Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยน inter cooler ให้ใหญ่ขึ้น นอกจากเสียตังค์แล้วมีผลอะไรบ้าง  (อ่าน 3311 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sornrasak_baac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



« เมื่อ: สิงหาคม 11, 2014, 10:31:06 am »

ตามนั้น
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2014, 01:32:36 pm »

เอานิดๆนะ Ok..

ข้อดีแรงม้าเยอะขึ้น เนื่องจากอากาศเย็น แค่นั้น แต่
รับได้ไหม รอรอบ บูสส์ไม่ต่อเนื่อง. เครื่องยนต์ระบายความร้อนยากเนื่องจากอินเตอร์บังลม
รอบต่ำๆไม่มีแรงเนื่องจากลมยังไม่เต็มอินเตอร์  kiki kiki
บันทึกการเข้า

ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2014, 08:25:13 pm »

เอานิดๆนะ Ok..

ข้อดีแรงม้าเยอะขึ้น เนื่องจากอากาศเย็น แค่นั้น แต่
รับได้ไหม รอรอบ บูสส์ไม่ต่อเนื่อง. เครื่องยนต์ระบายความร้อนยากเนื่องจากอินเตอร์บังลม
รอบต่ำๆไม่มีแรงเนื่องจากลมยังไม่เต็มอินเตอร์  kiki kiki
เห็นด้วยครับป๋า
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2014, 09:43:40 am »

ถ้าไม่ได้จัดหนักจัดเต็ม อินเตอร์ จะเป็นรายการท้ายๆที่ต้องทำโดยดูจากบูสส์ ที่ปรับเพิ่มขึ้นมา
คือถ้าบูสส์สูง ความร้อนอากาศที่ถูกอัดก็มาก Ok..
บันทึกการเข้า

Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2014, 04:24:55 pm »

ทำอย่างอื่นไปรึยังครับ
บันทึกการเข้า
sornrasak_baac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 09:53:54 am »

ทำอย่างอื่นไปรึยังครับ
ดันราง กะ คันเร่งไฟฟ้า
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 10:10:34 pm »

รถเดิมไม่รอรอบครับ แต่ต้องใส่ขนาดพอดีหน่อยไม่ใหญ่เกินไปเช่น 19x9x2.5 นิ้วหรือใหญ่กว่านิดหน่อย
อินเตอร์เดิมติดรถ อุณหภูมิไอดีอยู่ที่ 40-70องศา (อยู่ที่สภาพอากาศ)
เปลี่ยนอินเตอร์ อุณหภูมิไอดีอยู่ที่ 35-55 องศา(อยู่ที่สภาพอากาศ และคุณภาพอินเตอร์)

ราคาเปลี่ยนอินเตอร์พร้อมท่อประมาณ14000-20000 บาท

ผลดีตามหลักการคือ
-ไอดีอากาศเย็น1องศา ไอเสียเย็นลง 2-3 องศา
-ไอดีที่เย็นลงจะทำให้ปริมาณอากาศเข้าห้องเผาไหม้มีปริมาณหนาแน่นขึ้น

ผลเสียคือ
-เสียตังครับ
-อินเตอร์ไม่มีคุณภาพหรือติดตั้งไม่ดีอุณหภูมิไอดีสูงกว่าอินเตอร์เดิมติดรถอีก

เป็นข้อมูลในการตัดสินใจครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 16, 2014, 10:17:56 pm โดย chan » บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 21 คำสั่ง