Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 GLS ติดแก๊ซ มามีใครเปลี่ยนโช๊คอะไรกันบ้างครับ แชร์กันหน่อยครับ  (อ่าน 11123 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aofaof_it
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 08, 2014, 10:02:32 am »

กำลังจะเปลี่ยนแทนตัวเดิมรั่วบ่อยเกิน สามารถใช้ของตัวดีเซลได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
Boy_ID.NO.4545
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 323


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2014, 08:02:46 am »

ผมเปลี่ยนของ profender ปรับ4ระดับครับ ใช้ดีนะ
บันทึกการเข้า

Boy : Pajerosport Thailand : ID.NO.4545
Pajero V6 3.0 GT 2013 "SNOW MAN" LPG Prins VSI2 K9 Injector
Two Meter Stand by 145.1625 MHz Callsign : HS0TLC
CB Stand by CH78
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2014, 10:10:36 am »

ผมใช้ของ IRONMAN4x4 ครับ ทั้งเซต หน้าเป็นสปริงเบอร์ S (ลองใส่สปริงดีเซลไม่ได้หน้าลอยมาก)  หลัง เบอร์ 20ฺB



ปล.กว่าจะหาที่ลงตัวได้หมดไปหลายรอบเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2014, 10:29:58 pm »

ผมเปลี่ยนของ profender ปรับ4ระดับครับ ใช้ดีนะ
ผมใช้ 2.4 ติด  LPG พรุ่งนี้ 12/12 จะติด โช้ค profender  ปรับ 4 ระดับ แล้วจะมารายงาน  แต่เท่าที่อ่านใน บ้านหลังนี้มีใช้กันเยอะนะ  ผมก็ใช้ข้อมูลในบ้านหลังนี้ในการตัดสินใจครับ
บันทึกการเข้า
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2014, 10:33:12 pm »

ผมใช้ของ IRONMAN4x4 ครับ ทั้งเซต หน้าเป็นสปริงเบอร์ S (ลองใส่สปริงดีเซลไม่ได้หน้าลอยมาก)  หลัง เบอร์ 20ฺB



ปล.กว่าจะหาที่ลงตัวได้หมดไปหลายรอบเหมือนกันครับ

บันทึกการเข้า
Rang2523
ไม่มีอะไรยั่งยืน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


ID 3149

prajongsai@hotmail.com
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2014, 10:50:31 pm »

ผม Emu nritto นุ่มนึบขึ้นกว่าโช้คเดิม
บันทึกการเข้า

waranyoo
manajyu
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2014, 08:12:23 am »

profender 4 ระดับ เหมือนกัน ปิงหลังโด   kiki
บันทึกการเข้า
krubest_btr
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2014, 11:54:21 am »

ของ Profender ปรับ 4ระดับ ค่าตัวตลอดจนติดตั้ง เท่าไหร่ครับ ร้านไหนดี
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2014, 07:22:19 pm »

ถ้างบจำกัด แล้วต้องเลือกระหว่างเปลี่ยนโชคกับเปลี่ยนสปริง แบบไหนจะได้ความนุ่มมากกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
somphorn2193
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2014, 06:50:40 pm »

ของ Profender ปรับ 4ระดับ ค่าตัวตลอดจนติดตั้ง เท่าไหร่ครับ ร้านไหนดี


จัดการเปลี่ยนแล้วเมื่อวาน  ลองขับมา 2 วันแล้วก็ ok กว่าของเดิมอย่างชัดเจน  ผมใส่ล้อ 20 นิ้วอยู่   ผมซื้อ 4 ต้น 8500 ครับ  แกน 18 มม.  คนขาย ชื่อ    เล่น ยัก  ชื่อ จริง เศรษฐชัย  0856662244

ค่าแรงเปลี่ยน 800  ที่  บี ควิก  ตั้ง 0  อีก 450  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 13, 2014, 07:02:13 pm โดย somphorn2193 » บันทึกการเข้า
krubest_btr
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2014, 07:45:13 pm »

ขอบคุณมากครับ แนะนำละเอียดเลย ขอบคุณครับป๋า
บันทึกการเข้า
wisoot ID4214
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2014, 09:08:49 am »

ผมเปลี่ยนของ profender ปรับ4ระดับครับ ใช้ดีนะ
เหมือนกันครับ ผมปรับไว้เลข3
บันทึกการเข้า

ท่าวุ้ง ลพบุรี
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2014, 09:15:15 am »

ถ้างบจำกัด แล้วต้องเลือกระหว่างเปลี่ยนโชคกับเปลี่ยนสปริง แบบไหนจะได้ความนุ่มมากกว่ากันครับ

โชคครับ ลองมาละ สปริงเดิมเปลี่ยน profender ปรับ 4 นุ่มขึ้นเยอะคับ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2014, 04:10:57 pm »

เดิมๆเพิ่มความหนึบในงบจำกัดก็เริ่มที่โช้คคู่หลังก่อนเพราะคู่หน้ารับภาระคงที่ แต่หากเน้นบรรทุกมีน้ำหนักเพิ่มมาก็ลองเปลี่ยนสปริงคู่หลังดู เพราะสปริงมีหน้าที่รับ นน.
บันทึกการเข้า

xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2014, 05:02:29 pm »

ถ้างบจำกัด แล้วต้องเลือกระหว่างเปลี่ยนโชคกับเปลี่ยนสปริง แบบไหนจะได้ความนุ่มมากกว่ากันครับ

โชคครับ ลองมาละ สปริงเดิมเปลี่ยน profender ปรับ 4 นุ่มขึ้นเยอะคับ

ขอบคุณครับป๋า Seamon
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง