เห็นๆ คนบ่นกันบ่อยเรื่องศูนย์บังคับให้ใช้นมค.ของศูนย์.......ตอนนี้ เจอกับตัวแล้วครับ
ทาง Mitsu Auto City บังคับให้ใช้ นมค.ของศูนย์ในการเปลี่ยนทุกครั้งแล้วครับ เซ็งมากเลยยย!
จริงๆ ก็คงทำไรไม่ได้แหละ แต่ขอบ่นหน่อย
ว่าๆ ไป เดิมทีการที่บังครับให้เข้ามาตรวจเช็คระยะ เพื่อรักษาสิทธิ์การประกัน 100,000 กิโล เหมือนจะเป็นการให้บริการหลังการขายที่ดี แต่อย่างว่า มันแฝงไปด้วยการขายของหลังการขายพ่วงเข้าไปด้วย(หากินไม่จบ) ระหว่างช่วงการรับประกัน เป็นการหาเงินเข้าศุนย์เพิ่มเข้าไปด้วยอีกทาง
ผมว่า.....ถ้าเกิดมีปัญหาระหว่างการใช้งานจริงๆ ถ้าเกิดจากผู้ใช้ก็ว่ากันไป ถ้ามันเป็นเพราะอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานก็เคลมกันไป แต่เอาเข้าจริงๆ 0 มักไม่ค่อยจะยอมเคลมง่ายๆ เป็นที่รู้กันอยู่แล้ว ถึงมันจะเป็นปัญหาจากชิ้นส่วนที่ไม่ได้มาตรฐานจริงๆ ก็เถอะ เพื่อนๆ พี่ๆ ก็น่าจะรู้ว่า.....บางอะไหล่....ชิ้นไหนบ้าง..... ที่ต้องเปลี่ยนกันแทบทุกคัน และมีปัญหากันตั้งแต่การตั้งสเปกผลิตอะไหล่จากโรงงานกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่มีการแก้ไข ทั้งที่มีการร้องเรียน (นี่ยังไม่พูดถึงความเป็นมาตรฐานบริการของ0บริการ ที่หาเอาค่ามาตรฐานไม่ได้แล้วด้วย) พอรถมีปัญหาขึ้นมาก็มักจะเคลมยาก ทำเหมือนกับไม่รู้ว่า ชิ้นส่วนรถของตัวเองที่ขายให้ไป มันมีปัญหาตั้งแต่ออกมาจากโรงงานแล้ววว........
ขอบ่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก
พอมาเจอการบังคับให้ใช้ นมค.ของศูนย์เท่านั้นเข้าไป ทั้งๆที่ ทางผู้ใช้อาจจะหา นมค.ได้ดีกว่าที่ศูนย์ใส่ให้ซะอีก แถมถูกกว่าด้วย คิดแล้วปรี๊ดดดดดดดดดดด