-เจาะฝาใส่สคูป
-เจาะแก้มใส่สน๊อก
-เปลี่ยนวาล์วน้ำ
-อื่นๆ
ป๋า Not ครับ มาแจมด้วย เพิ่ม Option ให้เลือกอีก
--- หม้อน้ำอลูมิเนียม 2-3 ช่อง (รังผึ้ง) ตามใจเลือกเอา โดยยกหม้อน้ำเดิมเก็บไว้ และต่อไปเวลาหม้อน้ำเรามีปัญหา ลูกนี้ซ่อมได้ตลอด แต่ที่ติดรถมา เปลี่ยนทิ้งอย่างเดียว หม้อน้ำปั๊มแบบเราใช้อยู่ ซ่อมไม่อยู่ รั่วซึมม คอหักก็ต้องทิ้งเลย ไม่แพงก็จริง
--- เปลี่ยนวาล์วน้ำ แบบ Modify วาล์วน้ำ แทน สูตรรถตู้โดยสาร จำแบบมาไม่รู้ว่าจะมีผลแย่ไหมตอนมันไม่ค่อยยอมร้อนอะสิ วิธีทำคือเอาวาวล์น้ำตัวเดิม ออกมา เจาะรูเล็กเล็กด้วยสว่าน สัก รู 2 รู 3รู กะเอาเองตามชอบ ถึงวาวล์ยังไม่ทันเปิด แต่ก็มีน้ำไหลออกไปเวียนล่วงหน้าก่อนแล้วหน่อยนึงตามรูเจาะ แต่มันน่าจะทำให้เครื่องตอนเช้าร้อนช้านะผมว่า ไม่เคยลองแต่ไปแอบดูอู่ซ่อมรถตู้มา เขาบอกว่า มันเย็นลงกว่าปรกตินิดตามรูที่เราเจาะ แต่ เวลาวาวล์ตาย Knock เลยนี่ ยังพอทุเลาลดอาการ Heat ได้บ้าง อันนี้เป็น side effect หลังจากได้ลดอุณหภูมิของเสปควาวล์น้ำลงแบบ Passive โกงกันเลย อิ...
ลองเดาผลเสียเองนะครับว่าพอได้ไหม