Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ  (อ่าน 4318 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oxijay
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 09:43:37 am »

เมื่อวันอังคารที่ 6 พ.ค.ช่วง สายๆ แค่จะโทรไปถามว่าได้ป้ายขาวหรือยังเท่านั้น
โทรไปศูนย์ระบบอัตโนมัติ บอกว่า ติดต่อทะเบียน กด 5 อ่ะกด..
รอ...รอ...รอ... ไม่มีคนรับ อ่ะกด 0  ติดต่อ operator
.. ติดต่อ เรื่องทะเบียนครับ รอสาย.. และก็มี คนมารับ(น่าจะเป็นผู้จัดการ)

ผม : สอบถามเรื่องป้ายขาวครับ
ปลายสาย : เอ่อ.. พอดีตอนนี้ย้ายโต๊ะกันอยู่ครับ รบกวนซักบ่าย 3 โทรมาใหม่นะครับ
ผม : ...

หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้โทรไป ..

จนมาวันนี้ 8 พ.ค. 9 โมง โทรไปอีก กด 5 เหมือนเดิม ไม่มีคนรับเหมือนเดิม กด 0 เหมือนเดิม
ปลายสาย : เซลล์ชื่ออะไรคะ..
ชื่อ : หญิงครับ
ปลายสาย : รอซักครู่ค่ะ..
...รอสาย...
ปลายสาย : เซลล์คนนี้ ลาออกไปแล้วค่ะ ต้องติดต่อกับผู้จัดการ และผู้จัดการไม่อยู่ค่ะ
รบกวนเบอร์โทรกลับค่ะ เดี๋ยวผู้จัดการมาแล้วติดต่อไป
ผม : เอ่อ.. แค่ถามว่าป้ายได้หรือยังนี ต้องรอผู้จัดการเลยหรอครับ?
ปลายสาย : ค่ะ.
ผม : .. ?!?

คือ ผมจะมาเล่าให้ฟังว่า ผมรู้สึกบอดไม่ถวดจริงๆ กะการจัดการแบบนี้อ่ะครับ
หรือ ผมควรต้องเข้าใจเค้าซะทุกอย่าง?
1. คือ วันแรก การย้ายโต๊ะ ทำให้เช็ค ว่า ป้ายขาว มาหรือไม่มาไม่ได้หรอครับ? มันยากขนาดนั้นเลยหรอ
2. ถ้ามีคนเดินเข้ามาบอกว่าซื้อรถ เค้าจะหยุดย้ายโต๊ะเพื่อมาขายรถกันมั้ย  ถ้าใช่. แย่นะ 2 มาตรฐานหนิ
3. ย้ายกัน 5-6 ชม. แถมไม่โทรกลับ แต่ไห้ผมโทรไปใหม่ ผมสงสัย ใครเป็นผู้ให้บริการ ใครเป็นผู้รับบริการ?
4. เซลล์ลาออก หมายความว่าผู้จัดการต้องเป็นคนรับผิดชอบ ข้อมูลเหล่านี้เอง? ไม่มีเจ้าหน้าที่มาจัดการ?

ถ้าผู้จัดการ ยังทำงานแบบนี้ อย่าเรียกว่าผู้จัดการเลย เพราะเรื่องจริงคือ ไม่ได้จัดการอะไรกันเลย.

ขณะผมโพสนี่รอ 45 นาที แล้วก็ยังไม่โทรมาแต่อย่างใด

จึงโพสมาเพื่อทราบ และทนใช้บริการกันต่อไป
ปล. ใช้ mitsu มาตั้งแต่ lancer + ps มาก็ 10 ปีละ ขออนุญาตถอนหายใจยาวๆ ซักเฮือก..
เฮ้อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 10:08:13 am »


มา เฮ้อออออออออออออออออออออออออออออ...  ด้วยคนครับ      โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 10:13:30 am »

เฮ้อออออออ........
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 10:19:42 am »

มาตรฐานเดียวเกือบทั้งประเทศ ....เฮ้อ extreme sexy girl
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2014, 10:23:58 am »

2. ถ้ามีคนเดินเข้ามาบอกว่าซื้อรถ เค้าจะหยุดย้ายโต๊ะเพื่อมาขายรถกันมั้ย  ถ้าใช่. แย่นะ 2 มาตรฐานหนิ

 kiki kiki kiki kiki


ชอบครับป๋า
บันทึกการเข้า
chaisamui
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 04:45:23 pm »

เบอร์ ผู้จัดการ ชื่อ พี่ เชาว์ครับ 086-3546579 ผมติดต่อเบอร์นี้ครับ
บันทึกการเข้า
papaava
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


มัจฉาเวียนว่ายอยู่กลางสระ พานพบวาตะเมฆาเป็นมังกร


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2014, 03:19:35 pm »

เข้ามาอ่าน นึกว่าจะชมเชย 0 บริการซะอีก

ไปล่ะ ชะแว้บบบบบบบ
บันทึกการเข้า

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
PAJERO SPORT V6 3.0 จ้า ...
anukomo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


สมาชิก 4259 เอสครับ


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2014, 03:57:56 pm »

เซลคนเดียวกันเลยครับ ผมต้องตามเองทุกอย่างครับ ทั้งป้ายทั้งเช็ค แนะนำโทรเข้ามิตซูรุ่งเจริญสำนักงานใหญ่เทพารักษ์ ตามเรื่องที่สำนักงานใหญ่จะได้เรื่องกว่าที่ตลาดไท ครับ   Ok..
บันทึกการเข้า
maleethipwater
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2014, 01:58:21 pm »

เจอครับ  ที่ยส..เบื่อ...จริง...การบริการที่แย่..
บันทึกการเข้า
MAI@ubon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2014, 05:59:48 pm »

ออกศูนย์เดียวกันเลย  บริการไม่ได้เรื่องพอกันเลย
รถผมออก พย.ปีที่แล้ว  ได้ป้ายเกือบสงกรานต์  ต้องโทรไปทวงเอง
ดูในสมุด จดตั้งแต่ กพ.  แล้วเอาดองไว้เล่นๆ สองเดือน    Angry
บันทึกการเข้า
DuRaBriTe
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2014, 12:33:25 pm »

ผมออกกับเซลล์ชื่อแพรว. ก็โอเคดีนะ. ป้ายแดงได้ช้าเหมือนกัน ในใบจดเดือนกุมภา แต่กว่าจะได้เดือนเมษาเกือนสิ้นเดือน.
โทรติดต่อยากจริงๆ โทรไปไม่ค่อยมีคนรับ. รถโดนชนเอาไปเคลมไวใช้ได้ครับ ประมาณ3สัปดา เสร็จแต่เหมือนนานแล้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง