Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโร่่ 3.2 จะเปลียนเบรค 4 พอต ของ Mitsubishi GTO เอาอยู่ไหม..ครับ  (อ่าน 2186 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tomfast55
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 11:30:30 am »

ปาเจโร่่ 3.2 จะเปลียนเบรค 4 พอต ของ Mitsubishi GTO เอาอยู่ไหม..ครับ  ชอบตรงมี โลโก้มิตซู อะครับ ไม่รู้ว่าดาริปเปอร์จะเล็กไปไหม..พอเอาอยู่ไหมครับ ของเดิมพอตเดียว แต่ลูกสูบบะเริ้ม...
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 06:57:18 pm »


 " เอาอยู่ หรือไม่อยู่ "  ปกติขับรถความเร็วเท่าไหร่ครับ เปลี่ยนล้อและยางโตขึ้นกว่าปกติใหม
ถ้าขับปกติความเร็วไม่เกิน 140   แต่อยากเพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนจานเบรคหน้าใหม่ที่ทำจากวัสดุดีๆ เปลี่ยนผ้าเบรคดีๆ  เบรคทีหัวทิ่มได้เหมือนกัน ....ลองพิจารณาเป็นทางเลือกครับ
บันทึกการเข้า
tomfast55
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 08:35:39 pm »


 " เอาอยู่ หรือไม่อยู่ "  ปกติขับรถความเร็วเท่าไหร่ครับ เปลี่ยนล้อและยางโตขึ้นกว่าปกติใหม
ถ้าขับปกติความเร็วไม่เกิน 140   แต่อยากเพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนจานเบรคหน้าใหม่ที่ทำจากวัสดุดีๆ เปลี่ยนผ้าเบรคดีๆ  เบรคทีหัวทิ่มได้เหมือนกัน ....ลองพิจารณาเป็นทางเลือกครับ

ล้อ 17 ก็มีขับ 140 บ้าง ที่จะเปลี่ยน 4 พอต เพราะมันสวยดี เบรคเดิม ก็โอเค พอได้อยู่ครับ แต่กลัวที่เปลีี่ยนไปแล้ว แย่กว่าเดิมครับ...
บันทึกการเข้า
kob294
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 08:10:10 am »

ผมใส่อยู่ในไททั่นผา้เบรค n500 เบรคดีกว่าเดิมมาก ยังคิดอยู่ว่าจะย้ายมาใส่เจ้าปาฯดีป่าว
ดีไม่ดีอยู่ที่ผ้าเบรคครับ ผมเคยลองใส่ผ้าเบรคธรรมดามันแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด
ผมว่ายังไง 4พอต มันกระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่าพอตเดียวแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 07:12:18 pm »


 " เอาอยู่ หรือไม่อยู่ "  ปกติขับรถความเร็วเท่าไหร่ครับ เปลี่ยนล้อและยางโตขึ้นกว่าปกติใหม
ถ้าขับปกติความเร็วไม่เกิน 140   แต่อยากเพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนจานเบรคหน้าใหม่ที่ทำจากวัสดุดีๆ เปลี่ยนผ้าเบรคดีๆ  เบรคทีหัวทิ่มได้เหมือนกัน ....ลองพิจารณาเป็นทางเลือกครับ

ล้อ 17 ก็มีขับ 140 บ้าง ที่จะเปลี่ยน 4 พอต เพราะมันสวยดี เบรคเดิม ก็โอเค พอได้อยู่ครับ แต่กลัวที่เปลีี่ยนไปแล้ว แย่กว่าเดิมครับ...

ผมใส่ยาง 265/70 R17  ขับไม่เคยเกิน 120  แต่เปลี่ยนจานเบรคคู่หน้า dba กับ ผ้าเบรค NSport ......ใช้งานมามากกว่า แปดหมื่นกิโลเมตร หนึบครับขับทางไกลเบรคบ่อย จนร้อนๆ ก็เอาอยู่ ปัญหาไม่บานปลาย
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 07:42:50 pm »

ผมใส่จาน หน้าขยาย 350 ผ้าเบรก n 500 หลังดิสของรับสปอร์ มา160-170เบรคที่ ดูด ลงมา100แปบเดียว^^
บันทึกการเข้า
tomfast55
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 11:12:57 pm »

แสดง ว่าดีกว่าเดิม..โอเค ใส่เลยครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 21 คำสั่ง