Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 2.5 และ 2.5VG  (อ่าน 2164 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
theppithak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: ตุลาคม 07, 2014, 11:19:18 am »

เครื่อง 2.5 และ 2.5VG อัตราเร่ง และอัตราประหยัด ตัวไหน ประหยัดกว่ากันครับ และ 2.5 ตัวไม่ VG อืดมากไหมครับ เกียร์ ออร์โต้ทั้งคู่ ( เปรียบเทียบรุ่นก่อนหน้า กับ รุ่นปัจจุบันครับ )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2014, 12:14:23 pm โดย theppithak » บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2014, 11:23:22 am »

ป๋าหมายถึง 2.5 GT กับ 2.5 GLS หรือเปล่าครับ  ถ้าใช่ผมว่าไม่แตกต่างนะครับ
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
BAS
ผู้เชี่ยวชาญด้านสึนามิ
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2014, 12:04:39 pm »

งงคำถามครับ
บันทึกการเข้า
ป๋าตู่
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 183



« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2014, 12:11:01 pm »

หมายถึงเครื่อง2.5 ที่ไม่มี VG เทอร์โบ  140 แรงม้า กับตัวที่มี VG เทอร์โบ  178 แรงม้า รึเปล่า 
บันทึกการเข้า

ID:3886 2.5 GT ช่วงล่าง Ozy Westcoast Monotube + สปริง Dobinson
theppithak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2014, 12:16:37 pm »

ใช่ครับผม
บันทึกการเข้า
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2014, 12:28:02 pm »

  ผมเคยดูที่เค้าเทสกัน ต้นพอๆกันนะถ้าต่ำกว่า 2000 รอบจะมีรอรอบหน่อยทั้งคู่ แต่พอกลางและปลาย VG ดีกว่าเยอะ ส่วนความประหยัดผมว่าน่าจะพอๆกันนะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง