รถรุ่นแรกแรก pajero หงส์ทอง พวก ECU ของ AC นี่ร้านเขาจะใช้กรองละเอียดเป็นของ Certools แบบกระดาษกรองภายใน ซึ่งพ.ศ. นั้นเป็นอย่างนั้น หลังจาก Certools ได้ปล่อยอีกตัวมาเป็นใส้ในฟองน้ำ ออกมา ผมก็ได้ลองทดสอบดู ผ่าออกมาเหมือนกับว่ามันมีประสิทธิภาพดีขึ้นมากับกันพวกคราบเหนียวได้ดีกว่า กรองรุ่นเก่า ตอนนี้เห็นหงส์ทองใช้กรองรุ่นฟองน้ำรุ่นนี้อยู่ ตอนออกมาป๋า S เคยส่งมาให้ลอง 2 ลูก ลืม Report กลับไปเลยว่ายังไงมันก็ดีกว่า Version เดิมครับ เรื่องคราบเหนียว อยากแนะนำรถที่ติดมารุ่นแรกแรก แล้วถึงสัก 12000 โล ถ้าผ่านมาธุระก็เอาสะเลยครับ หรือที่ไหนก็ยังไหว แต่ถ้าเสียเงินร้านอื่นก็มาร้านเดิมเราราคาเดียวกัน จะได้ดูแลปรับแต่งอย่างอื่นไปด้วยเลย ไม่ว่าจะเช็คแรงดันหม้อต้มให้เหมือนวันแรกรกที่ติดไป ปรับจูนเล็กน้อย เช็คร้่ว ซึม คุ้มกว่า แต่ทำเองแน่ละถูกกว่าสบายกว่า เลือกเอาครับ กรองลูกแรกน่าจะก่อนเวลา ลูกหลัง ระยกลับมาที่ Schedule เดิมก็ได้ครับ ผมเห็นมีหลายรายเหมือนกัน ที่ได้รับการเปลี่ยนรางหัวฉีดใหม่ เพราะเรื่องนี้
V6 2 ลูก 2.4 ลูฏเดียวหรือ 2 ลูกแล้วแต่ Designed ตอนติดมาครั้งแรกครับ ว่าจ่าย 4 หัว หรือ 2หัว 1 กรอง และอยากเตือนสมาชิกที่ติดที่อื่นมา แล้วใช้ กรองแบบ เข้า 1 ออก2 ทาง ควรเปลี่ยนลูกแรก ไม่เกิน 10000 นะครับ เพราะรถ V6 มีการไหลผ่านกรองนี้มากกว่า 2.4 ครับ
ตกลง Punpun เป็น Helpdesk ห้องนี้ไปแล้วหรือเปล่านี่
ทำเท่าที่มีเวลาครับ แค่พิพ์ไม่กี่นาที แต่สมาชิกโล่งอกกันไเยอะคุ้มอะ...