แล้วถ้าเกิดว่าเราไม่เอารอบเครื่องมา interlock เลยละใช้ความร้อนกับการหน่วงเวลาเลยจะดีไหม จะได้เป็นการป้องกันข้อ 3 ได้ไหมครับ ข้อเสียประการใดบ้าง
ผมไม่รู้ว่าความสามารถของโปรแกรมจูนจะลบ เงื่อนไขข้อ 3 ออกไปได้ไมนะครับ
ส่วนมากก็แค่ตั้งรอบให้ต่ำๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องรอรอบ คือครบ 2 เงื่อนไขบนก็จบ ตัดแก้สเลย
เรื่องข้อเสีย ผมไม่เห็นว่าจะมีขอเสียออะไรนะครับ ยังไงเชื้อเพลิงก็กลายเป็นแก้สอยู่ดี
จะมีอยู่บางก็นิยมตั้งรอบสูง ก็เพื่อเวลาสวิตซ์เป็นแก้ส มันจะได้ไม่ดับ
ซึ่งถ้าจูนกันดีๆ ตัดเป็นแก้สที่รอบต่ำ มันก็ไม่ดับหรอกครับ
ทั้งหมดนี้ ความเข้าใจส่วนตัวนะครับ