Nakavabi
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 01:11:57 am » |
|
ยกalphatechคล้ายecujunioriiiมากๆครับ แต่ถูกกว่า ผมใช้คู่กับคันเร่งม้าอยู่ บูสที่22-23ปอนด์ นอกนั้นเดิมๆ สลัดคราบPPVไปได้แล้วครับ จัดส้ม2ใบไปเลยครบเซ็ต "เดี๋ยวรู้จัก"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoyoza NO.352
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 03:13:14 pm » |
|
จะใช้ของยี่ห้ออะไรก็ได้ครับ แต่ขอเป็นจูนคอม
ยังลองศึกษาข้อมูลดูเยอะๆก่อนตัดสินใจครับ
แล้วทีปาใช้อยู่ดีป่าวครับ หลังติดมาแล้วถือว่าประทับใจเลยครับ ใช้มาหมื่นโลแล้วยังไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เริ่มชินแล้วเลยอยากอับสเต็ปสักหน่อย แต่กำลังศึกษาข้อมูลถึงผลดีและข้อเสียก่อน แล้วคันนี้ป๋าโยจะใส่ของอะไรละครับ เล็งจูเนียร์markIII อยู่ไม่รู้ดีกว่าดันรางหรือป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 09:51:52 pm » |
|
เดี๋ยวรู้จักว่าเกียร์ลื่นจะเปนยังไงน่ะสิครับป๋าเอ็ม 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m3300
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 10:19:36 pm » |
|
หวัดดีครับของผมใช้จูนกล่องเดีมครับ+กับไส่ท่อ hks
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Na ratchada
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 10:26:12 pm » |
|
ลองอัลฟ่าเทคดูสิผมใช้อยู่ก็ดีนะ กล่่องข้าวน้อยถอดทิ้งไปและ
ที่ถอดทิ้ง เป็นกล่องข้าวน้อย ตัวไหนครับ และมันเป็นอย่างไร ถึงต้องถอด เพื่อเป็นข้อมูลกับเพื่อนสมาชิกครับ " Little Giant , IFRIT กล่องมน , IFRIT กล่องเหลี่ยม , Cheetah tech , คันเร่งไฟฟ้า , etc. "
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nakavabi
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 11:11:22 pm » |
|
เดี๋ยวรู้จักว่าเกียร์ลื่นจะเปนยังไงน่ะสิครับป๋าเอ็ม 555+ ของมันแรงทำไงได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poparochy
Jr. Member
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 366
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 06:57:08 am » |
|
ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 12:42:47 pm » |
|
ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน ใครใช้ตัวไหนก็คงเชียร์ตัวนั้นว่าดีอยู่แล้วแหละครับ ถ้าอยากติดแต่ตัดสินใจไม่ได้ ก็อยากจะแนะนำว่าให้ดูจากเสียงส่วนใหญ่ในบ้าน เพราะอย่างน้อยป๋าๆที่ทำรีวิวก็ได้สละทรัพย์และเวลาส่วนตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวม อีกทั้งยังมี Reference ที่มากเพียงพอต่อการสอบถามและทดลอง ขอให้มีความสุขกับการแต่งรถครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EnGiNeEriNg No.407
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 01:12:23 pm » |
|
ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน ใครใช้ตัวไหนก็คงเชียร์ตัวนั้นว่าดีอยู่แล้วแหละครับ ถ้าอยากติดแต่ตัดสินใจไม่ได้ ก็อยากจะแนะนำว่าให้ดูจากเสียงส่วนใหญ่ในบ้าน เพราะอย่างน้อยป๋าๆที่ทำรีวิวก็ได้สละทรัพย์และเวลาส่วนตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวม อีกทั้งยังมี Reference ที่มากเพียงพอต่อการสอบถามและทดลอง ขอให้มีความสุขกับการแต่งรถครับ ช่ายอย่างที่ว่าเลย แต่ว่าน้ำลดยังครับ.... รออยู่นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoyoza NO.352
