย์บริการก็ไม่มีทางออกสำหรับลูกค้า
- ปัญหาพวกนี้ ถ้าลูกค้าไม่ complain การบริการ ก็อาจจะได้รับการบริการปกติของ SLA STD ของเขา
***ก่อนจะดำเนินการ แนะนำเปิดเรื่องที่ call center ก่อน ครับ