Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำชี้แนะเรื่องกล่องเพิ่มความแรงครับ  (อ่าน 9901 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 01:11:57 am »

ยกalphatechคล้ายecujunioriiiมากๆครับ แต่ถูกกว่า
ผมใช้คู่กับคันเร่งม้าอยู่ บูสที่22-23ปอนด์ นอกนั้นเดิมๆ
สลัดคราบPPVไปได้แล้วครับ 

จัดส้ม2ใบไปเลยครบเซ็ต "เดี๋ยวรู้จัก" Cheesy
บันทึกการเข้า
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 03:13:14 pm »

จะใช้ของยี่ห้ออะไรก็ได้ครับ แต่ขอเป็นจูนคอม

ยังลองศึกษาข้อมูลดูเยอะๆก่อนตัดสินใจครับ
แล้วทีปาใช้อยู่ดีป่าวครับ

หลังติดมาแล้วถือว่าประทับใจเลยครับ

ใช้มาหมื่นโลแล้วยังไม่มีปัญหาอะไร

ตอนนี้เริ่มชินแล้วเลยอยากอับสเต็ปสักหน่อย

แต่กำลังศึกษาข้อมูลถึงผลดีและข้อเสียก่อน

แล้วคันนี้ป๋าโยจะใส่ของอะไรละครับ Cheesy
เล็งจูเนียร์markIII อยู่ไม่รู้ดีกว่าดันรางหรือป่าว
บันทึกการเข้า

chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 09:51:52 pm »

เดี๋ยวรู้จักว่าเกียร์ลื่นจะเปนยังไงน่ะสิครับป๋าเอ็ม 555+ 
บันทึกการเข้า
m3300
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17



« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 10:19:36 pm »

หวัดดีครับของผมใช้จูนกล่องเดีมครับ+กับไส่ท่อ  hks
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 10:26:12 pm »

ลองอัลฟ่าเทคดูสิผมใช้อยู่ก็ดีนะ กล่่องข้าวน้อยถอดทิ้งไปและ


ที่ถอดทิ้ง  เป็นกล่องข้าวน้อย  ตัวไหนครับ  และมันเป็นอย่างไร  ถึงต้องถอด   เพื่อเป็นข้อมูลกับเพื่อนสมาชิกครับ

" Little Giant ,  IFRIT กล่องมน , IFRIT กล่องเหลี่ยม , Cheetah tech , คันเร่งไฟฟ้า , etc. " 
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 11:11:22 pm »

เดี๋ยวรู้จักว่าเกียร์ลื่นจะเปนยังไงน่ะสิครับป๋าเอ็ม 555+ 

ของมันแรงทำไงได้ Cheesy
บันทึกการเข้า
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 06:57:08 am »

ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน u
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 12:42:47 pm »

ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน u

ใครใช้ตัวไหนก็คงเชียร์ตัวนั้นว่าดีอยู่แล้วแหละครับ  Cheesy
ถ้าอยากติดแต่ตัดสินใจไม่ได้ ก็อยากจะแนะนำว่าให้ดูจากเสียงส่วนใหญ่ในบ้าน
เพราะอย่างน้อยป๋าๆที่ทำรีวิวก็ได้สละทรัพย์และเวลาส่วนตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวม
อีกทั้งยังมี Reference ที่มากเพียงพอต่อการสอบถามและทดลอง
ขอให้มีความสุขกับการแต่งรถครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2011, 01:12:23 pm »

ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน u

ใครใช้ตัวไหนก็คงเชียร์ตัวนั้นว่าดีอยู่แล้วแหละครับ  Cheesy
ถ้าอยากติดแต่ตัดสินใจไม่ได้ ก็อยากจะแนะนำว่าให้ดูจากเสียงส่วนใหญ่ในบ้าน
เพราะอย่างน้อยป๋าๆที่ทำรีวิวก็ได้สละทรัพย์และเวลาส่วนตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวม
อีกทั้งยังมี Reference ที่มากเพียงพอต่อการสอบถามและทดลอง
ขอให้มีความสุขกับการแต่งรถครับ  ยอดเยี่ยม
ช่ายอย่างที่ว่าเลย แต่ว่าน้ำลดยังครับ.... รออยู่นะ
บันทึกการเข้า
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 07:32:28 pm »

