หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
> หัวข้อ:
ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
หน้า:
1
[
2
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km. (อ่าน 8984 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
like: 44
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 842
เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY
Re: ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
«
ตอบ #15 เมื่อ:
กรกฎาคม 03, 2014, 12:47:57 am »
ขอถามเรื่องนึงคับ ชลบุรี ถ้าอยากไปหาของเล่นอะไหล่แก็สรถยนต์ มีร้านไหนที่เข้าไปแล้วมีนั่นนี่ขายหลากหลายเลย บอก พิกัดหน่อยครับ ....
ร้านในชลบุรี มีอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลชลบุรี พอดีครับ มีkmegold 4700 แอบมอง
บันทึกการเข้า
2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
like: 105
ออฟไลน์
กระทู้: 2652
Re: ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
«
ตอบ #16 เมื่อ:
กรกฎาคม 03, 2014, 10:07:14 am »
ป๋า A ขยับข้ามรุ่นนึง เพิ่มอีกนิดเดียวได้ KME Gold Turbo ฝาปะกับสีดำชุบอโนไดซ์ เวลาถอดซ่อมจะมีรูพรุนจากสนิมอลูมิเนียมซีกน้ำร้อนน้อยหรือไม่มีเลย เพราะ Gold ธรรมดา ไม่ชุบ ผุง่ายกว่า (ปะกับ) ส่วนตัวเรือนหม้อเองชุบสีทองอโนไดซ์ ไม่มีสนิมอลูมิเนียมรบกวนน่าจะได้นานถึง 300000 โลสบายสบาย และวิธีการปล่อยแก็สออกมา เขาคุยว่า แบบ Turbo จะมีการจ่ายที่ฉับพลันได้ดีกว่า
และข้อดีของหม้อพวกแยกซีกน้ำร้อนกับแก็สภายในแบบมีตัวเรือนเป็นตัวกั้นแยก ก็คือ ไม่มีโอกาศที่น้ำจะสามารถข้ามฟากไปหาแก็สได้เลย จะไม่มีอาการที่แก็สรั่วไปฝั่งน้ำได้เลย อันนี้ไม่มีคนพูดถึงเลย ผมเคยใช้หม้อต้มแบบดูด ตอนนั้นไม่เคยศึกษาเลยไม่ได้ดู ติดไรมาเอาอย่างนั้น พอมันผุมากแก็สวิ่งข้ามฟากไปหาน้ำได้เลย ก่อนไปซ่อม มีน้ำพุ่งออกมาจากท่อไอเสียด้วยซิ
ป๋าราคาที่ว่านั่นต้องหลังไม่เรียบนะ ถ้าไม่เรียบราคานั้น ถือว่าถูกที่สุดเท่าที่ในเวบขายกันเลยทีเดียว แต่ผมอยากแนะให้ขยับไป KME Black (Gold Turbo) ของ Copy น้อยกว่า ผมก็แยกไม่ออกว่า Copy มันเป็นยังไง แต่เห็นคุยกันในเวบอื่น ห้อต้ม KME ข้อดีอีกอันหากซื้อชุดซ่อมมา Service แล้วมันกลับาใหม่แบบเกือบ 100% เลย และถ้ามีใครขายหม้อ KME Gold เก่าละก็หากไม่ถึงพันก็พอรับมาได้ ผ่าออกดูเลย ซื้อชุดซ่อมมาและขัดนิดหน่อย เป็นใหม่เอี่ยมทั้งในและนอกได้เลย ปรกติตัวเรือน Main หม้อไม่ว่าเก่าขนาดไหน พอถอดล้างแล้ว ก็ 100% ในส่วนนี้เลย พวกแกน So สามารถเอาของทั่วไป Type โน่น Type นี้ ใส่แทนและดีกว่าที่มาเดิมได้ด้วย
และถ้าเอามาใส่รางของป๋าที่โมมาละก็เอาเข้าอีกด้านนึงด้วยใช้กรอง 2 ตัว ซ้ายขวา ป๋าจะได้ Buffer การเก็บประจุแก็สที่อุ่นรอไว้แล้วเพิ่ม มาอีก หลาย CC. ได้เลย หากมีเอาไปใช้กับรถเรียกหาแก็สเร็วแบบรถป๋าละก็ แรงดันและอุณหภูมิเนื้อแก็สของที่รอการเผาของป๋าจะนิ่งขึ้นมาก และการสั่งจ่ายของ ECU จะแม่นดีมากเลยคับ และไม่ต้องต่อ Tee Connector มา Balance แรงดันด้วย ห้องแก็สซ้ายชวา ในหม้อ มันเชื่อมถึงกันอยู่แล้ว ติด Map ซีกไหนก็ได้ ให้ใกล้ซีกหัวฉีดมากกน่อย แล้ว แถมถ้าเราจ่ายแบบราง 4 เจาะแก็สเข้า 2 ด้าน ยิ่งทำให้ Balance แรงดันของเรานิ่งมากกว่าอีก เพราะมี Balance ถึง 2 จุดหัวท้าย (1. ในหม้อ 2. ทางเข้ารางซ้ายขวาอีก) ผมว่ามันจะลงตัวกับรถแรงของป๋ามากเลย
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 03, 2014, 08:04:48 pm โดย Punpun
»
บันทึกการเข้า
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
like: 105
ออฟไลน์
กระทู้: 2652
Re: ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
«
ตอบ #17 เมื่อ:
กรกฎาคม 03, 2014, 10:16:53 am »
เอามาฝากล่วงหน้าเผื่อป๋า A อยากจะโมให้มันสุดยอดไปอีก
บันทึกการเข้า
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
like: 44
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 842
เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY
Re: ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
«
ตอบ #18 เมื่อ:
กรกฎาคม 03, 2014, 02:47:49 pm »
ราคาที่ว่านั่นหลังไม่เรียบครับ แต่ว่าจะเอาblack น่าจะจบ
ทำเสร็จจะเอามาลง
ปล.ตอนนี้จูนแก๊สผ่านบูลทูได้แล้วอิอิ
บันทึกการเข้า
2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
nes-samkok
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
Re: ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
«
ตอบ #19 เมื่อ:
กรกฎาคม 03, 2014, 06:47:51 pm »
ป๋าเอ สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
like: 105
ออฟไลน์
กระทู้: 2652
Re: ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
«
ตอบ #20 เมื่อ:
กรกฎาคม 05, 2014, 06:58:19 pm »
bluetooth ป๋าลองต่อสายยาวขึ้นมาแถวเสา console ดูไหม เอา Notebook มาอยู่ห่างรถได้ไกลกว่าครับ
บันทึกการเข้า
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
หน้า:
1
[
2
]
ขึ้นบน
พิมพ์
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
> หัวข้อ:
ป๋าที่ใช้หม้อ KME Gold มาดูกันครับ Inside KME Gold at 30000 km.
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ประชาสัมพันธ์
-----------------------------
=> ประชาสัมพันธ์/ประกาศ/ข่าวสาร
=> ลงทะเบียน-สั่งสติกเกอร์-สั่งเสื้อ
=> คู่มือการใช้บอร์ดและคำถามที่ใช้กันบ่อยๆ
-----------------------------
All New Pajero Sport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยเรื่องทั่วไป ALL NEW ปา
===>
แนะนำตัว ALL NEW ปา
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไข All new ปา
=>
DIY (Do it yourself) / Modify All new ปา
-----------------------------
Pajerosport Room
-----------------------------
=>
พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา
===>
แนะนำตัว
=>
ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา
=>
เรื่องเล่าจากเฟสบุ๊ค
=>
DIY (Do it yourself) / Modify น้องปา
=>
Entertainment for you
=>
น้องปากับพลังงานLPG/ NGV
=>
แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา
=>
ห้องเก็บความประทับใจในอดีต
-----------------------------
Small Room
-----------------------------
=>
มิตติ้งกิจกรรมต่างๆ เดินทาง ท่องเที่ยว
===>
PajeroSportภาคกลาง
===>
PajeroSportภาคเหนือ
===>
PajeroSportภาคตะวันออก
===>
PajeroSportภาคตะวันตก
===>
PajeroSportภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
===>
PajeroSportภาคใต้
===>
กินลม........ชมวิว
=>
ห้องนั่งเล่น
=>
ประชาสัมพันธ์/ข่าวสาร/บทความ/ข้อมูล/ความรู้ต่างๆ
=>
โชว์อ๊อฟ
=>
แก็งค์ถ่ายรูป
Powered by SMF 1.1.18
|
SMF © 2006-2009, Simple Machines
by
Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง
กำลังโหลด...