Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนกรองแก๊สหลังจากไม่ได้เปลี่ยนมานาน แต่เปลี่ยนแล้วกินมากขึ้น  (อ่าน 5039 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 06:33:45 pm »

ไม่ค่อยว่างคับ เพิ่งได้มีโอกาสเปลี่ยนกรองทั้ง 2 อย่าง แต่พอเปลี่ยนแล้วสังเกตเห็นว่ากินมากขึ้นพอสมควร จากเมื่อก่อนวิ่งทางไกลจะได้ประมาณ 400 กลางๆต่อถัง แต่เดี๋ยวนี้ได้แค่ 350 เอง ยิ่งวิ่งใน กทม ยิ่งแล้ว เมื่อก่อนได้ 360 โลเดี๋ยวนี้แค่ 320 โล ผมว่าค่อนข้างผิดปกติเพราะคิดว่าเปลี่ยนแล้วมันน่าจะประหยัดขึ้น แต่นี่ดันกินมากขึ้นไปอีกของผม 2.4 ติด obd. Premiun อยากรู้ว่ามันสามารถจูนให้กินพอๆกับเมื่อก่อนได้มั่ย และถ้าเราจูนแบบให้ประหยัด มันจะไม่เป็นผลดีกับรถเราป่าวคับ แล้วที่สงสัยอีกอย่างเวลาเปลี่ยนกรองมันต้องจูนใหม่มั๊ย เพราะกำลังสงสัยว่าทางร้านใช้ค่าเดิมป่าว
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2014, 06:53:06 pm »

ป๋าบอกว่าเปลี่ยนกรอง 2 อย่าง แปลว่าป๋าเปลี่ยนทั้งกรองละเอียดและกรองหยาบเลย

เรื่องกรองหยาบ  ผมขออณุญาตินะป๋านะ   ขอป๋าลองเปิดฝากระโปรงดูตรงกรองหยาบที่หม้อต้ม  ว่ามันมีกลิ่นแก็สไหม  ถ้าชัวร์ก็เอาน้ำยาล้างจาน+ฟองน้ำลองเช็คซึมดูครับ  ปรกติถ้าซึมน้อยระบบจะไม่ตัดครับ   ตอนทดสอบซึมตรงนี้ต้องเดินเบาด้วยแก็สด้วยครับ  เพื่อให้ solenoid ถังหลังเปิดครับ   กรองหยาบมีโอกาศซึมได้มากครับ  เพราะมันอยู่ใน Zone แรงดันสูงก่อยนผ่านหม้อต้ม

ถ้าไม่มีซึมก็ผ่านไปกรณีอื่นครับ    แต่ถ้าซึมแน่ละการกินแก็สเกิดขึ้นได้ใกล้เคียงที่ป๋าเล่ามาครับ  ลองดูเรื่องการซึมของแก็สทุกจุดที่ทำได้เองก่อนป๋า  ถ้าซึมตอนเปิดกระโปรงทั้งที่ยังไม่ได้ติดเครื่องก็จะมีกลิ่นแก็สติดอยู่ได้ตามอุปกรณ์เช่นกันครับ  อย่าลืมนะครับ  รั่วตัดซึมน้อยไม่ตัดระบบ

อาจไม่ตรงประเด็นก็ผ่านไปนะครับ...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 09:02:37 am »

ขออนุญาติ

กลับไปเปลี่ยนร้านติดตั้งรึป่าวครับป๋า ได้คำตอบแระ

เปลี่ยนตอนกี่หมื่นโลครับป๋า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 25, 2014, 09:04:39 am โดย thara » บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 09:02:43 am »

เรื่องอาการรั่วมีครับ หลังจากเปลี่ยนได้ไม่ถึงอาทิตย์มีเสียงผิดปกติครับเลยก้มต่ำ ๆ แล้วลองดม ๆ ดูปรากฏว่ามีรั่วจิง ๆ เลยไปให้ร้านเดิมจัดการ เค้าแจ้งว่าเป็นที่สายหัวฉีดมันสั้นไป พอใช้งานมานาน ๆ เลยมีอาการหดตัวแล้วรั่ว ก็ดำเนินการเปลี่ยนไปทั้ง 4 หัวฉีด ไม่คิดเงิน กลิ่นแก๊สก็หายไปครับ แต่อาการกินเยอะัไม่หายยังกินอยู่เหมือนที่เล่าไปแล้ว เซ็งเป็ดคับ โอ๊ยมึน


แต่ก็แอบสงสัยนะครับว่าทำไมมันบังเอิ๊ณ บังเอิณ.....ใช้มาตั้งนานนไม่เป็นดันมาเป็นหลังเปลี่ยนกรองแก๊ส แถมยังติดมาจากหงษ์ด้วย ไม่นาพลาดเรื่องความยาวสายหัวฉีดแก๊ส แต่ก็ใช้งานมานานแล้วด้วยแหละคับ คงถึงเวลาแล้วมั๊งง  ทนไม่ได้

หมายเหตุ : ติดที่หงษ์แต่ไม่ได้ไปเปลี่ยนกรองที่หงษ์นะครับ เพราะไำกลเกิ๊น แต่ร้านที่เปลี่ยนก็ใกล้ ๆ แยกเกษตรนวมินแหละครับ ใจดีจิง ๆ ไม่ได้ติดทีนี่ก็ยังเปลี่ยนสายหัวฉีดให้ฟรี ๆ ทั้ง 4 หัว เยี่ยม!
บันทึกการเข้า
sompothe
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 09:51:03 am »

อาการเดียวกับผมของผม V6 เพิ่งติดแก๊สวิ่งได้ 17,000 เต็มถังเคยวิ่งได้ 400 เหลือ 320 นำรถเข้าตรวจพบรั่วซึม 1 จุดที่ห้องเครื่อง และอีก 1 จุด ที่วาล์วเติมแก๊ส ลองวิ่งไปปากช่องได้ 370 ยังไม่ได้เท่าเดิมแต่สภาพถนนเป็นเนิน โค้งเยอะ อาจจะได้เท่านี้ กำลังลองถัง 2 แต่ดูแนวโน้มเต็มถังน่าจะกลับมาเท่าเดิมครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 09:59:09 am »

ตอนเปลี่ยนกรองแก็สหยาบมีการเสียบคอมพิวเตอร์เข้าไปในระบบไหมครับ    และมีการปรับจูนในโปรแกรมด้วยไหม   ถ้าไม่  มีการปรับแรงดันที่หม้อไหมครับ  ที่ถามก็เพราะอยากทราบว่ามีการปรับเงื่อนไขอะไรใหม่ไหม?
สมมุติอนุมานกันก่อนนะครับว่า   ไม่มีการเสียบคอม  ไม่มีการปรับแรงดันทั้งสิ้น  ก็มาข้อถัดไปนิดครับ

-- รถป๋าเป็น 300 Premium Obd แบบเปิด OBD Adaptive ทำงานอยู่ด้วย  หรือปรับจูนแบบ Auto ตลอดเวลา
-- ผมขออณุญาติเข้ามาแตะ บางอย่างที่ไม่มีผลเสีย  มีแต่ผลอาจดีขึ้นได้นิดนะครับ   โดยการหาร้านที่เสียบคอมจัดการกับ AC ได้  หรือป๋าสามารถทำเองได้หากเคยเปิดโปรแกรมดู

สิ่งที่อยากให้ลองทำคือเปิด หน้า OBD Adaptive  มองหาปุ่มที่เขียนว่า Reset Adaptation ดู  แล้วกด..  มันจะทำการล้างค่า Adaptive ที่มันเคยปรับตามสภาวะแวดล้อมของกรองเดิมที่อาจไหลไม่สะดวกอยู่ก่อนแล้ว   แต่พอมาเจอกรองละเอียดสะอาด Flow ดี ัมนก็ยังคงมีค่าเก่าเก่าที่การปรับชดเชยสภาพแวดล้อมเก่าอยู่ คือมีการจ่ายหนาหนาอยู่หลายย่าน   ถ้าเราลบมันออกไปหรือ Reset ค่าเป็น 0 หมดก่อนมันจะทำการ Adaptive ขึ้นมาใหม่    จริงแล้วหากไม่ทำก็ได้  แต่อาจต้องวิ่งไปอีกระยะเวลาหนึ่ง ค่าเหล่านั้นถึงจะถูกปรับใหม่ตามสภาวะใหม่  อาการกินก็อาจจะหายไปทีละน้อย  เพราะการทำ Adaptive เริ่มเกลี่ย Update ตัวเลขค่าชดเชยให้ใหม่สดเสมอ  แต่หากเข้าไปลบโดยโปรแกรมเลย ก็จะสร้างขึ้นมาใหม่ได้เร็วหายเร็วขึ้น

แต่ถ้าป๋าเห็นว่าไม่อยากไปยุ่งตรงนั้น   ก็อาจจะดีขึ้นไปเรื่อยเรื่อยเองได้  เพราะการทำ Adaptive จะเกลี่ย Update ให้ไปเรื่อยเรื่อย  เด๋วก็อาจจะลงตัวได้ครับ  สังเกตุดูอัตตราการกิน  และ Feeling การขับจะดีขึ้นเรื่อยเรื่อย   แต่ก็มีอีกหลายกรณี  ซึ่งต้องตรวจดูด้วย Computer
ส่วนเรื่อง กรองอากาศ กับ หัวเทียน อนุมานว่าป๋าดูแลดีอยู่แล้ว  รวมทั้งการทำความสะอาดแบบเข้าใจจริงของ Air Flow ด้วย และอาจรวมถึงลิ้นปีกผีเสื้อ  ถ้ามีการทำความสะอาด  ก็ไม่ควรผลักลิ้นไปมา   เพราะอาจจะกลายเป็นการโปรแกรมมิ่งให้กับกลไกของลิ้นแบบย้อนนศรสั่งการได้ครับ

แต่ในกรณีของป๋านี้เกิดเห็นผลอาการหลังจากเปลี่ยนกรองใหม่  และไม่มีการรั่วซึมแล้ว   ผมให้คะแนนไปทาง  OBD Adaptive Hidden Table มากสุด  ว่ามันกำลังจะทำการ Adaptive ในเงื่อนไขการ flow ของแรงดันที่มาดีใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไป  แต่อย่างที่กล่าวเราสามารถเร่งปฎิ กิริยาได้ครับ  โดยการ Reset ค่า Adatation เดิมออกแล้วรอการสร้างใหม่

เป็นการเดาไปทีละ Step ของการคลำหาเหตุครับ  ถ้าไม่ใช่ก็หากันต่อครับ   แต่ถ้าป๋ามีร้านที่จูน Ac ก็ขอเขาทำแค่จุดเดียวนี้เท่านั้น  อย่างอื่นไม่ให้ยุ่งดีกว่า  เก็บไว้ไปหงส์ทองครับ มีคำตอบแต่ไกล  อย่างที่ป๋ากล่าวไว้ครับ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 25, 2014, 10:01:17 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 10:09:46 am »

ตอนเปลี่ยนกรองแก็สหยาบมีการเสียบคอมพิวเตอร์เข้าไปในระบบไหมครับ    และมีการปรับจูนในโปรแกรมด้วยไหม   ถ้าไม่  มีการปรับแรงดันที่หม้อไหมครับ  ที่ถามก็เพราะอยากทราบว่ามีการปรับเงื่อนไขอะไรใหม่ไหม?
สมมุติอนุมานกันก่อนนะครับว่า   ไม่มีการเสียบคอม  ไม่มีการปรับแรงดันทั้งสิ้น  ก็มาข้อถัดไปนิดครับ

-- รถป๋าเป็น 300 Premium Obd แบบเปิด OBD Adaptive ทำงานอยู่ด้วย  หรือปรับจูนแบบ Auto ตลอดเวลา
-- ผมขออณุญาติเข้ามาแตะ บางอย่างที่ไม่มีผลเสีย  มีแต่ผลอาจดีขึ้นได้นิดนะครับ   โดยการหาร้านที่เสียบคอมจัดการกับ AC ได้  หรือป๋าสามารถทำเองได้หากเคยเปิดโปรแกรมดู

สิ่งที่อยากให้ลองทำคือเปิด หน้า OBD Adaptive  มองหาปุ่มที่เขียนว่า Reset Adaptation ดู  แล้วกด..  มันจะทำการล้างค่า Adaptive ที่มันเคยปรับตามสภาวะแวดล้อมของกรองเดิมที่อาจไหลไม่สะดวกอยู่ก่อนแล้ว   แต่พอมาเจอกรองละเอียดสะอาด Flow ดี ัมนก็ยังคงมีค่าเก่าเก่าที่การปรับชดเชยสภาพแวดล้อมเก่าอยู่ คือมีการจ่ายหนาหนาอยู่หลายย่าน   ถ้าเราลบมันออกไปหรือ Reset ค่าเป็น 0 หมดก่อนมันจะทำการ Adaptive ขึ้นมาใหม่    จริงแล้วหากไม่ทำก็ได้  แต่อาจต้องวิ่งไปอีกระยะเวลาหนึ่ง ค่าเหล่านั้นถึงจะถูกปรับใหม่ตามสภาวะใหม่  อาการกินก็อาจจะหายไปทีละน้อย  เพราะการทำ Adaptive เริ่มเกลี่ย Update ตัวเลขค่าชดเชยให้ใหม่สดเสมอ  แต่หากเข้าไปลบโดยโปรแกรมเลย ก็จะสร้างขึ้นมาใหม่ได้เร็วหายเร็วขึ้น

