thekop07
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2011, 09:58:56 pm » |
|
ใครยืนยันได้บ้างว่ามันถูกตัดโดย MMTH หรือ ศูนย์ เพิ่มโน่น ตัดนี่ สับขาหลอก จนลูกค้างงไปหมดแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
...
Full Member
like: 63
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1406
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2011, 10:21:28 pm » |
|
ลดต้นทุนรายการที่ 1 สำหรับ MY2012
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2011, 10:45:42 pm » |
|
ไปถ่าย รูป ปาขาวมาให้ดูครับ ออกเดือน 11
ตัวนี้ MY11 หรือ MY12 เหรอครับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oOvOo
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 110
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2011, 11:36:49 pm » |
|
เป็นช่วงของการลักไก่ครับ...แผ่นเหล็ช่วงที่2 ต่อจากด้านหน้าที่ปิดถังน้ำมันเครื่อง...
ตามรูปของป๋า จขกท แผน่เหล็ก ที่อยู่ด้านบนของรูป ก็คือแผ่นเหล็กกันกระแทกด้านล่าง ของห้องเครื่องแล้วไม่ใช้เหรอ ครับ ของไทรตัน ตัวเก่าผมก็เป็น แบบนี้ หรือไม่ใช้ หรือผมเข้าใจผิดมาตลอด งงงงงง แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanchai.t
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 01:01:53 am » |
|
เป็นช่วงของการลักไก่ครับ...แผ่นเหล็กช่วงที่2 ต่อจากด้านหน้าที่ปิดถังน้ำมันเครื่อง...
ของผมก็ไม่มีครับ ลดต้นทุนรายการที่ 1 สำหรับ MY2012 เศร้าเลย เจอการลดต้นทุนแบบเรียบงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออนไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 01:35:29 am » |
|
จะลดต้นทุนกันไปถึงไหนเนี่ยMMTH
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
makrogak (ปลาลาดพริก) NO. 396
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 03:41:58 am » |
|
ลดต้นทุน แบบนี้ ไม่คิดเหรือว่า ขับสอง จะขับไปเล่นเขาไม่ได้ ถ้าเกิดวันดีคืนดี หมาวิ่งตัดหน้า อะไรมันจะเกิดขึ้น แผงแอร์กระจาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
jk2246
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 28
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 09:56:57 am » |
|
...ติดต่อMMTH...ได้แล้วครับ... MMTH...ยืนยัน...รุ่นก่อนมี...แต่รุ่นนี้ไม่มีโดนตัดออกไป... ทำไงได้ละครับ...มาตราฐานMMTH...มีแค่นี้ทั้งคุณภาพและบริการก็มารับรู้กันตอนซื้อรถกันมาใช้แล้ว....รถรุ่นTOP...คันละแค่ล้านกว่าบาท...มาราฐานMMTHก็ได้แค่นี้ตัด...ตัดเล็กตัดน้อย...ตัดได้ก็โดดกันไป... Pajero sport 2012 เพิ่มความราคา...เพิ่มความงก...?ลดมาตราฐานความปลอดภัย...ด้วยกา?รตัดแผ่นเหล็กป้องกันใต้ท้องเคร?ื่องออก...ในตัวTOP ของรุ่น โดยไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ...ซ?ึ่งผู้ซื้อรถและผู้ขับขี่ต้องระ?วังเอาเอง...หากต้องขับขี่ในที่?adventure...คงต้องไปหาซื้อแผ่น?เหล็กป้องกันใต้ท้องเครื่อง...ม?าติดกันเอาเองละ...ไม่รวมอุบัติ?เหตุจากการไม่รู้ในสภาพรถที่ควร?จะมีและมีในรถทุกทันในรุ่นก่อนๆ?...เพราะMMTH...แจ้งว่ารุ่นใหม่รุ่นนี้ไม่มี...เป็นโยบายล?ดต้นทุน(ซ้าเดิมน้ำท่วมด้วยหรือ?เปล่าเพราะรถค่ายอื่นไม่มีขาย).?..คาดหวังว่าMMTH...คงไม่มีความ?รับผิดชอบเหมือนกับ..บริษัทที่ม?ีมาตาฐานอื่นๆ...ที่เกิดปัญหาแล?้วเรียกรถยนต์กลับมาปรับปรุงแก้?ไขให้กับลูกค้า...เนื่องจากเป็น?การยืนยันจากMMTH...ว่าไม่มีเป็?นนโยบายลดต้นทุน...อีกทั้งเชื่อ?ได้ว่าลูกค้่าที่รับรถทุกคนคงไม?่มีใครก้มไปดูที่ใต้ต้องเครื่อง?...ถ้าช่างไม่ได้แจ้งให้ทราบก็ไ?ม่รู้...และก็ยังไม่ได้แจ้งให้ช?่างทราบด้วยเลยทำให้ลูกค้ารู้..?.สิ่งที่เกิดขึ้นคือกระทบความเช?ื่อมั่นในQCและมาตาฐานของMMTH..?.และมาราฐานการบริการยอดแย้...ข?องMMTH...ไม่รู้ว่าจะลักไก่อะไร?บ้างที่ยังไม่รู้อีก...ต้องมาตา?มแก้ปัญหาเองทั้งหมด....http://?www.pajerosport-thailand.com/?forum/index.php?topic=2308.new
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
like: 25
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1448
Love Suhr Custom Standard
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 10:27:50 am » |
|
ติดเพิ่มทีหลังได้ไหมครับ.... กูรู แนะนำหน่อย... ว่าแต่มัน Part Number อะไรครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปุ่น-ภูเก็ต
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 10:39:20 am » |
|
...ติดต่อMMTH...ได้แล้วครับ... MMTH...ยืนยัน...รุ่นก่อนมี...แต่รุ่นนี้ไม่มีโดนตัดออกไป... ทำไงได้ละครับ...มาตราฐานMMTH...มีแค่นี้ทั้งคุณภาพและบริการก็มารับรู้กันตอนซื้อรถกันมาใช้แล้ว....รถรุ่นTOP...คันละแค่ล้านกว่าบาท...มาราฐานMMTHก็ได้แค่นี้ตัด...ตัดเล็กตัดน้อย...ตัดได้ก็โดดกันไป... Pajero sport 2012 เพิ่มความราคา...เพิ่มความงก...?ลดมาตราฐานความปลอดภัย...ด้วยกา?รตัดแผ่นเหล็กป้องกันใต้ท้องเคร?ื่องออก...ในตัวTOP ของรุ่น โดยไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ...ซ?ึ่งผู้ซื้อรถและผู้ขับขี่ต้องระ?วังเอาเอง...หากต้องขับขี่ในที่?adventure...คงต้องไปหาซื้อแผ่น?เหล็กป้องกันใต้ท้องเครื่อง...ม?าติดกันเอาเองละ...ไม่รวมอุบัติ?เหตุจากการไม่รู้ในสภาพรถที่ควร?จะมีและมีในรถทุกทันในรุ่นก่อนๆ?...เพราะMMTH...แจ้งว่ารุ่นใหม่รุ่นนี้ไม่มี...เป็นโยบายล?ดต้นทุน(ซ้าเดิมน้ำท่วมด้วยหรือ?เปล่าเพราะรถค่ายอื่นไม่มีขาย).?..คาดหวังว่าMMTH...คงไม่มีความ?รับผิดชอบเหมือนกับ..บริษัทที่ม?ีมาตาฐานอื่นๆ...ที่เกิดปัญหาแล?้วเรียกรถยนต์กลับมาปรับปรุงแก้?ไขให้กับลูกค้า...เนื่องจากเป็น?การยืนยันจากMMTH...ว่าไม่มีเป็?นนโยบายลดต้นทุน...อีกทั้งเชื่อ?ได้ว่าลูกค้่าที่รับรถทุกคนคงไม?่มีใครก้มไปดูที่ใต้ต้องเครื่อง?...ถ้าช่างไม่ได้แจ้งให้ทราบก็ไ?ม่รู้...และก็ยังไม่ได้แจ้งให้ช?่างทราบด้วยเลยทำให้ลูกค้ารู้..?.สิ่งที่เกิดขึ้นคือกระทบความเช?ื่อมั่นในQCและมาตาฐานของMMTH..?.และมาราฐานการบริการยอดแย้...ข?องMMTH...ไม่รู้ว่าจะลักไก่อะไร?บ้างที่ยังไม่รู้อีก...ต้องมาตา?มแก้ปัญหาเองทั้งหมด....http://?www.pajerosport-thailand.com/?forum/index.php?topic=2308.new ค่ายนี้ทำตลาดแปลกๆยิ่งทำความเป็นมืออาชีพยิ่งหายไป ของจำเป็นตัดออกของไม่จำเป็นมันแถม ต้องติดนะครับอันตรายกับแผงรังผึ้งด้านหน้าผมเคยถอดออกมาเพื่อติดกันแคร้งเสริม ติดไม่ยากครับ น๊อต 4 ตัวเอง เอาใจช่วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปุ่น-ภูเก็ต
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:22:32 am » |
|
...ติดต่อMMTH...ได้แล้วครับ... MMTH...ยืนยัน...รุ่นก่อนมี...แต่รุ่นนี้ไม่มีโดนตัดออกไป... ทำไงได้ละครับ...มาตราฐานMMTH...มีแค่นี้ทั้งคุณภาพและบริการก็มารับรู้กันตอนซื้อรถกันมาใช้แล้ว....รถรุ่นTOP...คันละแค่ล้านกว่าบาท...มาราฐานMMTHก็ได้แค่นี้ตัด...ตัดเล็กตัดน้อย...ตัดได้ก็โดดกันไป... Pajero sport 2012 เพิ่มความราคา...เพิ่มความงก...?ลดมาตราฐานความปลอดภัย...ด้วยกา?รตัดแผ่นเหล็กป้องกันใต้ท้องเคร?ื่องออก...ในตัวTOP ของรุ่น โดยไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ...ซ?ึ่งผู้ซื้อรถและผู้ขับขี่ต้องระ?วังเอาเอง...หากต้องขับขี่ในที่?adventure...คงต้องไปหาซื้อแผ่น?เหล็กป้องกันใต้ท้องเครื่อง...ม?าติดกันเอาเองละ...ไม่รวมอุบัติ?เหตุจากการไม่รู้ในสภาพรถที่ควร?จะมีและมีในรถทุกทันในรุ่นก่อนๆ?...เพราะMMTH...แจ้งว่ารุ่นใหม่รุ่นนี้ไม่มี...เป็นโยบายล?ดต้นทุน(ซ้าเดิมน้ำท่วมด้วยหรือ?เปล่าเพราะรถค่ายอื่นไม่มีขาย).?..คาดหวังว่าMMTH...คงไม่มีความ?รับผิดชอบเหมือนกับ..บริษัทที่ม?ีมาตาฐานอื่นๆ...ที่เกิดปัญหาแล?้วเรียกรถยนต์กลับมาปรับปรุงแก้?ไขให้กับลูกค้า...เนื่องจากเป็น?การยืนยันจากMMTH...ว่าไม่มีเป็?นนโยบายลดต้นทุน...อีกทั้งเชื่อ?ได้ว่าลูกค้่าที่รับรถทุกคนคงไม?่มีใครก้มไปดูที่ใต้ต้องเครื่อง?...ถ้าช่างไม่ได้แจ้งให้ทราบก็ไ?ม่รู้...และก็ยังไม่ได้แจ้งให้ช?่างทราบด้วยเลยทำให้ลูกค้ารู้..?.สิ่งที่เกิดขึ้นคือกระทบความเช?ื่อมั่นในQCและมาตาฐานของMMTH..?.และมาราฐานการบริการยอดแย้...ข?องMMTH...ไม่รู้ว่าจะลักไก่อะไร?บ้างที่ยังไม่รู้อีก...ต้องมาตา?มแก้ปัญหาเองทั้งหมด....http://?www.pajerosport-thailand.com/?forum/index.php?topic=2308.new ค่ายนี้ทำตลาดแปลกๆยิ่งทำความเป็นมืออาชีพยิ่งหายไป ของจำเป็นตัดออกของไม่จำเป็นมันแถม ต้องติดนะครับอันตรายกับแผงรังผึ้งด้านหน้าผมเคยถอดออกมาเพื่อติดกันแคร้งเสริม ติดไม่ยากครับ น๊อต 4 ตัวเอง เอาใจช่วยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2011, 01:30:11 pm โดย pjs-p »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:39:39 am » |
|
เห็นแล้วเพลีย... แล้วเราๆทำอะไรกันได้บ้างนิ??? ต้องจดเพิ่มสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องซื้อแล้วสิเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปุ่น-ภูเก็ต
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 12:51:29 pm » |
|
เห็นแล้วเพลีย... แล้วเราๆทำอะไรกันได้บ้างนิ??? ต้องจดเพิ่มสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องซื้อแล้วสิเนี่ย โทรปรึกษา สคบ ดูครับ เผื่อจะช่วยอะไรได้บ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|