หวัดดีป๋าๆทุกท่านครับ
มีเรื่องมาแชร์ให้ฟัง...ไม่รู้ว่าใครซวยเหมือนผมบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันอาทิตย์ไฟ engine มันโชว์ครับ วันนี้ก็เลยขับรถจากบางนาไปนครปฐม
ไปถึงได้คิวแรกๆเลย หลังจากที่ช่างตรวจเช็คปรากฎว่า หัวฉีดK9 พังไป 1 หัว (ทั้งๆที่เพิ่งติด
ไปเมื่อเดือนมกราคม รถวิ่งไปได้แค่ 16,000 โลเอง,ติดตัวท็อปตั้ง 57,000 ) ช่างบอกว่าส่วนมาก
ต้องเป็นแสนโลถึงเสียหรือต้องเปลี่ยนใหม่....ของที่จะเปลี่ยนดันหมดอีก ซวยๆแล้วเรา กลับเข้า
มานั่งรอประมาณสักครึ่งชั่วโมง มีโทรศัพท์เรียกมาว่าให้รับรถได้แล้ว ก็เลยถามโอเปอไปว่า
สรุปเอาหัวอะไรมาใส่ให้ผม สรุปว่าเป็นหัวK9เหมือนกันแต่เป็นราง 3 เราก็งงๆ คำว่าราง3
แต่ก็เหอะนะ...รถก็เป็นปกติแล้ว...ค่าอะไหล่ไม่เสีย...ค่าบริการไม่เสีย..ช่างทำเร็วดี
(ไปถึง 8:00 ได้รับรถตอน 9:00 นิดๆ ) แต่ติดใจตรงที่เสียเงินไปตั้ง 57,000 แต่ทำไมหัวฉีดมันห่วย
แบบนี้น่ะ...หรือว่าเราดวงซวยเอง....?? เหอะๆๆ