Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำนักงานใหญ่และศูนย์มิตซูบิชิมีนบุรี ยอดแย่ที่ขาดจิตสำนึกในการบริหารงานลูกค้า  (อ่าน 42503 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Be
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2011, 12:45:36 am »

ถึงไหนแล้วรอติดตามอยู่ค่ะ สนใจแต่ ผจก.ฝ่ายขายมาขอโทษไหม.  ยอดเยี่ยม ถ้าไม่มาสงสัยถ้าจะใหญ่จริง Satu
บันทึกการเข้า
Be
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2011, 08:43:28 am »

รอฟังผลอยู่ จขกท หายไปไหนนะ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2011, 09:20:16 am »

เป็นไงบ้างแล้วครับนี่.... Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #63 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2011, 10:48:05 am »

อยากรู้ว่ามันจะจบยังไง เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
yakyimgroup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #64 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2011, 02:56:55 pm »

ขอโทษมากๆ เลยคับ เมื่อคืนกลับมาดึกมากเลยไม่ได้อัพเดทตามที่บอกไว้ ขอโทษด้วยจิงๆ คับ

ตอนนี้ก็จะเป็นความเคลื่อนไหวในวันที่ทางศูนย์ฯ สาขามีนบุรีส่งตัวแทนผู้บริหารเข้ามาเจรจาคับ ผมยังปวดใจอยู่เลยคับ ใครเป็นคนจิตอ่อน หวั่นไหวง่าย กรุณาทำใจและอ่านอย่างมีสตินะคับ  ฮือๆๆ
19/12/54
ประมาณ 10 โมง มีรถ test drive lancer ex มาจอดที่หน้าบ้าน (เห็นแล้วตกใจ นี่เป็นผู้บริหารจริงเหรอ) แล้วก็มีผู้บริหารศูนย์มา 2 คน กับ ผจก.ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ แต่ ผจก.ฝ่ายขายไม่ได้มา (แค่เริ่มต้นพบหน้าก็ผิดสัญญาแล้ว) เค้าได้นำปฏิทิน 2 เล่ม กระเช้ารังนก และ GPS ของมิตซูฯ มามอบให้เพื่อเป็นการขอโทษ ผู้บริหารพยายามคุยนอกเรื่อง ถามถึงเรื่องที่ไปต่างจังหวัดเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ตอบเป็นมารยาท จนต้องพาเข้าเรื่อง คุยถึงเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นของรถ เค้าบอกว่าต้องรอการประสานงานกับศูนย์มิตซูฯ มอเตอร์ก่อน โดยไม่มีกำหนดระยะเวลาที่แน่นอน เหมือนเตะถ่วงเวลาไป (สงสัยจะรอให้หมดประกันก่อน)
ผมสรุปไว้ 2 หัวข้อที่ได้คุยก่อนหน้านี้ คือ
1.จะต้องให้ ผจก.ฝ่ายขายเข้ามาขอโทษ ซึ่งก็ได้ผิดสัญญาไปแล้ว ทางผู้บริหารที่มากลับถามผมอีกว่า คุณอยากเจอฝ่ายขายจริงๆ เหรอ (สงสัยจะจริงที่นายประธาน (ผจก.ฝ่ายขาย) บอกว่าเค้าใหญ่ที่สุดในศูนย์นี้ เพราะใครก็สั่งเค้าไม่ได้จริงๆ)
2.รถเราพังตั้งแต่พันกิโลฯ แรก ผมว่าควรจะเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ผมนะ

แต่ทั้ง 2 ข้อนี้ เค้าบอกว่าไม่มีอำนาจตัดสินใจ (คนที่มาคือ ผช.กรรมการ กับ ผจก.ทั่วไป แต่กลับบอกว่าไม่มีอำนาจ) ต้องรอการประสานงานก่อนโดยไม่มีกำหนดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น (เหนื่อยใจ) หลังจากนั้นก็เลยคุยถึงปัญหาของ ผจก.ฝ่ายขาย สรุปแล้วเค้าบอกว่าฝ่ายขายพูดกับที่เขียนในเว็บไซต์มันคนละเรื่องกันเลย (แปลว่าผมโกหกใช่มั๊ย) เราก็เลยบอกว่าจะทำอะไรต้องตรวจสอบจากลูกค้า เพราะฝ่ายขายทุกคนก็ต้องปกป้องตัวเองทั้งนั้น แล้วโยนความผิดให้คนอื่น ผมว่าควรจะฟังทั้ง 2 ฝ่าย แล้วทางผู้บริหารก็ไม่มีท่าทีว่ารู้สึกผิด เราก็พูดถึง ผจก.รถมือสองเรื่องมารยาทที่พูดจาแบบนี้ (ดูรายละเอียดที่ลิงค์นี้ ) ทางผู้บริหารได้แต่ถามว่าเค้าโทรมาวันไหน ซึ่งจากที่นั่งคุยกัน แววตาและท่าทางของผู้บริหารไม่ได้รู้สึกผิดเลยเหมือนกับมาขอโทษตามหน้าที่ที่โดนบังคับมา เราก็เลยบอกเค้าว่าเราขอคำตอบภายในศุกร์นี้ แล้วก็ขอตัวกลับโดยที่ไม่มีอะไรคืบหน้าแม้แต่อย่างเดียว
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #65 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2011, 08:46:00 pm »

ท่าทาง ผจก.ขายจะใหญ่จริงไรจริง ลูกเจ้าของศูนย์ป่าวหว่า?

สู้ๆครับ 
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #66 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2011, 09:32:53 pm »

อ่านแล้วเซ็งมากๆ มีแต่การประวิงเวลาไปเรื่อยๆ
แจ้งออกรายการทางช่องน้อยสีเลยไหมครับ วันก่อนนั่งดูอยู่รถยนต์ค่ายหนึ่งก็มีปัญหา แต่เกิดจากศูนย์บริการทำสีรถพี่เขาเป็นรอยวงๆทั่วทั้งคัน

บันทึกการเข้า
Naruedol.T
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2011, 10:04:19 pm »

อ่านแล้วเซ็งมากๆ มีแต่การประวิงเวลาไปเรื่อยๆ
แจ้งออกรายการทางช่องน้อยสีเลยไหมครับ วันก่อนนั่งดูอยู่รถยนต์ค่ายหนึ่งก็มีปัญหา แต่เกิดจากศูนย์บริการทำสีรถพี่เขาเป็นรอยวงๆทั่วทั้งคัน


+1 เห็นด้วยคับ...ต้องลงสื่อ จะได้รู้สำนึก....
บันทึกการเข้า
dzonenet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #68 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2011, 10:22:15 pm »

ฟังละเศร้าแทนเจ้าของรถเลยดีนะที่พี่สาวผมเปลี่ยนใจไม่ไปเป็น ผจก ที่ศูนย์นี้แต่เท่าที่ผมฟังๆมานะครับตัวเจ้าของสาขามีนนี้เป็นคนเดียวกะที่สาขาปทุมนะเจ้าของโชวรูมตัวจริงทราบเรื่องรึป่าวครับเพราะตำแหน่ง ผจก เท่าที่ทราบเจ้าของโชว์รูมน่าจะเป็นคนเลือกนะครับ ลองหาเบอร์คุยตรงกะเจ้าของโชว์รูมเลยครับพี่
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #69 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2011, 10:39:00 pm »

มันมาทำแถวบ้านได้ใช้สิทธิลาป่วยบ้างล่ะ ไอ้ ผจก.เฮงซวยแบบนี้
บันทึกการเข้า
Be
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 08:33:58 am »

ไม่ใช่แค่ศูนย์ไม่ดื แต่รวมทั้งผู้บริหารและเจ้าของเลวมาก อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 08:42:43 am »

  ห่วยได้ใจ...
บันทึกการเข้า
heng-watcharapol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83


เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:03:36 am »

ศูนย์นี้ผมก็เจอมาแล้ว ผมขอเงินจองคืนเลยเนื่องจากผิดสัญญาแล้วผมก็เปลี่ยนศูนย์ เหอะ เหอะ เหอะ เหอะ
บันทึกการเข้า
7777777
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



อีเมล์
« ตอบ #73 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:54:01 am »

ด้วยความเคารพนะครับ

อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือเลยครับ

ถ้าเราไม่พอใจ ย้ายศูนย์ง่ายกว่าครับ ไปออกที่อื่นก็ได้ครับ... คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยากครับ

ได้คำขอโทษอะไรมาแล้ว มันก็ไม่ทำให้ความรู้สึกดีขึ้นหรอกครับ ผมว่านะ

มีคนดีๆอีกเยอะครับที่อยากบริการเราจริงๆ

ขอให้จบด้วยดี และได้ความสบายใจนะครับ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #74 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:33:45 am »

ด้วยความเคารพนะครับ

อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือเลยครับ

ถ้าเราไม่พอใจ ย้ายศูนย์ง่ายกว่าครับ ไปออกที่อื่นก็ได้ครับ... คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยากครับ

ได้คำขอโทษอะไรมาแล้ว มันก็ไม่ทำให้ความรู้สึกดีขึ้นหรอกครับ ผมว่านะ

มีคนดีๆอีกเยอะครับที่อยากบริการเราจริงๆ

ขอให้จบด้วยดี และได้ความสบายใจนะครับ

มันไม่ง่ายดิ อยู่ต่างจังหวัด บางจังหวัดมีศูนย์เดียว ต้องวิ่งย้ายศูนย์ข้ามจังหวัดมันไม่ง่ายนักหรอกครับ ผมมีกระบะสตาด้าอยู่คัน เข้าศูนย์สามรอบ
แค่จานดิสเป็นรอย แมร่งเปลี่ยนใหม่ ไม่โทรถามเราสักคำ เจียรจานก้อได้ ทุกวันนี้ไม่เคยเข้าเหยียบศูนย์ เข้าอู่เพื่อนกัน พอกันทีกับศูนย์ห่วยๆๆ
บางโอกาสมันก้อต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อสิทธิอันชอบธรรมของเรา ไม่ใช่เราจะต้องหนีปัญหา
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 20 คำสั่ง