ใช้ได้ แต่ไม่ดีนักครับ
เบอร์ตัวหลัง คือค่าความหนืด ความหนืดต่างกัน ย่อมให้คุณสมบัติการหล่อลื่นต่างกัน ถ้ายิ่งต่างยี่ห้อ สูตรก็ต่างกัน (พวกสารเสริมประสิทธิภาพต่างๆที่ผสมมา)
แต่นั่นเป็นทฤษฎี เอาเป็นว่า ใช้แก้ขัดได้ครับ
ปล. ในกลุ่ม Lancer ผม เคยไปเที่ยวประเทศลาว เกิดอ่างน้ำมันเครื่องรั่ว ทำการซ่อมแซม ปะรูรั่วเรียบร้อย แต่หาซื้อน้ำมันเครื่องใหม่ไม่ได้ เลยรวบรวมน้ำมันเครื่องที่ติดท้ายรถทุกคันในกลุ่ม คันละเล็กละน้อย คันละกระป๋อง ครึ่งกระป๋อง เทใส่รวมๆเข้าไป ขับถึงกรุงเทพได้ครับ ทุกวันนี้ยังแซวกันอยู่ ว่ารถคันนี้ใช้
"น้ำมันเครื่องเกรดรวม" คือรวมมันหมดทุกยี่ห้อ ทุกเบอร์