แต่ถ้าป๋าเห็นว่าไม่อยากไปยุ่งตรงนั้น   ก็อาจจะดีขึ้นไปเรื่อยเรื่อยเองได้  เพราะการทำ Adaptive จะเกลี่ย Update ให้ไปเรื่อยเรื่อย  เด๋วก็อาจจะลงตัวได้ครับ  สังเกตุดูอัตตราการกิน  และ Feeling การขับจะดีขึ้นเรื่อยเรื่อย   แต่ก็มีอีกหลายกรณี  ซึ่งต้องตรวจดูด้วย Computer
ส่วนเรื่อง กรองอากาศ กับ หัวเทียน อนุมานว่าป๋าดูแลดีอยู่แล้ว  รวมทั้งการทำความสะอาดแบบเข้าใจจริงของ Air Flow ด้วย และอาจรวมถึงลิ้นปีกผีเสื้อ  ถ้ามีการทำความสะอาด  ก็ไม่ควรผลักลิ้นไปมา   เพราะอาจจะกลายเป็นการโปรแกรมมิ่งให้กับกลไกของลิ้นแบบย้อนนศรสั่งการได้ครับ

แต่ในกรณีของป๋านี้เกิดเห็นผลอาการหลังจากเปลี่ยนกรองใหม่  และไม่มีการรั่วซึมแล้ว   ผมให้คะแนนไปทาง  OBD Adaptive Hidden Table มากสุด  ว่ามันกำลังจะทำการ Adaptive ในเงื่อนไขการ flow ของแรงดันที่มาดีใหม่อย่างค่อยเป็นค่อยไป  แต่อย่างที่กล่าวเราสามารถเร่งปฎิ กิริยาได้ครับ  โดยการ Reset ค่า Adatation เดิมออกแล้วรอการสร้างใหม่

เป็นการเดาไปทีละ Step ของการคลำหาเหตุครับ  ถ้าไม่ใช่ก็หากันต่อครับ   แต่ถ้าป๋ามีร้านที่จูน Ac ก็ขอเขาทำแค่จุดเดียวนี้เท่านั้น  อย่างอื่นไม่ให้ยุ่งดีกว่า  เก็บไว้ไปหงส์ทองครับ มีคำตอบแต่ไกล  อย่างที่ป๋ากล่าวไว้ครับ  





ขอบคุณป๋า Pun pun และท่านอื่น ๆ มากครับ เด๋วลองวิ่งไปซักระยะอย่างที่ป๋าว่าดูก่อนก็ได้ครับ นี่เพิ่งถังที่ไม่เท่าไหร่ แต่ตอนที่เปลี่ยนเค้าจัดห้องไว้ให้นั่งรออย่างดีครับ และมีป้ายชัดเจนว่าไม่ให้เข้าพื้นที่ทำงาน แถมรถยังจอดไกลอีก เลยไม่เห็นครับว่าเสียบคอมป่าว
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 10:15:39 am »

อาการเดียวกับผมของผม V6 เพิ่งติดแก๊สวิ่งได้ 17,000 เต็มถังเคยวิ่งได้ 400 เหลือ 320 นำรถเข้าตรวจพบรั่วซึม 1 จุดที่ห้องเครื่อง และอีก 1 จุด ที่วาล์วเติมแก๊ส ลองวิ่งไปปากช่องได้ 370 ยังไม่ได้เท่าเดิมแต่สภาพถนนเป็นเนิน โค้งเยอะ อาจจะได้เท่านี้ กำลังลองถัง 2 แต่ดูแนวโน้มเต็มถังน่าจะกลับมาเท่าเดิมครับ

การรั่วซึมในห้องเครื่อง  ใช้การดมกลิ่นเป็นการตรวจแบบหยาบได้บ่อยบ่อยครับ   แต่แบบละเอียดก็แบบน้ำยาล้างจาน+ฟองน้ำเลยครับ   แต่เอาแบบสบายก็มีโฟมทำความสะอาดอะไรที่ฉีดแล้วฟู  ก็พอจะเห็นฟองฟ๊อดฟอดได้นะครับ   เรื่องรั่วที่ส่วนเป็นท่อนการเติม   พอเราเติมเสร็จการรั่วก็ไม่มีผลแล้ว  สบายใจได้หน่อย  มันจะรั่วก็ตอนเติมเท่านั้น   หลายคนอาจจะกังวลใจเรื่องจุกยางที่ปิดรูเติมถ้าหลุดหลวมหรือหายไป  มันจะรั่วได้ไหม   ท่อส่วนสำหรับเติมพอเติมจบแล้วก็จบกัน  วาวล์กันไหลออกมาทางเดิมอยู่ที่ถัง  โดยปรกติก็จะให้เข้าอย่างเดียวอยู่แล้วครับ    ส่วนลูกยางหากหาย  ก็ซื้อใส่ได้ตามปั๊มแก็สบางแห่งก็เอามาวางขายเลยครับ  โดยเฉพาะแถวอิสาณ  มีเยอะปั๊มมากที่วางขาย  แต่ตั้ง 100 นึง ซื้อร้านแก็สแถวบ้านก็ได้  50 บาท ก็พอแล้วนะ

 V6 หนัก 2 ตัน เนื้อแก็ส 60 ลิตร วิ่งได้ 370 ก็ถือว่าเข้าเกณท์ประหยัดมากแล้วนะครับ  เวลาเติมทดสอบอีก   ก็ใช้ให้เกลี้ยงเลย  แล้วจดที่ จำนวนลิตรดูครับ (อาจทำแบบนี้อยู่แล้วก็ได้ครับ) ถ้าถังเรา 73 ลิตรก็จะจุเต็มได้ 60 ลิตร  หากน้อยกว่าก็ดูที่ลิตรครับ  บางทีแรงดันบางปัีมมันน้อย   ยัดไปได้แค่ 50 มันก็ร้องตัดแล้ว เลยแนะว่าที่ลิตรด้วยครับ  ถ้าออกมาที่ 6 Km./1 ลิตร  ก็ไม่แย่ไปนักเลยครับ  หาก 7-8 ได้นี่อาจเป็นที่เท้าเราไม่หนักเองครับ   ปรกติ V6 นั่ง 4 คน ของหลังเดินทางอีก Total น่าจะสัก 2500 Kg. ครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
sompothe
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2014, 10:32:49 am »

เป็นประโยชน์ครับป๋า ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2014, 01:30:19 pm »

เติมมาก็หลายถังแล้ว ล่าสุดวิ่งได้ 270 โล เวงกำแท้ ๆ สงสัยต้องวิ่งเข้าไปให้ดูแล้วมั๊ง    แต่เดี๋ยวรอดูถังล่าสุดก่อนเพราะเติมได้ 61 ลิตร หมดไป 835 บาท ถ้าไม่้ถึง 350 นี่แย่แน่ ๆ กินเกินน อ๋าย!!!!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 19, 2014, 01:32:32 pm โดย Tangpajero » บันทึกการเข้า
chaowarin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 11:00:43 am »

 ii สวัสดีครับป๋าๆทั้งหลาย ของผมปา 2.4 gls ติดแคปซูล 58 ลิตร กับ vrp ระยอง เติมเต็มถังประมาณ 45  ลิตร วิ่งได้แค่ 310 กิโลเมตร ความเร็วไม่เกิน 120 km/hr ครับ ผมมีความรู้สึกว่าโคตรเปลืองเลยครับ ป๋าๆท่านใดมีความเห็นยังงัยบ้างครับเพื่อเป็นความรู้ และจะได้แก้ไขต่อไปครับ   extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 01:13:30 pm »

ii สวัสดีครับป๋าๆทั้งหลาย ของผมปา 2.4 gls ติดแคปซูล 58 ลิตร กับ vrp ระยอง เติมเต็มถังประมาณ 45  ลิตร วิ่งได้แค่ 310 กิโลเมตร ความเร็วไม่เกิน 120 km/hr ครับ ผมมีความรู้สึกว่าโคตรเปลืองเลยครับ ป๋าๆท่านใดมีความเห็นยังงัยบ้างครับเพื่อเป็นความรู้ และจะได้แก้ไขต่อไปครับ   extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl

ได้ 6.8 โลลิตร ก็พอได้นะครับ ผมว่าปรับวิธีการขับ ออกตัวไม่กระชาก ไม่เร่งรอบสูง ใช้ความเร็วคงที่ 100-120 ยาว ๆ นี่ช่วยได้เยอะครับ
V6 ผมวิ่งได้ 7.xx ประจำ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง