ล่าสุดนี่ผมไปไล่กับเทลเบรเซอร์มา คิดว่าน่าจะเป็นตัว 2.8 ตัวแรก เส้นมิตรภาพช่วงสูงเนินครับ ช่วงกลางคืน วิ่งกันอยู่ 140-150 ความเร็วขนาดนี้ถ้าทางไม่โล่งยาวๆ และไม่ยกให้กัน แซงกันยากมาก แล้วถ้าวิ่งไล่กันแบบนี้ผมชอบเป็นฝ่ายไล่ครับ เพราะกดดันน้อยกว่า อัตราเร่งช่วงกลางๆ 120-150 ผมว่าหนีกันไม่ออก แต่สุดท้ายผมต้องยอมยกครับ เพราะตั้งแต่เริ่มไล่กันนี่ไฟเตือนน้ำมันผมติมาซักพักแล้ว 555 เผลอรบติดพัน ปั๊มเปิ้มลืมเข้า มองดูอีกที เข็มน้ำมันตกต่ำกว่าขีดต่ำสุดแล้ว คราวนี้กลายเป็นคลานเลย กว่าจะถึงปั๊มที่ใกล้สุดเติมเต็มถังกลับเข้าไปได้เกือบ 68 ลิตร เหลือน้ำมันติดถังอยู่ไม่ถึง 3 ลิตร
รถสมัยนี้แรงเยอะ ดังนัั้นจะไม่ค่อยเจอคนขับที่เหยียบสุดๆแบบยาวๆครับ วิ่งลอยตัวก็จะแซงกันไม่ง่ายนักตามป๋า ruth ว่าครับ
ผมเองเคยวิ่งกับเทลเบรเซอร์ยาวๆเหมือนกันครับ วิ่งกันตั้งแต่ประจวบถึงชุมพร โค้งเยอะและมีสิบล้อรถบัสเยอะ ใช้ความเร็วแถว 100-140 ตลอดทาง ดูอาการรถเค้าแล้วโอ ช่วงล่างนิ่ง เข้าออกโค้งได้เนียนดีครับ
เจอรถขับเร็ว ลื่นไหลตามจังหวะจราจรดี และมารยาทบนถนนโอ ผมก็จะขอติดไปด้วยเป็นเพื่อนกันครับ (ใครจังหวะไม่ดีก็รอรับจดหมายไป
)
(เกี่ยวกับกระทู้นี้ไหมเนี่ย
)