Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ECU mitsu ปลอดภัยที่สุดครับ  (อ่าน 10688 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2014, 03:30:34 pm »

เชพโรเล็ต หลุดโค้ง เจอ ปาเจโร ถนนเส้นนี้เป็นถนนที่ดีนะครับ เรียบมาก เพราะผมใช้บ่อย กลับบ้านโคราช เอะ อะโทษ แต่คนขับ ไม่เคยโทษรถเลยว่าผิดพลาด
https://www.youtube.com/watch?v=FZbShxzwWmI
บันทึกการเข้า
utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2014, 03:53:51 pm »

เอามาให้ดู เพื่อกรณีศึกษา ว่าเหยียบผิดหรือไม่
https://www.youtube.com/watch?v=hbtbD7b5XYE
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2014, 04:52:05 pm »

เชพโรเล็ต หลุดโค้ง เจอ ปาเจโร ถนนเส้นนี้เป็นถนนที่ดีนะครับ เรียบมาก เพราะผมใช้บ่อย กลับบ้านโคราช เอะ อะโทษ แต่คนขับ ไม่เคยโทษรถเลยว่าผิดพลาด
https://www.youtube.com/watch?v=FZbShxzwWmI

อันนี้ ผมนะว่า VDCทำงานผิดพลาด  kiki
บันทึกการเข้า

utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2014, 04:56:01 pm »

อันนี้ที่ต่างประเทศ ลองดูให้ดี ยี่ห้อเดียวกับที่หลุดโค้งมา เจอกับ ปาเจโร เพราะสิ่งที่ผมพูดคือความเป็นไปได้ เนื่องจากผมจบมาทางช่าง
https://www.youtube.com/watch?v=ovRu_a3-p8E
บันทึกการเข้า
utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2014, 05:09:49 pm »

อันนี้เป็นพี่โต คนขับพูดก่อนที่เขาจะประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต น่าสงสารครับ
https://www.youtube.com/watch?v=NGe3EOJ-CMY
บันทึกการเข้า
utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2014, 05:33:12 pm »

จัดอีก 1 คลิป พี่โต ดูแล้วอึ้ง
https://www.youtube.com/watch?v=N8-38iWJYbA
บันทึกการเข้า
d 92
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2014, 03:16:10 pm »

จริงเหรอเหยียบเบรกแล้วคันเร่งกับเครื่องยนต์เป็นไบ้
 My 12 4×4 ของผมลองแล้วกดเบรคแล้วเหยียบคันเร่งรอบก็มาปกติพยามจะวิ่งด้วย(หรือรถผมผิดปกติ) eie
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2014, 07:11:48 pm »

จริงเหรอเหยียบเบรกแล้วคันเร่งกับเครื่องยนต์เป็นไบ้
 My 12 4×4 ของผมลองแล้วกดเบรคแล้วเหยียบคันเร่งรอบก็มาปกติพยามจะวิ่งด้วย(หรือรถผมผิดปกติ)

เหยียบให้ไฟเบรคติดนะครับ แล้วคันเร่งปั๊มไม่ไปเลยครับ  kiki
บันทึกการเข้า

d 92
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 03, 2015, 02:15:47 pm »

จอดแล้วเข้า D เหยียบเบรค แล้วกดคันเร่ง น้องปาจะไปอย่างเดียว (ข้างหนึ่งเบรค ข้างหนึ่งคันเร่ง) kiki
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 03, 2015, 03:11:33 pm »

จอดแล้วเข้า D เหยียบเบรค แล้วกดคันเร่ง น้องปาจะไปอย่างเดียว (ข้างหนึ่งเบรค ข้างหนึ่งคันเร่ง) kiki

ต้องรถเคลื่อนที่แล้วนะครับ จอดกับที่มันไม่ตัดรอบครับ.  Ok..
แต่ก็ดีครับความรู้ใหม่ถ้าไม่เคลื่อนที่ไม่ตัดรอบ แต่ผมว่าน่าจะมีการล็อครอบเกียร์ว่างบ้างล่ะ
แต่เห็นบ่นๆ กันว่ารถเป็นล้าน ไม่มีระบบล็อกประตูอัตโนมัติ แต่ มี ETACS ecu ผมว่าโอเคนะ พี่โตจะสองล้านยังไม่มีเลย kiki

 kiki งั้นเดี๋ยวผมทำคลิบทดลองให้ชมครับ ทนๆดูหน่อยนะครับ จะได้เห็นภาพ kiki
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 03, 2015, 03:19:31 pm โดย azure_abb » บันทึกการเข้า

utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 05, 2015, 02:47:17 pm »

ลองนึกภาพช่วงขับรถขึ้นเขา ที่ลาดชันแล้วรถจอดนิ่งเนื่องจากรถติด เมื่อเคลื่อนที่ได้เท้าซ้ายเหยียบเบรคเท้าขวากดคันเร่ง อันนี้เร่งได้ครับ เพราะว่ากลัวรถไหลถอยหลัง ต้องเหยียบเบรคไว้แล้วเร่งเครื่อง
แต่เมื่อลงเขาหรือที่ลาดชัน เมื่อเราเหยียบเบรคแล้วเร่งเครื่อง  อันนี้แหละจะตัดรอบเร่งออก เนื่องจากรถก็ไหลลงไปข้างหน้าได้ด้วยแรงโน้มถ่วง   รถที่ตกจากอาคารจอดรถก็เนื่องจากเมื่อลงจากที่ลาดชันแล้วเหยีบเบรคแต่ยังเร่งได้ ทำให้บังคับรถไม่ได้จึงตกลงมาไงละครับ
บันทึกการเข้า
supradit
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


ID 4635


« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 05, 2015, 07:48:56 pm »

เยี่ยมเลยครับ เพิ่งรู้.... suadyod
บันทึกการเข้า

2.5GT 2WD Y2013_ID 4635 อยู่เมืองสระแก้ว ครับท่าน..
IPAN 2
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 05, 2015, 08:46:32 pm »

อันนี้ยังไม่เคยลองครับป๋าแต่รถผมก็ไม่ไหลนะ ii
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 07:05:17 am »

เท่าที่เมื่อวานทดสอบดู  ระบบนี้มีเงื่อนไข อยู่ว่า เมื่อรถหยุดนิ่งอยู่แล้วเหยียบเบรคกดคันเร่งรถจะพยายามเคลื่อนที่ = ปกติ
แต่ระบบตัดคันเร่งจะทำงานที่ 10-16กม./ชั่วโมง กล่าวคือ เมื่อวานผมเข้าเกียร์ M +/- ที่เกียร์ 1
ความเร็วไม่ถึงรถเร่งได้ปกติ แต่เมื่อเกิน. ความเร็วที่กล่าวไว้แล้วเหยียบเบรค ระบบจะตัดรอบเดินเบาทันที
แต่ยังไม่ได้ทดสอบต่อว่าเมื่อรถหยุดแล้วยังไม่ปล่อยเบรค คันเร่งจะยังใช้ได้หรือไม่ แต่ก็รู้คร่าวๆว่า
 มิตซูออกแบบให้ลุยทางเละๆ ไต่ทางลาดชันด้วย. Walk speed เทคนิค สองคันเร่งได้ ที่ความเร็วไม่เกินนั่น suadyod
บันทึกการเข้า

utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 12:55:55 pm »

Dr.Gilbert ผู้เฃี่ยวฃาญคันเร่งไฟฟ้าทดสอบ คันเร่ง และกล่องพี่โต ไม่น่าเชื่อว่า มิตซูไม่เป็นแบบนั้น
https://www.youtube.com/watch?v=XWr2EuyZ_h4
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 21 คำสั่ง