ไปไหว้อากาศร้อน รับไม่ได้ ต้องวิ่งด้วยความเร็วประมาณหนึ่งถึงจะเย็น เลยจับประเด็นได้ว่าน่าจะเป็น ผลจาก คอยร้อน สกปรก
ทำการล้างคอยร้อน และหม้อน้ำไปด้วย หลังจากล้างเสร็จทดสอบ โอ๊ยไม่ได้เรื่อง ไม่เห็นเย็นเลย เดินไปจับ คอยร้อน ร้อนมาก แปลว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากคอนร้อยแล้ว เพราะระบายความร้อนไม่ทัน จำเลยจึงไปตก พัดลมฟรีปั๊ม ไม่ใช้พัดลมแอร์นะครับ ยังทำงานอยู่ ปกติ
ต่อเนื่องจากพัดลมฟรีปั๊ม ความร้อนีถ อยู่ประมาณ 90-92 ถือว่าร้อน
ในความรู้สึกว่าผิดปกติ ทำไมผิดปกติ เพราะพัดลม ฟรีปั๊ม พัดลมหน้าเครื่องที่ติดกับเครื่อง หมุนช้ามาก เคย เปรียบเทียบฟอร์จูนเนอร์ แรงกว่ามาก เลยคิดว่าไม่เป็นไร ใช้ไปก่อน
หลังจากนั้นไม่นาน ถอดมาทำเลย เอาออกมาเติมก็ไม่เป็นเติมก็ไม่เข้า ประกอบเก็บ เจ้ากรรมน๊อตขาดหน้าชา เอาเป็นว่าจับยึดสามตัว ใช้ไปก่อน
น๊อตขาดเหลือ 2ตัว
ทำการเปลี่ยนซะ
จะเอาเข้าศูนย์ มันไม่รับประกันแน่นอน รถติดแก๊ส ทำใจ ทำแม่งเองเลย
มาวันนี้ หาข้อมูล เติมไปหนึ่งขวด หนึดขึ้นอยู่เห็นได้ชัด รู้สึกดี
วิธีการใส่ไม่ยากเลย เลื่อนแผ่นเหล็กออก กดแล้วเลื่อน ดึงแกน ทองเหลืองออกครับ เอาหลอดฉีดยา บีบใส่เลย แล้วบีบใส่รูได้เลย จำนวน ที่ผมใส่ หนึ่งหลอดพอดี ถามว่าเยอะไปไหม ไม่ต้องสนใจ จับหงาย ทิ้งไว้
เดี๋ยวมาอธิบายต่อครับ นอนดีกว่า