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 07:32:28 pm » |
|
ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน ใครใช้ตัวไหนก็คงเชียร์ตัวนั้นว่าดีอยู่แล้วแหละครับ ถ้าอยากติดแต่ตัดสินใจไม่ได้ ก็อยากจะแนะนำว่าให้ดูจากเสียงส่วนใหญ่ในบ้าน เพราะอย่างน้อยป๋าๆที่ทำรีวิวก็ได้สละทรัพย์และเวลาส่วนตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวม อีกทั้งยังมี Reference ที่มากเพียงพอต่อการสอบถามและทดลอง ขอให้มีความสุขกับการแต่งรถครับ ช่ายอย่างที่ว่าเลย แต่ว่าน้ำลดยังครับ.... รออยู่นะ 25 นี้ีคำตอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Enginetha
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 76
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 04:52:12 pm » |
|
ตอนนี้เเอบสนใจ Drift Tech เนื่องจากประกันตลอด อยากติดเเค่ กล่องคันเร่งอย่างเดียวครับ เเก้รอบต้นก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tt78
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 91
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 07:47:50 pm » |
|
ของผมอัฟฟ่าเทค ทั้งดัน ทั้งยก วิ่งดีครับ ยิ่งเปิดยกหัวฉีดนี่จะแรงมากครับ ถ้าเปิดดันรางเอาไว้วิ่งประหยัดๆ แต่ได้แรงเพิ่ม ผมเคยเปิดทั้งดันทั้งยก วิ่งจากบางบ่อ ไป บางแสน เติม 500 วิ่งได้ 120 โล หมดอ่ะครับ 160-190 ตลอดทาง แต่รถผมไม่ได้ติดวัดบูสไว้ ดู พี่ๆ รุ้ไหมครับว่าบูสเดิมๆ ของ 178 มันเท่าไหร่อ่ะครับ พอดีช่างที่จูนกล่องบอกผมว่าเค้าทำเซฟๆ ให้ผมโดยการไม่ปรับบูสเพิ่ม ---- จิงๆ ก็กลัวรถพังอยู่เพราะเค้าบอกว่าเครื่องเราชอบ //น้ำดัน// และก็กลัวเกียออโต้พังด้วย รบกวนพี่ๆ ที่ทำแรงๆ กับเครื่องตัวนี้แนะนำหน่อยครับว่า ลิมิตของเครื่องเกียของ 178 เรา สามารถ ทำได้แค่ไหนโดยที่ไม่พังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
like: 89
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2337
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 10:44:37 pm » |
|
ของผมอัฟฟ่าเทค ทั้งดัน ทั้งยก วิ่งดีครับ ยิ่งเปิดยกหัวฉีดนี่จะแรงมากครับ ถ้าเปิดดันรางเอาไว้วิ่งประหยัดๆ แต่ได้แรงเพิ่ม ผมเคยเปิดทั้งดันทั้งยก วิ่งจากบางบ่อ ไป บางแสน เติม 500 วิ่งได้ 120 โล หมดอ่ะครับ 160-190 ตลอดทาง แต่รถผมไม่ได้ติดวัดบูสไว้ ดู พี่ๆ รุ้ไหมครับว่าบูสเดิมๆ ของ 178 มันเท่าไหร่อ่ะครับ พอดีช่างที่จูนกล่องบอกผมว่าเค้าทำเซฟๆ ให้ผมโดยการไม่ปรับบูสเพิ่ม ---- จิงๆ ก็กลัวรถพังอยู่เพราะเค้าบอกว่าเครื่องเราชอบ //น้ำดัน// และก็กลัวเกียออโต้พังด้วย รบกวนพี่ๆ ที่ทำแรงๆ กับเครื่องตัวนี้แนะนำหน่อยครับว่า ลิมิตของเครื่องเกียของ 178 เรา สามารถ ทำได้แค่ไหนโดยที่ไม่พังครับ บูชเดิมๆของปาเจโร่ ไม่เกิน 20 ปอนล์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tt78
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 91
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 11:50:39 am » |
|
ฟังแต่ล่ะคนไม่ค่อยตรงกันเลย บางคนบอก 23 เคยอ่านเจอในหนังสือบอก เดิมๆ 30 งง มากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
like: 89
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2337
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 09:48:21 pm » |
|
ฟังแต่ล่ะคนไม่ค่อยตรงกันเลย บางคนบอก 23 เคยอ่านเจอในหนังสือบอก เดิมๆ 30 งง มากครับ ถ้า 23 พอเป็นไปได้ครับ แต่ถ้า 30 ในรถเดิมๆเป็นไปไม่ได้แน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|