Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำนักงานใหญ่และศูนย์มิตซูบิชิมีนบุรี ยอดแย่ที่ขาดจิตสำนึกในการบริหารงานลูกค้า  (อ่าน 42484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yakyimgroup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 04:42:23 pm »

   เริ่มจากการติดต่อพนักงานขายที่ศูนย์มิตซู (บริษัท มิตซูกรุงเทพ 2009 จำกัด  เลขที่ 120/1  หมู่ 16  แขวงมีนบุรี  เขตมีนบุรี  กรุงเทพฯ  10510) เพื่อซื้อรถโดยมีความต้องการที่จะนำรถเก่าไปแลกด้วยโดยบอกแล้วว่าต้องได้ราคาเท่าที่จะปิดยอดรถเก่าให้หมดด้วย  ซึ่งได้รับคำตอบเป็นที่น่าพอใจจึงนัดที่จะเอารถไปให้ดูเพื่อตีราคา  พอเข้าไปที่ศูนย์ฯได้พบกับหัวหน้าฝ่ายรถมือสองซึ่งมาตีราคารถให้  รถเราเป็นรถ ฮุนได  SONATA  2009  ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ติด  CNG  มา  แต่เราได้เปลี่ยนไปเป็น LPG  แล้ว  เขาเลยบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ให้ราคาได้ที่  550,000  บาท  แต่ถ้าเปลี่ยนกลับไปเป็น CNG  จะให้ราคาที่  610,000  บาท  เรายังบอกให้เขาไปเปลี่ยนเองแล้วให้เราที่ราคา  580,000  บาทไม่ได้เหรอเพราะก็มีค่าเท่ากันเนื่องจากค่าเปลี่ยนกลับไปเป็น  CNG  ก็ใช้เงินประมาณ  30,000  บาท  เขาขอให้เราเป็นผู้ไปเปลี่ยนให้เนื่องจากเราเป็นเจ้าของรถอยู่และรู้จักแหล่งที่เปลี่ยนด้วยพร้อมยังเสนอให้ว่า  ถ้าไม่เชื่อใจ ?พี่มาเอาเงินที่ผมไปเปลี่ยนก็ได้?  แต่ขอให้เราเป็นคนไปเปลี่ยนเท่านั้น  และเราก็ยอมไปเปลี่ยนให้แต่ใช้เงินของเราสำรองไปก่อนในราคา  28,000  บาท  เราก็ยอมทำแล้ว  และในช่วงระหว่างการดำเนินการเปลี่ยนจาก  LPG  เป็น  CNG  นั้น  เราก็ได้มีการตกลงกับพนักงานขายในเรื่องของแถมและส่วนลด  ซึ่งในการตกลงกันคือ  ของแถมที่ได้คือ  กรอบป้าย  ผ้ายาง  กันสาด  ฟิล์มกรองแสง  3M  เคลือบปรอท (60%ด้านหน้าและ  80%รอบคันที่เหลือ)  ส่วนลดเงินสด  20,000  บาท (แต่ต้องให้เราจ่าย vat  เองด้วยจากส่วนลดเงินสด  20,000  บาท ซึ่งไม่เคยเจอที่ไหนเป็นแบบนี้แต่เราก็ยอม)  ประกันชั้น 1 และพรบ.และในเรื่องของการออกบิลในนามบริษัท  ซึ่งทุกอย่างที่ตกลงกันนี้ทางพนักงานขายได้สอบถามจากทางหัวหน้ามาหมดแล้ว  ทุกอย่างเลยตกลงตามนี้  และพนักงานขายก็ได้นัดให้เราได้เซ็นต์สัญญากับทางไฟแนนท์เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
  
   เราจองรถปาเจโร สปอร์ต ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2554  ก็มีปัญหามาโดยตลอดแต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรจนกระทั่งเรากำหนดวันรับรถแล้วว่าเป็นวันที่  8 กันยายน  2554  เวลาประมาณ  11.00 น.  พอถึงวันอาทิตย์ที่  4  กันยายน  2554  เราได้โทรสอบถามพนักงานขายว่ารถไปถึงไหนแล้วไม่เห็นโทรมาถามว่าจะเอาปรอทสีอะไรเลยพนักงานขายก็บอกว่าเสร็จแล้วติดฟิล์มเรียบร้อยเราก็ถามย้ำว่าเป็นฟิล์ม 3M ปรอท (60%ด้านหน้าและ  80%รอบคันที่เหลือ)  เรียบร้อยใช่ไหม  พนักงานขายตอบว่า  เป็นฟิล์มของลามิน่า  แล้วก็ไม่ได้เคลือบปรอทด้วย  ยังไม่พอยังติดเป็นด้านหน้า  40%  และรอบคันที่เหลือ  60%  ซึ่งผิดสเป็กหมดเลย  เราก็บอกว่าต้องแก้ไขถ้าอย่างนั้นก็รับรถไม่ได้  พนักงานขายคนนั้นเลยขอสอบถามข้อมูลก่อน  พอวันที่  5 กันยายน  2554  เราได้เข้าไปที่ศูนย์มิตซูฯ  เพื่อเอารถเก่าไปให้ทางฝ่ายรถมือสองด้วย  และก็เข้าไปดูรถด้วย  พนักงานขายได้ให้หัวหน้าเขา(ซุป)มาคุยกับเราว่าจะตกลงยังไง  เราก็บอกว่าเราต้องการ  60%ด้านหน้าและ  80%รอบคันที่เหลือ  เหมือนตอนแรก  พอดีว่าทางหัวหน้าฝ่ายรถมือสองซึ่งมาขอให้เราช่วยในเรื่องของยางรถคันเก่า  10,000  บาทซึ่งไม่ได้อยู่ในข้อต้องลงตั้งแต่แรกเราก็ยอม  และเราเสนอว่าให้เขาช่วยออกในเรื่องของฟิล์มที่ต้องเปลี่ยนให้เราตกลงไหมเขาก็ตกลง

   วันที่  6  กันยายน  2554  ช่วงเย็นแล้วพนักงานขายได้โทรมาหาแล้วบอกว่าฟิล์ม  80%เคลือบปรอท ไม่มีศูนย์ไหนก็ไม่มีหาให้ไม่ได้   ซึ่งเราก็ได้ลองโทรถามเองกับพนักงานขายศูนย์อื่นดูด้วยซึ่งเขาบอกว่ามีและสามารถหาให้ได้ พนักงานขายคนนั้นก็ให้หัวหน้าเขา (ซุป) โทรมาคุยซึ่งโดยสรุปก็คือไม่ได้อย่างเดียว เราเสียความรู้สึกมากจนทนไม่ไหวแล้วเลยโทรหาพนักงานขายเพื่อขอนัดพบผู้จัดการศูนย์มิตซูฯ ช่วงประมาณ   9.00 น.  แล้วหัวหน้าเขา (ซุป) โทรมาคุยอีกครั้งโดยที่ครั้งนี้เสนอจะให้เงินชดเชยจำนวน  4,000  บาท  แต่มันช้าไปแล้วเราต้องการคุยกับผู้จัดการศูนย์มิตซูฯ  เพราะไม่ว่าจะเป็นพนักงานขายหรือหัวหน้าก็สรุปไม่รู้เรื่องพูดกลับไปกลับมา  เราจึงย้ำไปอีกครั้งว่าเราต้องการนัดพบ ?ผู้จัดการศูนย์?นะไม่ใช่ ?ผู้จัดการฝ่ายขาย?  แล้วเขาก็โทรมาเลื่อนเวลานัด

   วันที่  7  กันยายน  2554  เราเข้าไปที่ศูนย์มิตซูฯ  เวลาประมาณ  10.30  น.  พนักงานขายเข้ามาต้อนรับแล้วให้รอสักครู่โดยไม่ได้บอกว่าผู้จัดการศูนย์ฯไม่อยู่  แล้วสักพักพนักงานขายก็มาเชิญให้เราเข้าไปในห้องของฝ่ายขาย  เราก็ถามว่าจะให้เข้าไปทำไม  ในเมื่อเราต้องการคุยกับผู้จัดการศูนย์ฯไม่ใช่ผู้จัดการฝ่ายขายเราก็ไม่เข้าไป  พนักงานขายเลยไปบอกคนที่อยู่ในห้องแล้วเขาก็เดินออกมาแล้วถามเราว่ามีปัญหาอะไร(ด้วยน้ำเสียงห้วนๆ)  เราก็ถามว่าแล้วคุณเป็นใคร  เขาตอบว่าผมเป็นผู้จัดการฝ่ายขาย นายประธาน  เตียวตระกูล มีอะไรคุยกับผมได้  ผมเป็นคนดูแลฝ่ายขายที่นี้ทั้งหมด  เราก็บอกว่าเราต้องคุยกับผู้จัดการศูนย์ฯไม่ใช่คุณ  เขาบอกว่าที่นี้ไม่มีผู้จัดการศูนย์ฯเขาใหญ่ที่สุดแล้ว  เราไม่เชื่อว่าที่ศูนย์มิตซูฯ นี้จะไม่มีผู้จัดการศูนย์ฯ  เราเลยขยับเก้าอี้จะขึ้นไปชั้น 2 ดูว่ามีผู้บริหารคนไหนอยู่บ้าง  (แค่ขยับเท่านั้นเองนะ)  เขาตะโกนบอกลูกน้องให้เรียก รปภ.มาเอาตัวเราออกไปเสียงดังลั่นโชว์รูมเลยทุกคนได้ยินกันหมด (คุณคิดว่าสมควรไหมละ)  แล้วก็เดินเข้าห้องไปโดยไม่ขอโทษสักคำเดียวในขณะที่เรายังนั่งอยู่ที่เดิม  พอเขาเดินเข้าไปในห้องเห็นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไม่รู้โทรหาใคร  เราก็เรียกพนักงานขายมาเพื่อถามเบอร์โทรของมิตซูมอเตอร์สำนักงานใหญ่  น้องเขาก็ไปเอามาให้แล้วก็ขอโทษเราบอกว่าผู้จัดการศูนย์ฯไม่อยู่ไปต่างประเทศ  (ซึ่งถ้าไปต่างประเทศจริงพนักงานขายต้องบอกเราได้ตั้งแต่เราไปถึงแล้วสิจริงไหมแต่นี่เพิ่งจะมาบอก)  เรากำลังจะถามว่าผู้จัดการฝ่ายขายคนนั้นชื่ออะไรแต่ยังไม่ทันได้ถามหรอกก็มีพนักงานขายอีกคนเข้ามาเรียกพนักงานขายไปบอกว่าผู้จัดการฝ่ายขายเรียกแล้วพนักงานขายคนนั้นก็ถามเราว่าได้เบอร์โทรของมิตซูมอเตอร์สำนักงานใหญ่แล้วใช่ไหมค่ะด้วยน้ำเสียงเหมือนจะไล่ให้เรากลับไปได้แล้วแต่เรายังไม่กลับแป๊ปเดียวพนักงานขายก็ออกมาเราเลยถามว่าผู้จัดการฝ่ายการตลาดชื่ออะไรน้องเขาบอกว่า ?เขาไม่ให้บอกรวมทั้งชื่อของผู้จัดการศูนย์ฯด้วย?  เราเลยจะเดินเข้าไปถามเองในห้องแต่หน้าห้องมีพนักงานอยู่คนหนึ่งเลยถามเขาว่าคนในห้องชื่ออะไรเขายังไม่ทันตอบ  คนในห้องก็เดินถือนามบัตรมาเราเลยเปิดประตูเข้าไปเขาส่งนามบัตรให้แล้วเดินมาเปิดประตูแล้วพูดว่าเชิญครับ  มันเป็นการไล่ชัดๆ  กิริยามารยาทที่เขาแสดงออกมาบ่งบอกถึงความขี้ขลาดและมารยาทที่แย่สุดๆ  แต่เราก็ยังไม่กลับ  นั่งโทรหามิตซูมอเตอร์สำนักงานใหญ่เพื่อร้องเรียนก่อนที่นั่นเลย  โทรไปก็จะขอคุยกับผู้บริหารของมิตซูมอเตอร์ฯก็ไม่ได้คุยได้แค่ฝากเรื่องไว้กับ  Call center   เท่านั้นแล้วบอกว่าจะเรียนผู้บริหารของมิตซูมอเตอร์ฯให้เรื่องก็เงียบไป  เราก็พยายามหาเบอร์ของศูนย์ใหญ่ที่สุดของมิตซูกรุงเทพ  2009  จำกัด  ก็ได้เบอร์มาเป็นที่ศูนย์ปทุมธานีพอโทรไปก็ได้คุยกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และเขาก็บอกว่าที่ศูนย์ฯมีนบุรีใหญ่ที่สุดในบริษัท มิตซูกรุงเทพ 2009 จำกัด  แต่เขาก็รับเรื่องไว้บอกว่าจะแจ้งหัวหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ให้  แล้วจะโทรมาแจ้งก็เงียบไปอีก  เราก็โทรไปหาอีกครั้งคราวนี้ได้คุยกับหัวหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งเขาก็บอกว่าปกติแล้วเขาอยู่ที่ศุนย์ฯมีนบุรีนั่นแหละแต่วันนี้มาประชุมที่ศูนย์ปทุมฯก็รับเรื่องและรายละเอียดต่างๆไว้แล้วบอกจะโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าอีกครั้งสักพักก็โทรมาถามว่ามีใครมาคุยด้วยรึยังเราก็ตอบว่ายังไม่มีใครมาสักคนเลยและเขาบอกว่าเขาโทรมาที่ศูนย์แล้วบอกว่าตกลงกับลูกค้าอยู่ซึ่งก็ไม่จริงเลยเขาก็เลยไปตามเรื่องให้อีกครั้งแล้วก็วางสายไป  จากนั้นก็มีพนักงานขายและหัวหน้าเขา(ซุป)มาคุยกับเราแล้วพูดว่าถ้าพี่ยอมรับข้อเสนอผมเมื่อวานเรื่องก็จบไปแล้วพูดเหมือนกับว่าไม่อยากคุยด้วย  แล้วจะขอโทษก็ไม่มีเลย  เราเลยคุยเรื่องของผู้จัดการฝ่ายขาย  อีกว่าเขาไม่มีมารยาทเลยและทำอย่างนี้กับลูกค้าได้ยังไง  หัวหน้า(ซุป)ถึงได้กล่าวคำขอโทษแทนผู้จัดการฝ่ายขาย  และพอเราพูดว่าไม่อยากออกรถที่นี้แล้วแต่เป็นห่วงว่าพนักงานขายจะถูกหักเงิน  หัวหน้า(ซุป)ก็พูดว่าไม่เป็นไรครับน้องเขาอยู่ในทีมผมมีคนจองไว้อีกหลายคันไม่เป็นไรครับ  เราก็บอกว่าแล้วคุณจะปล่อยให้ลูกค้าออกไปทั้งที่ยังรู้สึกไม่ดีอย่างนี้เหรอ  เขาตอบว่าครับคงต้องเป็นอย่างนั้นผมห้ามพี่ไม่ได้  และเราบอกว่าเราจะโพสลงอินเตอร์เน็ตเขาก็บอกเชิญเลย (เหมือนเป็นการท้าทายให้ลงด้วย)  แล้วยังบอกด้วยว่าถ้าพี่ไม่เอาก็จะทำเรื่องคืนเงินจองให้  ตอนนั้นตัดสินใจว่าจะไม่ออกรถแล้ว  เลยให้เรียกผู้จัดการฝ่ายรถมือสองมาคุยเรื่องรถเก่าของเราเขาบอกว่าถ้าไม่ได้ออกรถที่ศูนย์ฯก็ไม่สามารถซื้อรถของเราได้  เราเลยถามถึงเรื่องค่าใช้จ่ายที่เราไปเปลี่ยนจาก LPG  เป็น  CNG  ว่าจะรับผิดชอบอย่างไร  แต่เขากับบอกเราว่าให้ไปฟ้องร้องเอาเอง(ด้วยท่าทางที่เปลี่ยนไปเหมือนถูกรอบบี้มาเลย)  ทั้งที่ตอนแรกไม่ได้คุยกับเราไว้อย่างนี้เลย  

   เหตุผลที่เราจำเป็นต้องออกรถที่ศูนย์นี้เพราะเราจำเป็นต้องใช้รถในการออกทำงานต่างจังหวัดด่วนมากและรถเก่าก็เปลี่ยนจาก LPG  เป็น  CNG  แล้วซึ่งไม่รองรับกับการออกต่างจังหวัดของเราเนื่องจากต่างจังหวัดไม่ค่อยมี  NGV  ให้เติม  เราเลยจำใจต้องออกรถที่นั่น
   หลังจากออกรถมาแล้วทางไฟแนนซ์ธนชาติโทรตามทวงค่างวดรถหลายครั้งมาก  เราได้โทรแจ้งพนักงานขายเรื่องการปิดยอดรถคันเก่า  ปัจจุบันเช็คกับธนชาติถึงได้ทราบว่าเพิ่งปิดยอดรถไปเมื่อวันที่  27 กันยายน  2554  แต่เราออกรถตั้งแต่วันที่  8 กันยายน  2554  ทำไมศูนย์มิตซูบิชิขาดความรับผิดชอบขนาดนี้

 ปัญหารถใหม่
1.   พอออกมาได้ไม่กี่วันก็มีเสียงดังจากประตูตอนสองทั้งสองด้าน
2.   เวลาขับด้วยความเร็ว  80 ? 120 กม./ชม.จะมีเสียงหอนจากเฟื่องท้าย
3.   ที่ปัดน้ำฝนมีเสียงดัง
4.   แกนพวงมาลัยเริ่มมีเสียง
5.   เวลาจอดติดไฟแดงเครื่องมีกระตุก
6.   จอ LCD ค้างและดับ

นี่นะเหรอรถใหม่ที่เพิ่งออกจากศูนย์มาก็มีปัญหาแล้วใครจะรับผิดชอบบ้าง

เวลาผ่านมาเดือนกว่าแล้ว  ขนาดผู้จัดการฝ่ายขายที่ให้ รปภ.มาจับตัวลูกค้าซึ่งผิดมารยาทอย่างรุนแรง ทางสำนักงานใหญ่มิตซูมอเตอร์ยังไม่มีการติดตามสอบถามใดๆกับลูกค้าทั้งสิ้นเลย  และเจ้าของศูนย์ก็ไม่มีความเป็นผู้นำที่จะออกมารับผิดชอบใดๆเลย  นี่แสดงถึงการบริหารงานจากผู้บริหารสำนักงานใหญ่และศูนย์มิตซูมอเตอร์ไม่ได้มีจิตสำนึกของการบริหารงานและดูแลลูกค้า

สรุปรายชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้อง
1. นายประธาน  เตียวตระกูล   ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายขาย
2. คุณถม         ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายขายรถมือสอง
3. คุณออย         ตำแหน่ง เซลล์


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่  คุณโรจน์  08-6455-2606
Link pantip.com - http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11371248/V11371248.html
Link bloggang - http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=yakyimgroup
Link facebook - http://www.facebook.com/profile.php?id=100003094685071&sk=notes#!/note.php?note_id=100956506684172
Link club4g - http://www.club4g.com/index.php/topic,14635299.0.html
Link pajerosportsociety.com - http://www.pajerosportsociety.com/society/index.php?topic=20471.0
Link pajerosport-thailand - http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2365.0

ขออนุญาตแตกกระทู้จากเรื่องเดิมคับ
ศูนย์มิตซูบิชิกรุงเทพ สาขามีนบุรี (มิตซูกรุงเทพ 2009) รับซื้อรถมือสอง ลูกค้าต้องเป็นหนี้บุญคุณใช่มั๊ยคับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2593.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 17, 2011, 06:50:44 pm โดย yakyimgroup » บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 04:53:28 pm »

กระทู้เก่าโดนอุ้มไปเหรอครับ เห็นเอามาลงใหม่วันนี้...
แล้วความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วครับ?
บันทึกการเข้า
nixon (นิค)
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 05:00:17 pm »

กระทู้เก่าโดนอุ้มไปเหรอครับ เห็นเอามาลงใหม่วันนี้...
แล้วความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วครับ?

หมายความว่า ?โดนลบ? เหรอครับ... ไม่มั้ง... และก็ไม่ควรลบ...
บันทึกการเข้า

?จะซื้อมิตซู ถามกรูหรือยัง?
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 05:09:03 pm »

ผมเคยเข้าไปอ่านและเม้นท์ไป จำได้ว่าสถานะถูกย้ายไปห้องของ Web Admin
ผมก็รอดูผลสรุป แต่ก็ไม่สามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้

ผมว่า จขกท น่าจะเข้ามายืนยันได้... หรือดูที่เค้าไปโพสไว้ที่เว็ปอื่นๆ ซึ่งมันก็หลายวันก่อนเช่นกัน

เอาใจช่วยนะครับ หวังว่าปัญหาคงแก้ได้โดยเร็ว
บันทึกการเข้า
yakyimgroup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 05:12:47 pm »

กระทู้เก่าโดนอุ้มไปเหรอครับ เห็นเอามาลงใหม่วันนี้...
แล้วความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วครับ?

รู้สึกจะถูกลบจริงๆ คับ ถึงได้ต้องลงหลายๆ ที่ ขออภัยในความไม่สะดวกคับ
ส่วนความเคลื่อนไหวต่างๆ ดูเพิ่มเติมได้ในลิงค์ของ club4g.com ได้คับ (เผื่อที่นี่ถูกลบอีก)
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 05:35:44 pm »

เป็น pajero sport รุ่นไหน modelปีอะไรครับ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 05:43:50 pm »

เป็นกำลังใจให้ครับ ผมก้อภาวนาอย่าเกิดแบบนี้กับผมเลยอลุ้นอยู่
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 05:45:54 pm »

เป็น pajero sport รุ่นไหน modelปีอะไรครับ

อืมส์    ลองโทรไปปรึกษา สคบ ดูบ้างไหมครับ เผื่อทาง สคบ อาจจะมีข้อเสนอแนะให้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 01, 2011, 05:48:39 pm โดย pjs-p » บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 05:49:45 pm »

กระทู้เก่าโดนอุ้มไปเหรอครับ เห็นเอามาลงใหม่วันนี้...
แล้วความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วครับ?

รู้สึกจะถูกลบจริงๆ คับ ถึงได้ต้องลงหลายๆ ที่ ขออภัยในความไม่สะดวกคับ
ส่วนความเคลื่อนไหวต่างๆ ดูเพิ่มเติมได้ในลิงค์ของ club4g.com ได้คับ (เผื่อที่นี่ถูกลบอีก)

สาเหตุที่โดนอุ้ม อาจจะมาจากมีการพาดพิงชื่อจริงหรือป่าว อาจจะทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ถูกพาดพิง..

แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะครับ เข้าใจครับว่ารถราคาเป็นล้าน จะขายจะบริการก็ทำให้มันประทับใจหน่อย MMTH ควรหันมาใส่ใจในจุดนี้ซักที
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 06:12:34 pm »

ผมขอส่งเรื่องไป mmth อีกครั้งเพื่อเข้ามาตอบ ถ้าไม่เข้ามาหรือแจ้งอะไรกลับถือเป็นการยอมรับเห็นชอบการกระทำของดีเลอร์ครับ
บันทึกการเข้า

thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 06:15:42 pm »

ผมขอส่งเรื่องไป mmth อีกครั้งเพื่อเข้ามาตอบ ถ้าไม่เข้ามาหรือแจ้งอะไรกลับถือเป็นการยอมรับเห็นชอบการกระทำของดีเลอร์ครับ

เป็นการช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมเลยครับ  good

ปูเสื่อรอฟัง  เหอะ
บันทึกการเข้า
Be
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 11:44:22 pm »

เห็นที่คลับclub4G มีการอัฟเดตข้อมูลแล้วนิ
บันทึกการเข้า
Samurai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


ผม ต้อล ครับรับเต็มๆๆๆ


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2011, 12:35:34 am »

เห็นแล้วเสียวครับพรุ่งนี้จะพาแฟนไปจองพอดีขอให้อย่าเกิดกับผมเลย Satu
บันทึกการเข้า

ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2011, 07:43:30 am »

ผมขอส่งเรื่องไป mmth อีกครั้งเพื่อเข้ามาตอบ ถ้าไม่เข้ามาหรือแจ้งอะไรกลับถือเป็นการยอมรับเห็นชอบการกระทำของดีเลอร์ครับ

 like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2011, 08:03:42 am »

ดีลเลอร์มันห่วยครับ...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 20 คำสั่ง