Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์ปลี่ยนประกันภัยเป็นกรุงเทพประกันภัยผ่านโบรคเกอร์ ( จะต่อปี 58ดีไหม)  (อ่าน 4768 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 07:42:35 pm »

1.เมื่อ29 ม.ค.57 ได้เชครายละเอียดการประกันภัยผ่านโบรคเกอร์ในเว็บ  รถเป็นปาเจโร่2.4 GLS เบนซิน ปี2013 ออกรถ2/2/56 จดทะเบียน  เดือนเม.ย.56 ประกันปีแรกเป็นประกันแถมเจ้าประจำของมิตซูซ่อมห้าง ได้ติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งจาก 0 (ตามใบจองในงานมอเตอร์โชว์เมื่อ ธ.ค.55)  พอหาข้อมูลจากเว็บในหน้าซื้อขายไปเจอโปรโมชั่นของ ประกันไทยดอทคอมเสนอเบี้ยของกรุงเทพประกันภัย  มาราคาใกล้เคียงกับเบี้ยต่ออายุของศรีเมืองเลยย้ายค่าย เมื่อ 29/1/57  โดยนำรถไปถ่ายรูปที่สำนักงาน และรอให้เจ้าหน้าที่จากกรุงเทพประกันภัยมาถ่ายรูปและบันทึกรายละเอียดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม ที่บ้าน
โดยได้นำชี้อุปกรณ์ ที่ติดตั้งมากับรถช่วงที่เป็นประกันเจ้าเดิม เช่น ระบบจีพีเอส2หมื่น  ชุดแกสและเสริมเหล็กในกันชน( 4หมื่นแปด+3พัน)  กล้องมองหลัง พันกว่าบาท  สปอยเลอร์หลัง กันสาดประตู( มากับตัวรถตามใบจอง ธ.ค.55)  
2.ผ่านไปประมาณเดือนเศษ มีกรมธรรม์ส่งมาที่บ้านเป็นแบบจ่าหน้า2ช่วงคือช่วงแรกจากสาขารังสิตถึงโบรคเกอร์ และขีดฆ่าเป็นส่งต่อมายังที่บ้านอีกทีนึงใช้เวลารวมๆประมาณเดือน กว่าๆตั้งแต่ ปลาย มค.57 จนถึงกลางมีนา57   และได้รับข้อมูลจากนายหน้า(โบรคเกอร์)ว่าหากติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มก็จ่ายเบี้ยเพิ่มอีกไม่มากนักหลักร้อย ( ไม่ได้สังเกตว่ากรมธรรม์ที่ให้ระบุว่าคุ้มครองเฉพาะอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมาจากโรงงานหรือผู้จำหน่าย และยังคิดว่าอุปกรณ์ที่ติดตั้งจาก0 และช่วงที่เป็นประกันเจ้าเดิมก่อน29/1/57 ยังมีการคุ้มครองต่อเนื่อง แต่ผมเข้าใจผิดครับ
3.โทรไปสอบถามตัวแทนที่เป็นเจ้าของเรื่องสาขารังสิต ทราบว่าไม่คุ้มครองอุปกรณ์ที่ติดจาก 0 นอกเหนือจากสเปคโรงงาน   จึงไม่มีการคุ้มครองอุปกรณ์เพิ่มเติมในวงเงินอีกประมาณ8หมื่นบาทที่ติดตั้งเพิ่มไปก่อน วันที่29/1/57  และยังบอกว่าเป็นความผิดพลาดของลุกค้าที่ไม่ยอมนำชี้อุปกรณ์ ( จริงๆแล้วชี้ทุกจุดและให้ถ่ายรูปทั้งวันที่25/1/57  ที่สำนักงานประกันไทยดอทคอมแถวบางบัวทอง และวันที่29/1/57 มีพนักงานของกรุงเทพประกันภัยมาถ่ายรูปและได้นำชี้อีกรอบซึ่งถือว่าเป็นทางการว่ารถอยู่ในสภาพปกติพร้อมออุปกรณ์ที่ติดตั้ง  รวมทั้งกลัวไม่ชัวร์เลยเอารถไปให้สาขานครปฐมที่เพิ่งเปิดเมื่อ มี.ค.57 ถ่ายรูปและส่งเพิ่มเติมให้ในวันที่24-25มี.ค.57 ที่ผ่านมา)
4.ปัญหาที่เกิดขึ้น  เมื่อสอบถามไปทางนายหน้า โบรคเกอร์ที่รับประกัน จากเดิมทีก่อนหน้าให้ข้อมูลว่าคุ้มครองอุปกรณ์ตามที่ได้ติดตั้งจากเดิม มาตอนหลังบอกไม่แน่ใจ ขอสอบถามตัวแทนที่รับงาน สาขารังสิต (ผมจึงเดาได้ว่า งานเข้าแล้วครับ !!!)
5.การติดตั้งชุดตกแต่งพิ่มเติมภายหลังการตรวจรถนั้นผมทราบดีว่าต้องจ่ายเพิ่ม  เหมือนที่เคยติดตั้งแกสที่เคยจ่ายเพิ่มตอนเป็นประกันศรีเมืองซ่อมห้าง  ซึ่งได้โอนเงิน740บาท( คำนวณจากกรติดตั้งโชคอัพแกสโรบัส1000ที่รีวิวให้ดู และติดตั้งที่จุดบุหรี่และมือจับหลังคาในเก๋งด้านขวา ยอดเงินประมาณหมื่นห้าพันเศษ)ทางธนาคารกรุงเทพสาขาย่อยบิกซีนครปฐมในวันที่21/3/57 ตามที่ตัวแทนสาขารังสิตได้คำนวณเบี้ยเพิ่มเติมให้ ในตอนเย็นเวลา1630
6.สิ่งที่เป็นปัญหาต้องเจรจาและถกเถียงกันคือทาง สาขารังสิตแจ้งว่าไม่คุ้มครองชุดสปอยเลอร์และกันสาดที่ติดตั้งมาจากใบจอง  และแผ่นปิดใต้เครื่อง และฉนวนกันความร้อนใต้ฝากระโปรงที่ติดตั้งในเดือนเม.ย.56ช่วงที่นำรถเข้า0เพื่อติดตั้งอุปกรณ์    ล่าสุดเจรจาและยืนยันว่าจะคุ้มครองให้ก็ได้เพราะจริงๆเป็นการติดตั้งจาก0 โดยผู้จำหน่าย แต่ตัวแทนถามว่าติดมาเท่าไร ผมบอกว่าตอบไม่ได้เพราะมากับรถ  ได้ให้เบอร์ติดต่อกับ 0ที่ออกรถและ0บริการที่ใช้บริการกับทางสาขานครปฐมที่เพิ่งเปิดใหม่เพื่อส่งผ่านข้อมูลให้เจ้าของเรื่องคือสาขารังสิตแก้ปัญหา
7.รถคันนี้เป็นรถปาเบนซินครับ 2.4GLS แต่กรมธรรม์ระบุเป็น2.5GLS   ซึ่งหมายถึงปาดีเซล  ทีนี้พอข้อมูลผิด เวลาเคลมจะมีปัญหาว่าจะเอาตามข้อเท็จจริงหรือเอาตามกรมธรรม์ ถ้าปาเบนซินไมเนอร์จะมีชุดเซนเซอร์ถอย4จุดและไฟเลี้ยวโครเมียม  ส่วนปาดีเซลจะไม่มี สุดท้ายต้องสลักหลังสิ่งที่ผิดให้ถูกซึ่งก็ยังไม่ดำเนินการ



สปอยเลอร์  กันสาด4บานที่กรุงเทพประกันภัยปี2 บอกว่าจะไม่คุ้มครอง ตามใบจองเมื่อ ธ.ค.55 และต่ออายุปี2กับกรุงเทพประกันภัย 29/1/57
 
กรมธรรม์เดิมแถมปีแรก ของศรีเมือง คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งในวงเงิน2หมื่นบาท
 
  ติดตั้งฉนวนและติดตั้งแกสตั้งแต่ตอนเป็นประกันศรีเมือง และแจ้งเพิ่มเบี้ยแล้ว แต่กรุงเทพประกันภัยปฏิเสธความคุ้มครองหลังจากออกกรมธรรม์แล้ว
ใบโอนเงินของศรีเมือง เพิ่มเบี้ย  5ร้อยกว่าบาท และใบติดตั้งฉนวนตั้งแต่ เม.ย.56


  คุณ ป. นายหน้าบอกว่าตอบไม่ได้เรื่องสปอยเลอร์และกันสาด ตอนซื้อไม่เป็นประเด็นครับถามแล้วเรื่องติดตั้งอุปกรณ์บอกไม่มีปัญหา(การขาย)  แต่มีปัญหาตอนเคลม ซึ่งตอนแรกที่เจรจาบอกว่าไม่แน่ใจว่าคุ้มครอง ให้สอบถามตัวแทน สาขารังสิตเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2015, 07:38:29 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 08:40:06 pm »

เอกสารผิดเด๋วถ้ามีเคลมจะมีปัญหาอีกแน่
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 08:45:17 pm »

7.รถคันนี้เป็นรถปาเบนซินครับ 2.4GLS แต่กรมธรรม์ระบุเป็น2.5GLS   ซึ่งหมายถึงปาดีเซล  ทีนี้พอข้อมูลผิด เวลาเคลมจะมีปัญหาว่าจะเอาตามข้อเท็จริงหรือเอาตามกรมธรรม์ ถ้าปาเบนซินไมเนอร์จะมีชุดเซนเซอร์ถอย4จุดและไฟเลี้ยวโครเมียม  ส่วนปาดีเซลจะไม่มี สุดท้ายต้องสลักหลังสิ่งที่ผิดให้ถูกซึ่งก็ยังไม่ดำเนินการ
ข้อ 7 นี้ผมก็เจอเช่นเดียวกันนะครับรถผมเป็น 2.5 GT แต่เจ้าหน้าที่ที่มาถ่ายรูป และออกเอกสารเข้าระบบออนไลน์บอกว่าในโปรแกรมมีแต่ 2.5 GLS ให้เลือก และบอกไม่มีผลอะไร ผมก็เครๆๆ หากเวลาเคลมมีประเด็นคงต้องเอาเอกสารซื้อรถแสดงก็คงได้ (ยุ่งขึ้นอีกหน่อย) สงสัยคงเป็นกลยุทย์ของที่นี่ และของเพิ่มเติมทุกรายการเราคงต้องเก็บหลักฐานการซื้อหรือติดตั้งให้หมด เพื่อป้องกันการบ่ายเบี่ยงการขอเคลม  

ถ้ายังไงฝากพ่อค้าที่เป็นตัวแทนของบ.กรุงเทพประกันภัย (ที่มีหลายท่าน) ช่วยชี้แจง แสดงความเห็นหรือช่วยสมาชิกบ้านปาไทยด้วยนะครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 08:55:08 pm »

7.รถคันนี้เป็นรถปาเบนซินครับ 2.4GLS แต่กรมธรรม์ระบุเป็น2.5GLS   ซึ่งหมายถึงปาดีเซล  ทีนี้พอข้อมูลผิด เวลาเคลมจะมีปัญหาว่าจะเอาตามข้อเท็จริงหรือเอาตามกรมธรรม์ ถ้าปาเบนซินไมเนอร์จะมีชุดเซนเซอร์ถอย4จุดและไฟเลี้ยวโครเมียม  ส่วนปาดีเซลจะไม่มี สุดท้ายต้องสลักหลังสิ่งที่ผิดให้ถูกซึ่งก็ยังไม่ดำเนินการ
ข้อ 7 นี้ผมก็เจอเช่นเดียวกันนะครับรถผมเป็น 2.5 GT แต่เจ้าหน้าที่ที่มาถ่ายรูป และออกเอกสารเข้าระบบออนไลน์บอกว่าในโปรแกรมมีแต่ 2.5 GLS ให้เลือก และบอกไม่มีผลอะไร ผมก็เครๆๆ หากเวลาเคลมมีประเด็นคงต้องเอาเอกสารซื้อรถแสดงก็คงได้ (ยุ่งขึ้นอีกหน่อย) สงสัยคงเป็นกลยุทย์ของที่นี่ และของเพิ่มเติมทุกรายการเราคงต้องเก็บหลักฐานการซื้อหรือติดตั้งให้หมด เพื่อป้องกันการบ่ายเบี่ยงการขอเคลม  

ถ้ายังไงฝากพ่อค้าที่เป็นตัวแทนของบ.กรุงเทพประกันภัย (ที่มีหลายท่าน) ช่วยชี้แจง แสดงความเห็นหรือช่วยสมาชิกบ้านปาไทยด้วยนะครับ  สาธุ
 
 ปาจีที  มีทั้งเบนซินและดีเซล ต้องสลักหลังและถ้าไม่เพิ่มวงเงิน ก็คงไม่เพิ่มเบี้ยแต่จะมีปัญหาเวลาเคลมเนื่องจากพาทคนละตัวคุุมราคาไม่เท่ากัน ผมถามแล้วราคาไม่รวมแวตที่โคดไปสงสัยลูกค้าต้องจ่ายแวต7 %เองเวลาเคลมต่างหาก  ถ้าปาเบนซิน2.4GLSเวลาเคลมเครื่อง เคลมปาดีเซล2.5GLSได้ไหมนะ อยากรู้ว่าจะวางเครื่องยังไง  ปา2.4 GLS  ผมตัวปลายปีไมเนอร์แล้วต่างจากตัวต้นปี กระจกมองข้างกะเซนเซอเซอร์ถอยโรงงาน ยุ่งวุ่นวายดีจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2014, 09:00:38 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 01, 2014, 10:10:29 pm »

ของผม ปีที่ 2 ต่อกับกรุงเทพเหมือนกันครับ แต่ไปต่อที่ สนง.ตัวแทนเลย ไม่ผ่านโบรคเกอร์
เห็น จนท. กรุงเทพประกัน บ่นๆให้ฟังเหมือนกัน ว่าต่อผ่านโบรคเกอร์ ง่ายเวลาต่อ แต่ยากเวลาเคลม
เพราะอะไรที่ไม่สแตนดาร์ทจากโรงงาน จะมีปัญหาตอนเคลม และลูกค้าส่วนนึง ไม่เข้าใจเงื่อนไขตรงนี้
เรื่องมาแดงตอนเวลาที่เปิดเคลมหลายเคสมาก อย่างของผม ก็มีรายละเอียดแนบท้ายเพิ่มเติมบ้าง
แต่ก็ไม่ได้ละเอียดและครบทุกชิ้นที่ตกแต่งเพิ่ม
นี่ถ้าเป็นอย่างในกระทุ้นี้ ทุกสิ่งอย่างที่ติดเพิ่มมา ไม่ว่าจะได้มาฟรีในลักษณะของแถม หรือติดตั้งเพิ่มเติมเอง
ก็ต้องแจ้งกับประกันไปทั้งหมดสิครับ ไม่ว่าจะเป็น หลอด LED สีๆ คู่ละ 100 บาท
สติ๊กเกอร์แรลลี่ อาร์ต อันละ 65 บาท ไหนจะฟิล์ม 3M หางหลัง เวเเทอร์การ์ด สคลัพเพลท ที่เค้าแถมมาตอนออกรถ

ผมว่ากรุงเทพประกันภัยเค้าไม่ได้มีปัญหาหยุมหยิมอะไรกับเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ตกแต่งเพิ่มเข้าไปหรอกครับ
เค้าน่าจะดูอะไรที่เป็นหลักๆมากกว่า อย่าง ท่อเส้นละหมื่น ชุดช่วงล่าง ชุดละ 4-6 หมื่น ล้อแม็กซ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิม พาร์ทรอบคัน
ส่วนเรื่องของแต่งกระจุ๊กกระจิ๊ก อื่นๆทั่วไป ผมว่าน่าจะเคลียร์และเคลมได้นะครับ
งานนี้เหมือนป๋าเจ้าของโพส จะโดน โบรคเกอร์ หรือ สนง.ตัวแทนนั้นๆ เล่นแง่เข้าแล้วอ่ะครับ

อันนี้เป็นตัวอย่างสัญญาแนบท้ายของกรุงเทพครับ เห็น จนท.บอกว่า รายละเอียดของตกแต่งเพิ่มเติมหลักๆ
ถ้าอยู่ในวงเงิน 6-7 หมื่นนี่ ไม่ต้องคำนวณเบี้ยเพิ่มอะไรครับ ว่ากันไปเท่ากันกับรถเดิมๆได้เลย

บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 08:45:17 am »

ขออนุญาติ

เรื่องประกันนี่ พอได้เงินเราไปแล้ว
เงื่อนไข การให้บริการมันซับซ้อน มากขั้นตอนเหลือเกิน
ผมเคลมไป 1 สัปดาห์แระ ยังไม่โทรมาแจ้งให้เข้าซ่อมสะที
คงต้องตามเรื่องเองอีกตามระเบียบ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 10:28:49 am »

อืม... แต่ของผมต่อปีที่ 2 กับบริษัทฯ เดิมที่แถมมากับรถคือโตเกียวฯ เคลมไป 2 ครั้ง เป็นฝ่ายถูกครั้งนึง กับเคลมแห้งครั้งนึง
ก็รวดเร็วดีนะครับ อาทิตย์เดียว นัดเข้าซ่อมเลย
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 03, 2014, 11:45:21 am »

แค่ระบุเครื่องยนต์ ผิดจาก 2.4 เบนซิน  เป็น 2.5 ดีเซล  ก็มีปัญหาแล้วครับ    ตอนแคลมมันเล่นแง่แน่นอน  ยังไงก็ต้องแก้ไขครับ 

ฝากเตือนเพื่อนสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ   ต้องเช็คเอกสารให้ถูกต้องทุกตัวอักษร   ตอนนำส่งกรมธรรม์ คนขายประกันชอบบอก "ไม่เป็นไรๆ"    แต่ตอนชนขึ้นมา  เป็นไรแน่นอนครับ  เจอมาหลายเคสแล้ว
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 06, 2014, 06:51:22 pm »

ยังไม่ได้มีการเคลมนะครับ แต่ปัญหาสำคัญคือเอกสารการประกันและรุ่นรถไม่ถุกต้อง ไม่ระบุว่ามีการติดแกสหากไฟไหม้อาจจะมีปัญหาว่าเราไม่แจ้งหรือแจ้งไม่ครบถ้วน สรุปต้องจ่ายเพิ่มอีกไม่มากซึ่งไม่ใช่ประเด็นหลัก และต้องสลักหลังเปลี่ยนรุ่นรถเป็นเบนซินครับ  ผช.ผจก.สาขารังสิต  มาเคลียร์ปัญหาและรายละเอียดครับ   ตัวโบรคเกอร์จากในเว็บปาเรานี่ล่ะหลังจากกรมธรรม์ออกแล้วผิดพลาดไม่เห็นแม้เงาครับ  มีแต่สำนักงานกรุงเทพประกันภัยสาขานครปฐม ที่คอยตามส่งเอกสารให้ และมี ผช.ผจก. กรุงเทพประกันภัย สาขารังสิตที่ลงมาเคลียร์ให้ออกสลักหลังและโต้ตอบเอกสารกันและมาถ่ายรูปกันใหม่และออกสลักหลังให้ เหมือนนับหนึ่งใหม่เลยครับ  ปัญหาน่าจะจบแล้วพอดียังไม่ได้แวะไปเอาสลักหลังตัวจริง ทาง สนง.รังสิตส่งเมล์มาให้ตรวจสอบความถูกต้องก่อนออกตัวสลักหลังฉบับแก้ไข
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 06, 2014, 07:20:24 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 06, 2014, 07:22:42 pm »


ปีต่อไปชอบบริษัทไหนเดินเข้าไปต่อที่ตัวแทนโดยตรง คุยรายละเอียดต่างๆให้เข้าใจ

อย่าผ่านโบรคเกอร์ (บางท่านชอบสะดวกสบาย) เมื่อมีปัญหาโยนไปโยนมา
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 06:21:21 pm »

ปีนี้ ต่ออายุโบรคเกอร์เจ้าเดิม ไม่ยอมส่งใบเตือนให้ ถามสาขา รังสิต บอกส่งแล้ว  โทรไปทวง มีโบรคเกอร์โทรมาบอกไม่ให้ใบเตือน  จะทำใบเสนอราคาเลย  ทั้งที่ปีที่แล้วเงียบหาย กว่าจะเรียบร้อย เดือนเม.ย. ทั้งถ่ายรูปใหม่ ติดต่อสาขา เอง   แก้ไขรายละเอียดผ่าน สนง.สาขาของ กท.ประกันภัย  มาวันนี้ ไปที่สาขา ที่ช่วยแก้ปัญหาให้ปีที่แล้วแจ้งความคุ้มครองอุปกรร์เพิ่มเติม และขอใบเตือนต่ออายุเองจากสาขา  ซึ่งมี2แนวทางคือเปลี่ยนโคดตัวแทน( เจ้าเดิมบอกไม่ได้ จึงไม่ให้ใบเตือน)   หรือย้ายค่ายคือเปลี่ยนประกันเจ้าใหม่ไปเลย ปีที่แล้วประวัติดีไม่มีเคลม
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 06:36:20 pm »

แนะนำเลยครับ ขอยกเลิกกรมธรรม์เลยครับ ได้คืนเงินตามระยะเวลา หากได้ไม่คุ้มก็บอกว่าจะแจ้ง คปภ.เอาให้เสียประวัติ บริษัทไปเลย
การคุ้มครอง ผู้โดยสาร 4 คนหากมีคนนั่งคนที่ 5 จะทำอย่างไร กรุงเทพเคยแจ้งผมไม่มีแบบ 7 คน ซึ่งหากนั่งครบ 7 คนเกิดเหตุจะคุ้มครองแค่ 4 คนครับ

เอาสบายใจก็ขอยกเลิกกรมธรรม์นี้ได้ ตอนต่อประกันแนบกรมธรรม์เดิมให้เค้าดูมั้ย หากแนบไปมันแตกต่างหลายจุด เข้าข่ายร่วมกันฉ้อโกงเรา แจ้งความดำเนินคดีได้อีกหากชำระเงินไปแล้ว
เป็นความเห็นส่วนตัว สำหรับพวกชอบเอาเปรียบต้องเอาให้เข็คครับ
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 07:16:18 pm »

ของเดิม6+1 ครับ กท เป็น4+1  อีก20วันจะหมดล่ะแต่ จริงๆส่วนมากขับคนเดียวไม่เคยถึง7 กำลังให้ตัวแทนที่รู้จักเชคเบี้ยอยู่ แต่คงมี2แนวทางที่ว่า ย้ายค่ายกับ  เปลี่ยนตัวแทน( เปลี่ยนโค๊ด)   เหมือนปีแรกศรีเมืองไม่ยอมให้เปลี่ยนโค๊ด ก็เลยย้ายค่ายมากรุงเทพ ปีนี้ รอให้ตัวแทนที่ดูแลรถนิววีออส ดูให้ว่าจะเปลี่ยนโคดหรือเปลี่ยนค่าย  ประกันหมด2/2/58  ประกันปี3ยังไม่รู้ว่าจะย้ายหรือไม่  แต่เปลี่ยนตัวแทนแน่นอนเพราะเจ้าเดิมไม่ดูแลเลยต้องวิ่งสาขาเองตลอดขนาดเอาเงินไปจ่ายเพิ่มอุปกรณ์ยังต้องทำเอง  ไม่อยากนึกเวลาเคลม ถ้าเรามีปัญหาเรื่องคนและรถคู่กรณีจะเคลมยาก  ตอนนี้ติดกล่องTAPเพิ่มองศาไฟจุดระเบิดไปอีก ราคา4000.-  เข้าไปสาขาและส่งสำเนาใบเสร็จให้คุ้มครองเพิ่ม ส่วนเบี้ยต่ออายุรอสลักหลังแล้วให้ตัวแทนที่เคยทำวีออสให้ผม ติดต่อกับทาง สนง.ใหญ่อีกที โดยไม่ผ่านสาขารังสิตและโบรคเกอร์ที่มีปัญหาแต่แรก
ถ้าลงเอยด้วยไม่เปลี่ยนโค๊ดแบบศรีเมืองปีแรก ก็ต้องย้ายค่ายไปเจ้าอื่น


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2015, 07:32:12 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
IPAN 2
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 07:37:57 pm »

อาการเดียวกันเลยครับช่อมห้างแต่ใด้ช่อมอู่จ่ายเงินสดแต่ใด้ใบทวงหนี้ยังไม่ใด้กรมธรรตั้งแต่เดีอนตุลา57กรุงเทพประกันภัยนี้ละเดี๋ยวผมจะจัดการมันเอง
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 07:41:22 pm »

อาการเดียวกันเลยครับช่อมห้างแต่ใด้ช่อมอู่จ่ายเงินสดแต่ใด้ใบทวงหนี้ยังไม่ใด้กรมธรรตั้งแต่เดีอนตุลา57กรุงเทพประกันภัยนี้ละเดี๋ยวผมจะจัดการมันเอง
ฟ้องคปภหรือสคบ. เลยครับ ถ้าเคลียไม่จบ    แต่ผมจ่ายผ่านบัตรเครดิตครับ ยังไงติดต่อสาขาเอาหลักฐานไปแจกแจงแล้วสลักหลังเป็นซ่อมห้าง ไม่งั้นเข้าข่ายหลอกลวง โดนปรับหลายแสนหรือถอดถอนใบอนุญาต  จะฟ้องสคบ มีแนวทางให้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2015, 07:46:12 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง