Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องการใช้ Shift Lock ค่ะ  (อ่าน 3364 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pajalek
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 31



« เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 09:56:37 am »

คือว่า มันไม่สามารถเสียบกุญแจได้ มันเหมือนตันๆ
เลยลองแกะดู ปรากฎว่ามันตันจริงๆ ค่ะ
เขาทำหลอกไว้เฉยๆ หรือเปล่าค่ะ
หรือว่าต้องใช้ยังไง แต่เวลาจอดขวางก็สามารถเลื่อนเกียร์มาที่ N ได้คะ
รบกวนด้วยคะ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 10:00:18 am »

กรณีอยู่ที่เกียร์อื่นๆ น่าจะกดไม่ลงครับ จะใช้ได้ต่อเมื่ออยู่ที่เกียร์ P แล้วเอากุญแจจิ้มเข้าไปในรู แล้วเลื่อนเกียร์มาที่ N ครับ
บันทึกการเข้า
Pajalek
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 31



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 10:02:54 am »

กรณีอยู่ที่เกียร์อื่นๆ น่าจะกดไม่ลงครับ จะใช้ได้ต่อเมื่ออยู่ที่เกียร์ P แล้วเอากุญแจจิ้มเข้าไปในรู แล้วเลื่อนเกียร์มาที่ N ครับ

เกียร์อยู่ที่ P แต่ปัญหาคือ มันไม่มีรูให้เสียบจริงๆคะ เหมือนทำมาหลอกๆ ไว้ เลย งง ค่ะ
แต่ก็ยังสามารถปลดเกียร์มาที่ N ได้นะค่ะ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 10:08:43 am »

หมายถึงดับเครื่องแล้วเลื่อนจาก P มา N ได้เลยโดยไม่ต้องเสียบกุญแจเข้าไปที่รู shift lock ใช่ไม๊ครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ติดหลอกๆ มาแล้วครับ รุ่นที่ผมใช้ลองแกะออกมาดู จะเห็นพลาสติกสีขาว อยู่ด้านใน สามารถกดได้ครับ (แต่ไอ้รู shift lock นี่มัน ก๊องแก็ง ยังไงไม่รู้ หลุดง่ายมากๆ)
บันทึกการเข้า
Pajalek
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 31



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 10:10:28 am »

หมายถึงดับเครื่องแล้วเลื่อนจาก P มา N ได้เลยโดยไม่ต้องเสียบกุญแจเข้าไปที่รู shift lock ใช่ไม๊ครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ติดหลอกๆ มาแล้วครับ รุ่นที่ผมใช้ลองแกะออกมาดู จะเห็นพลาสติกสีขาว อยู่ด้านใน สามารถกดได้ครับ (แต่ไอ้รู shift lock นี่มัน ก๊องแก็ง ยังไงไม่รู้ หลุดง่ายมากๆ)
ใช่คะ  รุ่น GLS 2013   Sad  มีติดหลอกๆ แบบนี้ด้วย
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 11:29:37 am »

V6  ถ้าดับเครื่องต้องเข้า P ไม่งั้นดึงกุญแจไม่ออก

ถ้าจะปลดเป็น N ให้เข็นได้ ต้องเอากุญแจเสียบปุ่ม shift lock แล้วกดเล็กน้อย ถึงจะดึงเกียร์มา N ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 01:10:58 pm »

V6  ถ้าดับเครื่องต้องเข้า P ไม่งั้นดึงกุญแจไม่ออก

ถ้าจะปลดเป็น N ให้เข็นได้ ต้องเอากุญแจเสียบปุ่ม shift lock แล้วกดเล็กน้อย ถึงจะดึงเกียร์มา N ได้ครับ

ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า
jirayujune
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 07:35:52 pm »

เช่นกัน
บันทึกการเข้า
papaava
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


มัจฉาเวียนว่ายอยู่กลางสระ พานพบวาตะเมฆาเป็นมังกร


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 08:35:21 am »


มีหลอกๆ ด้วยหรอครับ ไม่น่านะ

ถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยได้ไหม ครับ
บันทึกการเข้า

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
PAJERO SPORT V6 3.0 จ้า ...
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 10:09:17 am »

หรือมีอีกกรณีนึง คือ เป็นรถรุ่น my12 แล้วมาขายเป็น my13 ครับ ตรวจเช็คเลขตัวถังหน่อยก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 21 คำสั่ง