ถึงตอนนี้มึนเลย แล้วตัวไหนดีล่ะ ติดตามตอนต่อไปแล้วกัน u

ใครใช้ตัวไหนก็คงเชียร์ตัวนั้นว่าดีอยู่แล้วแหละครับ  Cheesy
ถ้าอยากติดแต่ตัดสินใจไม่ได้ ก็อยากจะแนะนำว่าให้ดูจากเสียงส่วนใหญ่ในบ้าน
เพราะอย่างน้อยป๋าๆที่ทำรีวิวก็ได้สละทรัพย์และเวลาส่วนตัวเพื่อประโยชน์ส่วนรวม
อีกทั้งยังมี Reference ที่มากเพียงพอต่อการสอบถามและทดลอง
ขอให้มีความสุขกับการแต่งรถครับ  ยอดเยี่ยม
ช่ายอย่างที่ว่าเลย แต่ว่าน้ำลดยังครับ.... รออยู่นะ
25 นี้ีคำตอบ
บันทึกการเข้า

Enginetha
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 04:52:12 pm »

ตอนนี้เเอบสนใจ Drift Tech เนื่องจากประกันตลอด
อยากติดเเค่ กล่องคันเร่งอย่างเดียวครับ
เเก้รอบต้นก่อน ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
tt78
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 07:47:50 pm »

ของผมอัฟฟ่าเทค ทั้งดัน ทั้งยก  วิ่งดีครับ   ยิ่งเปิดยกหัวฉีดนี่จะแรงมากครับ  ถ้าเปิดดันรางเอาไว้วิ่งประหยัดๆ แต่ได้แรงเพิ่ม     ผมเคยเปิดทั้งดันทั้งยก วิ่งจากบางบ่อ ไป บางแสน เติม 500 วิ่งได้ 120 โล หมดอ่ะครับ 160-190 ตลอดทาง

แต่รถผมไม่ได้ติดวัดบูสไว้ ดู    พี่ๆ รุ้ไหมครับว่าบูสเดิมๆ ของ 178 มันเท่าไหร่อ่ะครับ  พอดีช่างที่จูนกล่องบอกผมว่าเค้าทำเซฟๆ ให้ผมโดยการไม่ปรับบูสเพิ่ม ---- จิงๆ ก็กลัวรถพังอยู่เพราะเค้าบอกว่าเครื่องเราชอบ //น้ำดัน//   และก็กลัวเกียออโต้พังด้วย     รบกวนพี่ๆ ที่ทำแรงๆ กับเครื่องตัวนี้แนะนำหน่อยครับว่า ลิมิตของเครื่องเกียของ 178 เรา สามารถ ทำได้แค่ไหนโดยที่ไม่พังครับ  ขอบคุณครับ


บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2013, 10:44:37 pm »

ของผมอัฟฟ่าเทค ทั้งดัน ทั้งยก  วิ่งดีครับ   ยิ่งเปิดยกหัวฉีดนี่จะแรงมากครับ  ถ้าเปิดดันรางเอาไว้วิ่งประหยัดๆ แต่ได้แรงเพิ่ม     ผมเคยเปิดทั้งดันทั้งยก วิ่งจากบางบ่อ ไป บางแสน เติม 500 วิ่งได้ 120 โล หมดอ่ะครับ 160-190 ตลอดทาง

แต่รถผมไม่ได้ติดวัดบูสไว้ ดู    พี่ๆ รุ้ไหมครับว่าบูสเดิมๆ ของ 178 มันเท่าไหร่อ่ะครับ  พอดีช่างที่จูนกล่องบอกผมว่าเค้าทำเซฟๆ ให้ผมโดยการไม่ปรับบูสเพิ่ม ---- จิงๆ ก็กลัวรถพังอยู่เพราะเค้าบอกว่าเครื่องเราชอบ //น้ำดัน//   และก็กลัวเกียออโต้พังด้วย     รบกวนพี่ๆ ที่ทำแรงๆ กับเครื่องตัวนี้แนะนำหน่อยครับว่า ลิมิตของเครื่องเกียของ 178 เรา สามารถ ทำได้แค่ไหนโดยที่ไม่พังครับ  ขอบคุณครับ



บูชเดิมๆของปาเจโร่ ไม่เกิน 20 ปอนล์ครับ
บันทึกการเข้า
tt78
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 11:50:39 am »

ขอบคุณครับ ฟังแต่ล่ะคนไม่ค่อยตรงกันเลย บางคนบอก 23    เคยอ่านเจอในหนังสือบอก เดิมๆ 30    งง มากครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2013, 09:48:21 pm »

ขอบคุณครับ ฟังแต่ล่ะคนไม่ค่อยตรงกันเลย บางคนบอก 23    เคยอ่านเจอในหนังสือบอก เดิมๆ 30    งง มากครับ
ถ้า 23 พอเป็นไปได้ครับ แต่ถ้า 30 ในรถเดิมๆเป็นไปไม่ได้แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง