Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำการเปลี่ยนโช๊คน้องปา  (อ่าน 8709 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ป๋าตู่
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 09:02:15 pm »

ถ้าชอบนุ่มหนึบ เกาะ ไม่โคลง ไม่ย้วย ไม่กระด้าง แต่แพงกว่าเจ้าอื่น ประกันยาวๆ ๓ ปี หรือหนึ่งแสนโล ยังไม่หมดประกันเสียเปลี่ยนตัวใหม่ หากหมดประกันเสียสามารถซ่อมได้ ผมแนะนำ Ozy WestCoast Monotube คู่กับ สปริง Dobinson แบบFull set ผมใช้อยู่บอกได้เลยว่าดีกว่าเดิมเยอะครับ
บันทึกการเข้า

ID:3886 2.5 GT ช่วงล่าง Ozy Westcoast Monotube + สปริง Dobinson
koh_prakit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 09:44:23 pm »

ขอบพระคุณทุกท่านครับ

เด๋วหาแหลางที่ซื้อ หาข้อมูลอีกหน่อย ตัดสินใจแล้ว ได้ผลอย่างไร จะมาแชร์แลกเปลี่ยนครับ
ขอบพระคุณคร้าบบบบ

ป๋าท่านใด มีอะไรเพิ่มเติมแจ้งได้ครับ ยินดีอย่างยิ่งที่จะรับฟังครับ

 สาธุ
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 11:22:00 pm »

ประสบการณ์(ตูดดด) ส่วนตัว ที่เคยสัมผัส

ประหยัดคุ้มค่าา สบายกระเป๋า      profender กระบอกเทา   7-8 พัน บาท ได้ฟิลลิ่ง นุ่ม หนึบ มากกว่า อีมูไนโตร(ที่ผมใช้)
                                              profender กระบอกเหลือง ปรับ 4 ระดับ 9 พันบาท  ได้ฟิลลิ่ง  นุ่ม หนึบ หรือ จะ แน่น หนึบ สั่งได้.
                                                      - เบอร์ 2 นุ่ม หนึบ สบายตูด
                                                      - เบอร์ 3 แน่น หนึบ กว่าไนโตร(ของผม)  ใกล้เคียง ไนโตร สปอต์(คันอื่น ที่ลองนั่ง)
                                                      - เบอร์ 4 แน่นโฮกกก  เหมาะกับขาซิ่ง

พิมพ์นิยม ใช้ยาวๆ                    Old Man Emu  ไนโตร 23xxx บาท  นุ่ม หนึบบ  สไตล์ครอบครัว ความเร็วไม่สูงมากไว้ใจได้ 
                                             Old Man Emu  ไนโตร สปอต 23xxx บาท แน่น หนึบ สไตล์คนชอบขับเร็ว สิงเหนือ เสือมุด  ขาโหด หายห่วง


ใจถึง ตังถึง                           ลองหา Sub Tank เล่นดู ผมเองก็ยังไม่เคยนั่ง แต่ข้อดีก็คือ สามารถปรับได้ตามความชอบส่วนตัว  แต่ปรับได้เยอะ น้อย ก็มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา 2-3 หมื่นกว่าบาท...


เอาจิงๆ ผมอยากให้หาเวลาหรือหาคันที่มีช่วงล่างเหล่านี้ หรือนอกเหนือจากนี้ ให้ป๋าไปลองนั่งดูครับ  ความชอบ ความพอของคนเราไม่เท่ากัน    ของถูกใช่ว่าจะไม่ดี ของแพงก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป  ทุกอย่างมีข้อดีและข้อเสีย แปรผันไปตามราคาครับ
บันทึกการเข้า

Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 11:27:46 pm »

ประสบการณ์(ตูดดด) ส่วนตัว ที่เคยสัมผัส

ประหยัดคุ้มค่าา สบายกระเป๋า      profender กระบอกเทา   7-8 พัน บาท ได้ฟิลลิ่ง นุ่ม หนึบ มากกว่า อีมูไนโตร(ที่ผมใช้)
                                              profender กระบอกเหลือง ปรับ 4 ระดับ 9 พันบาท  ได้ฟิลลิ่ง  นุ่ม หนึบ หรือ จะ แน่น หนึบ สั่งได้.
                                                      - เบอร์ 2 นุ่ม หนึบ สบายตูด
                                                      - เบอร์ 3 แน่น หนึบ กว่าไนโตร(ของผม)  ใกล้เคียง ไนโตร สปอต์(คันอื่น ที่ลองนั่ง)
                                                      - เบอร์ 4 แน่นโฮกกก  เหมาะกับขาซิ่ง

พิมพ์นิยม ใช้ยาวๆ                    Old Man Emu  ไนโตร 23xxx บาท  นุ่ม หนึบบ  สไตล์ครอบครัว ความเร็วไม่สูงมากไว้ใจได้ 
                                             Old Man Emu  ไนโตร สปอต 23xxx บาท แน่น หนึบ สไตล์คนชอบขับเร็ว สิงเหนือ เสือมุด  ขาโหด หายห่วง


ใจถึง ตังถึง                           ลองหา Sub Tank เล่นดู ผมเองก็ยังไม่เคยนั่ง แต่ข้อดีก็คือ สามารถปรับได้ตามความชอบส่วนตัว  แต่ปรับได้เยอะ น้อย ก็มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา 2-3 หมื่นกว่าบาท...


เอาจิงๆ ผมอยากให้หาเวลาหรือหาคันที่มีช่วงล่างเหล่านี้ หรือนอกเหนือจากนี้ ให้ป๋าไปลองนั่งดูครับ  ความชอบ ความพอของคนเราไม่เท่ากัน    ของถูกใช่ว่าจะไม่ดี ของแพงก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป  ทุกอย่างมีข้อดีและข้อเสีย แปรผันไปตามราคาครับ
คม ชัด ลึก...จริงๆนะตะเองๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ kiki kiki kiki kiki kiki
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 22, 2014, 03:28:34 am »

แล้วชุดโช๊คกับสปริงของ ไอรอนแมน  เป็นไงบ้างครับ...อยากรู้จังผมเล็งๆๆชุดนี้อยู่นะครับ.... ii ii ii
เห็นมีป๋าบางท่านลองใส่แล้วเปลี่ยนชุดโชค+สปริง  เจออาการหน้ารถสูงกว่าหลังรถ   ลองค้นดูกระทู้ล่างๆก่อนหน้า  
ไอออนแมนและprofenderhttp://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=21247.0
 ****โชคแบบบต่างๆเอามาจากเว็บ h1 http://www.h1-club.net/H1/index.php?topic=5622.0

เคยใส่สปริง IRONMAN กับ โช้ค EMU SPORT ใส่มาก็เหมือนป๋าแหละครับ หน้าลอย หน้าสูงกว่าหลัง 2 ซม
ดูรูปรถตอนที่ผมใส่ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12882.45

สรุปแล้วผมว่าของ IRONMAN ไม่จบครับ ผมก็เหมือนป๋าเลยครับ ตอนเข้าไปติดตั้งตื่นเต้นมาก
แต่ตอนติดตั้งเสร็จตื่นเต้นกว่าอีก  (ทำไปได้หน้าสูงกว่าหลัง)  ที่ได้ข่าวมาต้องรองสเปเซอร์หลังให้สูงกว่าหน้าครับ  (งบเพิ่มอีก)
ผมว่าป๋ากัดฟันอีกนิดครับ โช็ค+สปริง EMU  รับรองจบชัวร์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2014, 08:55:10 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"

settawit.tippanat@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 22, 2014, 06:23:19 am »

อ้างถึง
ประสบการณ์(ตูดดด) ส่วนตัว ที่เคยสัมผัส

ประหยัดคุ้มค่าา สบายกระเป๋า      profender กระบอกเทา   7-8 พัน บาท ได้ฟิลลิ่ง นุ่ม หนึบ มากกว่า อีมูไนโตร(ที่ผมใช้)
                                              profender กระบอกเหลือง ปรับ 4 ระดับ 9 พันบาท  ได้ฟิลลิ่ง  นุ่ม หนึบ หรือ จะ แน่น หนึบ สั่งได้.
                                                      - เบอร์ 2 นุ่ม หนึบ สบายตูด
                                                      - เบอร์ 3 แน่น หนึบ กว่าไนโตร(ของผม)  ใกล้เคียง ไนโตร สปอต์(คันอื่น ที่ลองนั่ง)
                                                      - เบอร์ 4 แน่นโฮกกก  เหมาะกับขาซิ่ง

พิมพ์นิยม ใช้ยาวๆ                    Old Man Emu  ไนโตร 23xxx บาท  นุ่ม หนึบบ  สไตล์ครอบครัว ความเร็วไม่สูงมากไว้ใจได้ 
                                             Old Man Emu  ไนโตร สปอต 23xxx บาท แน่น หนึบ สไตล์คนชอบขับเร็ว สิงเหนือ เสือมุด  ขาโหด หายห่วง


ใจถึง ตังถึง                           ลองหา Sub Tank เล่นดู ผมเองก็ยังไม่เคยนั่ง แต่ข้อดีก็คือ สามารถปรับได้ตามความชอบส่วนตัว  แต่ปรับได้เยอะ น้อย ก็มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา 2-3 หมื่นกว่าบาท...


เอาจิงๆ ผมอยากให้หาเวลาหรือหาคันที่มีช่วงล่างเหล่านี้ หรือนอกเหนือจากนี้ ให้ป๋าไปลองนั่งดูครับ  ความชอบ ความพอของคนเราไม่เท่ากัน    ของถูกใช่ว่าจะไม่ดี ของแพงก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป  ทุกอย่างมีข้อดีและข้อเสีย แปรผันไปตามราคาครับ

สำนวนนี้ ฟังแล้วมันคุ้นหูนะตัว kiki มันคุ้นๆน้อ kiki kiki kiki
บันทึกการเข้า

utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 11:43:51 am »

ถ้าใช้สปริงเดิม หน้าบิลสไตน์ B6 (กระบอกเหลือง)
หลัง procomp mx6 ปรับไว้ เบอร์ 3  ถึง 6 ถ้าบรรทุกมาก ปรับ 6
หน้าไม่ต้องเปลี่ยนสปริงครับของติดรถก็ 0 k
ส่วนด้านหลังถ้าอยากเปลี่ยนสปริง เลือกเป็น dobinson สีฟ้าความสูงเท่าเดิม แต่มีขดมากกว่า 7 ขด ของติดรถ 5 ขด
สมราคา ผมใช้มา 5 ปี แล้ว รถ 2.5 Gt ปี 2008 เลขกิโล 154870 กม.
ส่วนราคาคู่หน้า 13000 บาท
หลัง 9000 บาท
บันทึกการเข้า
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"

settawit.tippanat@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 08:02:11 am »

อ้างถึง
ถ้าใช้สปริงเดิม หน้าบิลสไตน์ B6 (กระบอกเหลือง)
หลัง procomp mx6 ปรับไว้ เบอร์ 3  ถึง 6 ถ้าบรรทุกมาก ปรับ 6
หน้าไม่ต้องเปลี่ยนสปริงครับของติดรถก็ 0 k
ส่วนด้านหลังถ้าอยากเปลี่ยนสปริง เลือกเป็น dobinson สีฟ้าความสูงเท่าเดิม แต่มีขดมากกว่า 7 ขด ของติดรถ 5 ขด
สมราคา ผมใช้มา 5 ปี แล้ว รถ 2.5 Gt ปี 2008 เลขกิโล 154870 กม.
ส่วนราคาคู่หน้า 13000 บาท
หลัง 9000 บาท

สเต็ปนี้ที่เคยสัมผัส ฟินครับ เน้นนุ่ม อยากเฟิมเวลาบันทุกก็ปรับได้ด้านหลัง ขับในเมืองความรู้สึกเหมือนขับรถเก๋งเลย ลองมาแล้ว suadyod
บันทึกการเข้า

tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 08:22:58 am »

ประสบการณ์(ตูดดด) ส่วนตัว ที่เคยสัมผัส

ประหยัดคุ้มค่าา สบายกระเป๋า      profender กระบอกเทา   7-8 พัน บาท ได้ฟิลลิ่ง นุ่ม หนึบ มากกว่า อีมูไนโตร(ที่ผมใช้)
                                              profender กระบอกเหลือง ปรับ 4 ระดับ 9 พันบาท  ได้ฟิลลิ่ง  นุ่ม หนึบ หรือ จะ แน่น หนึบ สั่งได้.
                                                      - เบอร์ 2 นุ่ม หนึบ สบายตูด
                                                      - เบอร์ 3 แน่น หนึบ กว่าไนโตร(ของผม)  ใกล้เคียง ไนโตร สปอต์(คันอื่น ที่ลองนั่ง)
                                                      - เบอร์ 4 แน่นโฮกกก  เหมาะกับขาซิ่ง

พิมพ์นิยม ใช้ยาวๆ                    Old Man Emu  ไนโตร 23xxx บาท  นุ่ม หนึบบ  สไตล์ครอบครัว ความเร็วไม่สูงมากไว้ใจได้ 
                                             Old Man Emu  ไนโตร สปอต 23xxx บาท แน่น หนึบ สไตล์คนชอบขับเร็ว สิงเหนือ เสือมุด  ขาโหด หายห่วง


ใจถึง ตังถึง                           ลองหา Sub Tank เล่นดู ผมเองก็ยังไม่เคยนั่ง แต่ข้อดีก็คือ สามารถปรับได้ตามความชอบส่วนตัว  แต่ปรับได้เยอะ น้อย ก็มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา 2-3 หมื่นกว่าบาท...


เอาจิงๆ ผมอยากให้หาเวลาหรือหาคันที่มีช่วงล่างเหล่านี้ หรือนอกเหนือจากนี้ ให้ป๋าไปลองนั่งดูครับ  ความชอบ ความพอของคนเราไม่เท่ากัน    ของถูกใช่ว่าจะไม่ดี ของแพงก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป  ทุกอย่างมีข้อดีและข้อเสีย แปรผันไปตามราคาครับ

 suadyod suadyod suadyod    ป๋ากล้วย อธิบายค่อนข้างละเอียด คลายความสงสัยไปได้เยอะ
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง