สวยตรงจุดดีครับป๋า ชอบด้วยเลย แหมเข้า 2 ทางอีกตะหาก นี่ถ้าได้ KME Gold Turbo มาอยู่ที่ปลาย 2 สาย นี่ ลงตัวเลยนะครับนี่ ป๋า A ผมอะอยากลองใส่หม้อต้มให้มันจ่ายได้มากเป็น 2 เท่าของปรกติที่ใช้กันอยู่ ในรถ CC น้อย เพราะผมเดาว่า การที่มันจ่ายได้มากกว่าที่ใส่กันแล้วบอกว่าพอนี่ จะได้ประสิทธิภาพเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็สนิ่ง ไม่ลดลงฮวบฮาบจากการเรียกเยอะและต่อเนื่องสำหรับกลุ่มเท้าหนัก จริงอยู่หม้อเล็กจ่ายพอแต่ มันจะไม่นิ่งเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็ส และอีกอย่างพอเราชอบที่จะจ่าย 2 ทาง กรองสองตัว หม้อพวก KME Gold หรือ Gold Turbo นี่ มันออก 2 ทาง ลงตัวพอดีแถมจ่ายได้นิ่งและเยอะดีด้วย ผมเห็นราคาใน Gas online แค่ 5200 ประมาณนั้น
ใช่เลยดูยังกับรางหัวฉีดน้ำมันเลย
รอหม้อต้ม หลังทองกลับบ้านเก่าก่อน รอเกิดปัญหาจะถอดทิ้งเลยครับ ซื้อชุดซ่อมหลังทองมาแล้ว แต่ถ้าถอดออก คงใส่ kmeแน่นอน ครับ